วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vol9 C1 P1-2


ตอนที่ 1
รถหรูหกคันวิ่งบนที่ราบ
การเคลื่อนไหวที่มั่นคงของพวกเขาดูน่าทึ่งแม้ว่าพวกเขาจะวิ่งบนพื้นขรุขระ
ประการแรกหน่วยล้อของรถแต่ละคันเป็นอุปกรณ์วิเศษที่เรียกว่า [Comfortable Wheels] นอกจากนี้แชสซีของรถยังได้รับการปฏิบัติด้วยอุปกรณ์วิเศษที่เรียกว่า [Lightweight Cargo]
สายการบินอันงดงามทำให้ผู้คนจ้องมอง แต่สิ่งที่น่าอัศจรรย์ยิ่งกว่าคือสัตว์ที่ลากรถรบ นกอินทรีแปดขาดูเหมือนม้าและเรียกว่า [Sleipnirs]
การคำนวณต้นทุนของ 6 ตู้เหล่านี้เป็นสิ่งที่บ้า
ยานพาหนะเหล่านี้ดีเกินกว่าที่คนร่ำรวยจะถูกนำโดยกลุ่มทหารม้าที่ขี่ม้าแข็งแรง
มีนักรบมากกว่า 20 คนโดยมีเกราะตาข่ายพร้อมกับมีดาบและมีดโค้งที่ด้านหลัง
แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ขี่ม้าเป็นผู้นำ
เธอเป็นคนเดียวในบรรดานักรบสวมชุดเกราะ นอกจากเกราะแล้วเธอยังถือหอกคล้ายกับหอก สะโพกของเธอถูกยกขึ้น แต่ที่แก้มขวาถูกปกคลุมด้วยผ้าสีเหลืองซึ่งทำให้เธอดูไม่เหมือนใคร
ได้อย่างรวดเร็วก่อนกลุ่มทหารม้านี้มีลักษณะคล้ายทหารรับจ้าง แต่ย้ายได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องคำสงบของพวกเขาแตกต่างจากทหารรับจ้างสามัญ ตามีความคมชัดและระดับความตื่นตัวที่รุนแรง
หนึ่งอาจสันนิษฐานได้ว่าความระมัดระวังมากเกินไปของพวกเขาเป็นรูปแบบของความหวาดระแวงหรือขี้ขลาด แต่ในโลกที่มายากลเป็นจริงสัตว์ประหลาดโฉบลงบนท้องฟ้าและข้าม บนพื้นดินแม้ว่าจะมีการป้องกันทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาเห็นไม่เพียงพอที่จะรับประกันความปลอดภัย
มีแมงมุมยักษ์ที่สามารถอยู่ได้นานหลายเดือนโดยไม่ต้องดื่มน้ำขณะรอเหยื่อรูปร่างผิดปกติเช่นหมอกอสุรกายไม่บริสุทธิ์ลื่นไหลผ่านอากาศจิ้งจกพิษ ตาหินที่สามารถหลีกเลี่ยงได้หากพบในพื้นที่ว่าง
สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการโกหกขอบใบมีดเนื่องจากต้องระวังให้กับมอนสเตอร์ที่ร้ายแรงเหล่านี้ อย่างไรก็ตามทหารรับจ้างธรรมดาไม่ระมัดระวังเท่าไร
มันทำให้พวกเขาแตกต่างจากทหารรับจ้างเพียงผู้ที่มองไม่เห็นในอากาศ พวกเขาเป็นกลุ่มของทหารม้าที่ให้ความเร็วของพวกเขาขนานไปกับพื้นดินในขณะที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของเวทมนตร์ที่มองไม่เห็น
ในโลกนี้มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า [hippogriffs] เราเกิดมาจากการผสมพันธุ์ของ [กริฟฟิ] ชาย (TL: สิงโตนกต้น) กับม้าและตำนานมอนสเตอร์ที่มีครึ่งข้างหน้าของกริฟฟิและด้านหลังเป็นม้า . อาจเป็นเลือดเลือด แต่การยก hippogriff จะง่ายกว่ากริฟฟินและการขี่นกอินทรีบินเป็นเรื่องปกติมาก
จากนั้นให้พิจารณาผู้ที่จะขี่มอนสเตอร์เหล่านั้น
สิ่งมีชีวิตบนเครื่องบิน - ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ประหลาด - จะมีราคาสูงมากหากมีการวางตลาด พวกเขาไม่ได้เป็นสิ่งที่ทหารรับจ้างจ่ายได้
จริงๆแล้วการกระทำของทหารรับจ้างทั้งหมดเป็นเพียงภาพลักษณ์ที่หลอกลวงผู้อื่น
ตัวตนที่แท้จริงของผู้ที่อยู่บนพื้นดินคือ Imperial Guard ของจักรวรรดิในขณะที่ผู้ที่อยู่ในอากาศเป็นยามที่ไม่ใช่จักรวรรดินิยม จากนั้นมีกองทัพที่มีพละกำลังปกปิดเสื้อคลุมมองไม่เห็นพร้อมกับหนังซ่อนเร้นอยู่
แน่นอนเจ้าของรถไม่ใช่ใครอื่นนอกจากผู้ปกครองของ Baharuth, Jircniv Rune Farlord El-Nix
มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้คุณต้องปิดบังกองกำลังของคุณด้วยวิธีนี้ แต่เหตุผลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือจักรพรรดิและอัศวินที่เปิดเผยข้ามพรมแดนจะทำให้เกิดเหตุการณ์ระหว่างประเทศและ ที่ไม่ได้รับอนุญาต ดังนั้นลักษณะที่ปรากฏของรถดูง่ายกว่าภายใน - แม้ว่าจะยังคงหรูหรากว่ารถธรรมดา
ในขบวนนี้ความปลอดภัยของรถสามหลัง - รถของ Jircniv - เข้มงวดกว่าของรถคันอื่น
แม้หลังคาได้รับการตกแต่งใหม่แล้วและมีนักธนูสองคนที่ซ่อนอยู่ในห้องเก็บสัมภาระ
การตกแต่งภายในของรถมีราคาแพงมาก การพิจารณาแต่ละชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์เป็นรายบุคคลมันเป็นเหมือนห้องสุพีเรียกว่ารถที่เรียบง่ายจากผนังชั้นกับที่นั่งครอบคลุมทั้งหมดในนุ่ม, มันถูกออกแบบมาเพื่อไม่ให้เกิดความรู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยในการเดินทางที่ยาวนาน
มีเพียงสามคนที่ได้รับอนุญาตให้แบ่งปันการเดินทางอันหรูหรานี้กับ Jirniv ซึ่งหมายความว่ามีผู้คนทั้งหมดสี่คนในพื้นที่ของรถ แม้ว่าความคิดของการแทรกสี่คนเข้าสู่รถม้าที่ดูเหมือนจะถูกผูกไว้และเข้าใจไม่ได้ก็เป็นเพียงจินตนาการของคนโง่เขลาที่ไม่เคยอยู่บนรถชั้นหนึ่ง จริงๆแล้วทั้ง 4 คนมีพื้นที่เพียงพอที่จะนั่งในรูปแบบที่พวกเขาต้องการ
"สมเด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นเวลาที่คุณจะตื่นขึ้นมา?"
เสียงของ Jircniv สะท้อนความฝัน
มือของเขาค่อย ๆ บีบจมูกของเขาและเขาก็ตะโกนตามด้วย "U WO" ที่ยาวนาน เขายืดตัวแข็งตัวของเขาและกรีดร้องอีกครั้ง
"พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของคุณคุณดูเหมือนจะดี แต่ยังคงกระสับกระส่าย?"
Jircniv ส่ายหัวในการตอบสนองต่อคนที่ตื่นขึ้นมาเขาซึ่งเป็นเลขานุการ Roune Varmilinen ผู้ซึ่งได้รับอนุญาตให้นั่งกับจักรพรรดิ
"อา, ไม่, ไม่ได้จริงๆ ฉันยังต้องการเวลาที่จะผ่อนคลายจิตใจของฉันตอนนี้ฉันสบายดี แม้ว่างีบหลับของฉันจะยาวนานกว่าที่วางแผนไว้ คุณนอนหลับเป็นเวลานานเช่นนี้เป็นเด็ก? งานที่ต้องทำก็คือภูเขาในเมืองหลวงและเราไม่มีเวลามากพอที่จะเสียสิ่งอื่น ๆ ... แต่ตอนนี้เรากำลังเริ่มต้นการเดินทางของเราดังนั้นเราจึงคิดว่าเราไม่มีอะไรต้องทำ . บางทีเราควรจะขอบคุณ Gown สำหรับเรื่องนี้ "
"อือใช่คุณยุ่งอยู่เสมอ แต่ทำไม?"
