วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vol9 C3 P3-4

ส่วนที่ 3
จังหวะของกลองดังก้องไปทั่วสนามรบจากหมู่บ้านใกล้เคียง หลายครั้งที่ Jugem มองไปในทิศทางของเสียงเขาก็ต้องเปิดตาทั้งสองข้าง ทหารประมาณ 5000 คนมีจังหวะและมีวินัยมาก
ทั้งชาวบ้านและเจ้าชาย Barbro คิดว่ามันเป็นกองกำลังของเจ้าชาย ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวก็คือพวกเขารู้ว่าใครเป็นคนส่งกำลังเสริม แต่ทุกคนเปลี่ยนความคิดของพวกเขาหลังจากที่มีลักษณะใกล้ชิด
กองกำลังประกอบด้วยพยุหะคือกอบลิน การขายมนุษย์เรียกว่า Goblin ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าคนทั่วไปและมีขนาดของเด็ก อย่างไรก็ตามอารมณ์ของพวกเขาทำให้พวกเขาดูใหญ่กว่าที่เป็นจริง นอกจากนี้ยังมีแผ่นเกราะและอาวุธที่พวกเขาใช้รวมถึงการเสียชีวิต นี่เหมาะสำหรับนักรบที่แท้จริง พวกเขาไม่ใช่ทหารรักษาการณ์ แต่เป็นกองทัพอาชีพของทหาร
- เดี๋ยวนี้! คนที่ยังมีชีวิตอยู่ให้เสี่ยงชีวิตของคุณ! นั่นคือทหาร! เรามีกำลังเสริม! วิ่งไปหาพวกเขา! - ตะโกนร้องเสียงดัง
เอกลักษณ์ของพวกเขายังคงเป็นความลึกลับ ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นศัตรูเพื่อนร่วมงานหรือบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้องกัน วิ่งไปหาพวกเขาเพียงเพราะพวกเขามีเชื้อชาติเดียวกันไม่ใช่การตัดสินใจอย่างชาญฉลาด แน่นอนการกระทำที่ถูกต้องคือการวิ่งไปทางหมู่บ้าน อย่างไรก็ตาม Jugem รู้สึกบางอย่างบอกว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม รู้สึกว่าในทางใดบ้างที่พวกเขาให้บริการกับเจ้าของคนเดียวกัน รู้สึกว่าเขาจะได้รับการต้อนรับจากพวกเขา
ผู้รอดชีวิตจากหมู่บ้าน Carne วิ่งไปทางกองทัพกอบลินโดยไม่ลังเลใจ
กับแต่ละขั้นตอนการขลิบได้ผ่อนคลาย ถึงแม้กองทัพอังกฤษจะรู้ว่าพวกเขาต้องติดตามพวกเขา แต่ก็ช้า ที่เป็นธรรมชาติ ความประมาทในกองกำลังทางวินัยเป็นเรื่องโง่เขลา มีเหตุผลสองประการที่ทำให้ชาวบ้านหนีได้ คนแรกคือค่ายทหารหลักได้หยุดนิ่งหลังจากคิดว่าถึงเวลาที่จะสร้างทีมใหม่แทนที่จะไล่ตามมัน เหตุผลอีกประการหนึ่งคือพวกเขากลัวว่าพวกเขาอาจตอบโต้กับเผ่าพันธุ์เดียวกันในกองทัพใหม่
Goblin ยอมรับ Jugem และคนอื่น ๆ ด้วยกำลังทั้งหมดของพวกเขา พวกเขาสะดุดระหว่างช่องว่างในการก่อตัวและทหารปิดบังพื้นที่ว่างขณะที่พวกเขาเดินผ่าน มันเหมือนกับประตูเหล็กเลื่อน Jugem มองไปรอบ ๆ เพื่อนร่วมทีมของเขาผู้ซึ่งนอนอยู่บนพื้นดินเพื่อความอ่อนเพลีย ไม่มีใครไม่ได้รับบาดเจ็บและหลายคนก็เป็นลมเมื่อความปลอดภัย แม้แต่กับ Jugem เพียงแค่มองไปรอบ ๆ ก็ทำให้วิสัยทัศน์ของเขาจางหายไป จำนวนก๊อบบลินจำนวน Ogre จำนวนชาวบ้านลดลงเมื่อเทียบกับก่อนที่การรบเริ่มขึ้น
- ดีฉันคิดว่านี่โชคดี ... มากกว่าครึ่งหนึ่งของพวกเรารอดชีวิตได้ Konaa!
เขาเรียกผีที่สามารถรักษาเวทมนตร์ได้ แต่ Konaa สั่นศีรษะ เขาใช้ส. ในการสู้รบ
- ใครมีความสามารถในการปฐมพยาบาล ...
