วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vol7 C1 P2-3

ตอนที่ 2
เมืองหลวงของเอ็มไพร์ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังของประเทศมีหลายแง่มุมที่ทำให้คนประหลาดใจ หนึ่งในนั้นคือทุกถนนในเมืองหลวงปูด้วยก้อนอิฐและหินทำให้ผู้เข้าชมเมืองหลวงส่วนใหญ่ประหลาดใจ
ในบรรดาประเทศเพื่อนบ้าน - แม้แต่ประเทศฝรั่งเศสมีเทคโนโลยีขั้นสูงมากขึ้น - แนวคิดในการปูถนนตามเมืองต่างๆจะหดกลับ แน่นอนว่าปูหินไม่สามารถนำมาใช้กับเมืองต่างๆของเอ็มไพร์ได้ แต่ความจริงที่ว่าเมืองหลวงของจักรวรรดิทำเช่นนี้ก็เพื่อเสริมกำลังของพวกเขา ซึ่งมักทำให้นักการทูตจากประเทศอื่น ๆ ถอนหายใจ
โดยเฉพาะการออกแบบถนน เมื่อก้าวขึ้นไปหนึ่งคนหนึ่งทันทีชื่นชมความสง่างามและการปฏิบัติจริงของถนน
ถนนต่างๆของเมืองหลวงถูกแยกออกเป็นถนนแยกต่างหากซึ่งเป็นศูนย์กลางของถนนสำหรับรถลากจูงม้าและด้านข้างของทางเท้าสำหรับผู้คน เดิน
เพื่อความปลอดภัยทางเท้าได้รับการยกขึ้นเหนือพื้นดินและป้องกันโดยรั้ว ตอนกลางคืนไฟถนนจะจัดเรียงทั้งสองด้านของถนนและสว่างไสวด้วยเวทมนตร์ นอกจากนี้พนักงานรักษาความปลอดภัยประจำลาดตระเวนเส้นทางเพื่อความสงบสุข
ชายหนุ่มกำลังซบเซาและยิ้มขณะที่เดินสบาย ๆ บนทางเท้า เขามีอายุประมาณ 20 ปีและสูงประมาณ 1 เมตร ผมสีบลอนด์นัยน์ตาสีฟ้าและผิวบรอนซ์มักสัมผัสกับแสงแดดลักษณะดังกล่าวอาจกล่าวได้ทั่วไปทั่วทั้งเอ็มไพร์
เขาไม่ใช่คนสวย ถ้าคุณใส่เขาไว้ในกลุ่มเขาอาจจะไม่สามารถโดดเด่นได้ อย่างไรก็ตามเสน่ห์ที่น่าจดจำซึ่งแผ่ออกจากเขาดูเหมือนจะน่าสนใจมากสำหรับคนอื่น ๆ อาจเป็นได้ว่ารอยยิ้มเต็มไปด้วยชีวิตบนใบหน้าหรือการแสดงออกอย่างมั่นใจของเขาบนท้องถนน
ในแต่ละขั้นตอนจะมีเสียงงูสวัดโลหะปรากฏขึ้นจากโซ่ที่สามารถลูบกันได้จะได้ยินจากใต้เสื้อผ้าของเขา ผู้สังเกตการณ์ที่มีความรู้จะรับรู้ว่าเป็นเสียงดังก้องจากชุดโซ่
มีดาบสองข้างติดอยู่ที่เอว พิจารณาความยาวพวกเขาดูเหมือนจะ shortsighted มือจับถูกปกคลุมอย่างสมบูรณ์โดยแหวนป้องกันและใบมีดถูกซ่อนไว้ในปลอก ว่ากันว่าพวกเขาไม่ได้ราคาถูก สุดท้ายคทาและไม้ยูริโดะซิจะถูกวางไว้ด้านหลัง Yoroidoshi เป็นตัวแปรของ tanto ยาวประมาณ 20 ถึง 22 เซนติเมตรยาวประมาณ 30 เซนติเมตร
