วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vol6 C6




ตอนที่ 1
ประตูค่อยๆเปิดออก แม้ว่าบานพับใหม่จะถูกทาน้ำมันและควรมีการเปิดเบาบานประตูเปิดช้าราวกับว่ามันถูกระงับโดยแรงดันที่แตกต่างกันทั้งสองเข้าและออก มันเหมือนกับหัวใจของ Sebas ถ้าประตูรู้ว่า Sebas รู้สึกอย่างไรมันจะถูกปิดไปตลอดกาล แต่มันก็ยังเปิดอยู่และ Sebas สามารถเห็นคนที่รอเขาอยู่ข้างในได้ กำลังรออยู่ภายในห้องที่ว่างเปล่ามีสิ่งมีชีวิตที่ไม่สมบูรณ์สี่ตัว คนแรกคือนักรบสีน้ำเงินร่างของเขาที่เต็มไปด้วยอากาศหนาวเย็นและยืนอยู่ที่นั่นบนมือจับบาร์ ติดกับเขาคือปีศาจความรู้สึกที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าหัวเราะของเขา? ในมือของเขาเป็นทูตสวรรค์ในรูปแบบของทารกในครรภ์ที่มีปีกที่มีลักษณะเหมือนกิ่งก้าน
และในที่สุด -
"พระเจ้าไม่มีทางแก้ตัวสำหรับความล่าช้านี้"
ใช้ทุกอย่างของเธอเพื่อป้องกันไม่ให้ tremors ในเสียงของเธอ Sebas โค้งไปยังผู้นั่ง สำหรับ Sebas มีเพียงคนเดียวที่เขาคำนับด้วยความเคารพและความกลัว หนึ่งใน 41 คนส่วนใหญ่
- เสื้อสูท Ainz Ooal
ผู้ปกครองของ Nazarick ผู้มีอำนาจสูงสุด ที่ด้ามของชุด "Ainz Ooal Gown" จะแผ่รังสีมืด ในสายตาที่ว่างเปล่าของเขามีประกายเปลวไฟ Sebas รู้สึกดวงตาของเขาค่อยๆมองผ่านรูปคุกเข่าของเขา
อย่ากังวลเรื่อง Sebas นี่เป็นความผิดของฉันเมื่อมันออกมาเงียบ ๆ มาเราไม่สามารถพูดได้ถ้าคุณยังคงคุกเข่าลงที่นั่น "
"ใช่."
Sebas ตอบด้วยเสียงหนักและยืนขึ้นขณะที่หัวของเขายังคงลง ขณะที่เดินก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าวเขารู้สึกว่ามีลมหนาวพัดผ่านร่างของเขา Sebas สามารถรู้สึกถึงทัศนคติที่ไม่เป็นมิตรและการปิดบังการฆาตกรรมของชายสองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา Sebas สามารถเดาได้ว่าทำไมถึงเป็นปฏิปักษ์กับเขาและสงสัยว่าใครจะได้ยินเสียงหัวใจของเขาได้ไหม
"คุณดีกว่าหยุดที่นี่."
เสียงหนาวของ Demiurge โผล่ออกมาจาก Sebas สถานที่แห่งนี้ห่างไกลจากเจ้าของ มันไม่ไกลเกินไปที่จะพูดคุยและยังช่วยให้ระยะทางที่น่านับถือในแง่ของขนาดของห้องพัก
อย่างไรก็ตามถ้าเป็น Ainz เขาจะเรียก Sebas เข้ามาใกล้ ๆ ไม่มีคำพูดเหล่านี้ Sebas รู้สึกว่าตัวเองโดดเดี่ยวมากขึ้น
ไม่เพียงแค่นั้นระยะนี้อยู่ในช่วงการโจมตีในอุดมคติของ Cocytus
ทางออกคนที่เข้ามา Sebas ก็หยุดอยู่ที่ประตู
"ตอนนี้ ... "
Sebas ไม่สามารถรู้ได้ว่าเจ้าของสามารถพูดได้ด้วยนิ้วมือของเขาได้อย่างไร
"ฉันจะถามคุณก่อน Sebas เราจำเป็นต้องอธิบายว่าทำไมเราอยู่ที่นี่? "
มีเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น สถานการณ์นี้พอจะพูดได้ทั้งหมด
"ไม่พระเจ้ารู้"
"แล้วฉันอยากรู้จากคุณ Sebas ฉันได้รับรายงานว่าดูเหมือนว่าคุณมีสัตว์เลี้ยงที่น่ารักใช่มั้ย? "
แน่นอน ...
Sebas รู้สึกหนาวสั่นไปตามกระดูกสันหลังของเขา แล้วเขาก็รู้ว่าเขายังไม่ได้ตอบคำถามของเจ้าของและได้รับคำตอบอย่างรวดเร็ว
"ใช่!"
"คุณตอบช้าเกินไป ฉันถาม Sebas อีกครั้ง คุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยงหรือไม่? "
"ใช่พระเจ้าดูแลเธอ"
"แล้วฉันขอให้คุณ ทำไมคุณไม่รายงานเรื่องนี้ให้ฉันฟังล่ะ "
Sebas จ้องที่พื้นไหล่ของเขาสั่นไม่ทราบว่าจะทำให้เรื่องแย่ลงได้อย่างไร เมื่อเห็น Sebas ยังไม่ตอบ Ainz เอนตัวลงนั่งข้างเก้าอี้ เสียงดังเอี๊ยดออกมาจากห้อง
ทำไมต้อง Sebas? ดูเหมือนว่าคุณกำลังหลั่งเหงื่อออกมาก ฉันควรจะให้ยืมผ้าเช็ดหน้าหรือไม่ "
Ainz เอาผ้าเช็ดหน้าสีขาวและค่อยๆลดลงไปที่ Sebas ผ้าเช็ดหน้าบินผ่านโต๊ะและขยายตัวก่อนที่จะล้มลงกับพื้น
"ฉันอนุญาตให้คุณใช้"
"ใช่ขอบคุณพระเจ้า"
Sebas เอาขั้นตอนที่หยิบผ้าเช็ดหน้าของเขา แต่ลังเลที่จะใช้มัน
"ไม่มีอะไรที่เป็นแบบนั้นเช่นเลือดของสัตว์เลี้ยงของคุณ ฉันแค่ไม่ต้องการให้คุณเหงื่อมากนัก "
"ฉันขอโทษที่แจ้งให้คุณทราบว่ามีบางอย่างสกปรก"
Sebas เปิดผ้าเช็ดหน้าของเธอและเช็ดเหงื่อออก สีของผ้าเปลี่ยนไปเมื่อได้รับการดูดซึมจากเหงื่อเป็นจำนวนมาก
ตอนนี้ Sebas เมื่อฉันสั่งให้คุณไปที่เมืองหลวงฉันบอกให้คุณรายงานทุกอย่างและถ่ายโอนไปยัง Nazarich เนื่องจากจำนวนข้อมูลมีขนาดใหญ่จึงอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณในการกำหนดว่าข้อมูลใดมีประโยชน์ ในความเป็นจริงมีข้อมูลจำนวนมากที่เขียนในรายงานว่าเป็นข่าวลือใช่ไหม? "
"ใช่ว่า"
"ดังนั้น Demiurge เพื่อยืนยันฉันจะถามคุณเพราะคุณได้ดูรายงานทั้งหมดที่ Sebas ส่ง มีการกล่าวถึงในรายงานของสัตว์เลี้ยงหรือไม่ "
"ไม่, Ainz-Sama พระเจ้าได้ตรวจสอบหลายร้อยครั้งไม่มีรายงานดังกล่าว "
"ดังนั้น Sebas บอกฉันว่าทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น? ทำไมคุณไม่รายงานเรื่องนี้ล่ะ ... ฉันอยากรู้ว่าทำไมคุณละเลยคำสั่งของฉัน ไม่ใช่คำพูดของฉัน Ainz Ooal Gown พอที่จะบังคับให้คุณทำแบบนั้นได้หรือ? "
ข้อความดังกล่าวทำให้อากาศในห้องสั่น Sebas ตอบอย่างรีบด่วน
"แน่นอนไม่ได้ เป็นการกระทำที่โง่เขลาของพระเจ้าที่คิดว่ามันไม่สำคัญที่จะต้องรายงานให้เขา Ainz-sama "
ห้องคลุมด้วยความเงียบ
มีการฆาตกรรมสี่ครั้งที่เขาจดจำ: Cocytus Demiurge เทวดา Demiurge กำลังถืออยู่ในมือและ Solution ด้วยคำสั่งง่ายๆพวกเขาไม่ได้โจมตีเขาทันที
เขาไม่กลัวความตายเอง ความตายสำหรับ Nazarick เป็นเกียรติอย่างมาก แต่ความคิดของการตายเป็นคนทรยศออก Sebas ผ่านพ้น การเป็นสัตว์ของขุนนาง 41 คนที่กำลังจะตายเหมือนคนทรยศเป็นการดูถูกเขาอย่างมาก Sebas ของคิ้วคิ้วและ Ainz พูดอีกครั้ง:
"แล้วสิ่งที่คุณหมายถึงโดยที่เป็นที่ตัดสินใจโง่ของคุณ? เป็นสิ่งที่คุณต้องการจะพูด? "
"ใช่ Ainz-sama ให้อภัยการกระทำที่โง่เขลาของพระเจ้า "
"อืม ... ดังนั้น ... ฉันเห็น ... "
หลังจากฟังคำขอโทษอย่างจริงใจของ Sebas เสียงของ Ainz ก็กลับสู่สภาพปกติ ราวกับว่าไม่มีอะไรมากพอที่จะทำลาย Sebas ความกดดันของอากาศในห้องก็หายไปทันที แต่เมื่อ Sebas ไม่สงบลงคำสั่งต่อไปของ Ainz ทำให้หัวใจทรุดลง
"การแก้ปัญหา ใช้สัตว์เลี้ยงของ Sebas ที่นี่ "
"ในฐานะที่เป็นคำสั่งที่คุณ"
หลังจาก Solution หายไปประตูก็เงียบลง ความรู้สึกของ Sebas ในขั้นตอนการแก้ปัญหาที่อยู่นอกประตูห่างจากประตู ในสถานที่นี้มีสัตว์ที่มีรูปร่างผิดปกติสี่ตัว ได้แก่ Ainz, Demiurge, Cocytus และ Angels ไม่ใช่เหตุผลที่พวกเขาจะไม่ต้องรำคาญใจเพราะไม่จำเป็นต้องทำ? ถ้าใครใน Nazarick ต้องการให้คนอื่นเงียบ ๆ การฆ่าคือวิธีที่ง่ายที่สุด เขาควรจะปล่อยตัวเธอเร็ว ๆ นี้ Sebas คิดและส่ายหัวมันก็สายเกินไป เขารู้สึกว่าทั้งสองคนกำลังเข้ามาที่ประตู
ฉันควรทำอย่างไร?