ช่วงเวลาที่ Jugem พยายามจะกรีดร้องว่าเป็น Goblin ขนนกสวมผ้าคลุมหน้ากับเครายาวเหยียดก้าวไปข้างหน้า ทัศนคติของเขาทำให้ Jugem เดาว่าเขาเป็นตัวละครที่สำคัญใน Legion Goblin
- Hohoho คุณ Enriki's Envoy ฉันเป็นผู้รับผิดชอบกองกำลังนี้การต่อสู้ของกอบลิน ไม่มีใครสามารถทำร้ายคุณได้อีกต่อไปเพราะเรามา มั่นใจได้ว่าพักผ่อนได้ เราจะพาคุณไปยังทีมรถพยาบาลทันที
The Goblin Swagger เพิ่มขึ้นและกลุ่ม Goblins ร้ายแรงวิ่งกลับไปที่เปล
- ตอนนี้นำพวกเขาออกไปโดยเร็วที่สุด น่าเสียดายที่มีคนตายในความดูแลของเรา
คนบาดเจ็บได้รับบาดเจ็บอย่างรวดเร็วโดยรถพยาบาล
ดูเหมือนคุณเจ็บ คุณดีกว่าปล่อยให้รถพยาบาลตรวจสอบและกลับมา ...
- ไม่ขอโทษ ฉันขอโทษ แต่เขาเป็นคนดีกับเรา แต่ก่อนอื่นคุณสามารถบอกได้ว่าสถานการณ์กำลังเกิดขึ้นที่นี่? ฉันไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส
หลังจากที่มั่นใจว่า Jugem ไม่พยายามก้าวร้าว Goblin Warrior จะพยักหน้าก่อนที่จะพูด
แน่นอนไม่ใช่ชื่อของ Enri's entourage คุณอยากรู้อะไร - hohoho ไม่มีอะไรที่คุณห่วงใยมากกว่าชีวิตของคุณ Enri อยู่ในเต็นท์ที่อยู่ข้างหลังเรา เขาจะมีความสุขมากถ้าคุณพบเขา
- ใช่ไหม? ดีเกินไป
Jugem หายใจเบา ๆ จากภายในลึก เขารู้สึกโล่งใจมากเขารู้สึกว่าพลังงานทั้งหมดของเขาไหลออกจากร่างกายและยุบลง แต่เขาไม่สามารถปล่อยให้ชายหนุ่มคนนี้ดูฉากที่น่าอับอายดังกล่าวได้
- แล้วฉันจะไปที่นั่น ฉันไม่คิดว่าทีมของฉันสามารถต่อสู้ต่อไปได้
- Hohoho ขอขอบคุณสำหรับผู้มาใหม่ที่เรามีโอกาสได้แสดง
- สบายดี งานของพระอาทิตย์ขึ้นคือการได้มีโอกาสแสดงออก
- Hohoho แล้วฉันต้องแสดงให้ดูดี ตอนนี้สิ่งเดียวที่เหลือจะทำคือชัยชนะที่แน่นอน สั่งทหารราบหนักไปข้างหน้า!
♦♦♦
อะไรนรก! เราอยู่ที่นี่เพื่อเสร็จสิ้นสิ่ง! ประณาม!
Barbro เงยหน้าขึ้นและจ้องมองการแทรกซึมที่ทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง
ไม่มีแผนอะไรที่เขาชี้ไป ทำไมเขาต้องเผชิญกับ Legion Goblin ในหมู่บ้านเล็ก ๆ นี้? ในความโกรธ Barbro ต้องการกำจัดขนของเขา
ถ้าเป็นกองทัพของจักรวรรดิเขาจะรู้สึกตื่นเต้นมากและสั่งการโจมตีทันที แต่ฝ่ายตรงข้ามของเขาคือกอบลิน ใครชนะใครจะยอมรับความสำเร็จของเขา?
- ปล่อยให้ถอยหนี
Barbro ได้โกรธมองไปที่อัศวินผู้ทำคำแนะนำ เขาไม่รู้ว่าทำไม Goblin Legion ถึงจะปรากฎตัวที่นี่ แต่ถ้าเขากลับมาด้วยสติปัญญาที่มีประโยชน์เขาก็จะได้รับการชื่นชมเป็นอย่างดีและงานสอดแนมเสร็จสิ้น อย่างไรก็ตามถ้าหางหนีไปไม่ยากที่จะจินตนาการว่าเขาถูกระบุว่าเป็น "เจ้าชายหางวิ่งก่อน Gobiln"
ถ้าเขาสูญเสียเขาจะกลายเป็น "เจ้าชายเสียทีก่อนผี" ข่าวน่าจะแพร่กระจายไปในหมู่ผู้กระตือรือร้นที่หิวกระหายและจะไม่มีใครในราชอาณาจักรที่ไม่รู้จัก คนจะไม่สนใจว่าอ่อนแอ Goblins เป็นอย่างไร สิ่งสำคัญเท่านั้นคือข่าวลือเป็นเรื่องที่น่าสนใจหรือไม่
Barbro สุภาพสาปแช่งที่ขุนนางหัวเราะที่ความปลอดภัยของเขา
- ... ฉันไม่ยอมรับความล้มเหลวเช่นนี้ ต่อสู้เพื่อฉัน!