การใช้อาวุธสองชนิดถือเป็นเรื่องปกติสำหรับโลกนี้ อย่างไรก็ตามหลายคนใช้อาวุธสามประเภทเพื่อต่อสู้
ดูเหมือนว่าเขาเป็นคนหลอกลวง อย่างไรก็ตามคนที่มีความรู้ก็จะสมมติว่าเขาเป็น บริษัท ปลอมต้องผูกป้ายโลหะไว้รอบคอ [คนงาน] คำนี้ใช้เพื่ออ้างถึงผู้ที่ได้รับเส้นทางของกิจการปลอม
งานที่ได้รับความเสี่ยงได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยนักลงทุนร่วมและความยากลำบากของงานได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด มีเพียงความเสี่ยงปลอมเท่านั้นที่ได้รับมอบหมายและอันดับที่ตรงกับความยากลำบากของงาน กล่าวอีกนัยหนึ่งงานที่ไม่เหมาะสมถือว่าเป็นงานที่เป็นอันตรายต่อสาธารณชนหรือละเมิดกฎหมายเช่นการตรวจสอบวัสดุจากพืชที่ใช้ในการผลิตยาเสพติด คำขอประเภทนี้จะถูกปฏิเสธทันทีโดยผู้ร่วมทุน
นอกจากนี้งานยังสามารถทำลายความสมดุลของระบบนิเวศน์ของพื้นที่ได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่นกิจการปลอมจะไม่ขอให้เกี่ยวข้องกับการทำลายมอนสเตอร์บางประเภทที่มีบทบาทในระบบนิเวศน์ นี่เป็นเพราะกลัวว่าจะทำให้เกิดการล่มสลายของสมดุลทางนิเวศวิทยาในพื้นที่และอาจส่งผลให้มีการกำจัดมอนสเตอร์ตัวอื่นออกจากที่อยู่อาศัยและความเสียหายต่อการตั้งถิ่นฐาน ของมนุษย์ อย่างไรก็ตามหากมอนสเตอร์ออกจากที่อยู่อาศัยของตนเองและเข้าสู่ดินแดนของมนุษย์จะถือว่าเป็นเรื่องที่แยกกันออกไปอย่างสิ้นเชิง กล่าวอีกนัยหนึ่งผู้ที่มีความเสี่ยงคือเพื่อนของความยุติธรรม
สิ่งนี้คือโลกไม่เพียงทำตามหลักการดังกล่าวเท่านั้น
โดยไม่คำนึงว่าจะมีความตั้งใจที่จะรับงานที่มีความเสี่ยงสูงเพื่อรับโบนัสหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีคนที่เพียงแค่ต้องการเพลิดเพลินไปกับการล่ามอนสเตอร์
คนเหล่านี้เมื่อเทียบกับการผจญภัยแบบเท็จที่ยืนอยู่ข้างนอกแสงพวกเขาจะอยู่ในความมืด "สูญหาย" ระหว่างความเสี่ยงปลอม นั่นคือสิ่งที่บางคนเรียกพวกเขา
อย่างไรก็ตามคนงาน "บางคน" ไม่ได้เป็นบุคคลประเภทเดียวกันที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้
สมมติว่าถ้ามีเด็กคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและเป็นนักผจญภัยปลอมที่มีความสามารถในการใช้เวทมนต์พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ใช้เวทมนตร์เพื่อช่วยเขาได้หรือไม่?