Sebas มองไปที่เพดานที่ว่างเปล่า ถ้าเธอมาที่นี่เขาถูกบังคับให้เลือก แต่มีเพียงทางเลือกเดียวเท่านั้น เขามองไปที่ Demiurge และ Ainz ที่ยังคงมองเขาอยู่และเขาก็โค้งคำนับอีกครั้ง มีเสียงแหบที่ประตูและเปิดออก มีผู้หญิง 2 คนยืนอยู่ที่นั่น
"พระเจ้านำเธอไป"
แม้กระทั่งหลังเขาก็ได้ยินเสียงพึมพำที่ประตู บางทีเธออาจกลัวหลังจากได้เห็น Demiurge ปีศาจ บางทีเธออาจกลัวที่จะเห็นแมลงยักษ์ Cocytus บางทีมันน่ากลัวหลังจากที่ได้เห็นนางฟ้าในรูปแบบของครรภ์ หรือบางทีเธออาจกลายเป็นหินเมื่อเธอเห็นกษัตริย์แห่งความตาย Ainz หรืออาจจะทั้งหมดข้างต้น
อากาศอยู่ในห้องทันทีที่ Tsuare ยืนอยู่ตรงหน้า สำหรับพวกเขาเธอเป็นศูนย์รวมของข้อบกพร่องและความล้มเหลวของ Sebas Tsuare ไม่ได้หยุดยั้งการสั่นไหวในทัศนคติที่ไม่เป็นมิตรต่อเธอ ในโลกนี้ยามเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดีที่สุดและสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอทั้งหมดจะสั่นสะเทือนด้วยความหวาดกลัวต่อหน้าพวกเขา ความจริงที่ว่า Tsuare ไม่ร้องไห้เป็นความสำเร็จ แม้ว่า Sebas ไม่สามารถมองเห็นด้านหลังได้เขาก็รู้สึกทักทาย Tsuare บางทีความกล้าหาญของคุณมาจากการปรากฏตัวของ Sebas ในห้องนี้
"Cocytus, Demiurge หยุด. เรียนรู้จากเหยื่อ "
ด้วยเสียงนุ่ม Ainz ทำเสียงที่เปลี่ยนบรรยากาศได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ต้องบอกว่าการสังหาร Tsuare หายไปอย่างสิ้นเชิง Ainz เหยียดแขนซ้ายไปทาง Tsuare และบอกให้เธอเข้ามา
"นี่ชายสัตว์เลี้ยงของ Sebas, Tsuare"
เธอเดินเข้าไปในห้องด้วยขั้นตอนที่สั่นสะเทือน
"คุณจะไม่หนีไปกล้าหาญมาก คุณได้ยินอะไรจากโซลูชันหรือไม่? ภารกิจ Sebas จะพิจารณาจากการกระทำของคุณ "
Tsuare สั่นอย่างต่อเนื่องไม่สามารถพูดได้ Sebas รู้สึกว่าเธอดูโกรธมากขึ้น เพียงอย่างเดียวที่เพียงพอสำหรับเขาที่จะเข้าใจในสิ่งที่เธอรู้สึก เมื่อไม่นานมานี้ Tsuare ยืนอยู่ข้างหลัง Sebas ขณะที่เธอเดินเข้าไปในห้อง Cocytus ค่อยๆเคลื่อนไหวและยืนอยู่ข้างหลังเธอราวกับกำลังรออะไร Tsuare คว้ามุมของแขนของ Sebas Sebas สามารถจำได้ครั้งแรกที่เธอคว้าเขาไว้ในเส้นทาง บางทีถ้าเขาทำหน้าที่ฉลาดกว่านี้จะไม่เกิดขึ้น
Demiurge มองไปที่ Tsuare ในลักษณะที่เย็นและจากนั้นก็ -
"คุกเข่าตรง"
- นิ้วของนิ้วสั่น
ไม่มีทาง Demiurge ฉันสนุกกับความกล้าหาญของหญิงคนนี้ดังนั้นฉันผู้ปกครองของ Nazarick จะให้อภัยการขาดพิธี "
"ให้พระเจ้าส่งคำขอโทษที่ลึกที่สุด"
Ainz พยักหน้าช้า ๆ ที่คำขอโทษของ Demiurge
"แล้ว ... "
เก้าอี้กรีดร้องขณะที่น้ำหนักถูกนำออก
"ประการแรกฉันคือ Ainz Ooal Gown เจ้าของ Sebas"
ถูกต้อง 41 อันบริสุทธิ์ที่สุดทรงปกครองทุกอย่างรวมถึงชีวิตของ Sebas คำกล่าวของเจ้าของทำให้ Sebas รู้สึกมีความสุขมาก โชคร้ายที่ความสุขดังกล่าวเพียงพอที่จะทำให้ Sebas กลับมาสั่นไหว ไม่ใช่เพราะ Tsuare อยู่ที่นี่ แต่เพราะเขาลืมเธอไป ไม่เป็นอย่างอื่น ทันทีที่ Sebas กำลังคิดถึงเรื่องนี้บทสนทนาก็เริ่มขึ้น
"อ่า ... ฉัน .. "
"ไม่เป็นไร Tsuare ฉันเพียงแค่ต้องรู้ว่าคุณยังคงอยู่ นอกจากนี้ฉันไม่มีความสนใจในตัวคุณ คุณเพียงแค่ยืนอยู่ที่นั่น คุณจะเข้าใจว่าทำไมฉันถึงโทรหาคุณเร็ว ๆ นี้ "
"งั้น .. "
แสงสีแดงในซ็อกเก็ตตา Ainz ขยับ
"Sebas, ฉันต้องการจะได้ยินจากคุณ ฉันขอให้คุณทำตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ไม่ใช่หรือ? "
"ดี"
"สำหรับผู้หญิงไร้ค่าคุณติดอยู่ในสิ่งที่ไม่คู่ควรใช่มั้ย?"
"ใช่ครับ"
Tsuare รู้สึกอึดอัดใจเมื่อ Ainz กล่าวถึงคำว่า "ไร้ค่า" แต่ Sebas ก็ยังเงียบอยู่
"... คุณคิดว่านี่เป็นการกระทำที่ไม่เก่งของฉันเองหรือ?"
"ฉันขอโทษคุณสำหรับความคิดที่ตื้นของพระเจ้าเพื่อให้คนไม่พอใจ พระเจ้าจะได้รับการลงโทษและสิ่งต่างๆเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก "
"ดี"
"เซอร์?"
"ฉันพูดได้ดี"
Ainz แก้ไขท่าทางอีกครั้งและเก้าอี้กรีดร้อง
"ทุกคนมีเวลาผิด Sebas ข้ายกโทษให้การละเมิดอำนาจของคุณ "
"ขอบคุณพระเจ้า Ainz-sama เพราะความเมตตากรุณาของมนุษย์ "
"แต่ความผิดพลาดทุกอย่างมีราคา .... ฆ่ามัน! "
อากาศในห้องทันทีกลายเป็นเต็มรูปแบบของความตึงเครียดและมันรู้สึกเหมือนอุณหภูมิลดลงไม่กี่องศา ไม่ได้นั่นไม่ใช่ความจริง คนเดียวที่รู้สึกว่าเป็น Sebas ไม่มีใครใน Nazarick ย้าย
Sebas กลืนน้ำลาย
เขาถูกสั่งให้ฆ่าอะไร? ไม่จำเป็นต้องถาม ความจริงที่เห็นได้ชัดคือหัวใจของ Sebas หนักมาก
"พระเจ้า ... โปรดถามอีกครั้ง"
"อืมม .. ฉันหมายความว่าคุณต้องทำลายรากเหง้าแห่งความผิดพลาดของคุณและการลบล้างตัวเอง หากรอยเท้าปลอมใดหลงเหลืออยู่จะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับคนอื่น ๆ คุณเป็นสจริตของ Nazarick ที่ยืนอยู่กับคนจำนวนมาก ถ้ามีคนยืนอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญเช่นนั้นโดยไม่ทำอะไรเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดของเขา ... "
Sebas หายใจเข้าลึก ๆ และสูดลมหายใจอีกครั้ง ผู้ที่ไม่เคยซ่อนตัวแม้เผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดตอนนี้รู้สึกเหมือนเป็นเหยื่อขนาดเล็กที่ถูกวางโดยนักล่า
"Sebas คุณจะทำตามคำตัดสินของลอร์ดหรือคุณจะทำตามการตัดสินใจของคุณเองหรือ?"
"พระเจ้า .. "
"จำเป็นต้องพูดให้ฉันเห็นการกระทำของคุณ"
Ainz ปิดตาและเปิดอีกครั้ง
ลังเลที่ลังเลที่สองไม่มีแม้กระทั่งสำหรับที่สองยาวเกินไป มันเพียงพอสำหรับคนรับใช้ทาสเช่น Cocytus, Demiurge หรือ Soluation ที่จะได้รับอารมณ์เสีย ในช่วงเวลานั้น Sebas ตัดสินใจ
Sebas เป็นพ่อบ้านของ Nazarick เขาเป็นแบบนั้นอีกต่อไป ความลังเลงายทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ถ้าเขาหันไปรอบ ๆ นี่อาจจะไม่เกิดขึ้น ทั้งหมดเป็นความผิดของเขา
ดวงตา Sebas ของเด็ดเดี่ยว เขาหันไปหา Tsuare และปล่อยมือไป พวกเขาลอยอยู่ในอากาศลังเลสักครู่ก่อนที่จะถอนตัว Tsuare รู้การตัดสินใจของ Sebas เมื่อเธอมองเข้าไปในดวงตาของเขา
เธอยิ้มและหลับตา ไม่มีความกลัวหรือความสิ้นหวังบนใบหน้าของเธอ มันเป็นใบหน้าเหมือนคนเสียสละชีวิตเธอพร้อมที่จะยอมรับชะตากรรมของเธอ แม้แต่การเคลื่อนไหวของ Sebas ก็ปราศจากความลังเลใจ Sebas สงบนิสัยการกระทำของเขาคือการกระทำของผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ทุกคนที่จะทำ ไม่มีเหตุผลที่จะต่อต้านคำสั่งของเจ้าของ
ไม่มีความสำนึกผิด ความจงรักภักดีเท่านั้น
Sebas จับกำปั้นไว้เพื่อให้ความอดทนเพียงอย่างเดียวที่เขาทำได้ การเจาะของเขาตรงไปยังหัวของ Tsuare
แล้ว ...
มีบางอย่างที่กำบัง
"คุณทำอะไร?"