คนที่พูดโดยปราศจากความเข้าใจปัญหาของจักรพรรดิคือผู้นำของ Four Horsemen of the Empire, Baziwood
บ่อยครั้งที่คำพูดเหล่านี้จะวิจารณ์คำวิจารณ์จากคนอื่น ๆ แต่ไม่มีใครในรถพูดอะไร
Jircniv หัวเราะอย่างน่าสังเวชและมองไปข้างหน้าเพื่อความใกล้ชิดสุดเหวี่ยงของผู้ใต้บังคับบัญชาชนชั้นผู้ตอบ:
"โทษทั้งหมดต้องเป็นสำหรับ [Blood Emperor] เนื่องจากการปฏิรูปของเขาได้ดำเนินไปอย่างรวดเร็วเพื่อให้สังคมสามารถเฝ้าติดตามได้ เขาเป็นคนโง่จริงๆ มีเพียงรอและสะสมพยุหเสนาของคนที่มีอำนาจก่อนที่จะดำเนินการต่อไปคุณจะไม่ต้องทนกับความพยายามมากเกินไป ตำหนิเขาในโอกาส อ่า แต่จำไว้ก่อนที่คุณจะทำอย่างนั้นคุณควรเสนอการกระทำที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะทำ "
ทุกคนในห้องโดยสารยิ้มกลับ
ในขั้นต้นรัฐบาลของราชินีถูกสงวนไว้สำหรับขุนนางโดยเฉพาะอย่างยิ่งศาลอุทธรณ์ เก้าอี้คณะกรรมการได้รับความไว้วางใจให้แก่บุคคลที่ได้รับการศึกษาตั้งแต่แรกเกิดหรือผู้ที่มีเงินเพียงพอที่จะสร้างเหตุผลอันสมควรในการได้รับความรับผิดชอบดังกล่าว ด้วยประโยชน์ของตำแหน่งที่กำหนดนั่นคือธรรมชาติ
อย่างไรก็ตามจำนวนผู้ข้าราชการและข้าราชการของ Jircniv ลดลง แต่งานที่พวกเขาต้องทำยังคงเพิ่มขึ้นเท่านั้น ผลที่ตามมาของการกระทำเช่นนี้คือเหตุผลที่มีเหตุผลมากเกินไปซึ่งหมายความว่าปริมาณงานของผู้คนเพิ่มขึ้นเมื่อน้ำท่วมล้นและตัว Jircniv เองก็ไม่มีข้อยกเว้น
ขุนนางนับไม่ถ้วนถูกปฏิเสธโดย [Blood Emperor] เพราะเขาตระหนักว่าเหล่าขุนนางเหล่านี้ไม่มีประโยชน์จริงๆแม้ว่าพวกเขาจะพยายามใช้มัน
อย่างไรก็ตามเขาไม่เสียใจกับการตัดสินใจของเขา
เขาต้องดำเนินการล้างเพราะเวลามา ถ้าเขาพลาดโอกาสสิทธิในการสั่งให้อัศวินอยู่ในมือของเขาจะถูกขโมยโดยขุนนางและความตายของบิดาของเขาจะกลายเป็นความหมาย
ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจและเปิดทางสำหรับอนาคตของจักรวรรดิ
ผู้หญิงทนทุกข์ทรมานอย่างเจ็บปวดในการคลอดบุตร ในทำนองเดียวกันการทำงานจำนวนมหาศาลที่เขาต้องการในการจัดการกับชีวิตประจำวันเป็นความเจ็บปวดที่จำเป็นที่เขาต้องอดทนเพื่อสร้างความงดงามและสร้างอาณาจักรใหม่ นอกเหนือจากความยากลำบากในสายตาแล้วตอนนี้ยังเป็นสมบัติประจำตัวที่เขามองหาตลอดเวลา
ความคิดนี้ทำให้เขาคิดถึงลูกหลานในอนาคตของเขาในใจ
Jircniv ไม่แต่งงาน แต่มีลูก เขาไม่ได้ตั้งสมเด็จพระราชินีฯ และสร้างวงศ์วานไว้กับผู้หญิงบางคนซึ่งไม่อาจถือว่าเป็นคนรักได้ แต่เป็นภรรยาน้อยที่มีความรู้สึกนิดหน่อย
แต่น่าเสียดายที่ไม่มีความรักในความสัมพันธ์ แต่เขาหวังว่าหนึ่งในลูก ๆ ของเขาสามารถแสดงความสามารถของพวกเขา
ในอนาคตถ้าลูกของสมเด็จพระราชินีฯ ไร้ความสามารถและบุตรสาวของนางสนมของพระองค์จะมีความเหมาะสมกว่านั้นก็ยินดีที่จะเปลี่ยนมรดกของตน
"แม้กระทั่งทุกงานที่เราต้องจัดการกับทั้งกลางวันและกลางคืนแทบจะไม่เป็นปัญหาปกติของประเทศ ถ้าเราสามารถฝึกกองกำลังของเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถเพื่อทำภารกิจได้ ... มันจะทำให้เรากลับไปทำงานที่ต้องทำออกแถลงการณ์สูงสุดเป็นจักรพรรดิก่อนหน้านี้ และแน่นอนฉันไม่ต้องการให้ลูกชายของฉันจักรพรรดิองค์ต่อไปตกอยู่ในความทุกข์ยากอย่างที่เราเป็นอยู่ ถ้าลูกหลานของเราลุกลามไปพวกเขาจะสาปแช่งนามของเรา "
จักรวรรดิในปัจจุบันประกอบขึ้นด้วยมือของชายหนุ่มผู้โดดเด่นหรือมากกว่าคนรุ่นของมนุษย์ที่มีพรสวรรค์เป็นรากฐานสำหรับจักรวรรดิ นั่นคือรากฐานที่ Jircniv ตั้งใจจะใช้สำหรับการทำงานที่ยิ่งใหญ่ของเขาเอ็มไพร์แห่งอนาคต อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้รับประกันว่าจักรพรรดิองค์ต่อไปหรือลูกน้องของเขาจะมีพรสวรรค์
ฉันสามารถสร้างอาณาจักรที่ลุกขึ้นยืนเพื่อท้าทายเวลาและการปกครองที่ควบคุมประเทศโดยไม่มีผู้ปกครองชั้นนำ? สงสัย Jircniv
"มันจะเป็นเรื่องยากมาก หลังจากที่ทั้งหมดคุณได้เปลี่ยนจักรวรรดิด้วยอำนาจเด็ดขาดของคุณและคุณไม่สามารถปกครองประเทศในวิธีการที่อดีตจักรพรรดิได้
"Varmilinen เป็นหน้าที่ของคุณที่จะหาหนทางที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ แน่นอนว่าเรามีอำนาจเด็ดขาด จักรพรรดิทุกคนในอดีตได้พยายามที่จะมุ่งความสนใจไปที่อำนาจของชาติในมือของพวกเขา อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะเป็นผู้สูงสุด แต่จะผิดพลาดในการให้ความสนใจกับกิจการของประเทศ ถ้าเกิดขึ้นแล้วสิ่งที่เป็นทางการหรือไม่? บางทีสมองของคุณจะหายไปที่ไหนสักแห่ง "
"อย่างน้อยเขาจะไม่ปล่อยให้มันตกอยู่ในผู้ประกอบการเวทมนตร์อิมพีเรียลเซอร์ครับ"
คำพูดเหล่านี้ถูกกล่าวโดย Fluder Paradyne หนึ่งในสมาชิกอาวุโสของ Imperial Academy of Magic และเป็นสมาชิกอันดับสูงสุดของ Magic Department ด้วย โดยนัยคือสถาบันการศึกษาของคุณไม่ได้รับความเสียหายจากสมองมากนัก
"ฮ่า ๆ ใช่คุณพูดถูกแล้ว gramps"
ไอ้ Jircniv เบาและด้วยเหตุนี้บรรยากาศในรถรบจึงร้ายแรง
"ในยุคของฉันจักรวรรดิได้กลับสู่วัยหนุ่มเช่นทารกแรกเกิด เราจะกำจัดสิ่งเก่าและเน่าเสียและแทนที่ด้วยสิ่งใหม่ ๆ ดังที่ Varmilinen ได้กล่าวไว้เราจะต้องทำงานหนักจนจักรวรรดิเติบโตขึ้น แต่ถ้ามันไม่โตขึ้นมันจะเป็นภัยพิบัติ ในอนาคตเราจะกำหนดเป้าหมายร่วมกันของเอ็มไพร์และผู้ใต้บังคับบัญชาจะช่วยให้เราทำให้เป้าหมายนั้นเป็นจริงได้ "
ประเทศที่ปกครองโดยลำพังจะอ่อนแอ Jircniv รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี
Roune ลดศีรษะลงด้วยผมสีเทาตรงข้ามกับอายุของเธอและรอคำสั่งของจักรพรรดิ
"จักรพรรดิของคนรุ่นต่อไป ... พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณได้วางแผนที่จะมีลูกกับคนคนนั้น?"
Jircniv ทันทีเข้าใจ "คน" ที่ Baziwood ยกขึ้นเพื่ออ้างถึงใคร หลังจากที่ทุก Baziwood รู้ว่า Jircniv โดยเฉพาะอย่างยิ่งรักหนึ่งในนางสนมของเขา
คนรักของ Jircniv ได้รับการคัดเลือกจากความสวยงามหรือสถานะของพ่อแม่ แต่คนหนึ่งถูกละเลย ผู้หญิงคนนี้ได้รับเลือกให้เป็นภูมิปัญญาไม่ใช่รูปร่างหน้าตาหรือภูมิหลังของเธอ ดังนั้นเธอจึงได้รับอนุญาตให้พูดคุยเรื่องการเมืองกับ Jircniv - แม้ว่าจะไม่เปิดเผยต่อสาธารณชนและเฉพาะในเตียงเท่านั้น - เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขาได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนั้น
ตอนแรกเขาไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เธอเป็นภรรยาน้อยของเขา แต่มันก็จบลงด้วยความมุ่งมั่นของเธอ
Jircniv อย่างไรก็ตามจะได้รับความสุขถ้าเธอได้กลายเป็นราชินีของเขา
"ไม่ใช่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ เธอไปไกลที่สุดเท่าที่จะพูดได้ <ลักษณะที่ปรากฏเป็นสมบัติที่คนเกิดมาและให้ความสำคัญกับการสื่อสารซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ หนึ่งสามารถทำขึ้นสำหรับการขาดสติปัญญาโดยการทำงานอย่างหนักหรือกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่ดี แต่ลักษณะที่ปรากฏไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
"ด้วยเลือดของกษัตริย์จะทำให้แน่ใจได้ว่าเด็ก ๆ จากผลึกของเขาดูดี? ความจริงที่ว่าการจัดอันดับของคุณจะรู้สึกดีขึ้นหากได้รับคำสั่งจากจักรพรรดิหล่อ "
"มันจริงๆเหรอ?"
Jircniv ไม่มีที่เหนือกว่าและไม่มีทางที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหานี้ สำหรับส่วนของเขาเขาจะใช้คนที่สามารถแยกแยะสิ่งที่น่าเกลียดและแม้แต่ให้ตำแหน่งที่สำคัญในกรณีที่จำเป็น
"อย่างน้อยเมื่อเทียบกับการเฝ้าดูคางคกที่คั่งคักยังคงเบื่อดี เพราะคุณอาจไม่ชอบผู้หญิงที่สวยเพียงแค่สะพายสะโพกข้างบนเขาเท่านั้น "
"ฉันคิดอย่างนั้น ไม่ใช่ว่าฉันไม่เข้าใจคุณ แต่ ... จริงหรือ? "
Jircniv บิดคอของเขา เห็นบางอย่างผิดปกติ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไร
"แล้วในกรณีนี้ใครจะเป็นภรรยาของคุณ?"
คำถามของ Fluder ทำให้ Jircniv ขมวดคิ้ว
"ถ้าเราต้องเลือกระหว่างคนต่างชาติหรือคนต่างชาติเราจะเลือกคนที่สอง ไม่มีประโยชน์ที่จะแต่งงานกับคนพื้นเมืองดังนั้นคนที่แต่งงานกับฉันจะอยู่ข้างนอกเอ็มไพร์ ... ดีจะมีข้อเสนอลึกลับ "
Fluder เคราเคราของเขา
"แล้วเจ้าหญิง Renner?"
Jircniv ขมวดคิ้ว
เจ้าหญิงคนที่สามของ Re-Estize - Renner Theiere Chardon ryle Vaiself
เธอมาภายใต้ชื่อ Golden Glory และรูปลักษณ์และชื่อเสียงของเธอตรงกับชื่อนี้ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเธอได้รับรายชื่อผู้หญิงที่ Jircniv ดูถูกมากที่สุด . ในทางตรงกันข้ามประเภทผู้หญิงที่คุณสนใจมากที่สุดคือนายกเทศมนตรี Kabelia ผู้จัดการของ Peibart เมืองอิสระ
"ฉันไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนั้นคิดอะไร หลังจากได้ยินเกี่ยวกับการกระทำของเธอแล้วก็เกือบจะเหมือนเธอล้มเหลวเพราะเธอต้องการ "
ถึงแม้ว่า Jircniv คิดว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ควรมีอยู่เขาก็ตระหนักดีว่าชายคนนั้นแปลกและซับซ้อนมากจนไม่สามารถปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะมีผู้ชายคนนี้ในกรณีนี้ ถ้าเธอวางแผนที่จะล้มเหลวในตอนแรกสิ่งที่เธอวางแผนที่จะทำ? ยิ่งเขาพยายามทำความเข้าใจกับวิธีคิดของ Renner เท่าใดเขาก็ยิ่งรู้สึกเหมือนถูกขังอยู่ในเว็บแมงมุม รู้สึกอึดอัดมาก
"... ต้องมีคนที่สามารถช่วยฉันกำจัดผู้หญิงที่น่าขยะแขยงนี้ได้"
"เราจะจ้าง [Ijaniya] ถ้าเป็นความปรารถนาของคุณ"
[Ijaniya] เป็นกลุ่มนักสังหารที่ตั้งชื่อตามชื่อสมาชิกสิบสามวีรบุรุษเป็นชื่อกลุ่ม ฐานของพวกเขาตั้งอยู่ที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของเอ็มไพร์และ Alliance Municipal และพวกเขายังเชี่ยวชาญในการใช้ทักษะเฉพาะ แม้ว่าเขาจะพยายามรับสมัครพวกเขาภายใต้การดูแลของเขาในฐานะหน่วยใต้ดิน แต่ก็ไม่ได้ตอบสนองต่อข้อเสนอของเอ็มไพร์
"พอเราต้องรู้เรื่องการปฏิรูปของผู้หญิงคนนั้น ปล่อยให้เธอมีชีวิตอยู่จะดีกว่าร่างกาย ... ฮืม คนดังกล่าวสามารถเข้าใจได้หรือไม่? "
"ฉันสามารถนับจนถึง?"