คำตอบคือไม่
มีข้อห้ามอย่างเคร่งครัดในการใช้เวทมนตร์บำบัดกับพลเรือนหากไม่มีค่าธรรมเนียมบางอย่างที่จ่ายให้กับความเสี่ยงที่ผิดพลาด
เนื่องจากการใช้เวทมนตร์อย่างกว้างขวางได้รับการ จำกัด โดยวัดซึ่งผู้ป่วยต้องการและจ่ายค่าธรรมเนียมในการรักษา หากความเสี่ยงที่ผิดพลาดผ่านระบบและมีอิสระที่จะไปรอบ ๆ การรักษาคนวัดจะสูญเสียความสามารถในการเลี้ยงตัวเอง
ดังนั้นวัดได้สร้างความกดดันให้กับการลงทุนอย่างผิดพลาดเพื่อบังคับใช้กฎนี้
หากกิจการเสี่ยงภัยไม่สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบได้พวกเขาสามารถเลือกที่จะเป็น "คนงาน" ได้
แม้ว่าสิ่งนี้จะทำให้วิหารเป็นเหมือนคนเลว แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่ดี เนื่องจากอิทธิพลที่มีมนต์ขลังต่อชีวิตประจำวันของผู้คนเวทมนต์สามารถถูกมองว่าเป็นเครื่องมือทางการเมืองและอำนาจ วัดนี้จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนโดยไม่ถูกควบคุมโดยอำนาจทางการเมืองซึ่งเป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวที่พวกเขาได้รับจากคน ในทางกลับกันวัดได้รับอนุญาตให้รักษาทำความสะอาด undead เช่นเดียวกับการวิจัยและพัฒนาวิธีการรักษาใหม่
หากความผิดพลาดละเลยกฎและใช้เวทมนตร์ในการรักษาได้อย่างเสรีวัดต้องตกและเป็นผลให้ความคิดเดิมของพวกเขาจะหายไป
ดังนั้นทั้งสองฝ่ายมีตรรกะของตัวเอง ไม่มีแสงจะไม่มีความมืด การดำรงอยู่ของ "คนงาน" สามารถอธิบายได้ในลักษณะเดียวกัน สำหรับเงินที่พวกเขายินดีที่จะละเลยกฎและมักจะทำให้สิ่งที่เป็นระเบียบ แต่มีกรณีที่ผู้คนจะได้รับประโยชน์เช่นการสร้างยาเสพติด ราคาถูกกว่า
ดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี่เป็นงานของผู้ชายที่ชื่อว่าปลิงปลวก Hekkeran
"อืม ... ฉันควรจะซื้ออะไร?"
มีสินค้าเวทมนตร์จำนวนมากที่ Hekkeran ต้องการซื้อ ในระหว่างนี้คุณอาจจะมุ่งเน้นไปที่รายการป้องกัน ต่อมามีอีกเหตุผลพิเศษที่อยากซื้อ
"ก่อนอื่นคุณต้องส่งเงิน ... ส่วนที่เหลือจะถูกใช้ในการซื้อสินค้าที่จำเป็นสำหรับการผจญภัย ใช่มั้ย? ลำดับไม่ถูกต้อง แรกคือการซื้อสินค้าแล้วส่งเงินส่วนเกิน "
Hekkeran เกาศีรษะของเขา
ถ้าเป็นเช่น -
"ในฐานะผู้บุกเบิกคุณจำเป็นต้องมีความต้านทานต่อเวทมนตร์มากขึ้นบางทีนี่อาจถึงเวลาที่จะใช้เงินออม ไม่ได้ถ้าเป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะฉันยังคงพึ่งพาการ Undead ออกจากจาน Kattseur เพื่อหาเลี้ยงชีพดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะซื้อสินค้าที่เพิ่มความต้านทานโรคอัมพาตและโรค ความพิการ "
ในโลกนี้รายการวิเศษมีมูลค่าสูง มีประโยชน์อย่างยิ่งในการสู้รบที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะมีความเสี่ยงที่ผิดพลาด ถ้ามันเป็นสินค้าที่ดีเขาก็เลิกซื้อ