กำปั้นของ Sebas คาดว่าจะมีการกระแทกศีรษะของ Tsuare ถูกปิดกั้น หนึ่งในแขนของ Cocytus จับมือของเขา หยุดเขาจากการดำเนินการคำสั่งนายจ้างของเขา Cocytus กำลังจะทำอะไร? อย่างไรก็ตามความประหลาดใจของ Sebas ก็บินหนีไปทันที
"หยุด Sebas"
เมื่อ Sebas วางแผนที่จะโจมตีอีกครั้ง Ainz พูดขึ้น โดยไม่มีการลงโทษใด ๆ สำหรับการกระทำของโคเซทรัสมีเพียงหนึ่งคำสั่งให้ Sebas ลุกขึ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งโคไซทัสบอก Sebas ไม่ให้คำนวณ
ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงละครที่สร้างขึ้นเพื่อท้าทายจิตใต้สำนึกและความจงรักภักดีของ Sebas Tsuare เปิดตาเล็กน้อยยืนยันว่าเธอยังไม่ตาย เมื่อความตายไม่เกิดขึ้นความตึงเครียดทั้งหมดในห้องค่อยๆกระจายไป ขาของเธอดูเหมือนจะพังลงในขณะใด ๆ แต่ Sebas ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง? เมื่อเขาเป็นคนหนึ่งที่ถูกทิ้งร้างของเธอในความกลัวและความสิ้นหวัง, Cocytus และ Ainz เริ่มพูดคุยกับแต่ละอื่น ๆ
"มันเป็นหมัดตาย"
"ฉันประกาศความจงรักภักดีของ Sebas ที่จะไม่มีอะไรน่าสงสัย คุณยาก Sebas "
"ดี"
Sebas ลดศีรษะลงด้วยการแสดงออกที่เข้มงวด
"Demiurge มีการคัดค้านหรือไม่? "
"ไม่นาย"
"Cocytus."
"ไม่"
"... เหยื่อ?"
"Poku no pico ...... JAV HD" (ไม่มีครับ)
"ดังนั้นเราจะย้ายไปที่รุ่นถัดไป."
Ainz ลุกขึ้นยืนและขยับนิ้วมือและปล่อยให้เสื้อคลุมแกว่งอยู่ในลำตัวแขนของเขา
"ขอบคุณ Sebas เราได้รวบรวมข้อมูลจำนวนมาก ไม่มีเหตุผลที่จะหยุดนิ่งอยู่ที่นี่อีกต่อไป เราจะกลับไปที่ Nazarick Sebas, ฉันจะปล่อยให้สัตว์เลี้ยงที่ดูแลคุณ ความภักดีเพียงอย่างเดียวกับคุณไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราจะไม่เข้าไปยุ่ง แต่เราต้อง "ทดสอบ" ก่อนที่จะวางมันทิ้งไป มันจะลำบากมากถ้ามันไปรอบ ๆ และ "การเล่าเรื่อง" ไม่ใช่ Demiurge? "
ใช่แล้ว จนกว่าจะมีศัตรูลึกลับอยู่รอดเราต้องหลีกเลี่ยงการรั่วไหลข้อมูลเกี่ยวกับเรา "
"แล้วเราควรทำอย่างไร?"
"... หรือพระเจ้าทำแบบทดสอบก่อน?"
"คุณหมายถึง ... Sebas เกี่ยวกับงานของ Tsuare ที่เราจะพูดถึงในภายหลัง ขณะนี้ไม่ได้ฆ่ามัน แต่ไม่แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้น "
Sebas ไม่สามารถซ่อนความประหลาดใจได้ คำพูดเหล่านี้บ่งชี้ว่าชะตากรรมของ Tsuare ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดหมายความว่า Lord of Nazarick ยังไม่ได้ตัดสินใจ
"Ainz sama, เป็นเพราะความผิดของพระเจ้าที่เราต้องออกจากวังนี้ - ทุน?"
"ใช่ไม่ใช่อย่างนั้น ดังที่เราได้กล่าวมาก่อนหน้านี้เรามีข้อมูลทั้งหมดที่เราต้องการ ไม่มีเหตุผลอีกต่อไปที่จะอยู่ที่นี่เพื่อความปลอดภัยฉันตัดสินใจที่จะออกจากสถานที่แห่งนี้ Demiurge ฉันจะนำเหยื่อและกลับมาก่อน "
Ainz ได้รับทูตสวรรค์ในครรภ์และเปิดตัวการสะกด
"มหานคร Teleportation!"
Ainz ตบบนเสื้อคลุมในฐานะนักแสดงขณะที่แสดงมายากล Ainz ค่อยๆเข้าสู่หลุมดำและหายตัวไปอย่างสมบูรณ์ สักครู่ Sebas ก็ตระหนักถึงการกระทำของเขาซึ่งเขาไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ทันทีที่คืนความสงบของเขา
"Demiurge เธอดูเหมือนเหนื่อยมากดังนั้นฉันต้องการให้เธอหยุดพัก ฉันเชื่อว่าจะไม่มีปัญหาถ้าฉันพาเธอออกไป "
"ฉันคิดว่านายมีสิทธิ์ Sebas"
Demiurge ยิ้มและค่อยๆเคลื่อนไปที่ประตูราวกับว่ามีใครพาเขาออกไป
"อย่างไรก็ตามฉันต้องพูดแบบนี้เพื่อให้คุณจำได้ว่าเราจะโทรหาเธอถ้าจำเป็น อาจไม่ได้ต้องการจริงๆฉันไม่ต้องการไล่ล่าแมวในเมืองหลวง "
"โปรดติดตามฉัน"
"ดี"
Tsuare ตอบด้วยน้ำเสียงเบาบางและเดินตาม Sebas ด้วยขาที่ช้าของเขาเสียงฝีเท้าของพวกเขาสะท้อนอยู่ในทางเดิน พวกเขาเดินเงียบ ๆ และเดินไปที่ห้องของ Tsuare เร็ว ๆ นี้ มันไม่ได้ห่างไกล แต่สำหรับพวกเขามันดูเหมือนเป็นระยะทางไกล เฉพาะเมื่อมันมาถึงประตู Sebas เปิดปากของเขาราวกับว่าเขาคิดและตัดสินใจ
"ฉันจะไม่ขอโทษสำหรับเรื่องนี้"
เขารู้สึกว่า Tsuare ลังเลอยู่ข้างหลังเขา
"แต่มันเป็นความผิดของฉันที่จะได้รับคำสั่งให้ฆ่าคุณ ถ้าฉันระมัดระวังมากขึ้นที่จะไม่เกิดขึ้น. "
"... Sebas-sama"
"ฉันเป็นคนรับใช้ที่จงรักภักดีต่อ Ainz Sama และคนที่สูงที่สุด 41 คน แม้ว่าสถานการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นฉันก็ยังคงปฏิบัติตามคำสั่งของคุณ ดังนั้นจงมีความสุขในโลกมนุษย์ ฉันจะถามคนที่ยอมให้เกิดขึ้น ... Ainz-sama สามารถจัดการกับความทรงจำได้ดังนั้นฉันจะขอให้คนลบความทรงจำอันเจ็บปวดของเธอและใช้ชีวิตที่มีความสุข "
"แม้แต่ความทรงจำของคุณ?"
"แน่นอน มันคงจะไม่ดีถ้าเธอคิดถึงฉัน "
"อะไรคือสิ่งที่ดีสำหรับฉัน?"
Sebas รู้สึกแข็งแรงในคำพูดของ Tsuare ทุกครั้งและเขาหันหน้าไปหาเธอ Sebas เผชิญหน้ากับผู้หญิงคนนั้นยังไม่กลัว แต่เต็มไปด้วยพลังในสายตาของเธอ เขานึกถึงวิธีที่จะโน้มน้าวเธอ Nazarick เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับพรจากสุดยอด อย่างไรก็ตามความคิดดังกล่าว จำกัด อยู่ที่ขุนนางและชาวนาซา 41 ราย ไม่ใช่สถานที่สำหรับสิ่งมีชีวิตและไม่เป็นที่ยอมรับสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอเช่น Tsuare เป็นไปไม่ได้หากปราศจากพรของเจ้าของดังนั้น Sebas กล่าวว่า:
"ฉันบอกว่าคุณควรจะมีชีวิตอยู่ท่ามกลางเพื่อนมนุษย์ของคุณ"
"ความสุขของฉันคือการได้อยู่กับ Sebas-sama ดังนั้นโปรดพาฉันไป "
Sebas รู้สึกสงสาร Tsuare
"เธอสามารถมองเห็นความสุขได้แม้ในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เธอแค่คิดว่าเป็นเพราะนรกที่เธอเคยผ่าน "
เพราะเธอได้ผ่านสิ่งเลวร้ายเธอรู้สึกมีความสุขแม้ในสภาพที่เลวร้ายที่สุด Sebas ชื่นชมว่าอย่างไรก็ตาม Tsuare ปฏิเสธด้วยรอยยิ้ม
"ฉันไม่คิดว่าสถานที่แห่งนี้เป็นนรก คุณสามารถกินได้ตรงเวลาผมมีงานทำถูกต้อง ... ผมเกิดและเติบโตขึ้นมาในหมู่บ้านเล็ก ๆ ชีวิตเป็นเรื่องยากมาก "
สักครู่ Tsuare มองเข้าไปในระยะไกลก่อนที่เธอจะเผชิญกับ Sebas อีกครั้ง
"เราทำงานกันอย่างหนักบนบก แต่ก็ยังคงหิวเจ้าของบ้านเอามากที่สุด ส่วนที่เหลือไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงตัวเอง นอกจากนี้เรายังเป็นของเล่นสำหรับเขา แม้เมื่อคุณกรีดร้องเขาข่มขืนฉันเมื่อเขาหัวเราะ เมื่อหัวเราะ ฉันแค่ ... "
"ฉันเข้าใจ"
Sebas กอด Tsuare ขณะที่เธอกำลังหัวเราะอย่างโหดเหี้ยมและห่อแขนเบา ๆ ไว้ที่ไหล่ของเธอ ในขณะนั้นเขารู้สึกว่าน้ำตาไหลเหมือนเขื่อนหัก กับ Tsuare โลกของมนุษย์เป็นเช่นนั้น
Sebas คิดกับตัวเองว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดคืออะไร? มีเพียงคำตอบเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสสูงที่เขาจะต้องทนทุกข์ทรมานจากความโกรธของนายจ้างของเขาและเขาต้องฆ่า Tsuare
"บางทีคุณอาจจะตาย"
"ถ้ามันเป็นด้วยมือของคุณใครช่วยคุณไว้เมื่อคุณกำลังจะตาย ... "
Sebas ตัดสินใจเมื่อเขามองไปที่การแสดงออกที่สอดคล้องกันของ Tsuare
"ดี Tsuare ฉันจะถาม Ainz-sama พาเธอไปที่ Nazarick "
"ขอบคุณ"
"เร็วเกินไปที่จะขอบคุณฉัน ถ้าคุณขอให้ฉันฆ่าคุณแน่นอน ... "
"ฉันเตรียมพร้อม"
"ดังนั้น ... ทำไม"
Sebas ผ่อนคลายแขนของเขาและพยายามที่จะเดิน แต่ Tsuare ไม่ปล่อยให้เขาไป เธอเงยหน้าขึ้นมองขณะจับกุมเสื้อของเขา ในสายตาเหล่านั้นมีความหวัง Sebas สามารถเดาได้ แต่เขาไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งที่คาดหวังไว้ นอกจากนี้เขาต้องยืนยันกับเธอ
"ฉันอยากจะมั่นใจในสิ่งหนึ่งสิ่งใด คุณจะไม่เสียใจที่ได้จากโลกมนุษย์? คุณอยากจะกลับไปที่นั่นหรือ? "
เพราะเมื่อคุณไปที่เมืองนาซาริคไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ได้เห็นโลกมนุษย์อีกต่อไป จะไม่มีเหตุผลพิเศษที่จะทำให้เธอ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันเป็นไปไม่ได้
"ฉันอยากเห็นน้องสาวของฉันอีกครั้ง ... แต่ฉันไม่ต้องการที่จะจำอดีตที่ผ่านมา."
