วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560




    สวัสดีครับทุกคนจากที่ดูคอมเม้นที่ผ่านมาผมก็ได้รู้แล้วว่าคนที่รอและชอบในสิ่งที่ผมทำมีจำนวนมากกว่าที่คิดและมากกว่าคนที่ไม่ชอบผมเลยคิดว่าจะกลับมาทำต่อให้เสร็จ
ต่อจากนี้ถ้าตรงไหนเข้าใจไม่ได้จริงๆช่วยพิมคำนั้นทิ้งไว้ตรงคอมเม้นของตอนนั้นผมจะได้ Ctr + F หาได้แล้วแก้ได้เลย

กำลังจะไล่ Re Upload บางส่วนใหม่นะคับ

8 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณ ครับ เข้ามารอทุกวันเลย

    ตอบลบ
  2. เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ยังแปลยุใช่ไหมค่ะ ติมตามและเป็นกำลังใจค่ะ สู้ๆ

    ตอบลบ
  4. ผมคนนึงแล้วเป็นกำลังใจให้ครับ พอบอกจะหยุดผมนี้หน้าชาเลย 5555
    สู้ๆครับคนชอบมีเยอะกว่าคนไม่ชอบแน่นอนครับ

    ตอบลบ
  5. สมองเบลอ เมื่อเธอบอกว่าเลิกแปล

    ตอบลบ
  6. ต้องอ่านที่ไหนครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กดที่ตรงบนสุดเพื่อไแหน้าหลัก

      ลบ