รายการที่ปรากฏในหัวของเขาในขณะนี้จะไม่แพงมาก อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่มีรายได้เฉลี่ยก็จำเป็นต้องประหยัดเวลาหลายปีในการซื้อ นั่นเป็นเหตุผลที่เขาใช้เวลาไปกับการคิด
ใบหน้ายิ้มของเขาก็กลายเป็นเครียดเมื่อเขาเห็นกลุ่มของอัศวินยืนอยู่บนด้านข้างของถนน
กลุ่มอัศวินหุ้มเกราะและอัศวินกำลังยืนอยู่ที่สี่แยก เนื่องจากบริเวณวัดแห่งเทพเจ้าสี่องค์ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงพื้นที่ลาดตระเวนจึงค่อนข้างสูง ถึงแม้เหล่าอัศวินจะไม่ถามคำถามกับคนธรรมดา ๆ โดยการผ่านไปเพียงแค่ Hekkeran ยังคงรู้สึกว่าดวงตาของเหล่าอัศวินซ้อนทับกับอาวุธที่เขาถืออยู่ ด้วยตัวคุณเอง
นี่ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการปลอมแปลง แต่สำหรับ "คนงาน" เช่น Hekkeran ที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรหรือผู้มีอิทธิพลใด ๆ ก็จะไม่ฉลาด พัวพันกับความขัดแย้งกับอัศวินที่มอบหมายให้ปกป้องจักรวรรดิ
ตามที่คาดไว้ Hekkeran เดินผ่านไปโดยไม่มีปัญหา หลังจากจับคู่ใบหน้าของเขากับรายการอาชญากรรมที่ต้องการและไม่พบคนที่เหมาะสมอัศวินไม่มีการกระทำต่อไปหลังจากผ่านขอบเขตของวิหารแล้วในที่สุดเขาก็สามารถรู้สึกสบายและตั้งสายตาของเขาต่อไปเรื่อย ๆ อาคารที่ยอดเยี่ยมอยู่ในสายตาและด้วยเสียงไชโยการสู้รบกับคนกระหายเลือด
เป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่เรียกว่า [Grand Arena] เฉพาะในเมืองหลวงของเอ็มไพร์เท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในอาคารที่โดดเด่นของเมืองหลวงอีกด้วย
ถึง Hekkeran คนที่ได้เห็นการนองเลือดในขณะที่ทำงานมากและไม่มีความสนใจในการเล่นการพนันสถานที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ที่ไม่เหมาะสมกับเขา อย่างไรก็ตามสำหรับคนในเมืองหลวงนี้เป็นหนึ่งในความบันเทิงที่พวกเขาชอบมากที่สุด แม้กระทั่งตอนที่เขากำลังเดินอยู่ก็สามารถได้ยินเสียงเชียร์ได้ ดูเหมือนว่าสถานที่เกิดเหตุนั้นเต็มไปด้วยผู้ชม
"เป็นครั้งสุดท้าย? ตื่นเต้นได้รับการผลักดันไปยังจุดสูงสุดของ. "
ในอดีต Hekkeran ได้นำทีม "Workers" เข้าสู่เวทีซึ่งพวกเขาต้องสู้กับมอนสเตอร์อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมอนสเตอร์ไม่ยอมแพ้สูญเสียหมายถึงความตาย แน่นอนแม้ว่าจะมีการสู้รบกันระหว่างผู้คน แต่ก็ยังคงมีผู้เสียชีวิต
วันธรรมดา ๆ ในสนามกีฬาไม่ค่อยมีคนเสียชีวิตสักคน ถ้ามีบางอย่างที่เกิดขึ้นจริงความกดดันจากผู้ชมมีมากพอที่จะฆ่าใครได้เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนตายหลายคนเป็นเรื่องธรรมดา
ปัจจุบันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากที่สุด [The Grand Combat Tournament]
Hekkeran ยักไหล่
เขาไม่สนใจว่าจะเกิดเหตุการณ์การนองเลือดหรือไม่ก็ตั้งใจว่าจะไปที่นั่น อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในเวทีมักเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงที่สุดที่ผู้คนพูดถึง ดังนั้นจึงมีเหตุผลที่จะมาที่นี่เสมอ