"บางที" Jircniv กล่าว แต่ถึงแม้เขาจะบอกว่าเขาต้องยอมรับว่าเป็นไปได้
ข่าวของ Renner ถูกส่งไปยัง Jircniv ผ่านการจารกรรมในราชอาณาจักร นโยบายที่เธอเสนอให้ Jircniv ไม่ได้หายไป ความจริงที่ว่านโยบายเหล่านี้ได้รับการดำเนินการอย่างเงียบ ๆ โดยเอ็มไพร์เป็นพยานในการปฏิบัติจริงของพวกเขา
ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอก็จะเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับเอ็มไพร์
จุดที่ Renner เสนอให้ราชอาณาจักรทำให้เขาสงสัยว่าเธอสามารถทำนายการเปลี่ยนแปลงของจักรวรรดิได้หรือไม่ ถ้านั่นเป็นความจริงก็หมายความว่า Renner ได้คาดการณ์แผนของเอ็มไพร์โดยไม่มีแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากภายในราชอาณาจักร
เป็นผลให้แม้ Jircniv ผู้ปรารถนาอำนาจของนายพล Gazef สำหรับเอ็มไพร์ไม่สามารถเล็ดลอดความปรารถนาของเธอ
"แม้ว่าเจ้าหญิงจะสิ้นพระชนม์ราชอาณาจักรจะไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรงมิฉะนั้นเอ็มไพร์จะสิ้นสุดลงถ้าคุณตาย เรา [Four Knights] สามารถจัดการกับมือสังหารได้ แต่ปัจจัยอื่น ๆ ก็เป็นเรื่องที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิงดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะไม่ได้มีส่วนร่วมในงานนี้มากนัก "
"แน่นอน ไม่ว่าอะไรจะเป็นเหตุผลฉันไม่ยอมให้ตัวเองตายก่อนที่รัฐบาลจะจัดตั้งจักรวรรดิอันยิ่งใหญ่ขึ้น "
ถ้าหัวขององค์กร - บุคคลที่สำคัญที่สุด - ตายก็หมายความว่าองค์กรเร็ว ๆ นี้จะยุบ
จักรวรรดิจะกลายเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต ถ้าใครรู้เรื่องนี้และต้องการที่จะหยุดมันพวกเขาจะเสียสละอะไรเพื่อหยุดการเติบโตนี้โดยการวางจักรพรรดิไว้ในความตาย ผู้ต้องสงสัยส่วนใหญ่เป็นประเทศเพื่อนบ้านเช่นราชอาณาจักรและฝรั่งเศส Slane
เหตุผลที่เขาต้องการจะใส่ [Ijaniya] ไว้ใต้ธงของเขาคือใช้พวกเขาเป็นผู้โจมตี
"ใช่ถ้าคุณตายทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องลำบาก เรามีระบบล้อมหัศจรรย์ที่เชื่อถือได้กับสารพิษและจุดอ่อน แต่ในตอนท้ายเรายังไม่มีคนระดับสูงพอสำหรับภารกิจ พระเจ้าไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ แต่น้อยเกินไป "
"ดีที่เป็นผู้วิเศษเวทมนตร์ล้อดังนั้นจุดอ่อนเล็ก ๆ ไม่สำคัญดังนั้น โอ้ใช่ เราขอความช่วยเหลือจาก Slane France แต่ยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ จากพวกเขา ทำไมไม่สามารถหม้อพระวิหารของพระเจ้าและพระเจ้าขนาดเล็กอื่น ๆ แข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ ? และเอ็มไพร์จะให้รางวัลแก่วัดที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด "
การแข่งขันเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างไรก็ตามการได้ยินนี้ทำให้ Roune สั่นศีรษะของเธอตลอดเวลาโยนผมที่เบาบางลงบนหน้าผากของเธอ
"มันอันตรายเกินไป วัดในจักรวรรดิได้รับการสนับสนุนโดยการมีส่วนร่วมของผู้คนและพวกเขารักษาความเป็นอิสระของพวกเขาโดยการขายผลิตภัณฑ์จำนวนมากพวกเขารู้วิธีการสร้าง? ถ้าเอ็มไพร์รบกวนการทำงานมากเกินไปหรือเป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีวิตของพวกเขาผลที่ตามมาอาจเป็นได้ ... ร้ายแรงมาก "
"มันเป็นความจริง ... ถ้าเราสามารถทำให้เป็นของกลางวัดอื่น ๆ จักรวรรดิจะเติบโตแข็งแรง ในแง่นี้ฝรั่งเศสได้ผลงานที่ยอดเยี่ยม ฉันสงสัยว่าในศตวรรษที่ผ่านมาพวกเขาใช้เทคนิคเพื่อให้นักบวชในที่เดียว? "
"การจัดการทางจิตวิญญาณมีความเกี่ยวข้องกับ physicality ของมนุษย์ดังนั้นฉันคิดว่ามันคงจะเป็นความคิดที่ดีถ้าเราสามารถมีอัศวินล้อเลื่อนมายากลจำนวนมากหรืออย่างน้อย สอนอัศวินวิธีการใช้เวทมนตร์ของพระเจ้า การสู้กับมอนสเตอร์ด้วยดาบทำให้เกิดการบาดเจ็บล้มตายเท่านั้น "
ในอดีต Baziwood เป็นคนที่สามารถล่ามอนสเตอร์และเขายังใช้เวลาอยู่บนขอบแห่งความตาย เขาพยักหน้าและพูดด้วยเสียงต่ำ
"ส่วนตัวผมจะรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นถ้ามีเวทมนตร์การคืนพระชนม์ ด้วยเหตุนี้เราจึงสามารถลดจำนวนสถานการณ์ที่คนเสียใจในการออกเดินทางของชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์ แม้ว่าฉันได้ยินมาว่าเวทมนตร์แห่งการฟื้นคืนพระชนม์จะทำให้เสียชีวิตและคนธรรมดาจะกลายเป็นขี้เถ้าถ้าฟื้นคืนชีวิต เป็นความจริงหรือ? "
Fluder หันหน้าไปทาง
บางทีชายชราคนนี้เป็นครูสอนพิเศษให้แก่จักรพรรดิมานานหรือบางทีอาจเป็นเพราะเรื่องที่เขาโปรดปรานคือการยกขลังเขากำลังคุยกับความกระตือรือร้นในขณะนี้ดวงตาของเขาเร่าร้อน ไฟไหม้ Jircniv รู้ว่าชายชราคนนี้จะสับต่อเนื่องเมื่อเขาเริ่มต้นหัวข้อนี้และ Baziwood ก็เห็นรูปลักษณ์ที่น่ารังเกียจจากใบหน้าวัยรุ่นของจักรพรรดิ
"นั่นคือความจริง เวทมนตร์ที่หายไปจากระดับเวทมนตร์ 5 จะใช้ชีวิตเป็นจำนวนมาก บางทีเวทมนตร์ที่สูงจะช่วยลดการใช้ชีวิต ... แต่ไม่มีใครสามารถใช้ชนิดนี้ได้ดังนั้นนี่เป็นเพียงทฤษฎีเท่านั้น กลับมาฉันได้ยินมาว่าลอร์ดมังกรและการคืนพระชนม์วิเศษของมันฟื้นคืนชีพโดยที่ไม่ตายชีวิตของพวกเขา ... "
"แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าสมเด็จพระราชินีแห่งราชอาณาจักรมังกรทำเช่นนั้น?"
"คำถามที่ยิ่งใหญ่ Varmilinen อันที่จริงราชินีของประเทศนั้นถูกอ้างว่าได้รับมรดกความสามารถในการใช้สิ่งที่เราเรียกว่าเวทมนตร์โบราณหรือเวทมนตร์ต้น ๆ หรืออาจเป็นเวทมนตร์ทางจิตวิญญาณ มีหลายชื่อสำหรับเวทมนตร์ประเภทนี้ นี่เป็นเพราะเลือดของ [Brightness Dragon Lord] ไหลอยู่ในเส้นเลือดของเธอ - ตามที่ทราบ คำถามเดียวก็คือว่าเธอสามารถหรือไม่สามารถใช้เวทมนตร์การคืนพระชนม์ เวทมนตร์และเวทมนตร์อันเก่าแก่ของเราเป็นสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงและเราเป็นคนเดียวที่สามารถใช้เวทมนตร์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเข้าใจเลย "
Fluder ปิดปากและ Jircniv ก็จ้องที่เขา แม้ว่าความรู้สึกไม่สบายและความวิตกกังวลปรากฏชัดบนใบหน้าของเขาคำพูดของ Fluder ทำให้เขารู้สึกสบายใจ
"เวทมนตร์โบราณ ... ฉันต้องการศึกษา ถ้าใช้สายเลือดของ [Brightness Dragon Lord] แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือลำดับวงศ์ตระกูล ดังนั้นฉันรู้สึกว่าถ้าคุณจะแต่งงานก็จะดีถ้าคุณเลือกราชินีหรือคนที่เธอรัก ... "
"ปล่อยให้ฉันไปชายชราคนหนึ่ง ... ฉันไม่สนใจผู้หญิงคนหนึ่งในรูปแบบของ Loli"
เขาไม่ได้ต้องการที่จะคิดจะแต่งงานกับหญิงสาวที่สองมากที่สุดในรายการของเขา นอกจากนี้แม้ว่าเขาจะไม่รักลูก ๆ ของเขา แต่มันก็โหดร้ายเกินไปที่จะให้พวกเขาทดลองกับหมู
อย่างไรก็ตามหากคุณต้องพิจารณาถึงความเหี้ยมหาญที่มีต่อผลประโยชน์ที่ประเทศจะประสบความสำเร็จได้จะเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดการณ์ว่าเขาจะตัดสินใจได้อย่างไร
ขณะนี้เคาะที่ประตูของรถ
รถบรรทุกมีการป้องกันการโจมตีทางกายภาพและสติปัญญาวิเศษ กรอบทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยโลหะและดังนั้นจึงไม่ได้มีหน้าต่าง Baziwood ลุกขึ้นยืนและเปิดประตูแอบมองออกไป - หรือมากกว่ามองไปที่เคาะประตู
แม้ว่าพวกเขาจะได้รับการคุ้มครองในวงกลมของอัศวินและเขาเป็นพันธมิตรอย่างแท้จริง แต่เขาก็ไม่ละเลย แต่ก็ต้องระวังสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน
"พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว Leinas"
"เปิดประตู"
อากาศบริสุทธิ์จากที่ราบลื่นไหลเข้าสู่ภายในเมื่อประตูเปิดออกอย่างสมบูรณ์พัดผ่านเส้นผมของทุกคนภายใน ในช่วงฤดูนี้อากาศที่พัดเข้ามาจากภายนอกเย็นจนลมพัดเข้าสู่ภายในที่อบอุ่นและสบาย
จำเป็นต้องพูดนี่คือเวทมนตร์ที่ใช้ในรถคันนี้
ทหารม้าให้ทันกับรถม้าเป็นผู้หญิงที่นำทีม
"ขอโทษนะเจ้านายของฉัน ใช่ ... "
มันเป็นเรื่องยากที่จะได้ยินคำพูดของเธอในท่ามกลางลมหนาวที่รุนแรง
"ไม่มีทางพูดได้เลย เข้ามาภายในไม่จำเป็นต้องมีพิธีกรรมใด ๆ "
"เข้าใจแล้ว ดังนั้นโปรดเข้ามาค่ะ "
ด้วยเหตุนี้เธอจึงกระโดดลงมาจากหลังม้าอย่างสง่างามและลงไปที่พื้นอันสง่างามด้านหน้าของรถที่เคลื่อนที่ แม้ว่าเธอจะดูเรียบง่ายสมมติว่าเธอสวมชุดเกราะและทั้งม้าและรถของเธอกำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง แต่ก็พิสูจน์ได้ว่าเธอมีความสามารถ การกระทำที่ดีมาก ๆ