"ฉันเข้าใจ รออยู่ในห้องนี้ ฉันจะไปพบกับ Ainz-sama "
"ฉันจะรอ"
Tsuare ทิ้ง Sebas และห่อแขนไว้รอบคอ ออกไป Sebas สับสนเกี่ยวกับสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่เธอเอนตัวขึ้น สักครู่ริมฝีปากของ Sebas และ Tsuare หงุดหงิด มันเป็นเพียงช่วงเวลาที่ริมฝีปากของพวกเขาได้พบกันก่อนที่ Tsuare เดินออกไป
"รู้สึกเหมือนเป็นไฟฟ้าช็อต"
Tsuare หันไปริมฝีปากด้วยสองมือ
"นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีความสุขมาก"
Sebas พูดไม่ทัน แต่ Tsuare ยิ้มอย่างมีความสุข
"ฉันจะรอที่นี่ อย่างระมัดระวัง Sebas-sama "
"โอ้ใช่ ... ฉันจะรักษามันไว้"
"เกิดอะไรขึ้น? ใบหน้าของเขาแดง "
นี่เป็นประโยคแรกที่ Sebas ได้ยินเมื่อเขากลับมาที่ห้อง ค้นพบ Sebas ถอนหายใจ อารมณ์ที่ขัดแย้งกันไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ระบุนายจ้างของตน ซ้ายมือซ้ายของเขาซึ่งตั้งใจสัมผัสริมฝีปากของเขา Sebas กลับไปที่ใบหน้าปกติของเขา
"ไม่มีอะไร Demiurge-sama"
"ไม่จำเป็นต้องใช้ความฝันของฉัน ไม่ควรที่จะทำในที่ที่มี Ainz-sama สูงสุด แล้วคุณโคติตัส? "
"ไม่มีปัญหา"
Sebas พยักหน้าตามที่เขาเข้าใจในสิ่งที่ทั้งสองคนกล่าวว่า
หลังจาก 5 นาทีพื้นที่ในห้องจะบิดเบี้ยว ต่อมาในห้องมีอีกหนึ่งคนคือ Ainz เขาไม่ได้สวมชุด Ainz Ooal Gown ตามที่เคยมีมาก่อนและไม่เห็น Victim ที่ใดก็ได้ Sebas, Cocytus, Demiurge, Solution ทั้งสี่คนในห้องคุกเข่าลง
"คุณทำได้ดีลุกขึ้น"
Ainz เดินไปที่โต๊ะและนั่งลง
ทั้งสี่ยืนขึ้นและตระหนักว่านายจ้างของพวกเขาอยู่ในอารมณ์ที่ดี
"ตอนนี้ Demiurge เกิดอะไรขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าคุณระมัดระวังมากเกินไป? ฉันไม่เคยรู้สึกว่า Sebas จะทรยศเรา คุณแคร์เกินไป ไม่ได้เรายืนยันเรื่องนี้ที่ Throne Zone? "
"ฉันขอโทษที่ทำให้คุณกระวนกระวายใจ ความเต็มใจของ Ainz-sama ในการปฏิบัติตามคำแนะนำที่ไม่มีประโยชน์ของพระเจ้าพระเจ้านิรันดร์รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น "
"โอเค แม้ฉันได้ทำผิดพลาด ถ้าคุณรู้ว่า Demiurge เป็นทางเลือกที่สองคุณสามารถพักผ่อนได้โดยง่าย นอกจากนี้ฉันไม่ได้เป็นคนหัวเสียที่จะตำหนิคำแนะนำ. "
Ainz หันหน้าหนีไปจาก Demiurge ที่ก้มลง
"สิ่งที่เราต้องพูดถึงตอนนี้ก็คือจะทำอย่างไรกับสัตว์เลี้ยงของคุณ Sebas"
Sebas ยิงร่างของเขา
"ดี"
เขาสังเกตเห็นการแสดงออกของนายจ้างอย่างรอบคอบเมื่อเขาพยายามหาคำพูด
"คุณจะทำอะไรกับ Tsuare?"
ความเงียบถูกขัดจังหวะก่อนที่การสนทนาจะดำเนินต่อไป
"ลองดู ฉันเชื่อว่าฉันได้กล่าวไว้ว่าถ้าคุณปล่อยให้เธอไปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนาซาเร็กจะถูกส่งไป "
เมื่อ Demiurge พยักหน้า Ainz จ้องมอง
"อาจจะมีบางกรณี Ainz-sama คุณจะทำอะไรกับเธอ? "
"ฉันจะจัดการความทรงจำของฉันแล้ว .... ใช้เงินเพียงเล็กน้อยและวางไว้ในที่ที่เหมาะสม "
"Ainz sama ฉันคิดว่าการฆ่าเธอเป็นทางออกที่ง่ายที่สุด"
Solution พยักหน้าราวกับว่าเธอเห็นด้วยกับ Demiurge กับฝ่ายค้านนี้ Ainz ถูกแช่อยู่ในความคิดอีกครั้ง ถ้าทั้งสองคนเห็นด้วย ... บางที Sebas ก้าวไปข้างหน้า เมื่อเจ้าของได้ตัดสินใจแล้วจะเป็นการยากที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น แม้ว่าเจ้าของจะให้อภัยฉันฉันจะสูญเสียตำแหน่งทั้งหมดของฉันใน Demiurge, Cocytus และ Solution ถ้าเขาไม่สนใจเขาจะได้รับความไม่พอใจของเจ้าของ
แต่นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะพูด
Sebas พยายามที่จะมากับมุมมองที่ตรงกันข้ามของ Demiurge แต่เขาไม่ได้มีโอกาสใด ๆ นั่นเป็นเพราะ Ainz พูดก่อนที่เขาจะพูดได้
"ไม่จำเป็นต้อง Demiurge ฉันไม่ต้องการที่จะฆ่าใครบางคนโดยไม่มีเหตุผลที่ดี ทันทีที่มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ต่ำกว่าคุณจะไม่สามารถใช้มันได้ถ้ามันตายแล้ว ตราบเท่าที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่พวกมันจะมีประโยชน์ในชั่วระยะเวลาหนึ่ง "
Sebas เป่าลมหายใจยาวขณะที่เขาถอดน้ำหนักออก โชคชะตาของ Tsuare ยังไม่ได้ถูกตัดสิน ยังคงมีโอกาส
"พระเจ้าทรงรู้ ... พระเจ้าควรให้เธอทำงานในสวนของพระเจ้า?"
.
"อ่าคุณให้อาหาร Chimaeras อยู่ที่ไหน? เมื่อพูดถึงเรื่องนี้พวกเขาเหมาะสำหรับการบริโภคหรือไม่? เราต้องผลิตอาหารให้กับ Nazarick ด้วย "
สายตาของ Demigure หลีกเลี่ยงการมอง Ainz ผู้พูดพึมพำว่า "เนื้อ Chimaera ... ไม่มีแฮมเบอร์เกอร์ของ Chimaera ... " ... และเดินรอบ ๆ ก่อนที่จะกลับมา
"คุณภาพเนื้อไม่สมควรที่จะบริโภคใน Nazarick"
Demiurge ยิ้มขณะที่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้
"แน่นอนเรากำลังตัดเนื้อสัตว์ตายเพื่อเลี้ยงสัตว์ที่มีชีวิต มันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะกินทั้งเด็กดังนั้นเราจะบดขยี้มันก่อน "
"อืม, การกินกันร่วมกัน? ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นเพียงสิ่งมีชีวิต "
"อย่างที่คุณพูด Ainz-sama ที่ทำให้พวกเขาน่ารักและทำให้ของเล่นสำหรับเรา อย่างไรก็ตามพวกเขายังเป็นสัตว์กินพืชและกินสิ่งต่างๆเช่นข้าวบาร์เลย์ ถ้าไม่มากเกินไปขอให้พระเจ้าให้ข้าวบาร์เลย์เพิ่มเติม หุ้นไม่มากอีกต่อไป. "
"พวกเขาเป็นทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Scroll ฉันไม่สามารถปล่อยให้พวกเขาอดอยาก ลองดูสิ ... Sebas ก่อนออกไปซื้อข้าวบาร์เลย์จำนวนมากและส่งให้ Demiurge "
"เป็นผู้ร้องขอ พระเจ้าจะให้เช่าโรงนาและจัดเก็บข้าวบาร์เลย์ไว้ พระเจ้าทำอะไรเพื่อส่งพวกเขาไปยังเมืองนาซาเร็ค? "
"เห็น ... Shalltear จะใช้ [Gate] เพื่อขนส่งทุกสิ่งทุกอย่างไปยัง Nazarick คุณจะเอาใจใส่ทุกอย่างได้หรือไม่ Demiurge? "
"ใช่พระเจ้าจะยึดเอาทุกสิ่งทุกอย่างจากที่นั่น"
"Demiurge การบริจาคทั้งหมดของคุณไปยัง Nazarick เป็นเรื่องใหญ่ คุ้มค่าที่จะตอบแทน
"Ainz sama ไม่มีอะไรสนุกเลย เสียงปรบมือจากผู้ที่ให้ความสำคัญกับพระเจ้ามากขึ้น "
"ดังนั้นคุณแน่ใจหรือว่าคุณไม่ทำงานหนักเกินไป? คุณถูกเรียกทุกครั้งที่เกิดขึ้นสร้างฟาร์มเพื่อผลิตม้วนมายากลและปัญหาที่สำคัญอื่น ๆ มากมาย ฉันสงสัยว่าคุณโอเคไหม? "
Demiurge ยิ้ม รอยยิ้มที่แท้จริงของความสุขที่ Sebas ไม่เคยเห็นมาก่อน
"เป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพระเจ้าที่น่าสนใจ ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องง่าย แต่พระเจ้าต้องการเพียงแค่สนุกกับการทำงานและการทำงานไม่มากนัก อย่างไรก็ตามเมื่อเทพรู้สึกว่าต้องการความช่วยเหลือพระเจ้าจะขอให้ "
"ดังนั้นทำ"
Sebas คิดเกี่ยวกับความตั้งใจที่แท้จริงของฟาร์มปศุสัตว์ Demiurge และขมวดคิ้วกับมัน ในฐานะเพื่อนร่วมทีมใน Nazarick ที่ทำหน้าที่นักบวชชั้นสูงเขาเข้าใจถึงผลประโยชน์ของ Demiurge แม้ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ระยะประชิดที่เขากำลังมุ่งหน้าไปก็ตามทันใดนั้นมีบางสิ่งเกิดขึ้นที่หัว Sebas เขาจำได้ว่าสิ่งที่ Demiurge เป็นสัตว์เลี้ยงอยู่ในฟาร์มของเขา
มันเป็นไรที่จะปล่อยให้ Tsuare ป้อนสถานที่ดังกล่าว? Demurge สามารถป้องกันร่างกายของเธอได้อย่างไร? การสนทนาระหว่าง Demiurge และเจ้าของหยุดลง นี่คือเวลาที่จะพูด Sebas ตัดสินใจและมุ่งหน้าไปยังเจ้าของ
"Ainz ซามะ."