- ไฟฟ้า! ดูอุปกรณ์และทีมที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา พวกเขาต้องดีกว่า Goblins ชั้นยอดมาก่อน สำหรับทหารที่ทำหน้าที่เหมือนเราโอกาสในการชนะต่ำมาก กรุณาสั่งพักล่าถอย!
เขารู้ได้เป็นอย่างดีแม้ว่าจะมีคนหูหนวก แต่ก็ไม่มีทางที่จะปกป้องเกียรติยศของเขาได้นอกเหนือทางเลือกในการสู้รบ เขาหวังว่าก๊นบลินจะเป็นแค่การแสดง
- คุณโง่! คุณไม่ทราบวิธีการที่เป็นอันตรายก็จะพลาด Goblins! ตอนนี้กองทัพของราชอาณาจักรกำลังมุ่งหน้าไปยังที่ราบ Kattze คุณจะทำอะไรถ้าพวกเขาโจมตี E-Rantel ในขณะที่ไม่มีการป้องกัน?
- ฉันขอโทษ
ตัวเลือกเดียวคือการสู้กับพวกเขาแล้วถอยกลับถ้า Goblin เพิ่งจะโผล่ขึ้นมาจริงๆ จุดประสงค์ที่แท้จริงของพระองค์คือการต่อสู้กับจักรวรรดิและพ่ายแพ้ต่อไปนี้คือสิ่งที่เขาไม่ต้องการ เขาสงบพอที่จะคิดถึงเรื่องนี้อย่างน้อยก็ได้
หน้า Barbro ทหารได้สร้างกลุ่มใหม่ขึ้นเมื่อ Goblins เริ่มโจมตี
ศัตรูใช้สนามรบ แต่มีสามชั้น ในทางตรงกันข้ามกองทหารกองหนุนหมู่ เหตุผลที่พวกเขาไม่ได้ใช้ทีมหัวหอกคือการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับม้าและเนื่องจากฝ่ายตรงข้ามใช้รูปร่างที่เสี่ยงต่อการโจมตีด้านใดด้านหนึ่งของปีก
กองทัพกอบลินเป็นทหารราบหนักที่มีโล่ขนาดใหญ่พอที่จะครอบคลุมทั้งร่างกาย ทีมงานที่ใช้งานได้แผ่กระจายความกดดันอย่างมากราวกับว่าผนังกำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว Barbro รู้สึกอึดอัดในถุงมือขับเหงื่อของเขาเมื่อเขาคว้าบังเหียน
ลูกเสือทหารและทหารราบ เป้าหมายของทหารราบคือการป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาในขณะที่ทหารม้าโจมตีจากทั้งสองฝ่าย
ทั้งสองฝ่ายชนกัน และ Barbro สามารถได้ยินเสียงกรีดร้องของพวกก๊อบบลิน
เราเป็น ... คุณชาย, ทหารราบกรมทหารราบ Enri! นี่หมายความว่าความก้าวหน้าของเราหรือไม่?
ก่อนที่เขาจะสงสัยว่าใครคือ Enri เสียงดังกังวานของกองทัพราชอาณาจักรก็พาเขาออกไป ทหารถูกบล็อกโดยกำแพงป้องกัน แน่นอนคนหน้าถูกบีบลงด้านหลังและการก่อตัวเริ่มพังลง ทหารม้าทั้งสองปีกประหลาดใจมากและย้ายไป พวกเขาต้องต่อสู้ได้เร็วกว่าพวกเขาจึงมีการปะทะกันพวกเขาพยายามที่จะโจมตีด้านการก่อตัวของก๊อบบลิน แต่เหล่านักรบทั้ง 17 คนได้รับเงินที่วาววับและขี่ม้ากับหมาป่าแทนม้า ตัดออก
"เจ้าหญิง Paladin อัศวินหมู่ Enri! ความภักดีของเราเป็นของ Enri!
ผู้บุกรุกบนปีกซ้ายนั่งอยู่ด้านหลังของจักรราศีเหมือนหมาป่า บนหลังของพวกเขาคือ Goblin และพวกเขาจะมุ่งหน้าไปตามหมาป่าที่มีปีก พวกก๊อบบลินขี่ม้าอยู่ด้านหลังของนักซุ่มยิงปีกขวาบนสุดกรีดร้องเสียงของพวกเขาขัดขวางเสียงกรีดร้องพลทหารและไปถึงหู Barbro
- เจ้าหญิง Giblin Beast Rider Corp ของรัฐมนตรี Enri มาที่นี่!