เช่นเดียวกับที่เห็นได้ชัดตามที่คาดหวังจาก [Four Knights] เป็นความภาคภูมิใจของเอ็มไพร์ ในหมู่พวกเธอเธอโจมตีมากที่สุด ชื่อของเธอคือ Leinas Rockbluth ยังเป็นที่รู้จัก [ระเบิดหนัก]
หลังจากที่เดินเข้าไปในรถม้า Leinas ปิดประตูอย่างเงียบ ๆ และนั่งลงข้าง Baziwood สิ่งสุดท้ายที่พวกเขาเห็นก็เหมือนกับว่าโลกภายนอกปิดลงบังเหียนของ Leinas ถูกจัดขึ้นโดยอัศวินขี่ข้างเธอ
ตั้งแต่รถม้าวิเศษเพียงอากาศที่อบอุ่นเข้ามาในอะไร แต่เย็นจากภายในยังคงเดิม ดูเหมือน Lainas สวมเกราะร่างกายเต็มรูปแบบที่ถูกแช่เย็นโดยลมหนาวนอกเธอเป็นเหมือนภูเขาน้ำแข็งเมื่อนั่งถัดไป Baziwood อำนาจจะไม่สั่น
"คนของเราได้ส่ง [Message] ไปแล้ว"
หนึ่งในการป้องกันของยานพาหนะได้เข้ามาแทรกแซงการใช้เวทมนตร์ภายนอก ทั้งนี้ขึ้นอยู่เท่าที่จะสามารถป้องกันไม่ให้ศัตรูพบว่าพวกเขาด้วยเวทมนตร์ที่เป็นเวทมนตร์ [ข้อความ] นอกจากนี้ยังจะถูกปิดกั้นเพื่อให้ภารกิจของเธอได้รับในนาม Jircniv [ข้อความ]
"บรรดาผู้ที่ไปก่อนหน้านี้ได้ไปที่ Great Tomb of Nazareth ดูเหมือนจะมีบ้านไม้อยู่ที่นั่น หลังจากแจ้งพนักงานเสิร์ฟเมื่อคุณมาถึงแม่บ้านตอบว่าจะมีการต้อนรับสำหรับคุณ "
"แม่บ้าน? คุณได้ยินเกี่ยวกับสุสาน ... แม่บ้าน? คุณอ่า ... มันน่าจะเป็นยังไง? ข้าได้ยินมาว่าบางประเทศฝังศพหญิงรับใช้กับกษัตริย์ที่ตายแล้วเพื่อรับใช้กษัตริย์ในชีวิตหลังความตาย เป็นเช่นนั้น? หรือว่านี่หมายความว่า Dark Elf ได้ปล่อยให้ป่าเปลี่ยนสุสานเข้าไปในบ้านใหม่ของพวกเขาหรือไม่ "
"ขอโทษนะ [Message] ไม่ได้พูดอะไรอีกนะครับ"
"... ฉันไม่สามารถจินตนาการได้ ป่าไม่ได้เป็นดินแดนของมนุษย์ดังนั้นประวัติศาสตร์ไม่ได้ยกมันขึ้นมา ... ดีฉันหวังว่าแม่บ้านไม่ใช่สัตว์ประหลาดเหมือนคนที่มาที่เมืองหลวง บอกคนเราต้องระวัง "
"ตามที่คุณ. การประเมินพลังของบรรดาร่อซู้ลเราจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่รู้จักโดยสิ้นเชิงเกี่ยวกับศัตรู เราจะระมัดระวังอย่างมาก นอกจากนี้ฉันหวังว่าคุณจะติดตามฉันอย่างใกล้ชิดถ้ามีอะไรเกิดขึ้น "
"นั่นหมายความว่าคุณต้องการให้เราใช้ teleportation ในกรณีฉุกเฉินหรือไม่"
Fluder หัวเราะกับคำตอบที่ชัดเจน
"ถ้ามันไม่เกิดขึ้นเราจะต่อสู้เพื่อยืดเวลา. ไม่ว่าคุณจะต้องรับมือกับศัตรูจำนวนมากเท่าไหร่ก็ตามสัญญาของเวลาก็จะเหมาะสำหรับคุณที่จะหลบหนี "
Baziwood กล่าวด้วยรอยยิ้ม แต่เพื่อนร่วมทีมของเขา Leinas ไม่ได้พูดอะไร แทนที่จะประนีประนอมโดยไม่พูดว่ามันเป็นความรู้สึกที่ไม่ได้รับความยินยอมที่สามารถจับได้ทันทีบนใบหน้าของเธอ อย่างไรก็ตามคนรอบ ๆ พูดอะไร
ในที่สุดเธอก็ยังไม่ได้สาบานว่าจะจงรักภักดีต่อ Jircniv อย่างเป็นทางการแม้ว่าตำแหน่งของเธอจะอยู่ใน [Four Knights] ความจริงก็คือการให้บริการ Jircniv เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเธอ ถ้ามีคนปรากฏว่าสามารถให้สิ่งที่เธอต้องการเธอก็จะสละตำแหน่งปัจจุบันของเธอทันที
กล่าวได้ว่าความจงรักภักดีต่อ Jircniv ต่ำที่สุดใน [Four Knights]
[อัศวินสี่] ถูกเลือกขึ้นอยู่กับทักษะการต่อสู้ของพวกเขาและไม่ให้ความสำคัญกับตัวละครหรือความภักดีของพวกเขา อย่างไรก็ตามไม่มีใครมีแรงจูงใจในการรับจ้างเช่นเดียวกับเธอ
เหตุผลที่เธออยู่ที่นี่ก็เพราะสมาชิกคนอื่นของ [Four Knights] ต้องอยู่ในเมืองหลวง ทางเลือกสำหรับภารกิจนั้นคือ [Fierce Gale], Nimble Ark Dale Anock ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ ถ้า [The Immovable] ยังมีชีวิตอยู่ Nimble จะมาที่นี่แทนเธอ
"กรุณายกโทษให้ฉัน"
Leinas เอาผ้าเช็ดหน้าออกจากชุดชั้นในและหันไปทางขวาของใบหน้า เมื่อเปิดฝาครอบแก้มแล้วมันก็เป็นผมของเธอจริงๆ เธอสวมผ้าเช็ดหน้าใต้เส้นผมและเช็ดหน้าเบา ๆ
หลังจากเสร็จสิ้นการเคลื่อนไหวผ้าเช็ดหน้าเปลี่ยนเป็นสีเหลืองด้วยปริมาณของเหลวที่ดูดซึม
"โปรดให้พระเจ้าที่ได้รับการยกย่องให้เอาชีวิตของเขาก่อน ฉันขอโทษถ้ามันเป็นอุปสรรคต่อคุณ "
"อาดีที่สุดนั่นคือสิ่งที่เราเห็นด้วยเมื่อคุณกลายเป็นหนึ่งใน [Four Knights] - หรือมากกว่าสิ่งที่ได้ตกลงกันไว้"
"พระเจ้าเข้าใจดังนั้นทุกคนรู้ว่าพระเจ้าจะทำอย่างไร พระเจ้าจะพยายามบังคับตัวเองเข้าไปในมุมและไม่รบกวนการหลบหนีของคุณ "
บรรยากาศในรถม้าเปลี่ยนไปเนื่องจากทุกคนก็โผล่เข้าหัวเราะราวกับ Roune พูด
"ขึ้นอยู่กับการก้าวปัจจุบันของเรานานแค่ไหนที่จะไปยังเมืองนาซาเร็ก?"
Roune ผู้ที่ถูกกล่าวถึงโดย Jircniv เอานาฬิกาขนาดเล็กจากชุดชั้นในของเขา หลังจากยืนยันเวลาเขาหันไปหาลีนาสสังเกตขณะพยักหน้าและตอบว่า
"ถ้าทุกอย่างถูกต้องประมาณหนึ่งชั่วโมง"
"จริงเหรอ? ฉันกำลังมองไปข้างหน้า เราจะเห็นว่า Ainz Ooal Gown กำลังพยายามแสดงให้เราเห็นอย่างไร "
ตอนที่ 2
การขนส่งของ Jircniv ช้าลงจนหยุด แต่เขาก็ยังไม่สามารถออกไปได้ทันที มันน่ารำคาญ แต่ยังเพราะ Jircniv ต้องรักษาความปลอดภัยของตัวเอง
โดยปกติงานนี้จะได้รับมอบหมายให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นคนรับใช้ในยานพาหนะอื่น ๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ใช้เวลามากรอยานอื่น ๆ ที่จะมาถึง หลังจากที่ทุกคนต้องขอโทษและขอให้คนอื่นรอนานก็คือการกระทำที่โง่เขลา
หลังจากที่ Jircniv แก้ไขเครื่องแต่งกายแล้วเขาก็ผูกเสื้อคลุมของเขาขึ้น นี่เป็นของล้ำค่าที่ทำมาจากผิวของผีดิบและยังคงใช้เวทมนตร์ต่อไป ใส่ไว้ในแม้ว่าอุณหภูมิภายนอกเย็นก็ไม่ส่งผลต่อเขา
จากนั้นเขาก็ยึด [Imperial Catcher] กับเอวของเขาและทำให้เสร็จสิ้นการเตรียมขั้นต่ำสำหรับจักรพรรดิให้ปรากฏในที่สาธารณะ
Jircniv มองกลับไปที่ตัวเองอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าการปรากฏตัวของเขาจะไม่ทำให้ตัวเองยุ่งยากหรือเอ็มไพร์
มีอะไรต่อไปในการเจรจากับ Ainz Ooal Gown แต่จริงๆแล้วเรื่องนี้ใกล้เข้ามามากแล้ว กล่าวได้ว่ารูปแบบของเขาเทียบเท่ากับดาบและโล่ของนักรบ ผลของข้อบกพร่องหรือข้อบกพร่องใด ๆ ในรูปแบบของเขาจะไม่เป็นเพียงความอัปยศ แม้ว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหากฝ่ายตรงข้ามของเขาไม่ค่อยมีสติเพียงพอที่จะสังเกตเห็นข้อบกพร่องนี้เขาก็ไม่อาจมองข้ามรายละเอียดเกี่ยวกับชุดของเขาได้
Jircniv พยักหน้าพอใจและในขณะนั้นประตูก็ดังขึ้น
"พระเจ้าโปรดไปข้างหน้าเจ้านายของฉัน."
"ฉันให้มันกับคุณ"
หลังจากการสนทนาสั้น ๆ Baziwood จะเปิดประตูรถ
มันเป็นสมเด็จพระราชอำนาจสูงสุดของจักรวรรดิ Baharuth ก้าวออกจากรถ เมื่อเผชิญกับความไม่แน่นอน Roune ยืนอยู่ระหว่างองค์จักรพรรดิและด้านนอกเมื่อประตูเปิดออกทำหน้าที่เป็นโล่สำหรับ Jircniv
พวกเขาสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่นอก Baziwood
ฉากแรกคือบริภาษ จากนั้นเจ้าหน้าที่ของกษัตริย์เรียงรายอยู่ตรงข้ามรถ ด้านนอกเป็นเนินเขาที่สูงขึ้นระหว่างที่ราบและสิ่งที่ดูคล้ายประตูขัดแตะขนาดใหญ่ดูเหมือนจะถูกฝังอยู่ครึ่งหนึ่ง
นั่นคือสุสาน Nazarite ที่ยิ่งใหญ่? เสียงมันแตกต่างจากที่คุณรู้ ... ดีข้อบกพร่องอยู่ในช่วงที่ยอมรับได้
หลังจากก้าวออกจากรถแล้ว Jircniv อยู่ห่างจาก Baziwood เพียงไม่กี่ก้าวซึ่งยืนอยู่ในแนวเดียวกันกับยามของกษัตริย์ - ยืนข้างนอก
Jircniv หายใจเข้าลึก ๆ ฝาแฝดในชุดของเขาทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศในปอดสะอาดและเย็น ได้รับก็ยังคงเย็น แต่ไม่อึดอัดเกินไป
หลังจากที่เขาหายใจเสร็จแล้วเขาก็ถูคางด้วยมือและรีบมองไปที่ผู้ใต้บังคับบัญชารอบ ๆ ตัวเขา
Fluder สวมเสื้อคลุมยาวและถือไม้เท้าพร้อมกับพวกสาวกของพระองค์
ระบบล้อเลื่อนของเวทมนตร์ที่มีสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์เผาไหม้อยู่บนชุดของพวกเขาคืออัศวินแห่งราชินีอัศวินแม้ว่าจะไม่ใช่นักรบมืออาชีพก็ตาม
กองทหารรักษาพระองค์ที่ยังอยู่ในตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขาในหมู่พวกเขาที่ได้รับการส่งมาก่อน
ส่วนตัว Jircniv ต้องการเห็นสิ่งที่ไปข้างหน้าได้เห็น แต่ตอนนี้ที่ไม่ได้ตัวเลือก
ดูเหมือนว่าแม่บ้านในรถคันอื่นไม่สามารถมาได้
อ่าพวกเขายังเป็นของขวัญอีกด้วย มันตั้งใจไว้ เท่าที่เมื่อพวกเขากล่าวว่ามีบ้านมันเป็นประตูขัดแตะ ... หรืออย่างอื่น?