"อะไรคือ Sebas?"
"นี่เป็นไรถ้า ... "
เขาหายใจเข้าลึก ๆ นี่คือเกม บัตรอันตราย แต่เขาต้องการเล่น
"ฉันคิดว่าจะอนุญาตให้ Tsuare ทำงานใน Nazarick"
มีเสียงเงียบอยู่ในห้องและ Ainz ถาม Sebas
"เราเคยถาม Cocytus คำถามที่คล้ายกัน. Sebas เราจะได้อะไรจากเรื่องนี้? "
"ใช่เธอพอดีในตอนแรก ปัจจุบันคนเดียวที่สามารถปรุงอาหารคือพ่อครัวและเชฟ Sous ยูริเป็นข้อยกเว้น มันจะสะดวกมากถ้า Nazarick มีคนอีกคนหนึ่งที่ดูแลเรื่องการทำอาหาร นอกจากนี้สภาพที่เป็นอยู่สำหรับการทำงานของมนุษย์สำหรับ Nazarick ยังมีประโยชน์อีกด้วย ถ้าเราแสดงให้เห็นว่าแม้กระทั่งคนที่อ่อนแอเช่นมนุษย์สามารถทำงานให้กับ Nazarick ได้แล้ว ... "
"ฉันเข้าใจ Sebas"
Ainz บอก Sebas ว่า Tsuare เป็นอย่างไรกับ Nazarick
"Sebas รู้ว่าคุณหมายถึงอะไร ฉันยังกังวลมากเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเรามีคนน้อยเกินไปที่จะสามารถปรุงอาหารได้ "
"แต่ Ainz sama มันสามารถทำอะไรที่คุ้มค่าของ Nazarick?"
Sebas จ้องมองที่ Demiurge ด้วยดวงตาที่กระสุนปืนของเขา Demiurge เพียงยิ้มและมองไปที่เขา
Nastas - Sebas กลืนคำพูดเหล่านั้นลงในปากของเขา
Ainz ให้อภัยเขา แต่ไม่ใช่ Demiurge นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงยังคงขัดขวางเขาเกี่ยวกับว่าจะทำอย่างไรกับ Tsuare
"ต้องถูกต้องใช่ไหม? คุณคิดยังไงกับ Sebas? "
"Tsuare ส่วนใหญ่ทำอาหารครอบครัว กล่าวได้ว่ารายการเหล่านี้พอดีกับ Nazarick ... Spirit ไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดได้ "
"อาหารสำหรับครอบครัว ฉันสงสัยว่ามันฝรั่งต้มอาจเหมาะกับ Nazarick "
"อาจ Demiurge มีวิสัยทัศน์ที่แคบ. บางทีเธออาจจะปรุงอาหารครอบครัวได้ตอนนี้ แต่พ่อครัวสามารถสอนเธอได้ เราจำเป็นต้องมองไปในอนาคต. "
"ทำไมไม่ปล่อยให้มันช่วยฟาร์มของฉัน? การตัดเนื้อเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย? "
"US-"
Ainz เฝ้าดูฉากอย่างเงียบ ๆ เขาสามารถมองเห็นฉากต่างๆจากอดีตได้ ผีของผู้สร้างภาพลวงตาของอดีต ... "
♦♦♦
"วันนี้เราจะไปทำอะไรกัน?"
"มาถึงไฟยักษ์"
ไปที่มังกรน้ำแข็ง "
"ฮ่า .. Ulbert-san คุณไม่จำได้ไหมว่าคนที่ต้องการสินค้าจาก Boss Fire Giants, Surt? "
"ดูเหมือนว่า Touch Me-sama คือคนที่จำไม่ได้ว่ามีใครฆ่าไอซ์มังกรเพื่อทำคำขอโอนเงินให้เสร็จสมบูรณ์"
"มันอาจจะเป็น แต่ Yamaiko-san ต้องการสินค้าที่มีค่าบางอย่างที่จะอัพเกรด"
"ไม่จริงฉันไม่ได้ .. "
"คุณหมายถึง" ต้นกำเนิดไฟไหม "? จากนั้นเขาก็ต้องการ "ice starter" มาถึง Ice Dragons "
"ขอบคุณรายการจ่ายเงินตอนนี้มันจะง่ายมากที่จะลดลง เมื่อเปรียบเทียบกับมังกรแล้วเติร์ตมีปัญหาน้อยลง
"แล้วฉันจะซื้อมันด้วยรายการจ่ายตอนนี้." "
"แต่ แต่ ... "
"หรือคุณกำลังล่าสัตว์ประหลาดเซ็กซี่เช่น Succubus?"
"พี่ชายเงียบ"
"ถ้าเป็นปีศาจฉันอยากล่าลอร์ดแห่งบาปมหันต์เจ็ดครั้ง แน่นอนว่าเราต้องเตรียมตัว "
"Touch Me-sama อย่าโดนฉันอีกแล้ว กับสมาชิกปัจจุบันเราสามารถเอาชนะไอซ์มังกรได้ "
"ไม่ใช่หรอคุณไม่ได้เดี่ยวหรอครับ Ulbert-san? เราเคยพิจารณาประสิทธิภาพหรือไม่ "
"นักเวทย์และนักสู้ชั้นยอดไม่ยอมหยุดยั้งการต่อสู้"
"ตั้งแต่เริ่มแรก แม้เมื่อฉันเชิญพวกเขาเข้าร่วมสมาคม "
"บอกชื่อโง่ ๆ เป็นหินสีชมพูอ้วน Touch me-san กล้าได้กล้าเสีย"
"Teapot-san, Peroronchino-san ฉันควรใช้อำนาจของกิลด์การ์ดในการจัดตั้งอาวุธหรือไม่?"
"บาง guilds ให้คำแนะนำเกี่ยวกับลอร์ดแห่งบาปมหันต์เจ็ดก่อนหรือไม่"
"พวกเขาได้รับรางวัล 'Pride' เพียงอัพโหลดในวันนี้"
"พวกเขากล่าวว่าวิสคอนซินจะตกหลังจากชนะทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเป็นภัยคุกคามต่อโลก"
"พูดคุยเกี่ยวกับ WI ทำไมเราถึงไม่ใช้ Calcic Stone เพื่อสร้างแกนนำ?"
"Nuuboo-san เราควรเน้นอาวุธ"
สร้างเกราะไม่เลวทั้ง
"เราควรจะคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่? เนื่องจากเราสามารถขอให้ GM สร้างเราควรจะคิดถึงเรื่องนี้มากขึ้น "
"ใช่ไหม? Momonga-san? "
"ฉันรู้ว่าจะทำอย่างไรจึงจะได้รับ Caloric Stone แต่เราใช้แร่ธาตุมากจาก The Seven Hidden Mines"
"บางทีถึงเวลาที่จะได้รับมันยกเว้นเราเป็นเจ้าของพวกเขาทั้งหมด ปวดหัวจริงๆ "
"ใช่จนกว่าจะมี guilds อื่นที่เป็นเจ้าของพื้นที่ที่แตกต่างกันในสนามเราไม่สามารถรับมันกลับเมื่อเราใช้พวกเขา มันจะไม่เหมือนพวกเขาเพียงแค่นั่งรอบในขณะที่เราใช้พวกเขาอีกครั้ง ทำไมเราจึงรั่วไหลข้อมูลไปยังสถานที่ต่างๆเช่น Trinity? ความโลภจะโผล่ออกมาและพวกเขาจะมาถึง เรากำลังจะชนะพวกเขาเมื่อเรากำลังต่อสู้กัน? "
"คุณต้องการที่จะขายข้อมูลนี้ให้กับพันธมิตรและทำมันต่อกันและกันหรือไม่? คุณเป็นนักยุทธศาสตร์ Punitto Moe-san "
"ในฐานะพันธมิตรดูราวกับว่าเขากำลังไล่ตามแผนการอื่นต่อต้านพวกเขา"
"คืออะไร? ทำไม? "
"พวกเขาดูเหมือนจะถูกขโมยวิสคอนซินจากกิ่งบางส่วนและทำให้พวกเขารู้สึกหงุดหงิด"
"โอ้มนุษย์แม้ว่าฉันคิดว่าการเป็นพันธมิตรระหว่างกลุ่มยอดนิยมเช่นครั้งสุดท้ายจะเป็นเรื่องยากมาก"
"แล้ว Momonga ก็ตัดสินใจที่จะไป"
"ฟังนายใหญ่ของสมาคม คุณต้องการทำอะไร?
"EH? ขออภัยฉันไม่ได้ใส่ใจ ... เรากำลังพูดถึงอะไร ... เราจะตัดสินใจด้วยคะแนนเสียงเช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ "
"ไม่มีการคัดค้าน"
"ฉันด้วย"
"แล้วเหรียญทองใหม่ถูกส่งไปที่ Ulbert san 1 ทองคำเก่าที่ลงคะแนนให้ Touch me san พวกเขาจะวางแผนให้คุณ "
♦♦♦
"เงียบ คุณกำลังยืนอยู่ก่อน Ainz-Sama "
Cocytus ผู้โยนน้ำเย็นลงบนทั้งสองคน ทั้งคู่มองไปที่ Ainz การแสดงออกทางสีหน้าของพวกเขาเปลี่ยนไป มันเป็นไปไม่ได้ที่จะอ่านอารมณ์ใด ๆ จากเปลวไฟสีแดงเปลวไฟในซ็อกเก็ตที่ว่างเปล่าของเขา แต่พวกเขาสามารถรู้สึกบางสิ่งบางอย่างที่มีประสิทธิภาพออกมาจากดวงตาของพวกเขา ทั้งสองกระทำก่อนการตำหนิมาถึงพวกเขา
"ฉันขอแสดงความนับถือ Ainz-sama"
"พระเจ้าไม่ได้มีข้อแก้ตัวใด ๆ สำหรับพฤติกรรมน่ารังเกียจเช่นนี้"
การตอบสนองต่อพวกเขาเป็นการกระทำที่ไม่อาจเข้าใจได้
"- ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!"