ในท่ามกลางความสับสนวุ่นวายในการรบม้าเป็นเสียงของการยิง ขณะที่ Barbro มองอย่างใกล้ชิดลูกศรนับไม่ถ้วนเทลงบนกองทัพของเขาและเขามองมากขึ้นอย่างใกล้ชิดที่ทีมตรงข้ามเพื่อดูว่าใครเป็นคนยิงพวกเขา
ในกลุ่มที่สองของศัตรู Goblin ถือคันธนูขนาดใหญ่และสวมโซ่ที่สะดุดตา ด้านขวาและด้านซ้ายของร่างกายของพวกเขาไม่สม่ำเสมอและพวกเขาแกว่งไปมาและกลับขณะที่พวกเขาเดิน Goblin ดึงดูดความสนใจของคนที่ใหญ่กว่าคนอื่น ๆ และจากนั้นก็เปิดปากของพวกเขา
- Dear Goblin, Enri หัวหน้าของ Longbowman Corp! อย่าคิดว่าเราสามารถหนีได้!
ช่วงที่น่ารังเกียจของข้าศึกไม่ได้หยุดอยู่ที่นั่น เวทมนตร์หลายตัวลุกขึ้นจากแถวที่สามและในขณะที่ยังห่างไกลจาก Barbro พวกเขาก็ระเบิดขึ้นกลางทีมของเขา เปลวไฟสีแดงเบ่งบานกับแสงแฟลชและการระเบิดที่เมาในอากาศเช่นกลีบ ทหารถูกเป่าสองด้านด้วยการโจมตีเวทมนตร์อย่างต่อเนื่อง
บรรดาผู้ที่รับผิดชอบหมวกตัวนี้จะคลุมหน้า ในมือของพวกเขาจะติดยาวกับแสงเรืองแสง คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าพวกเขาดึงหมวกขึ้นเพื่อเผยให้เห็นใบหน้ายับ
- Dear Princess, บริษัท Goblin Magic Support ของ Enri ใช้ร่างกายของคุณเพื่อรับพลังของเราและรู้ว่าเราไม่เพียง แต่ใช้เวทมนตร์ที่อ่อนแอหรือเวทมนตร์ที่อ่อนแอ แต่ยังโจมตีเวทมนตร์ด้วย
ปิดการโจมตีเวทมนตร์ไม่ใช่แค่แต่ละตัวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี [Magic Support Corp] กับชุดเดียวกัน จำนวนของพวกเขามีขนาดเล็กมากมีเพียง 5 คน แต่การแสดงออกบนใบหน้าของพวกเขามีความมั่นใจอย่างมาก The Goblin กำกับอยู่ตรงหน้าเสียงของเขา
- เจ้าหญิงก๊อบบิลิ่งกองกระสุนของรัฐมนตรี Enri! เขตของเราเป็นที่น่ารังเกียจและภูมิใจที่ได้เป็นทีมที่น่ารังเกียจที่สุด!
Acpt แรงดันต่ำ
อัศวินกลับมายัง Barbro เขาเกือบจะคาดเดาได้ว่าเขากำลังจะพูดอะไรกับใบหน้าที่หมดหวัง ถ้ามีหมอผีความแข็งแรงของศัตรูจะดีกว่าที่คาดไว้
- เราไม่ได้ถือขาของพวกเขาอีกแล้ว! นั่นเป็นไปไม่ได้! ศัตรูมาที่นี่เพียงเรื่องของเวลา! กรุณาสั่งพักล่าถอย!
นี่ไม่ใช่เวลาที่จะต้องพิจารณาว่าจะถอนกองกำลังหรือไม่ แม้ว่าพวกเขาสั่งให้ทุกคนยืนและต่อสู้พวกขุนนางตามเขาไปหันศีรษะและหนีไป การพาพวกเขากลับมาและต่อสู้จะทำให้เกิดความเสียใจในอนาคตและเปลี่ยนขุนนางเป็นศัตรู
- เอาล่ะ สั่งให้ถอยกลับไปทางทิศใต้
Barbro อยากจะเป็นคนแรกที่วิ่งเพื่อที่จะทำให้เขาเป็นคนขี้ขลาดมากที่สุดของ Goblins พระองค์จะทรงปล่อยให้เรื่องมลทินนี้อยู่ข้างใต้
- เข้าใจแล้ว!
ขณะที่ไรเดอร์สั่งผู้ใต้บังคับบัญชา -
- คุณคิดว่าคุณอยากไปที่ไหน?