เมื่อเขามองไปทางซ้ายมือเขาเห็นบังกะโลไม้ มันดูเหมือนสมบูรณ์แบบในความสามัคคีกับที่ราบและสุสานและภาพยิ้มขมขื่น หลังจากทั้งหมดที่ไม้ทั้งหมดนี้มาจากไหน? ภูเขาหมอกของ Azellerisia ปรากฏในสายตาและความเป็นไปได้ของป่า Tove ที่ดี
พวกเขาส่งเรือทุกอย่างจากที่นั่น? ฉันไม่รู้ว่ามีกี่ต้นมะม่วงที่ถูกส่งมา แต่พวกเขาจะต้องใช้แรงงานจำนวนมากเพื่อนำพวกมันทั้งหมดมาที่นี่
แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยรู้เรื่องบังกะโล แต่ Jircniv ไม่รู้สึกว่าสถาปัตยกรรมนี้เป็นที่สะดุดตา อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาสังเกตเห็นพื้นที่โดยรอบเขาต้องยอมรับว่าพวกเขาได้สร้างสถานที่แห่งนี้เป็นที่น่าประทับใจและเป็นมันเป็น
แต่ ... คนอื่น ๆ เป็นประตูใหญ่ ... ประตูคู่ใช่มั้ย? สูงมาก ... มีสามชั้นที่สูงขึ้นภายใน สถานที่แห่งนี้สามารถสร้างเป็นคลังสินค้าได้หรือไม่?
Jircniv มองไปที่บ้าน Baziwood และ Leinas ไม่อยู่ทางด้านขวา Fluder ด้านซ้ายและ Roune หลัง
"พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เราควรจะสั่งให้ผู้ที่อยู่ในรถคันอื่นแสดงตัวหรือไม่? "
Jircniv ไม่หันไปมอง Roune ผู้กระซิบใส่หูเขาตอบ
"ไม่มันไม่จำเป็น แต่เราควร ... "
คำพูดของ Jircniv ถูกตัดสั้น ไม่ใช่เพราะประตูบ้านเปิดออก แต่เพราะดวงตาของพวกเขาดึงดูดความสนใจจากสองสาวสวยที่กำลังออกมาจากบ้านอย่างช้าๆ
พวกเขาสวมชุดแม่บ้านแบบดั้งเดิม - ออกแบบมาอย่างดี แต่ยกเว้นพวกเขาไม่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามสาวใช้ทำท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร แม้แต่ Jircniv ซึ่งเคยเป็นนักเลงและเบื่อกับสาวสวยก็ประหลาดใจและจ้องมองไม่สะดุ้งราวกับว่าพวกเขาคว้าหัวใจของเขาไว้
ว่า ... สวยงาม ... แต่ ...
พวกเขามีความสวยงามจริงๆ ลูกสาวของขุนนางในจักรวรรดิจะต้องสรรเสริญการปรากฏตัวของพวกเขาโดยไม่ต้องกลัว Jircniv แม้รู้สึกว่าตัวเองต้องการเพิ่มพวกเขาไปที่ฮาเร็มของเขา อย่างไรก็ตามสถานที่แห่งนี้เป็นสุสานตั้งอยู่กลางที่ราบสีฟ้า พวกเขาทั้งหมดออกจากบ้านและเป็นผลให้เขารู้สึกเสียใจ
เขาได้ยินเสียงคลิกที่ลิ้นข้างๆเขา แต่เขาไม่ได้มีลมหายใจพิเศษในเรื่องนี้
"เฮ้ชายชราไม่ได้เป็นภาพลวงตา?"
"ว่า ... ดีฉันไม่แน่ใจ แต่ฉันไม่คิดอย่างนั้น"
"พวกเขาเป็นมนุษย์? พวกเขาไม่ใช่เหมือนเอลฟ์มืด ... "
"นี้ ... ฉันไม่แน่ใจว่าที่หนึ่ง แต่ฉันสงสัยว่าพวกเขาเป็นมนุษย์."
คำตอบที่มากหรือน้อยยังทำให้ Jircniv รู้สึกปลอดภัย ถ้าไม่ใช่มนุษย์ก็ไม่แปลกที่จะเกิดขึ้นในที่แห่งนี้
เป็นคำตอบที่เขาสามารถเข้าใจและเชื่อได้
ข้าราชการทั้งสองก็คำนับและชายสูงขึ้นก็ยกเสียงขึ้น
"ยินดีต้อนรับจักรพรรดิ Jircniv Rune Farlord El-Nix Empire ฉันชื่อยูริอัลฟาและฉันได้รับมอบหมายให้ต้อนรับคุณ เบื้องหลังผู้ช่วยของฉัน Lupusregina Beta แม้ว่าเวลาที่พวกเขาพบกันอาจสั้นมาก แต่เราหวังว่าจะได้เห็นคุณเป็นที่โปรดปราน "
เขาช้าในการตอบสนองเพราะเขาถูกครอบงำโดยพวกเขา Jircniv พยายามที่จะเปิดปากของเขา
"ขอบคุณที่มาที่นี่หลังจากประสบปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น ต้องขอบคุณ Ainz Ooal Gown-dono เพื่อช่วยให้ผู้หญิงที่น่ารักชอบเธอมาต้อนรับเรา ด้วยเหตุนี้ไม่จำเป็นต้องเพิ่มคำเช่นจักรพรรดิหรือใช้คำอื่น ๆ ที่ให้ความเคารพ ฉันจะมีความสุขถ้าคุณปฏิบัติกับฉันเหมือนคนธรรมดาและเรียกฉันว่า Jir - ถูกต้องตามความเป็นจริงฉันหวังว่าคุณจะเรียกฉันว่า "
Jircniv ยิ้มให้ Yuri ยิ้มกว้าง
อย่างไรก็ตามไม่นานหลังจากที่ได้รับรอยยิ้มที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนหลับในตัวเขาการแสดงออกที่ร้ายแรงของยูริยังไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อเธอมองเข้าไปในดวงตาของยูริ Jircniv ก็ตระหนักว่าหัวใจเธอไม่ได้เคลื่อนที่เลย
คุณไม่ได้อยู่ในรสนิยมของคุณหรือคุณเป็นประเภทที่ไม่ได้ล้อเล่นในที่ทำงาน? หรือเธอจงรักภักดีต่อคนที่เธอทำหน้าที่?
ฉันไม่เข้าใจเธอ ฉันอยากจะแสดงความประทับใจ แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากมาก และฉันก็มั่นใจมากที่ได้เข้าใจผู้หญิงคนหนึ่ง ... อ้าถ้าชายชราคนนี้ถูกต้องก็คงเป็นเพราะไม่ใช่มนุษย์ ดูเหมือนว่าเสน่ห์ของฉันไม่ได้มีผลต่อผู้หญิง ... ดังนั้นการแข่งของพวกเขาคืออะไร? พวกเขาดูเหมือนมนุษย์หรืออย่างน้อยใกล้มนุษย์ ...
เขาไม่มีเงื่อนงำว่าใครเป็นพวกเขาจริงๆ
เมื่อพิจารณาทั้ง Dark Elves และผู้หญิงสองคน Ainz Ooal Gown จะต้องเป็นคนที่ดูดี
ที่จะพูดเช่นนั้น ... ของขวัญของเขาไม่มีค่าเมื่อเทียบกับทั้งสองมือของฉันไม่ได้มี ...
Jircniv คิดถึงสุภาพสตรีที่เขาถือไว้ในรถรบ เขาภูมิใจในตัวของพวกเขา ทุกคนเป็นขุนนางและตระหนักดีถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของเขาหากพวกเขาไม่เชื่อฟังคำสั่งของ Jircniv และพวกเขาก็กล่าวคำอำลากับคนที่รักก่อนที่จะออกเดินทางและมาที่นี่ ด้วยความมุ่งมั่นในใจ
ไม่มีความหมายเลย อย่างไรก็ตามหลังจากการเรียนรู้ว่ามีคนสวย ๆ ที่นั่นพวกเขาจะมีความสุขเพราะไม่ต้องการอะไรอีกต่อไป? หรือความอิจฉากับพวกเขาในฐานะผู้หญิง? ฉันเดาว่าฉันควรจะให้เอลฟ์บางอย่างฉันไม่ควร?
Jircniv ไม่ได้นำแถนจากจักรวรรดิในเวลาเดียวกันเพราะเขาไม่ได้มีเวลามากพอที่จะเตรียมความพร้อมและยังเพราะเขาต้องการที่จะเก็บไว้ในเมืองหลวงเพื่อใช้ในการทำธุรกรรมในอนาคต ข้อตกลงอาจไม่ได้อยู่กับ Ainz แต่กับ Mare
เขาต้องการที่จะขอร้องกับ Mare, เด็กหญิงตัวน้อยกลัวและปล้นใบหน้าของเธอ จากนั้นการใช้ประโยชน์จากความลับสกปรกเหล่านี้ใช้ประโยชน์เธอเพื่อจุดประสงค์ของเธอเอง
ขั้นแรกเราจะดึงดูดความสนใจของเธอโดยสัญญาว่าจะปล่อยชีวิตของบรรพบุรุษของเธอ ในทางกลับกันเธอจะให้สิทธิพิเศษแก่เราทางด้านหลังของชุด. จากนั้นเราสามารถใช้สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ขู่ว่าจะทำมากขึ้นสำหรับเรา อย่างน้อยนั่นคือแผน ...
ขณะที่ Jiriniv คิดแผนการ Mare ของเขา Yuri ตอบ
"พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้กล่าวเช่นนั้น อย่างไรก็ตามเจ้าของ Aiz Ooal Gown ของเราได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเราไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงความไม่สุภาพหรือไม่เคารพต่อจักรพรรดิและฉันเสียใจมากที่เราไม่สามารถยอมรับได้ ขอความกรุณาใจกว้างของคุณ "
"นั่นคือเพื่อ? ใช่น่าเสียดาย "
เช่นเดียวกับที่เขาอยู่ในหนังตลก
"อย่างไรก็ตามให้เรียกว่าตราบเท่าที่คุณเห็นพอดี เกี่ยวกับชุด - dono? "
"เข้าใจแล้ว เจ้านายของเรายังคงเตรียมพร้อมอยู่และบางทีเขาอาจจะต้องการเวลามากขึ้น ฉันหวังว่าคุณจะอดทนและรอเขาอยู่ "
"ฉันเข้าใจ ดังนั้นเราจะรอที่ไหน? อยู่ภายในบ้านหรือไม่ "
"เลขที่ เราหวังว่าคุณจะรอที่นี่ "
Jircniv เงยหน้าขึ้นไปบนฟ้า แม้ว่าจะดูเหมือนว่าฝนจะตกเร็ว ๆ นี้ก็ยากที่จะเรียกสภาพอากาศนี้ว่าดีด้วยเมฆสีดำบนท้องฟ้า นอกจากนี้ลมหนาวในอากาศเมื่อถึงฤดูหนาวถึงแม้ Jircniv จะรู้สึกไม่สบายผ่านเครื่องแต่งกายขลังของเขา
เรากำลังคิดอะไรเราบอกให้เรารอที่นี่? เขาต้องการให้เรารู้ตำแหน่งของเขาหรือไม่?
ตั้งแต่ที่เขาได้รับคำสั่งให้ไปด้านที่ถูกกระทำเพื่อขอโทษคราวหน้าของ Jircniv น่าอับอายมาก แล้วครั้งแรก Ainz Ooal Gown ต้องการลดเขาต่อจากนี้ เห็นได้ชัดว่า Gown เป็นคนเลว
"เป็นเช่นนั้นเหรอ?"