ฉันไม่มีแผนสำหรับวันนี้เมื่อฉันกลับมาบางทีฉันควรจะบอกรายละเอียดบางอย่าง ดูเหมือนการต่อสู้เกิดขึ้นในวันนี้ค่อนข้างน่าสนใจ
ขณะพยายามจำความตั้งใจที่เขาต้องการทำ Hekkeran เดินไปยังย่านที่มีร้านค้ามากมาย ไม่นานหลังจากนั้นเขาเห็นสัญญาณแห่งความหลงลืมและร้องตะโกน [The Singing Apple Pavilion]
ร้านค้ามีการเริ่มต้นโดยการเก็บรวบรวมศิลปินพร้อมกับเครื่องมือที่ทำจากไม้ของต้นแอปเปิ้ล แต่ตอนนี้มันทำหน้าที่เป็นบาร์และโรงแรม จากด้านนอกสถานที่แห่งนี้ดูล้าสมัย แต่การตกแต่งภายในเป็นระเบียบและทุกอย่างได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี หน้าต่างปิดเพื่อให้อากาศเย็นในทำความสะอาดพื้นสะอาด คุณภาพของร้านค้าสูงมาก แต่ไม่แพงเกินไป ไม่ต้องไปหา Hekkeran และเพื่อนร่วมทีมของเขากับ "คนงาน" ส่วนใหญ่แน่นอนว่าร้านนี้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา
อย่างไรก็ตามสถานที่แห่งนี้ไม่สามารถเทียบเคียงกับโรงแรมชั้นนำในเอ็มไพร์ซึ่งเหมาะสำหรับนักผจญภัยที่มีความเสี่ยงสูง - ผู้คนในที่สาธารณะ
ประการแรกงาน "คนงาน" มักเป็นเรื่องส่วนตัว โรงแรมแออัดไม่สะดวกสำหรับใครที่จะถาม "คนงาน" แต่ในเวลาเดียวกันพวกเขาไม่จำเป็นต้องพบปะและทำธุรกิจในสถานที่ที่ร่มรื่น
ต่อไปคือที่พักสำหรับ "Worker" พักในเวลาเดียวกันเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ตัวอย่างเช่น [The Singing Apple Pavilion] เป็นสถานที่ที่พิเศษสุดและเป็นสถานที่ซึ่งแขกสามารถพูดคุยเรื่องส่วนตัวเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เนื่องจาก "คนงาน" ไม่ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรเช่น Fake Venture Society ลูกค้าจึงต้องหาทีม "Worker" ของตนเอง มันจะเป็นที่น่ารำคาญมากสำหรับทุกคนถ้า "คนงาน" อยู่ในที่ต่างๆ
นอกจากนี้จากมุมมองของ "คนงาน" การใกล้ชิดกันทำให้รู้สึกถึงความสนิทสนมรวมทั้งประโยชน์ในการหลีกเลี่ยงความขัดแย้งที่ไม่จำเป็น และสุดท้าย แต่ไม่น้อย - เหตุผลที่สำคัญที่สุด - อาหารที่นี่อร่อยจริงๆ
ในขณะที่คิดถึงค่ำคืนนี้ Hekkeran ก็เปิดประตูไปที่โรงแรม ถ้ามื้อเย็นเป็นสตูว์หมูที่คุณชอบคุณจะมีความสุขมาก เมื่อได้รับความคิดแบบนั้นคำพูดที่เขาได้ยินจะไม่เป็นเรื่องธรรมดาเหมือนกับ "ความสุขกลับมา" หรือ "งานที่ดี" ที่เขาคาดหวังไว้ แต่ ..
"ฉันบอกคุณ! ฉันไม่รู้! "
"ไม่ไม่ถ้าคุณพูดอย่างนั้น ... "
"ฉันไม่ใช่ผู้ปกครองหรือญาติของหญิงสาว อยู่ที่ไหน
"คุณไม่ใช่เพื่อนร่วมทีมใช่มั้ย? ไม่ใช่แค่พูดว่า 'ฉันไม่รู้' ว่าเป็นคำตอบและออกไป นี่เป็นงานของฉัน "
ที่ชั้นหนึ่งของโรงแรมในใจกลางย่านรับประทานอาหารชายและหญิงจ้องมองที่แต่ละอื่น ๆ
Hekkeran ยอมรับผู้หญิงคนนั้น