Barbro แรกสังเกตเห็นชีวิตขู่เมื่อเสียงแปลก ๆ มาจากด้านข้าง
คณะสงฆ์ของเจ้าชายดึงดาบออกและค้นพบว่าเสียงมาจากไหน คนในชุดสีดำก็ปรากฏขึ้นจากเงา ใบหน้าของพวกเขาถูกปกคลุมด้วยหน้ากาก แต่ตาของพวกเขาคม
- เรียน Enri, Goblin Assassin Squad เหตุผลที่เราเปิดเผยตัวเองออกจากความมืดเป็นเพราะนี่เป็นจุดสิ้นสุดสำหรับคุณ
อีกอันหนึ่ง หนึ่งในผู้ที่ตามพวกเขาสวมหมวกสีแดงถือรองเท้าเหล็กและถือเคียวนานเป็นตัวตนของความตาย
- Dear Princess, ผู้คุ้มกันของ Gibraltar ของประธานาธิบดี Enri - สมาชิกคนหนึ่งของ Redcap สิบสามคน ฉันเดาว่าฉันไม่มีโอกาสได้แสดง
- ป้องกันกำลัง! ให้ถอย!
- ล่าช้า
เงาย้าย สำหรับ Barbro นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เขาจะได้เห็น
ศีรษะของผู้ขับขี่หายไปและเลือดกระเด็นออกมาเหมือนสายพ่นสีแดงจากคอ
ขณะที่สมองของเขาจมอยู่กับสิ่งที่เขาเพิ่งได้เห็น Barbro ทันทีขับรถม้าของเขาทำงานเหมือนบิน ไม่มีเวลาพอที่จะสั่งให้ถอยเพราะเขากำลังจะตายและตาย
ขณะที่เขาหนีไปเขาได้ยินเสียงสะท้อนจากด้านหลัง: "Dear Princess, Enri's Goblin Musician Corp!" ​​ตามมาด้วยการไล่ตามกลองของก๊อบลินตามเขา
- ปล่อยให้เขาทำงานได้ดีจริงๆ?
- นั่นคือคำสั่งของยุทธศาสตร์ เขากล่าวว่าถ้าเราฆ่าเจ้าชายการสู้รบจะไม่จบจนกว่าจะถึงนาทีสุดท้าย
- อืมฉันคิดอย่างนั้นเช่นกัน ถ้า Enri เสียชีวิตฉันจะไม่หยุดจนกว่าทั้งสองคนจะเสียชีวิต ตามที่นักยุทธศาสตร์คาดการณ์ไว้ข้างหน้า ต้องไม่ทำลายทหารทั้งหมดเป็นเพราะมันได้หรือไม่
ถูกต้อง พวกเขาต้องนำเจ้าชายกลับไปที่เมือง ฉันสามารถเข้าใจความรู้สึกไม่พอใจของคุณได้ ฉันเข้าใจเช่นกัน ฉันต้องการแก้แค้นพวกเขาสำหรับความกล้าหาญที่จะโจมตีหมู่บ้านเลขานุการ Enri ... ซึ่งทหารอังกฤษซังขอจัดการนี้ศพเท่านั้น
- ใช่ เราจำเป็นต้องรวบรวมร่างของนักรบที่กล้าหาญที่ต่อสู้เคียงข้างบรรพบุรุษของเรา
♦♦♦
ส่วนที่ 4
แสงจันทร์สว่างขึ้นค่ายตั้งอยู่ระหว่างที่ราบลุ่ม ค่ายไม่ได้ตั้งเต๊นท์และเสาไม้ แต่มีกลุ่มคนนอนอยู่บนพื้นหญ้า ส่วนใหญ่ดูเหนื่อยและหมดแรง เหตุผลที่พวกเขาหลับไปโดยไม่ต้องใช้ผ้าห่มในช่วงฤดูหนาวเพราะพวกเขาทั้งหมดพังทลายลงเช่นหุ่นเสีย
เดินระหว่างพวกเขาจะพ่ายแพ้ในการต่อสู้, เจ้าชาย Barbro
เขารู้สึกโชคดีที่รอดชีวิตหรือโชคไม่ดีเมื่อต้องเผชิญหน้ากับพลังอันทรงพลัง
กองทัพของกอบลินปรากฏในหมู่บ้าน Carne มีความแข็งแรงมากถูกต้องกว่าที่ถูกจม ค่ายทหารของ Barbro ยุบตัวลงทันทีที่พบและไม่สามารถหลบหนีได้ ทหารของเขาสิ้นพระชนม์เหมือนหมี
หลังจากที่ทุกคน Goblins มาจากไหน?