Jircniv แคบดวงตาของเขา ฉันจะใช้สิ่งที่นำคุณมาหาฉัน
"เราจะกลับไปที่รถของเราและรอให้เขาอยู่ในนั้น"
Jircniv สามารถรู้สึกโกรธเดือดของหลายคนของเขายามบารมีเมื่อเขาได้ยินคำเหล่านั้น
พวกเขาอาจจะเป็นประเทศเพื่อนบ้านและสามารถฆ่าศัตรูได้ แต่แม้กระทั่งจักรพรรดิแห่งประเทศใหญ่ที่รออยู่ในสถานที่แห่งนี้ก็หยาบเกินไป
อย่างไรก็ตามไม่มีใครกล้าที่จะออกเสียงอารมณ์เช่นนี้ เนื่องจากเจ้าของของพวกเขายอมรับเรื่องนี้แล้วจึงไม่มีที่ว่างสำหรับคนรับใช้ในขณะพูด ยกเว้น khi-
เป็นเพราะพวกเขารู้เรื่องการสังหารของ Dark Elf หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น ... ชุดซึ่งเป็นคนยากที่จะจัดการด้วย เฉพาะกับการย้ายที่คุณได้รับความกลัวในใจของเราทุกคน แม้ว่าความสามารถดังกล่าวจะใช้ได้เฉพาะวันละครั้งทุกคนมีความกล้าที่จะทดลองหรือไม่? และความเป็นจริงแล้วเด็กได้ทำมัน คุณต้องการให้เรารู้สึกว่าแม้แต่เด็กก็แข็งแรงมาก
"ฉันหวังว่าคุณจะรอ"
เสียงที่ชัดเจนและอ่อนนุ่มของ Yuri เหมือนกับการตัดผ่านอากาศก่อนที่ Jircniv จะเคลื่อนที่ได้
"เพราะความล่าช้าอยู่ข้างเราเราจะเป็นเจ้าบ้านที่ไม่ดีและจะถูกทิ้งไว้กับชะตากรรมของ Ainz-sama ถ้าเราไม่มีค่าชดเชยสำหรับการรับนี้"
Jircniv เป็นบิตประหลาดใจ
Ainz ... เขาอนุญาตให้แม่บ้านของเขาตัดสินใจโดยตรงกับเขาหรือไม่? บางทีพวกเขาไม่ได้เป็นแม่บ้าน ... ไม่ฉันเข้าใจ อย่างน้อยพวกเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิด เขามีพวกเขาหรือไม่? ไม่มีใครจะเข้าใจ การมีพี่ชาย Waifu ที่สวยงามทำให้มือของเขาจากพวกเขาเป็นเรื่องยากมาก
Jircniv ตอบด้วยความสุภาพที่โอ้อวดแม้ว่าเสียงของเขาจะนุ่มนวล
"Ohhh! เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับ Gown-dono หลังจากนั้น ... สิ่งที่ได้เตรียมไว้เพื่อต้อนรับซึ่งเราสามารถคาดหวังได้และเราสามารถคาดหวังได้จากที่ไหน? "
"ในสถานการณ์เช่นนี้ให้เราเริ่มต้นการเตรียมการของเรา ประการแรกสภาพอากาศไม่ค่อยดีนัก ให้เราเปลี่ยนมัน "
"สิ่งที่คุณพูด ... ? Uoooh! "
Jircniv ไม่ได้เป็นคนเดียวที่หงุดหงิดขลังล้อเลียนผู้คุ้มกันราชวงศ์ Baziwood Leinas แม้ Fluder พวกเขาทั้งหมดไม่สามารถช่วย
การเคลื่อนไหวของกระจุกสีดำเริ่มค่อยๆ
ในขณะนั้นพวกเขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยราวกับว่ายักษ์ที่มองไม่เห็นกระจัดกระจายไปด้วยมือของเขา ผู้ขับขี่ในสนามรบในอากาศถูกโยนเข้าไปในความสับสนบางอย่างที่คนบนพื้นดินสามารถเห็นอกเห็นใจด้วย
"ทำไม ... ความรู้สึกนี้ ... ความอบอุ่น ... ?"
"คุณยังไม่ได้? นี่เป็นความจริงหรือ? "
Jircniv ได้ยินว่ายามของเขาถูกส่งไปยังกันและกันในความเงียบปิดหน้าปกของเขาและลบล้างความมหัศจรรย์ที่รักษาอุณหภูมิร่างกายของเขา ไม่นานหลังจากนั้น -
"เตียงของคุณ!"
Roune อุทานออกเป็น Jircniv ฉับพลันเสื้อคลุมของเขา แต่จักรพรรดิไม่ตอบสนองต่อการจัดอันดับของเขา
"ฮ้า ... ฮ่าฮ่า ... ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า อะไรนรก ... อะไรนรกที่เกิดขึ้น? ชายชรา! มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง? "
Jircniv สูญเสียอารมณ์ของเขาและมองไปที่ Fluder ด้วยใบหน้าสีหน้าบนใบหน้าของเขา
อากาศบริสุทธิ์รอบตัวตอนนี้สามารถสัมผัสได้เฉพาะในฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น เป็นไปไม่ได้ที่จะพบความหนาวเย็นในฤดูหนาว Jircniv ไม่เคยได้ยินเรื่องเวทมนตร์ในการบรรยายของ Fluder ในสถานการณ์เช่นนี้ใช้เวทมนตร์แบบไหน?
"นี่คือเวทมนตร์ที่ไม่ใช่เวทมนต์ขลัง ... ดูเหมือนว่าฉันจำได้ว่ามีระบบความเชื่อแบบ Teismatic ที่สามารถควบคุมสภาพอากาศได้ แต่ ... "
การพูดซึ่ง Fluder ดูเหมือนจะไม่สามารถควบคุมรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาได้
"[Weather control] เป็นเวทมนตร์ในเลเวล 6 อย่างไรก็ตามตามการตอบสนองของคุณนี่ไม่ใช่แค่การควบคุมสภาพอากาศเท่านั้น มันต้องเป็นระดับที่สูงขึ้นของเวทมนตร์ ... น่าทึ่งมาก ... "
"และความมหัศจรรย์นี้เป็นผลงานของ Dark Elf-Messenger ใช่มั้ย?"
Jircniv ถูกบังคับให้ต้องยอมรับว่าเวทมนตร์นี้เป็นผลงานของผู้ที่สร้างแผ่นดินไหวที่กินเขาในที่ราบสูง ไม่จริงฉันหวังอย่างนั้น ฉันไม่อยากเชื่อว่ามีเวทมนตร์ล้ออื่นที่แข็งแกร่งกว่าเธอ นั่นคงจะเป็นฝันร้าย
"ใช่มันอาจจะ ... แต่ฉันไม่แน่ใจ"
Fluder ต้องการหาสิ่งที่น่าสนใจทั้งหมดทำให้หัวใจของ Jircniv เกิดขึ้นเหมือนกับกองถ่านหิน
แม้ว่าพี่เลี้ยงของเขาเป็นครูชั้นเยี่ยมที่สมควรได้รับความเคารพ แต่เขาก็แทบจะไร้ประโยชน์ในการพูดถึงเวทมนตร์นี้ มันทำให้เขารู้สึกอึดอัดมาก
"ผมเชื่อว่าคุณรู้สึกค่อนข้างสบายใจ จากนั้นให้เริ่มขั้นต่อไป "
แม่บ้านออกจากความหวาดกลัวใน Jircniv และโยนเขาอีกระเบิด
จักรพรรดิหนุ่มพยายามดิ้นรนกับความปรารถนาของตนเองและทิ้งศักดิ์ศรีของเขา การล่อใจที่จะยอมจำนนต่อจิตใจที่แข็งแกร่งของเขาในท้ายที่สุดความหมายของเขาคือจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิ Baharuth ที่ได้รับชัยชนะและเขาควบคุมตัวเอง
"มานี่เถอะ"
การตอบสนองต่อคำสั่งของยูริประตูบ้านเปิดออกและสิ่งที่ใหญ่โตออกมา
"Kehhhhh!"
เสียงเดียวดังขึ้น เป็นเสียงที่ได้ยินจากเจี๊ยบที่สำลัก
เมื่อทุกคนตระหนักถึงสิ่งที่กรีดร้องทุกคนอยู่ที่นี่ไม่ใช่แค่ Jircniv รู้สึกเหมือนว่าพวกเขากำลังตกอยู่ในความฝัน
หนึ่งในบรรดาผู้ที่ปล่อยเสียงสับสนเหมือนคนอื่น ๆ คือ "ตัวช่วยสร้างศาลชั้นสูง" ของเอ็มไพร์ [Triple Magic Caster], Fluder Paradyne เขาบอกว่ามีความสามารถในการเผชิญหน้ากับ [Thirteen Heroes] ชายคนหนึ่งเช่นนี้ยืนนิ่งเงียบด้วยสายตาของเขากว้างเปิดเผยตาของเขาคงอยู่กับสิ่งที่เพิ่งออกมาจากบ้าน
ไม่นานหลังจากนั้นเสียงกรีดร้องมากมายดังขึ้นทุกหนทุกแห่งทุกอย่างมาจากสาวกของ Fluder
"ทำได้อย่างไร!? นั่นคือ - !!! "
"ไม่ - ไม่สามารถเชื่อได้! นี่เป็นไปไม่ได้! "
"อันตราย! การโจมตีกำลังมา! การป้องกันด้วย Magic! โปรดอนุญาตให้เราใช้เวทย์ป้องกันได้! "
Fluder จ้องมองพวกสาวกทุกคนพร้อมที่จะต่อสู้
"สั่งซื้อ! สงบลงทุกคน !! "
สิ่งที่ปรากฏในบ้านทำให้พวกเขาระมัดระวังและหวาดกลัว สายตาของสมาชิกทุกคนในสถานทูตอิมพีเรียลกำลังจดจ่ออยู่กับจุดหนึ่ง
ไม่ต้องสงสัยนี่เป็นสัตว์ประหลาด เป็นมอนสเตอร์ในชุดเกราะสีดำ
ร่างของมันใหญ่โตและเงาของมันเต็มไปด้วยความชั่วร้าย เป็นเหมือนพระเจ้าที่สร้างขึ้นจากความโหดร้ายและความรุนแรงของมนุษยชาติรวมตัวกันและมอบให้กับนิติบุคคล ใบหน้ารู้สึกว่างเปล่า แต่ทุกคนรู้สึกได้ถึงประกายเปล่งปลั่งประกายความเกลียดชังในซองใส่ตาของพวกเขา
และมีทั้งหมด 5 คน
ตัวถังขนาดใหญ่ที่มีโต๊ะหิน หลังยังมีเครื่องใช้และเก้าอี้ที่หลากหลาย
ไม่มีใครเป็นศัตรู ตรงกันข้ามความตื่นตัวและความสยดสยองของสาวก Fluder เป็นเรื่องตลกเกือบ
เสียงของสิ่งที่ตกลงสู่พื้น
หนึ่งในสาวก Fluder ล้มลงกับพื้นเหมือนหุ่นเชิดที่หัก หรือมากกว่าทั้งสี่สาวกที่เขานำเกือบทุกคนก็จบลงด้วยวิธีนี้ หน้าซีดของพวกเขาถูกแช่เย็นและเริ่มหดหู่
ไม่มีทาง จะเป็นได้อย่างไร ... ไม่ไม่ไม่เป็นไปได้ [Death Knight] หรือไม่? พวกเขาควบคุมหรือไม่? และตัวเลขคืออะไร? "
มีบางอย่างที่กระพริบอยู่ในใจของ Jircniv เขาไม่สามารถช่วย แต่สูญเสียตัวเองและกรีดร้องด้วยความโกรธ
คุณมีความสำคัญในการรักษาศักดิ์ศรีของคุณ
[Death Knight]? [Death Knight] หมายความว่าอย่างไร?! ชายชรา! ตอบฉัน! ฉันได้ยินชื่อนี้มาก่อนมันคล้ายกับสิ่งมีชีวิตที่ยังไม่ตายที่ถูกลือว่าถูกขังไว้ในเวทมนตร์! "
จริง นั่นคืออัศวินแห่งความตาย เป็นชื่อของสัตว์ประหลาดที่เด็กเพียงคนเดียวพอที่จะผลักดันจักรวรรดิไปสู่ห้วงลึกของการทำลาย
อย่างไรก็ตาม Jircniv ไม่ได้รับคำตอบ
Fluder จ้องมองด้วยตากว้าง Jircniv ตระหนักว่าการพูดคุยกับเขาคือการเสียเวลาและแทนที่จะรีบไปข้างหน้าเดินในความวิตกกังวลลิ้มรสเสื้อของสมาชิกและลากเขาออกจากพื้นดิน
"อัศวินแห่งความตายคืออะไร?! ตอบฉันสิ !! "
"Aiaaaa! สมเด็จ ดังที่คุณกล่าวมามอนสเตอร์แห่ง Undead ตำนานถูกขังอยู่ใต้กระทรวงมหัศจรรย์อันที่จริงเป็น [Death Knight]! พวกเขาเป็นสัตว์ที่แม้แต่ต้นแบบก็ไม่สามารถควบคุมได้! "
ทั้งหมด Jircniv สามารถทำคือการหัวเราะ ไม่นานก่อนที่ฉันจะสามารถรักษาศักดิ์สิทธิ์ของจักรพรรดิแห่ง Baharuth ได้ มันร่วงหล่นลงไปในกองขี้เถ้าและพัดลม
"Hu, hu huhu คุณหมายถึงอะไรตำนาน Undead?! มีเด็กห้าคนอยู่ตรงหน้าเรา! หรือคุณจะพูดว่า [Death Knight] เป็นกลุ่มและห้าคนถูกนับเป็นเอนทิตี้หนึ่งตัวหรือ? ใช่มั้ย? คุณล้อเล่นฉันเหรอ? !! "
"N ไม่! ไม่เป็นไร
เขารู้สึกว่ามีคนยืนข้างๆเขา เขาเหลือบไปเห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของจักรวรรดิไบแซควู้ด ใบหน้าของเขาสีเขียวเหมือนใบกล้วยและ Jircniv สามารถมองเห็นสัญญาณของความตึงเครียดที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเขา
"Etou, ah, เจ้านายของฉัน โปรดฟังเรื่องนี้ด้วยใจที่สงบ สถานการณ์ปัจจุบันแย่มาก สิ่งมีชีวิตเหล่านี้อยู่ในระดับที่เราแม้ในฉากนี้ด้วยการสนับสนุนเวทมนตร์อย่างเต็มที่ไม่น่าจะเป็นฝ่ายต่อสู้ บางทีความคิดที่ดีที่สุดในขณะนี้คือการหนี ไม่ดี ไม่ดีจริงๆ ดูมือจับของพระเจ้า "
Jircniv เงยหน้าขึ้นมองที่มือ Baziwood และมันก็เริ่มสั่น หลังจากมองใบหน้าที่วุ่นวายของเขาแล้วเหตุผลที่ทำให้เขารู้สึกหวาดกลัว
"เป็นสิ่งที่พวกเขากล่าวว่า" เป็นไปไม่ได้ "... คุณคิดว่ามันแข็งแกร่งกว่า Stronoff-san หรือ?"