รอยยิ้มสะท้อนไปทั่วห้อง รอยยิ้มที่มีความสุขและน่าพอใจ Sebas, Solution, Demiurge, Cocytus ไม่มีใครสามารถจำได้นาน Ainz หัวเราะมีความสุขมากที่พวกเขาไม่พลุกพล่านในความประหลาดใจ
"แน่นอนคุณได้รับการอภัย นั่นแหล่ะ !! ต่อสู้อย่างนั้น !! ฮ่าฮ่า "
Sebas ไม่เข้าใจความคิดในหัวของเขา แต่เขาสามารถหายใจด้วยความโล่งอก
"Hahaha ... cover, ทักษะการเปิดใช้งานปฏิกิริยา"
เจ้านายกลับมาสู่ความสงบของเขาราวกับว่าหุ่นถูกตัดขาด แต่ทุกคนเห็นได้ชัดว่า Ainz อยู่ในอารมณ์ที่ดี Ainz บอก Sebas ด้วยเสียงร่าเริง
"Sebas ฉันเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง แต่ใส่คนใน Nazarick ... ดีฉันต้องการเห็นมันก่อนที่จะตัดสินใจ วางไว้ที่นี่ "
"ดี? ดีอย่างที่คุณพูด "
Sebas รู้สึกท้อแท้กับคำสั่งของ Ainz แต่เขาก็เอา Tsuare มาให้เขาทันที
"Ainz-sama, พระเจ้าได้พาเธอไป"
"ดี, ใส่ไว้ที่นี่ ... "
ทันใดนั้น Ainz เอนตัวไปข้างหน้า วิธีที่คุณมุ่งเน้นไปที่ Tsuare เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดา ถามว่าอะไรทำให้เขาไม่พอใจ Sebas มอง Tsuare ไม่มีอะไรอื่นมาก่อนและเขาก็ไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมเจ้าของคนนั้นทำแบบนั้นเช่นกัน
"เพียงแค่จริง"
เสียงพึมพำไม่ได้ตั้งใจ
"ยินดีต้อนรับ Tsuare แต่เพื่อเตือนคุณว่าคุณจะไม่พูดอีกครั้ง เพราะเราเคารพในการตัดสินใจแม้ว่าจะมีผลกระทบก็ตาม ตอนนี้ถ้าคุณเข้าใจฉันจะถามคำถามของคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสิ้นสุดลงถ้าคุณโกหกและจะสิ้นสุดลงถ้าไม่ใช่คำตอบที่เราต้องการ "
Sebas ได้ยิน Tsuare กลืนข้างเขา กับภัยคุกคามดังกล่าวเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป
"ชื่อจริงของคุณคืออะไร?
เขาไม่เข้าใจวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของคำถาม ถามคำถามดังกล่าวทำไม? Sebas มองเห็นดวงตาของเธอหมุนวนรอบ ทัศนคติของเธอบอกว่าทั้งหมด
"กรุณาตอบอย่างสุจริต!"
Sebas อธิษฐานในใจของเขา
ถ้ามีบางอย่างที่เธอยังไม่ได้บอกเขาแน่นอนว่าชื่อจริงของเธอ แม้กระทั่งการโกหกที่ด้านหน้าของเจ้าของสามารถนำไปสู่สถานการณ์เลวร้ายที่สุดเท่านั้น ความเงียบได้พูดต่ออีกสักครู่ Tsuare ตอบด้วยเสียงกระซิบเหมือนเสียงฮัมของยุง
"T, Tsuare ... Tsuareninya"
"ชื่อเต็ม?"
"Tsuareninya Beiron"
"งั้นจริงๆ ... ฉันเลยถามอีกครั้งว่า Tsuareninya คุณต้องการที่จะอาศัยอยู่ใน Nazarick Great Tomb หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งว่าที่ใดที่เราปกครอง? Nazarick ไม่ใช่สถานที่สำหรับมนุษยชาติ ผมไม่อยากจะบอกว่าเป็นเรื่องที่มนุษย์ไม่สามารถอยู่ได้ แต่เพียงไม่มีมนุษย์ดังนั้นผมจึงไม่ทราบหรือไม่ว่าชุดของคุณ ถ้าคุณต้องการฉันฉันสามารถให้เงินก้อนโตเพื่อให้คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดกาลในโลกมนุษย์ "
ไม่จำเป็นต้องทำข้อเสนอใจกว้างดังกล่าว แต่ Tsuare ไม่ลังเลที่จะตอบทันที:
"ฉันอยากอยู่กับ .. Sebas-sama"
Ainz พยักหน้าช้าและเปลวไฟในซองตาของเขาอ่อนตัวลง
"ดี ฟังฉันคนรับใช้ที่ซื่อสัตย์ "
คนคำนับและ Tsuare ก็เดินตาม
"จากนี้ไปฉันจะปกป้อง Tsuare ภายใต้ชื่อ Ainz Ooal Gown ฉันจะถือว่าคุณเป็นแขกรับเชิญของ Nazarick คุณเข้าใจว่า"
"ขอบคุณ แต่ฉันอยากทำงานเคียงข้าง Sebas-sama"
"ถ้าเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ฉันจะวางคุณภายใต้การดูแลของ Sebas เป็นแม่บ้านชั่วคราว Sebas ทำให้เธอได้งานที่ยุติธรรม นอกจากนี้ยังมีดาวลูกไก่ย้ายระบบดาว 6 ดาวไปเป็นดาว 7 ดาวและย้ายหัวหน้าทีมตามลำดับ อย่างไรก็ตามเราจะไม่โอนเธอและยูริอัลฟ่าจะเป็นผู้เปลี่ยนชั่วคราว "
Solution ลดศีรษะลง
"และปล่อยให้ Nazarick Great Tomb ทราบว่า Tsuareninya ได้รับการคุ้มครองภายใต้ชื่อ Ainz Ooal Gown"
ทุกคนยกเว้น Tsuare และ Ainz โค้งคำนับ
"มีข้อคัดค้านใด ๆ ต่อ Demiurge?"
"พระเจ้าไม่มีความคิด คำพูดของเขาเป็นกฎหมายในเมืองนาซาเร็ค มีความเชื่อมั่นบางอย่างที่บางคนไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงยอมให้คนเข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พระเจ้าควรจะอธิบายให้พวกเขา? "
"พูดตรงน้องสาวของ Yamaiko-sama, Akemi-sama เป็นเอลฟ์ที่มืด แต่ยังคงต้อนรับใน Nazarick เพียงเพราะเธอเป็นมนุษย์ฉันไม่คิดว่าจะมีความแตกต่างกันมากมาย "
Ainz มองไปที่โซลูชันก่อนดำเนินการต่อ
"ถ้าไม่ใช่กรณีนี้เราก็ต้องเตะพี่ชายที่เล็กที่สุด"
"พระเจ้าไม่แน่ใจว่าคนตายจะเทียบได้กับมนุษย์"
"บางทีแก้ปัญหา ดังนั้น Demiurge ประกาศการตัดสินใจของเรา ถ้าใครไม่เห็นด้วยให้โทรหาฉันและฉันจะอธิบายให้พวกเขา "
"ในฐานะที่เป็นลำโพงพูดพระเจ้าไม่มีคำถาม"
"ดังนั้นฉันจะยืนยันทุกอย่าง เราจะเริ่มถอนตัวออกจากฟาร์ม ผู้ตั้งถิ่นฐานทั้งหมดที่ประจำอยู่ในฟาร์มจะรีบไปหานาซาเร็คทันที Sebas และ Solution จะตัดการสื่อสารทั้งหมดในเมืองหลวงและ Demiurge จะมีข้าวบาร์เลย์ เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมแล้วฉันจะปล่อยให้ Shalltear ใช้ [Gate] มีคำถามหรือไม่ "
คนคำนับในความเงียบและ Tsuare ตามมาหลังจากการสังเกต
"งั้น Sebas คุณจะทำอะไรกับ Tsuare? คุณจะกลับมาหาเธอหรือฉันจะพาเธอเป็นคนแรก "
"ฉันคิดว่าดีที่สุดที่จะปล่อยให้เธออยู่กับพระเจ้าเพื่อลดปัญหา"
โอเค Sebas การแก้ปัญหาให้นำผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งหมดออกจากที่นี่ ฉันจะกลับไปหานาซาเร็คกับพวกเขา "
"ตามที่คุณขอ"
หลังจากมองไปที่ชายทั้งสามคน Demiurge ถาม
"คุณเคยรู้จักเธอมาก่อนหรือไม่?"
Ainz ลุกขึ้นยืนช้าๆโดยไม่ต้องตอบ เขาหันไปที่กำแพงราวกับว่ามีใครยืนอยู่ตรงข้ามและในที่สุดก็เปิดปากของเขา
"Demiurge ผมเชื่อว่าพระคุณจะได้รับการตอบแทนความไม่พอใจ ฉันต้องจ่ายหนี้ที่ฉันค้างชำระให้กับผู้อื่น
Ainz หยิบหนังสือขึ้นมาจากอากาศ หนังสือเล่มนี้เป็นหนังหุ้มห่อด้วยโลหะ การพิจารณาหนังสือเป็นเรื่องไม่ดีนัก
บางส่วนของห้องสมุดได้รับการแปลแล้ว แต่นี่เป็นเพียงแค่สำเนาเท่านั้น นี่คือไดอารี่ที่แสดงความโกรธของเด็กสาว ... ซึ่งพี่สาวถูกจับโดยขุนนาง "
มีพี่สาวน้องสาวรักกันในหมู่บ้าน ผู้ปกครองเสียชีวิตเมื่อยังเด็ก แต่พวกเขาก็ยังพึ่งพาซึ่งกันและกัน
แต่พี่สาวของเธอถูกยึดครองโดยเจ้าชายผู้อื้อฉาว ถ้าน้องสาวของคุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้อย่างมีความสุขน้องสาวของคุณอาจมีความอุ่นใจ แต่คุณอาจพบว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อได้ยินข่าวลือ เธอจะได้รับการปฏิบัติเหมือนของเล่นและถูกทอดทิ้งเป็นขยะเมื่อเขาเบื่อ มันเป็นความจริงและเด็กสาวออกจากหมู่บ้านเพื่อหาวิธีที่จะช่วยเธอ แต่ไม่มีใครในหมู่บ้านช่วยเธอ ไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ตระหนักดีว่าเธอมีพลังวิเศษและพยายามช่วยน้องสาวของเธอให้มากขึ้น อย่างไรก็ตามเธอเสียชีวิตก่อนที่เธอจะประสบความสำเร็จได้ หน้าเว็บที่มีบรรทัดสั้น ๆ เป็นหน้าสุดท้ายในไดอารี่ มีการเขียนเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ในภารกิจการรวบรวมสมุนไพรที่ประกาศว่าเป็นนักผจญภัยเท็จชื่อ Momon และ Nabe 2 คน
"ขอบคุณสำหรับไดอารี่ฉันได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับโลกนี้ นี่เป็นหนี้ของฉันฉันจะจ่ายหนี้ให้กับน้องสาวของคุณ "
Ainz นี่ไดอารี่, สีได้หายไปตามปี
"พระเจ้าทรงมีคำร้องกับ Ainz sama"
"Demiurge คืออะไร?"