Barbro กระตือรือร้นที่จะทราบคำตอบ
ในตอนแรกเขาคาดเดาได้ว่าพวกเขาสร้างอาณาจักรขึ้นในป่าใหญ่ของ Tove เป็นที่เข้าใจเมื่อเดินใต้ พวกขุนนางหนีไปกับเขาด้วยความคิดเช่นเดียวกัน นั่นหมายความว่าเขาไม่ได้โชคดี และ Goblin เป็นยอดของหมู่บ้าน นี่เป็นข้อมูลที่มีค่า
- ฉันโง่
Barbro จับกำปั้นไว้
สูญเสียหายไปและ Goblins แข็งแรงแน่นอน ทุกคนที่ต่อสู้กับพวกเขาจะเข้าใจเหตุผลที่ Barbro หายไป อย่างไรก็ตามก่อนที่ผู้ที่ไม่เข้าใจเรื่องนี้เขาจะกลายเป็นเรื่องน่าขันเพราะเขาเสียชีวิตกับพวกก๊อบบลิน
- แช่งด่าครับ
ความขุ่นมัวจะเพิ่มขึ้นในหัวใจของเขา เพียงแค่ปิดตาของเขาก็จะได้ยินเสียงหัวเราะและดูถูกเมื่อต้องเผชิญหน้ากับกษัตริย์ นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่สามารถพักได้แม้ว่าเขาจะเหนื่อยเหมือนคนอื่น ๆ สำหรับ Barbro สงครามสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อมาถึงจุดนี้เขาไม่สามารถส่งทหารไปยังที่ราบสูงแคทเทนและเข้าร่วมในสงครามต่อต้านจักรวรรดิ
ทันใดนั้นเขารู้สึกแปลก ๆ จากทางที่เขาและคนของเขาหนีไป ทหารจับได้จับพวกเขาหรือ Goblins ไล่พวกเขา?
แม้ว่าเขาจะกลัวเขาก็หันกลับไปมองหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างประหลาดใจ แม้ว่าเขาจะรู้ว่า Barbro ได้สังเกตเห็นแล้วเขาก็โบกมือให้คำอวยพรในตอนเช้า
- Ya! สุขภาพใช่มั้ย?
มันจะปรากฏตรงกลางที่กว้างใหญ่ไพศาลที่ไม่มีใครเห็นได้อย่างไร? ทางของเขาไม่ไกลเกินไป - ประมาณ 20 เมตร - เป็นผู้หญิงที่มีความงามที่ยิ่งใหญ่และรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ เขาก็ไม่ลังเลที่จะมองไปที่เธอถ้าพวกเขาพบกันในเมืองหลวง แต่ท่ามกลางท่ามกลางหมู่บ้านไม่สงบหมู่บ้านไม่ได้แต่งตัวมากเหมือนชุดแม่บ้าน, เธอไม่ใช่ของปลอม
มอนสเตอร์?
ความคิดที่โผล่เข้ามาในจิตใจของเขา มอนสเตอร์บางตัวมีลักษณะสวยงาม แต่สาว ๆ ทำให้เขาฟุ้งซ่าน
- สวัสดีฉันมาที่นี่เพื่อเล่นกับคุณ คุณไม่ได้ว่าไม่ดีคุณหรือไม่? คำถามของเธอกำลังมองลงมาที่เขา
- คุณเป็นใคร?
ถามมือของเขาเพียงแค่สัมผัสดาบที่ด้านข้าง เขาสามารถถามความคิดแบบเดิม ๆ ได้เพราะไม่รู้ตัวตนของหญิงสาวลึกลับ
- ฉันชื่อ Lupusregina หนึ่งสาวใช้บริการ Ainz
หญิงสาวลึกลับยกมือขึ้นทักทายเขาอีกครั้ง สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้ - Lupusregina - มีเสียงลึก ๆ ในใจ
- อะไร - อะไร
Barbro ประหลาดใจเขาลืมที่จะปลุกทหารให้อยู่รอบตัวเขา
"มาเถอะเรามาหยุดกันเถอะ ... คุณหนักมาก แต่คุณรู้ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องหลอกลวง ฉันยังคิดว่าการใช้กองทัพกอบลินเป็นเพียงขี้ขลาดเกินไป ฉันประหลาดใจที่ได้เฝ้าดูเขา Enri จากด้านหลังและตะโกนประหลาดใจ ใครจะคิดว่ามีก๊อบบลินมากเกินไป ... hehehe
Lupusregina ปล่อยเสียงเหมือนเสียงหัวเราะ มันเป็นแพะรับบาป แต่ Barbro ไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะมีสมาธิ
- คุณทำอะไรที่นี่?