สมาชิกคนอื่น ๆ ของ [Four Horsemen] ก้าวถอยหลังและเธอก็เริ่มถอยห่างออกและเดินช้าๆ เหตุผลเดียวที่เธอไม่ได้วิ่งหนีเมื่อช้าย้อนหลังทั้งหมดเป็นเพราะเธอไม่ต้องการที่จะดึงดูดความสนใจของ [ตาย Knihgt] และเป็นศัตรูของตน
ทั้งหมดนี้รู้สึกเหมือนชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในฝันร้าย
แล้วก่อนที่พวกเขา ...
[Death Knight] จัดเฟอร์นิเจอร์และทางแยกไว้ในทุ่งหญ้ามากเหมือนกับภาพพจน์ของภักดี ไม่มีอะไรในการกระทำของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นตำนานที่ไม่สามารถตายที่สามารถทำลายประเทศได้
อย่างไรก็ตามความจริงที่ว่าพวกเขาเป็น Undead ที่แม้กระทั่งเวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุดของ Jircniv, Fluder Paradyne ไม่สามารถควบคุมได้ ทุกคนสามารถพูดได้เมื่อมองไปที่ปฏิกิริยาของคนปัจจุบัน
นี่หมายความว่ามีมอนสเตอร์มากกว่า 5 ตัวที่สามารถต่อสู้ได้ไกลเกินกว่า Fluder
ในทางตรงกันข้าม Fluder Paradyne เป็นเวทมนตร์ที่มีอำนาจในการสู้รบกับกองทัพจักรวรรดิได้ทั้งหมด แน่นอน MP ของเขาไม่มีที่สิ้นสุดและในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกองทัพสามารถเอาชนะเขาได้ อย่างไรก็ตามถ้าเขาใช้เวทมนตร์บินหรือ teleporting เขาสามารถทำลายทั้งกองทัพอิมพีเรียลเพียงอย่างเดียว นั่นคือพลังที่แท้จริงของ Fluder
นั่นหมายความว่าห้า [Death Knight] นี่แสดงถึงอำนาจของกองทัพอิมพีเรียล 5 เท่า
ที่ไม่สามารถ
ไม่อนุญาตให้ทำเช่นนี้
นี่เป็นอำนาจที่มากเกินไปสำหรับบุคคลที่จะถือครอง แม้แต่ประเทศใดก็แทบจะไม่สามารถระงับการใช้อำนาจนี้ได้ นี่คือพลังที่มีเพียงประเทศที่มีชื่อเสียงเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้นหรือสาธารณรัฐใหม่ที่เป็นตำนานสามารถบรรลุได้ เจ้าของสุสานเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้สามารถมีอำนาจเช่นนี้ได้หรือไม่?
เมื่อทั้งสอง Elves มืดปรากฏเขาบังคับจิตใจของเขาเพื่อกำจัดเรื่องและเน้นสิ่งที่อยู่ในด้านหน้าของเขา
"Ainz Ooal Gown ... เป็นสัตว์ประหลาดที่เราไม่สามารถทำอะไรได้หรอกเราไม่สามารถสัมผัสได้ ... "
ช่วงเวลาของ Jircniv เหมือนกับเรือลำเล็ก ๆ ที่ถูกพายุรุนแรง
ในท้ายที่สุดอย่างไรก็ดีหล่อนซ่อนความรู้สึกของเขาและคืนความสงบด้วยความประสงค์ของเขา
ผู้คุ้มกันของพระองค์ถูกทำลาย เงายักษ์ของมังกร ตั้งแต่เขายอมรับสิ่งเหล่านี้ในอดีตเขาสามารถยอมให้ตัวเองยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในขณะนี้
หากปราศจากประสบการณ์ในการพึ่งพาตนเองผลกระทบที่เขาจะมีก็ยิ่งใหญ่กว่า คุณสามารถเห็นภาพที่น่าอับอายมากยิ่งขึ้นในขณะนี้
หลุมฝังศพ ... Ainz Ooal Gown มีประสิทธิภาพมากแค่ไหน? [Death Knight] และอีกสองคน แม้มังกรไม่ใช่หรือ? ทำไมเขาซ่อนตัวอยู่ที่นี่? คุณเริ่มที่นี่เมื่อไหร่? หรือการเตรียมการขั้นสุดท้ายของเขาเสร็จสิ้น? ได้ยินมาว่าเมื่อมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่ตายจำนวนมากมารวมกันในที่เดียวจะมีผู้เสียชีวิตที่ทรงพลังเกิดมา นั่นคือเหตุผลที่ [Death Knight] ... ? ไม่อนุญาต ไม่มีเวลาเพียงพอ แต่ฉันยังต้องคิด ...
ขณะที่เขาคิดอย่างรวดเร็วเขายิ่งทำให้ความสับสนวุ่นวายมากยิ่งขึ้นยูริก็ถูกขัดจังหวะ
อย่าตกใจเลย [Death Knight] ถูกสร้างขึ้นโดย Ainz-sama พวกเขายอมเชื่อฟังคำสั่งของเขาอย่างสมบูรณ์และในที่ของเขาฉันได้รับอำนาจสั่งให้พวกเขา ฉันจะไม่ปล่อยให้พวกเขาทำร้ายใครเลย "
คำพูดของยูริทำลายความคิดที่ว่า Jircniv สร้างขึ้นเป็นเศษเล็กเศษน้อย
"สร้างพวกเขา ... "
Ainz Ooal Gown สามารถผลิตสิ่งมีชีวิตที่มีกำลังด้วยวิธีของตนเอง ความจริงสาหัส ความจริงที่ว่าการสร้างสิ่งมีชีวิตเช่นนั้นจะต้องใช้ทรัพยากรและความพยายามเช่นเดียวกับความสามารถของพวกเขา ฝันร้ายนี้เขาสามารถเลือกที่จะเผชิญกับมันเป็นความท้าทายหรือละเว้นสมบูรณ์
ไม่นี่ต้องเป็นเคล็ดลับ ทุกคนสามารถทำเช่นนั้นได้อย่างไร? เขาโกหกเพื่อปรับปรุงความแข็งแกร่งของตัวเอง เพราะถ้าเขาไม่ได้ -
รอยยิ้มแปลก ๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของ Jircniv
โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ตอนนี้มันทั้งหมดดูเหมือนอารมณ์เสียมาก
-ah ไม่สนใจอีกต่อไป ฉันไม่จำเป็นต้องรู้อะไร คราวนี้เราจะจัดการกับสิ่งที่มองเห็นได้จากด้านข้างของพวกเขาเท่านั้น
"Fu fuhahahahaha!"
ขณะที่ Jircniv ให้ภาพลวงตาทั้งหมดเกี่ยวกับการควบคุมดังกล่าวรอยยิ้มที่มีความสุขของคนบ้าโผล่ออกมาจากด้านข้าง
มันมาจาก Fluder
ผู้คุ้มกันราชาภิเษกสาวกหรือ [ปุโรหิต] เผชิญหน้ากับทุกคนยกเว้น Jircniv ที่แข็งตัวในขณะตกใจ
Fluder Paradyne เป็นสุดยอดนักสู้และเป็นฮีโร่ที่มีความรู้และความรู้ที่หาตัวจับยาก บทความจำนวนมากในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิพูดถึงวิธีการที่เขาต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่คุกคามความมั่นคงของชาติและชัยชนะของการกลับมา สไตล์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ก็หมายความว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติและเป็นที่นับถือของผู้คนมากมาย
ในความเป็นจริงหลายคนที่นี่รู้สึกเดียวกันเกี่ยวกับเขา
และตอนนี้ Fluder หัวเราะในแบบที่ทำให้ภาพลักษณ์ของเขาตกอยู่ในใจของทุกคนในปัจจุบัน
มีเสียงหัวเราะ
แววแห่งพระเอก
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Fluder กำลังพยายามอย่างมากและไม่ใช่ความรู้สึกอบอุ่นที่บางครั้ง Jircniv รู้สึกจากชายที่ใกล้ชิดกับเขาเหมือนพ่อของเขา
พลังวิเศษที่เขาถือไว้มีขนาดใหญ่พอที่จะชั่งน้ำหนักทั้งสี่ [Horsemen] ได้ในเทิร์นเดียว และเสียงของเขาก็แสดงให้เห็นว่าเสียงดังโกรธราวกับว่าเขาเสียสติ
นอกจากนี้ยังเห็นได้ชัดว่าเจ้าหน้าที่ยามว่างที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ไม่สั่นสะท้าน
ระหว่างคนทั้งปวงที่นี่เท่านั้นที่ Nazarick และ Jircniv สงบนิ่งเหมือนไม่มีอะไร
"... ควบคุม [Death Knight] และมีจำนวนนี้! Fantastic! ดีมาก! มหัศจรรย์มาก! Fuhahahahahah! "
รอยฉีกขาดออกจากมุมของเขาและเขาก็ยิ้มเหมือนใบหน้าของเขาหัก
- ไม่จริงไม่จริง
นี่คือคนที่เหลือตำแหน่งของพ่อมดอิมพีเรียลเพื่อให้สามารถมองเห็นความลึกลับลึกที่สุดของนรกที่เรียกว่า "มายากล"
จนถึงตอนนี้มันถูกซ่อนอยู่ภายใต้หน้ากากของพระเอก แต่ในหน้าของผู้วิเศษอันยิ่งใหญ่ก็ไม่ได้ซ่อนและเปิดเผย
"บัดนี้เจ้านายของฉัน เราจะทำอะไร? เราควรหนีด้วยเวทมนตร์ teleport ทันทีหรือไม่? ฉันคิดว่าถ้าเราย้ายตอนนี้เราสามารถทำมันได้ใช่มั้ย? สมมติว่าภูมิประเทศช่วย ... "
Fluder พูดอย่างนี้กับ Jirniv รอยยิ้มอันเยาะเย้ยบนใบหน้าของเขา
"ฉันชอบหน้านี้ของคุณชายชรา ตอนนี้ก็ถึงคราวที่เราจะถาม คุณคิดว่าเราควรจะวิ่ง?