"พระเจ้าเปิดเผยข้อความแปลก ๆ ในรายงานของ Sebas ฉันหวังว่าจะมีเวลาในการตรวจสอบต่อไป "
"มีอะไรผิดพลาด?"
"อาจจะมีบางอย่าง มีพระเจ้าต้องการตรวจสอบและพระเจ้าพระเจ้าหวังจะทำอย่างไรเพื่อให้มันอยู่ในช่วงเวลาของการกลับมาของเขา แต่พระเจ้าไม่สามารถตรวจสอบให้แน่ใจก่อนที่จะร่างออกที่พระเจ้า ... พระเจ้าเท่านั้นที่รู้อัปยศเมื่อเสียเวลา แต่ให้ฉันให้เวลาคุณบ้าง "
Ainz มั่นใจ Demiurge ด้วยการแสดงออกร่าเริง
"ไม่มีปัญหา Demiurge ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณกำลังทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของ Nazarick ฉันจะตำหนิคุณในสถานการณ์นี้ได้อย่างไร? ไปที่ Demiurge "
"พระเจ้าทรงขอบพระคุณมาก"
ตอนที่ 2
เดือนไฟที่ต่ำกว่า (9 เดือน), 4, 15:01
ดวงอาทิตย์ขึ้นเป็นวันที่วุ่นวายสำหรับ Sebas และ Solution เริ่มต้นขึ้น
เหตุผลนี้เป็นเรื่องง่ายมาก เป็นเรื่องง่ายที่จะออกจากอาณาจักรโดยไม่พูดอะไร แต่ทุกความสัมพันธ์และเงื่อนงำที่พวกเขาสร้างจะกลายเป็นไม้ก๊อก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทำราวกับกำลังกลับไปยังอาณาจักร ด้วยโซลูชันในเมือง Sebas มีหน้าที่รับผิดชอบในการเลิกจ้างกับพ่อค้าและสมาชิกสมาคมที่สำคัญที่เขารู้จัก
แน่นอนว่าการสนทนาไม่ได้จบลงด้วยคำอำลา แน่นอนว่าพวกเขาต้องการสร้างความประทับใจให้กับการประชุมในอนาคตไม่ต้องพูดถึงโอกาสที่จะได้พูดคุยกับคนสวยอย่างโซลูชัน เป็นผลให้การแบ่งแต่ละครั้งใช้เวลามากกว่า 30 นาทีและลากผ่านวันถัดไป
"ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่การขนส่งข้าวบาร์เลย์ทั้งหมดจากโกดังเสร็จสมบูรณ์ ดูเหมือนว่าเราสามารถกลับไปที่เมือง Nazarick ได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ "
ด้วยคำพูดของเขาโซลูชันดูเหมือนจะยิ้มอย่างมีความสุข Sebas รู้สึกว่ามันสนุกมากสำหรับเธอที่จะบรรลุหน้าที่ของเธอมากกว่าสำหรับโอกาสที่จะกลับไป Nazarick สำหรับ Sebas ผู้รับหลักของข่าวในราชอาณาจักรมีโอกาสน้อยที่โซลูชันจะรู้สึกว่าเธอกำลังทำงานอยู่
อย่างน้อยพรรคอำลายังเป็นที่ที่เธอมีโอกาสที่จะปรากฏเป็นผู้รับผิดชอบ ด้วยความพึงพอใจที่เห็นได้ชัดทุกคนดูเหมือนว่าเธอกำลังร้องเจี๊ยก ๆ
และความจริงก็คือเพราะเธออารมณ์ดีเมื่อคุยกับผู้ค้ามนุษย์ Sebas สามารถเจรจาข้อเสนอพิเศษบางอย่างได้เช่นการเช่าคลังสินค้าฟรีเนื่องจากพวกเขาซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก บาร์เลย์
นียังเป็นประโยชน์
Sebas คิดอย่างที่เขาผูกม้าไว้กับกรงและมุ่งหน้าไปที่ประตูหลักด้วย Solution
ยืนอยู่หน้าประตู Sebas ใส่กุญแจเข้าไปในรู เขาหันกุญแจไปหลายครั้งตามที่เขาทำ แต่ไม่ได้ล็อคกุญแจ Sebas ค่อยๆจ้องมองไปที่สายตาของ Solution
ไม่ล็อค?
เพียงแค่ดันเล็กน้อยประตูเสียงดังเอี๊ยดเปิดออก คนเดียวในฟาร์มคือ Tsuare แต่ไม่มีเหตุผลที่จะให้เธอออกไป
"มีรอยขีดข่วนใหม่ ๆ รอบรูกุญแจ น่าจะมีใครบางคนแตกล็อค "
ก่อนที่ Solution จะเสร็จสมบูรณ์ประโยค Sebas ก็เคาะประตู เขาไม่สามารถคิดถึงกับดักใด ๆ แต่แม้ว่าเขาจะทำก็ตามเขาก็จะทุบมัน
ฟาร์มดูเหมือนว่างเปล่าเมื่อทุกอย่างสะอาด เพิ่มพลังการค้นหาสูงสุดเขาค้นหาและค้นพบ Tsuare แต่ไม่เห็นอะไร
"Tsuare! Tsuare! คุณอยู่ที่ไหน? "
เขาเรียกเสียงดังขณะที่มองไปรอบ ๆ ฟาร์ม เขาพบว่าทุกมุม แต่ไม่มีร่องรอย ดูเหมือนว่าเธอไม่เคยมาที่นี่
ต้องมีใครสักคนที่นี่ เมื่อพิจารณาว่าไม่มีกลิ่นเลือดเธอถูกลักพาตัว ดังนั้นคำขอของพวกเขาคืออะไร?
Sebas กำกำปั้นของเขา
เขาโกรธที่ Tsuare อยู่คนเดียวในบ้าน คุณไม่ควรออกจาก Tsuare คนเดียว หลังจากพบกับองค์กรใต้ดินเขารู้ว่าจะมีปัญหา
อย่างไรก็ตามเขาทิ้งเธอไว้ที่ฟาร์มด้วยการบาดเจ็บและความกลัวของเธอกับคนแปลกหน้าและโลกภายนอก เหตุผลเดียวที่เธอไม่ตอบสนองต่อหน้าผู้คุมคนนี้คือเพราะเธอไม่คิดว่าเป็นมนุษย์ ปฏิกิริยาที่ตามมาของเธอเป็นเรื่องปกติมากกับมนุษย์เมื่อพวกเขาเผชิญกับสัตว์ร้าย
แม้ว่า Tsuare อาจอยู่ในรถ Sebas ต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาใด ๆ ที่เป็นไปได้และปล่อยให้เธออยู่ที่ฟาร์ม
เนื่องจากวิศวกรที่เขาทำลายต้องใช้เวลาในการสร้างใหม่และเป็นเช่นนั้นจะไม่มีเวลาสำหรับแผนการโจมตี Sebas กล่าวว่าชื่อที่อยู่เบื้องหลังสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกทำลายจะใช้เวลามากพอที่จะผ่านได้ จัดระเบียบใหม่ก่อนที่จะแก้แค้น ในการมองย้อนกลับเป็นการคำนวณผิดพลาดไม่ถูกต้อง แต่ก็สายเกินไป
ขณะที่เขาเดินลงจากทางเดินเขาได้ยินเสียงเรียก Solution เข้าไปในห้องรับแขก
"Sebas-sama, สถานที่แห่งนี้"
"คุณหาอะไรแก้?"