เขารู้สึกว่าใครบางคนกำลังกวนตัวอยู่ข้างหลังเขาราวกับทำปฏิกิริยากับเสียงกรีดร้อง
การเยาะเย้ยเป็นการไร้สาระ แต่การกระทำของเธอเป็นเรื่องแปลกถ้าเธอมีแผนการซุ่มโจมตี มันไม่จำเป็นสำหรับตัวเองที่จะสัมผัส หรือนี่เป็นการกระทำที่ดึงดูดความสนใจของเขา? โจมตีกลับเมื่อเขาฟุ้งซ่าน เขายังคงถูกต้องเพราะเขาเป็นกษัตริย์องค์แรก
บางทีแผนการของพวกเขาคือการเจรจาถ้าเขาโชคดีหรือใช้เขาเป็นตัวประกันถ้าเขาโชคร้าย แต่ไม่มีการเจรจาต่อรองที่เหมาะกับเขา บางทีเขาอาจจะกลายเป็นนักโทษ
ทุกวินาที Barbro รู้สึกบัลลังก์ของเขาที่ระยะทาง แม้ว่าผู้ที่รับผิดชอบในตำแหน่งชั้นสูงของราชอาณาจักรก็ไม่ได้บอกว่ามีก๊อบบลินอยู่ในหมู่บ้าน
ถ้าเขากลายเป็นนักโทษเขาจะมีโอกาสได้พบกับ Ainz Ooal Gown ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เขาจะยกให้หนึ่งในสี่ของอาณาจักรเพื่อแลกกับการช่วยให้เขากลายเป็นกษัตริย์ Ainz นี่อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาสามารถสอนได้ในสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ Barbro คิดอย่างนั้น
- ไม่ไม่ฉันแค่เดินไปรอบ ๆ
Lupusregina ประกาศหลังจากหายใจลึก ๆ
- ฉันมาที่นี่เพื่อฆ่าคุณทั้งหมด!
เขากระพริบหลายครั้งก่อนที่จะกรีดร้อง
- อะไร?! คุณรู้ไหมว่าคุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร คุณไม่ทราบว่าคุณกำลังคุยกับใคร I am เจ้าชายคนแรกของ Re-Estacy, Barbro Andrean Ield Ryle Vaiself!
- ฮ่า ใช่แล้วล่ะ แต่ไม่ใช่มนุษย์ ฉันจะพูดผิดไหม สำหรับเราทุกอย่างเหมือนกัน โอ้ฉันรู้ว่าคุณเป็นเจ้าชายด้วย
- งั้น ... นั่นแหล่ะ! นั่นหมายความว่าฆ่าทุกคนที่อยู่ติดกับเรา? ฉันไม่คิดว่านี่เป็นความคิดที่ดี ถ้าคุณทำให้ฉันเป็นนักโทษคุณจะต้องมีคนแจ้งกษัตริย์หรือการเจรจาต่อรองจะเป็นเรื่องยากในหลาย ๆ ด้าน
Lupusregina เอนตัวลงเหมือนกับว่าเขากำลังพูดอะไรแปลก ๆ
- เฮ้เฮ้ สิ่งที่คุณพูดพล่าม? ฉันพูดอีกครั้ง นี่คือการสังหารหมู่เพราะฉันจะฆ่าคุณทั้งหมด สมองของคุณมีริ้วรอยหรือไม่? อา ~ ฉันคิดว่าคุณคุ้มค่า แต่ฉันแน่ใจว่าคุณทำ
คุณพูดเรื่องอะไรกันน่ะ? คุณไม่ตระหนักว่าฉันมีค่า! ข้าเป็นกษัตริย์องค์แรก! คุณกล้าคิดจะฆ่าฉันสิ! คุณควรเอาขุนนางเป็นตัวประกันและแบล็กเมล์! หรือคุณต้องการดินแดน! ดีกว่าที่จะรักษาชีวิตไว้เพื่อประโยชน์ในการต่อรองให้ดีกว่าที่จะฆ่าเรา!
- โอ้พระเจ้าฉันเป็นคนแปลกหน้า
Lupusregina แสดงรอยยิ้มที่ชั่วร้ายบนใบหน้าของเธอแล้วเธอก็ยังคงมีเสียงที่ดูเหมือนจะพยายามที่จะอธิบายสิ่งที่ซับซ้อนให้กับเด็ก
- ในแผนของผู้บังคับบัญชา - Ainz-sama คุณไม่จำเป็นต้อง นั่นเป็นเหตุผลที่คุณกำลังจะตาย ได้หรือไม่?
Barbro ตกใจมาก รู้ว่า Lupusregina ไม่ได้หมายถึงการล้อเล่นไม่ใช่แค่เป็นภัยคุกคามเท่านั้น เขากลืนกินโดยไม่รู้ตัว
- ... มันเป็นความจริง? จริงๆฆ่าฉัน ...