รอยแตกกระจายอยู่บนใบหน้าของ Fluder อย่างรวดเร็ว รอยยิ้มของคนบ้าทำให้ทุกคนเห็นความกลัวสุดยอด
"ตามดุลยพินิจของฉันไม่ได้ Jir ที่รักของฉัน นักเรียนของฉันเปิดตาของคุณและรู้สึกขอบคุณสำหรับความจริงที่ว่าดวงตาของคุณได้เห็นล้อเวทมนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีป ตอนนี้คุณได้เห็นผลของการเดินทางแล้ว
สาวก Fluder หันหน้าเข้าหาและซีดและซีดเมื่อพวกเขารู้จักคนที่พวกเขาเคยไปเยือน
พวกเขารู้ว่าเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาถูกฆ่าโดย Ainz Ooal Gown อย่างไรก็ตามตำนานเวทมนตร์ล้อในหนังสือประวัติศาสตร์ของพวกเขาได้เรียกเขาว่า "พระเจ้าสูงสุดของผู้เควสเวทมนตร์ทั้งหมด." รู้สึกเหมือนมีก้อนหินขวางลงในท้อง
"เซอร์นี่แย่ใช่มั้ย?"
"... คุณรู้สึกยังไงถ้าฉันเป็นนักวิ่งคนแรก?"
Baziwood ดูเหมือนจะถูกเข้าใจผิดและคำถามของ Leinas เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง
Jircniv มองไปที่พวกเขา
การละเว้น Fluder และลูกศิษย์ของเขาไปด้วยกันความตึงเครียดของผู้คุ้มกันของราชวงศ์กำลังเพิ่มขึ้นและดูเหมือนว่าพวกเขาจะสามารถทำลายได้ตลอดเวลา
เป็นเพราะพฤติกรรมที่ผิดปกติของ Fluder และคำอธิบายเกี่ยวกับพลังของ [Death Knight] ทำให้ขวัญกำลังใจของพวกเขากระจัดกระจายไป
"เราสามารถทำอะไรได้บ้าง? และถ้าคุณต้องการทำงานให้ทำงานต่อไป อย่างไรก็ตามถ้าคุณคิดว่าพวกเขาอาจคิดว่าคุณไม่ใช่คนเรา นั่นหมายความว่าสำหรับคุณคุณเป็นผู้บุกรุก คุณจะโชคดีถ้าคุณไม่ได้จบเหมือนคนที่มาก่อน "
Leinas ยิ้มฟันและริ้วรอยบนใบหน้า
"เอาล่ะสิ?"
"Baziwood ดูที่ชายชรา - ไม่ Fluder พวกเราทุกคนคุ้นเคยกับความมหัศจรรย์มากที่สุดและมองเขาตอนนี้ ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้คือให้ทุกอย่างแก่พวกเขา "
"อธิษฐานกับพระเจ้าว่าเขาจะให้เราโชคดีและหนี?"
"จริงๆคุณคิดว่าเราสามารถหนี?"
Baziwood ลุกขึ้นมองไปที่แม่บ้านคนที่ได้ยินโดยไม่ได้ตั้งใจว่าพวกเขาต้องการที่จะหนี แต่เก็บความสงบไว้
"ถ้าเราเป็นตัวประกัน?"
"ฉันไม่ต้องการให้คนอื่นพูดอะไรบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้ [Lightning Bolt] ลองพูดอีกครั้ง"
"... สำหรับพระเจ้า อันที่จริงฉันรู้สึกว่าแม่บ้านมีพลังมากกว่า [Death Knight] พวกเขามีความลึกลับมากขึ้น ... อา, มองเธอ, เธอไม่สนใจอะไรที่เราพูดแบบนี้ต่อหน้าเธอ มันน่ากลัว ... "
แม่บ้านยังเป็นสัตว์ประหลาดที่มีพลัง
เมื่อ Jircniv คิดถึงเรื่องนี้เขาก็ส่ายหัว ฉันต้องการที่จะเชื่อว่าไม่เป็นความจริง เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้เขาพยายามจะยิ้มให้กับ Dark Elf จากอารมณ์ของเขา
"ดูเหมือนว่าเราสนิทกันแล้ว ... เราพร้อมแล้วหรือยัง? ในขณะเดียวกันทุกคนฉันหวังว่าทุกคนจะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นที่นี่ "
มีโต๊ะและเก้าอี้มากมายบนพื้นหญ้า โต๊ะถูกปกคลุมไปด้วยผ้าปูโต๊ะสีขาวและเฉดสีที่ร่มเงา [The Death Knight] ได้ย้ายข้าวของไปยังจุดที่ยืนอยู่ด้านหนึ่งของกระท่อมเพื่อไม่ให้สังเกตเห็น
"เรายังเตรียมเครื่องดื่มสำหรับทุกคน"
ขวดวางอยู่บนโต๊ะเต็มไปด้วยของเหลวสีส้ม ถัดไปคือแก้วไวน์คุณภาพสูงที่ทำจากคริสตัลใส หนึ่งในนั้นแกะสลักอย่างประณีตด้วยการออกแบบอันประณีต
แม้กระทั่ง Jircniv ซึ่งเป็นจักรพรรดิที่มีชีวิตที่ดีที่สุดในชีวิตประจำวันไม่สามารถมองจ้องไปที่ดวงตาที่เปิดกว้างของใบหน้าได้
"โปรดแจ้งให้เราทราบหากใครต้องการอะไรอื่น จากนั้นคน - "
ประตูไม้เปิดออกอีกครั้งและแม่บ้านอื่น ๆ อีกหลายคนเดินออกจากข้างใน จักรวรรดิได้ถูกครอบงำโดยความงามที่เหนือกว่าของพวกเขาพอที่จะลบความกลัวและความไม่มั่นคงที่พวกเขาได้รับการฝึกฝนจน
แต่ละคนมีความงามเฉพาะตัวในแบบของตนเอง คนหนึ่งได้ถักผมไว้ในทักซิโด้สองดอกและอีกคนมีผมยาวและอีกคนหนึ่งมีขนหยิก (Entoma, Shizu, Solution)
"สถานที่นี้สร้างดาวที่สวยงาม?"
แม้ว่า Jircniv ไม่ทราบว่าใครในหมู่ guards กล่าวว่าเขาจะต้องเห็นด้วยกับที่ หลังจากที่ทุกสิ่งที่ผู้หญิงดีเหล่านี้ทำในหลุมฝังศพนี้หรือไม่?
สุภาพสตรีผลิตดีสุภาพสตรี? พวกเขาควรจะออกมาจากพื้นดินเช่นเห็ดหลังฝน?
เขาได้ยินเสียงคลิกอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้ให้ความสนใจ
"แล้วเชิญทุกคนมาดื่มเครื่องดื่ม -"
"ก่อนหน้านั้นเราจะพบ Ainz Ooal Gown ได้หรือไม่? ฉันต้องการที่จะเพิ่มความเร็วขึ้น ... และถ้าไม่มีอะไรที่ฉันสามารถพบในวันนั้นก่อนที่เขาจะได้พบกับ Jir- "
"Fluder ยับยั้งชั่งใจตัวเอง"
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นไม่มีใครสามารถทำให้เสียชื่อเสียงได้หรือเอ็มไพร์
อย่าลืมสถานที่ของคุณ Fluder เราอยู่ที่นี่เพื่อเป็นตัวแทนของเอ็มไพร์ไม่ใช่เพื่อตอบสนองความกระหายของคุณสำหรับความรู้เกี่ยวกับเวทมนตร์ "
ในขณะนี้แสงไฟกระพริบของ Fluder กระพริบ แม้ว่าจะไม่ใช่ทั้งหมด แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้เขาสามารถควบคุมความปรารถนาของเขาได้
"... สำหรับพระเจ้าคุณ วิญญาณดูเหมือนตื่นเต้นเกินไป โปรดยกโทษให้สิ่งนี้
"โอเคชายชรา ดื่มด่ำกับความสงบที่นั่งลง แล้วเราจะดื่มได้ไหม? "
"เข้าใจแล้ว"
ยูริค่อยๆเติมแก้วข้างหน้าของ Jircniv ด้วยของเหลวสีส้ม กลิ่นหอมของสีส้มอ่อนลงในอากาศ
Jircniv จิบน้ำผลไม้และรสชาติของเขาทำให้เขายิ้ม เขาคิดด้วยความขมขื่นว่า "ฉันยังมีชีวิตอยู่เพื่อรับเครื่องดื่มนี้" ผู้พิทักษ์แห่งราชวงศ์กระซิบด้วยความประหลาดใจเมื่อพวกเขาชอบดื่ม แม้กระทั่ง Jirnic ที่กำลังเบื่ออาหารก็ต้องทึ่งทุกคนที่นี่มีความรู้สึกที่แตกต่างกันได้อย่างไร? เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าหลายคนลืมพิธีกรรมและดื่มน้ำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ไม่นานหลังจากนั้นเสียงของความตื่นเต้นมาจากคนที่มาชุมนุมกันที่นี่
"ดีมาก!"
"มีอะไรกับเครื่องดื่มนี้คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเปรี้ยวและหวาน!"
"มันลงไปที่ลำคอและปล่อยให้รสหวาน!"
Jircniv จิบอีกเมื่อได้ยินเสียงสรรเสริญจากทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา ทันใดนั้นเขารู้สึกเหมือนว่าเขาเต็มไปด้วยพลัง
แม้ร่างกายของฉันรู้สึกกระตุ้นจากรสชาตินี้ฮะ คิดถึง Nazarick ที่สามารถผลิตเครื่องดื่มที่มีคุณภาพได้ ดูเหมือนว่าฉันได้ดูถูก Drak Elves สองตัวเมื่อพวกเขามาถึงพระราชวัง หากพวกเขาชอบเครื่องดื่มที่น่าอัศจรรย์เช่นทุกวันก็ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะไม่ประทับใจกับสิ่งที่เราได้เตรียมไว้ในเวลา
Jircniv ยิ้มอย่างขมขื่น
แม้กระทั่งรสชาติเรียบง่ายนี้ก็เพียงพอที่จะเอาชนะได้อย่างสมบูรณ์
อา ... คราวนี้รู้สึกผ่อนคลายมาก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกสบายใจแบบนี้มาตั้งแต่ฉันมาที่นี่ รู้สึกเหมือน ... กลับบ้าน ...
นานแค่ไหนที่มันได้รับตั้งแต่พวกเขาได้อาศัยอยู่ในร่มเงาของร่มและได้ยินลมพัดผ่านทุ่งหญ้า? ในที่สุดยูริก็พูดคำที่ Jirniv ต้องการฟัง
"ฉันขอโทษสำหรับความล่าช้า Ainz-sama พร้อมที่จะต้อนรับคุณโปรดติดตามฉันด้วย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น