ไม่มีทางที่เธอจะพบได้เพราะ Sebas ได้ตรวจสอบก่อน อย่างไรก็ตามด้วยความหวังที่เบาเขาเข้ามาและเห็น Solution จับชิ้นส่วนของกระดาษ parchment
"มีบางอย่างที่เขียนขึ้นมา"
"อนุญาตให้ฉัน"
ก่อนที่โซลูชันจะเสร็จสมบูรณ์เขาก็ดึงกระดาษออกจากตัวเธอ ใช้สิ่งมหัศจรรย์ในการอ่านเนื้อหาเขาขยำกระดาษด้วยความโกรธ
"การลักพาตัว ฉันจะพบพวกเขาและช่วยเหลือเธอ "
"ดูเหมือนว่ามันแสดงออกไม่ไหวครับครับ"
ตา Sebas กว้างขึ้นในขณะที่เขาไม่ได้คาดหวังว่าข้อตกลงนี้จะมาจาก Solution
"อย่างไรก็ตาม Ainz-sama ขอให้เรากลับไปที่ Nazarick ความสำคัญสูงสุดหรือไม่? "
"แต่คุณไม่ได้บอกว่าไม่มี Tsuare"
"Sebas-sama ... ถ้าคุณยังคงทำตัวด้วยตัวเองจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ นอกจากนี้คุณจะหาพวกเขาได้อย่างไร? "
"พวกเขาปล่อยให้เวลาและสถานที่เพื่อตอบสนอง พวกเขาดูเหมือนจะอยู่ในกลุ่มอาชญากรของสถาบันการศึกษาที่ฉันถูกทำลาย "
"ฉันเข้าใจ อย่างไรก็ตามฉันยังต้องส่งรายงานไปยัง Ainz-sama ก่อนจะออกเดินทาง ถ้าเขาไม่ได้จัดการกับพวกเขาก่อนนี้อาจไม่ได้เกิดขึ้น เรื่องนี้ขัดกับ Ainz-sama สั่งให้หลบซ่อนตัว ถ้า Sebas-sama ทำหน้าที่อีกครั้งนั่นหมายความว่าเขากำลังต่อสู้กับนายอีกครั้ง ... และยิ่งกว่านั้นคุณลืมคำสั่งของ Ainz-sama มาก่อนหรือไม่? "
นั่นคือขอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความปลอดภัย Tsuare
"แล้วรายงานไปยัง Ainz-sama ว่าเธอถูกลักพาตัวและฉันกำลังรอคำแนะนำของนาย
ตอนที่ 3
เดือนไฟที่ต่ำกว่า (9 เดือน), 4, 15:15
"อืมอืมมอืมม ~"
เสียงอ้อนวอนดังขึ้นด้วยความพอใจ Albedo กำลังขยับเข็ม เธอติดเข็มไปมา หลังจากทำซ้ำหลายร้อยครั้งเธอเย็บเสื้อผ้าสีดำบนพื้นหลังสีขาว ถัดไปเธอยัดไส้สีขาวเพื่อให้กลม เมื่อมองไปที่ตุ๊กตาใกล้จะเสร็จสิ้นลง Albedo ยิ้มเบา ๆ นั่นคือรอยยิ้มของเทพธิดาที่เต็มไปด้วยความรักและความเมตตา
"โอเค! ศีรษะของ Ainz sama ก็สมบูรณ์ "
เธอจับมันในความพึงพอใจและตบหัวของตุ๊กตาในรูปทรงของกะโหลกศีรษะ กางเกงเล็ก ๆ จะเย็บขึ้นเพื่อเป็นจมูกและปากเมื่อดูโดยรวมน่ารักมาก ถ้า Ainz sama เห็นคุณต้องอับอาย
"ต่อไปคือร่างกาย ... "
เธอค่อย ๆ วาง headpiece ที่มุมของโต๊ะและยืนขึ้นเพื่อถือด้ายสีขาว
นี่เป็นห้องส่วนตัวของ Albedo จริงๆแล้วห้องของเธออยู่ในห้องบัลลังก์ดังนั้นเธอจึงไม่มีห้องนอนส่วนตัว อย่างไรก็ตาม Ainz จัดสรรเธอเข้าไปในห้องที่ 41 สูงสุดที่ใช้สำหรับการจัดการงานมักจะทำรายได้ได้รับผลกระทบ เหมือนห้องของ Ainz ห้องของ Alberdo ใหญ่มาก อัลเบโด้ไม่ได้มีสิ่งที่มากเกินไปเป็นของเธอเพื่อให้เห็นได้ชัดว่าห้องพักมองความรู้สึกที่ว่างเปล่าและที่รกร้าง หลังจาก 2 เดือนที่เธออยู่ก็แตกต่างกันมาก
หนึ่งในเหตุผลคือการที่เธอเปิดห้องแต่งหน้ามากขึ้น
นี่คือห้องที่เต็มไปด้วยภาพของ Ainz เธอปักด้วยมือทั้งหมด ตุ๊กตาเหล่านี้มีรูปทรง Ainz ตำแหน่งที่แตกต่างกัน: ไม่กี่หมอนร่างกายไม่กี่ภาพวาดที่สวยงามเช่น นี่คือความลับที่เก็บไว้ที่ดีที่สุดของอัลเบโด้และแม้กระทั่งการบริการทำความสะอาดยังไม่ได้รับอนุญาตให้มองภายใน มันเป็นชื่อห้อง Harem
"Ku-hu-hu-hu ... "
อัลเบโดกระโดดไปรอบ ๆ ขณะเปล่งเสียงแปลก ๆ จากนั้นเธอก็กระพือปีกปีกของเธอที่ด้านข้างและบินไปที่เบาะ Ainz ด้วยความเร็วที่ไม่ธรรมดา มันเหมือนกับการแข่งขันรักบี้ ยังคงถือเบาะรองนั่งม้วนรอบพื้น เนื่องจากมีที่นอน Ainz อยู่หลายชั้นบนพื้นเธอจึงไม่รู้สึกเหมือนเด็กหญิงคนนี้อยู่ตรงกลางที่นอนของ Ainz และเธอก็ยิ้มสยดสยอง
"ku ku ku, แผ่นล่าสุดทำจากผ้าปูเตียง Ainz sama .... กล่าวอีกนัยหนึ่งฉันนอนกับใครซักคน ku ku ...
อัลเบโซฝังใบหน้าของเขาไว้ในที่นอนและสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ
"ไม่ ... กลิ่น"
เสียงเศร้าดังขึ้น ถ้ามีคนได้ยินพวกเขาก็เห็นใจเธออีกต่อไป เพราะ Ainz ไม่ตายเขาไม่จำเป็นต้องนอนหลับและกระดูกของเขาไม่มีกลิ่นเฉพาะ ภาษาอังกฤษเพื่อการทำความสะอาดตัวเองปัดฝุ่นหรือล้างคราบเลือด แต่ร่างกายไม่สามารถขับถ่ายอะไรที่สามารถสร้างกลิ่นไม่พึงประสงค์
"Hm..mmm? นี้ ... อาจ ... Ainz-sma .. ! "
อย่างไรก็ตามสำหรับหญิงพรหมจารีที่มีความรักเช่นอัลเบโด้เธออาจจะทำให้กลิ่นของไอนซ์แม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นในจินตนาการของเธอหรือไม่ที่ยังคงอยู่ในการอภิปราย
"Snort Snort"
เธอเลือกใบหน้าของเธอในเบาะและสูดจมูกเหมือนคนคลั่งมากกว่ายาม
"อามีความสุขมาก"
ในฐานะผู้จัดการคุ้มกันอัลเบโดมีงานมากมายที่ต้องทำ รวมถึงการปรับใช้กองกำลังสร้างระบบการป้องกันตรวจสอบที่เก็บข้อมูลภายใน Nazarick หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับห้อง Throne ทำงานมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่จะทำลายหลังของอูฐ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเธอที่จะกลับมาที่นี่และมีความสุข
"อา, ฉันอยากเห็น Ainz-sama อีกครั้ง! ต้องการพบเขา! ต้องการพบเขา !!! "
อัลเบโด้เกลียดความอิจฉากับ Naberal ผู้ซึ่งมาพร้อมกับ Ainz ขณะจับที่นอน ในขณะนั้น -
- "อัลบ้า"
เธอรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้ตรวจสอบเธอราวกับว่าเหงื่อเย็นหลุดออกไปก่อนที่เธอจะสามารถจดจำเสียงที่เธอพูดในพระเมสสิยาห์ได้
"Ainz-Sama! เป็นเกียรติสำหรับพระเจ้า "
"ฉันก็แค่ได้ยินจาก Sebas ไม่มีโซลูชั่นกับ [ข้อความ] สาว Sebas หยิบ Tsuare ถูกลักพาตัว สร้างทีมที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุน Sebas ทันที
อัลเบโดจำ Tsuare เมื่อ Ainz กล่าวถึงเธอ Ainz กลายเป็น Momon และออกจาก E-Rantel ทันที แต่ Demiurge ที่อยู่ข้างหลังได้กล่าวถึงรายละเอียดที่คลุมเครือเกี่ยวกับเธอ
"ขออนุญาตจากพระเจ้าเพื่อสอบถามเกี่ยวกับคำสั่งสูงสุด แต่ควรตั้งค่ากองทัพเพื่อช่วยชีวิตที่ไร้ประโยชน์เช่นมนุษย์หรือไม่? ถ้ามีชื่อที่เกี่ยวข้องกับ Shallter พระเจ้าสามารถเข้าใจได้ แต่ ... "
"ไม่พวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ShallTear เลย เวลานี้ดูเหมือนว่าองค์กรอาชญากรรมที่ซ่อนตัวอยู่ภายในราชอาณาจักร "
"ถึงอย่างนั้น ... "
"อัลเบโด้ฉันสาบานที่จะปกป้อง Tsuare ในนาม Ainz Ooal Gown คุณเข้าใจไหมว่าหมายความว่าอย่างไร? "
อากาศเปลี่ยนไปอย่างกระทันหัน ความโกรธของ Ainz ทำให้เกิดแรงกดดันในห้องขึ้นและ Albedo รู้สึกสำลัก
"คุณเข้าใจ! ใช่ไม่ใช่ ฉันสาบานว่าจะปกป้องเธอด้วยชื่อของฉัน! แต่พวกเขากล้าที่จะลักพาตัวเธอ นี่เป็นการดูถูกพระนามของข้าและทุกคนในเมืองนาซาเร็ค! ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ แม้ว่าพวกเขาจะรู้หรือไม่ว่า! "
ความโกรธลดลงอย่างกระทันหันเมื่อสิ้นสุดประโยค เนื่องจากมีการใช้เกณฑ์ด้านอารมณ์ของ Ainz ผลกระทบเงียบจะเปิดใช้งาน
"ฉันขอโทษ ดูเหมือนว่าเราจะโกรธด้วยชื่อเล่น ให้อภัยฉัน Albedo .. "
เมื่อได้ยินเสียงนุ่มนวลของนายนายอัลเบโดก็สงบสติอารมณ์ ความโกรธยิ่งใหญ่ของผู้ทรงฤทธิ์ก็ทำให้เธอตกต่ำ แม้ว่าจะไม่ได้กำกับที่เธอก็ตาม
"ไม่มีอะไร, Ainz-sama ไม่จำเป็นต้องขอโทษ"
อัลเบโด้ลงแม้ไม่มีใครยืนอยู่ตรงหน้าเธอ
"ดังนั้นผมจึงไว้ใจคุณ Albedo กู้ภัย Tsuare โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ "
"พระเจ้าจะทำตามคำสั่งของคุณ! ในขณะที่ช่วยเหลือ, พระเจ้าจะกำจัดแมลงที่ทำให้เขารำคาญ "
"แล้วฉันจะไว้ใจคุณ การพูดเรื่องนี้ Demiurge อาจยังคงอยู่ที่ Nazarick เพื่อรับการจัดส่งข้าวบาร์เลย์ เขาจะกลายเป็นผู้บัญชาการ ... "
"พระเจ้าจะทำตาม"
"ไม่มี Albedo. คุณจำเป็นต้องปกป้อง Nazarick ปล่อยให้ Demiurge ไป ตรวจสอบว่าข้อมูลประจำตัวไม่ได้ถูกเปิดเผย ฉันจะออกจากอาณาจักรให้กับคุณและ Demiurge ระวัง "
"พระเจ้าเข้าใจ"
[Message] สิ้นสุดลงและความเงียบก็กลับมา อัลเบโด้ลุกขึ้นยืนและผลักแผ่นปิดลง
"... แต่ฉันไม่เข้าใจจริงๆ"
ในสายตาของ Albedo มีลักษณะแข็งและดูไม่เป็นธรรมชาติ เธอเดินไปที่มุมห้อง
เหตุผลที่เธอไม่ยอมปล่อยให้แม่บ้านคนใดในห้องมีการเก็บตุ๊กตา Ainz ผูกขาดไว้และไม่มีใครสามารถสัมผัสได้ มีเหตุผลอีกประการหนึ่ง
เป็นธงที่มีสัญลักษณ์ "Ainz Ooal Gown" ปักไว้ ธงที่ทุกคนมองเห็นขณะเดินเข้าไปในห้องก็กลิ้งอยู่ที่มุมห้อง ไม่มีเครื่องหมายของความชื่นชมหรือเคารพมันความเกลียดชังและความเกลียดชังเท่านั้น
"Ainz Ooal Gown ... เบื่อตาย"
ที่ธง "Ainz Ooal Gown" Albedo ถือธงอีก ธงขนาดใหญ่ก็เหมือนกับผ้าม่านโอเปร่า
"นี่นาซาเร็คนี้เป็นของเขาเอง ฉันอัลเบโซให้บริการเฉพาะคุณเท่านั้น อา ... สักวันฉันอยากจะได้ยินชื่อคุณอีกครั้ง .. "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น