- อามีนิสัยดี นั่นคือแนวเพลงโปรดของฉัน คุณกำลังส่งเสริมในการจัดอันดับที่ชื่นชอบ
- How-
Lupusregina พูดกับ Barbro ด้วยการแสดงออกที่ว่างเปล่า Barbro พยายามยิ้มแม้ว่าใบหน้าของเขาจะเข้มงวด
- คำสั่งของ Ainz-sama คือการฆ่าคุณทั้งหมด ดังนั้นไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ออกไปที่นี่ แต่จะมีชีวิตอยู่
เธอก็เปลี่ยนใบหน้าของเธอและล้อเล่น
- เราได้คิดถึงเรื่องนี้แล้ว 'คุณจะให้ความสุขกับใครมากที่สุด?' ดังนั้นฉันได้เตรียมฝ่ายตรงข้ามที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทุกคนที่มีปัญหามากเกินไปกับ Goblins
เธอยกมือขึ้นและพูดว่า "ตาดา" ทันใดนั้นลูกหลายตัวก็โผล่ออกมาจากเงาของเธอราวกับว่าพวกเขากระโดดออกมาจากอะไร
- นี่คือทหารรับจ้าง [Redcap]! ที่ฉันได้เรียก!
มีทั้งหมด 30 คน พวกเขาดูน่าเกลียดและบิดเบี้ยวเหมือนผีที่เขาเคยเห็นมาก่อน พวกเขาทั้งหมดสวมหมวกสีแดงและรองเท้าบู๊ตเหล็ก ในมือของพวกเขาถือขวานที่แผ่กระจายแสงสีฟ้าเช่นแสงจันทร์
- ศัตรูโจมตี! คุณกำลังทำอะไรอยู่ ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว! ศัตรูอยู่ที่นี่แล้ว!
ทหารกรีดร้องของ Barbro ตื่นขึ้นมาและเห็นศัตรูใต้แสงจันทร์ที่ตื่นตาตื่นใจเกือบ
- ... ระดับของพวกเขาคือ 43 แม้ว่าจะเป็น overkill โชคร้ายไม่มี Goblin ระดับล่างในไลบรารี
เสียงกรีดร้องดังขึ้น ทหารเหล่านี้เพิ่งประสบกับการสู้รบครั้งใหญ่กับพวกก๊อบบลินส์ผู้ซึ่งไม่มีความคิดที่จะต่อสู้กับพวกก๊อบบลินส์ พวกเขาวิ่งหนีไปโดยไม่มีเจตนาในการสู้รบ
- อย่าวิ่ง! สู้! ต่อสู้ไป! หยุดการต่อสู้และต่อสู้เพื่อฉัน! ปกป้องเรา!
ไม่มีใครฟังคำพูดของ Barbro แม้ขุนนางก็วิ่งหนีไปกับม้า
- Ahahahah! ดีมาก! คิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถหลบหนีในที่ราบกว้างใหญ่! Ohho ~ มันไร้สาระ! มากปลาย! ฉันชอบมันมาก!
Lupusregina พึมพำบางอย่างที่ Barbro เข้าใจได้เป็นอย่างดี
มีทางเดียวที่จะรอดชีวิตได้ นั่นคือการฆ่าศัตรู
- ไม่คิดว่าการขี่ม้าสามารถหนีได้ ... ฉันเดาว่าพวกคุณโง่มาก เราสามารถตัดขาโง่เหล่านั้นสำหรับเราได้หรือไม่?
น้ำท่วม [ทหารอังกฤษ] เรียกใช้การจับสลากออกมาตะโกนในเค้าสังหารหมู่ใกล้ra.Chungเป็นสัตว์ป่า พวกเขาเหินผ่าน separatists พยายามหลบหนี.
แล้ว ... เสียงกรีดร้องดังก้องอยู่ในอากาศ เสียงร้องดังกล่าวเป็นหนึ่งในขุนนางที่พยายามหลบหนีบนหลังม้า
เสียงกรีดร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ
- โอ้ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถสนุกกับมันได้นานนักเพราะไม่มีผู้รอดชีวิตมากมาย ... แต่นั่นแหล่ะ ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดและสนุกกับความสุขนี้ให้นานที่สุด ถึงแม้ว่าผมจะไม่ชอบโซลจัง แต่ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าผมไม่เลวร้ายเท่าไหร่
Lupusregina เดินไปที่ Barbro และดึงออกมา เธอเดินอย่างสงบขณะที่เธอกำลังเดินอยู่ รอยยิ้มดูเหมือนรอยแตกบนใบหน้าที่สวยงามของเธอทำให้ Barbro สั่น หลังจาก 30 นาที Barbro ได้รับอนุญาตในที่สุดเพื่อลิ้มรสความหวานของความตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น