ตามีความดุร้ายมาก แต่ส่วนที่เด่นที่สุดคือหูยาวกว่าหูของคนปกติ หูของเธอประมาณครึ่งหูของเอลฟ์ทั่วไป ใช่การแข่งขันของคุณกำลังขายเอลฟ์
เอลฟ์มักมีร่างผอมเมื่อเทียบกับมนุษย์ ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนี้ยังได้รับการถ่ายทอดลักษณะนี้ด้วย ทั้งสองร่างกายของเธอผอมบางโดยไม่คำนึงถึงพื้นที่รอบ ๆ หน้าอกหรือเอวมีอย่างไม่มีเส้นโค้งในร่างกายของเธอ เธอแบนเหมือนท่าอากาศยานนอยไบ จากระยะไกลก็จะไม่น่าแปลกใจเกินไปถ้าคนได้เข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้ชาย
สวมชุดเกราะหนังเรียบร้อยเธอไม่มีโบว์เหมือนปกติ แต่อาวุธเพียงอย่างเดียวของเธอในขณะนี้คือกริชที่อยู่ติดกับเธอ
ชื่อของเธอคือ Imina และเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของ Hekkeran
อย่างไรก็ตาม Hekkeran ไม่คุ้นเคยกับชายที่กำลังเถียงกับ Imina
แม้ว่าเขาจะปรากฏตัวในรูปแบบของ Imina สอพลอโดยการลดศีรษะของเขายังอยู่ในสายตาของเขามีอย่างไม่มีความจริงใจ รังเกียจเท่านั้น อย่างน้อยตอนนี้เขายังคงพยายามรักษาทัศนคติสุภาพ
แขนและหน้าอกของกล้ามเนื้อ การปรากฏตัวของเขาสามารถทำให้ทุกคนที่อยู่ข้างหน้าเขาต้องปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการ ในขณะที่เขาดูเหมือนจะไม่ได้เป็นบุคคลที่ต้องใช้ความรุนแรงในการทำในสิ่งที่เขาต้องการ Imina ยังคงสามารถจัดการกับเขาได้ถ้าเขาทำเช่นนั้น
แม้ว่า Imina จะไม่เหมือนคนที่แข็งแกร่ง แต่ลึกลงไปในร่างของเธอก็คือความสามารถพอที่จะดูแลพวกอันธพาลเพียงแค่พิงกล้ามเนื้อ
"ฉันไม่ได้พูดในที่แรก?"
เมื่อตระหนักว่าเสียงของ Imina เริ่มรุนแรงขึ้น Hekkeran ก็รีบเข้ามา
"มันคืออะไรอิอินา?"
ได้ยินเสียงของเสียงที่คุ้นเคย Imina หันหลังกลับและรู้สึกประหลาดใจที่เห็น Hekkeran
สำหรับ [Ranger] เช่น Imina เป็นคนที่ยอดเยี่ยมในการรับรู้และรับรู้สภาพแวดล้อมไม่เปิดเผยว่า Hekkeran เข้าหาเธอเร็วพอที่จะแสดงความสับสนวุ่นวายได้อย่างไร
"... นี่มันคืออะไร?" ชายคนนั้นถามว่าตอนที่เขาถูกพิจารณาว่าเป็นผู้บุกรุกโดย Hekkeran
หลังจากที่ได้พบกับสายตาของเขา Hekkeran รู้สึกถึงบรรยากาศระหว่างพวกเขาขณะที่กำลังใกล้เข้ามา สำหรับผู้ที่รอดชีวิตมาได้นับไม่ถ้วนในท่ามกลางชีวิตและความตายเช่น Hekkeran การจ้องมองของเขาไม่ต่างจากรูปลักษณ์ที่รุนแรงของมอนสเตอร์ที่รุนแรง
"... นี่คือหัวหน้าทีมของเรา"
"... โอ้นี่คือปลาวาฬ Hekkeran ที่มีชื่อเสียง"
Hekkeran รู้สึกเบื่อหน่ายโดยการเปลี่ยนทัศนคติของเขาอย่างกะทันหัน
แม้ว่า Hekkeran ไม่ทราบวัตถุประสงค์ที่อยู่เบื้องหลังการมาเยือนของผู้ชายคนนี้ถ้าเขาสังเกตเห็นว่ากลุ่มของ Hekkeran เข้ามาที่ฐานของโรงแรมนั้นเขาไม่สามารถรู้จัก Hekkeran ได้เท่าเทียมกัน เลขที่
บางทีความตึงเครียดในคำพูดคือการวัดขอบเขตของการพิจารณาของ Hekkeran ถ้า Hekkeran เผยให้เห็นแม้แต่สัญญาณเล็กน้อยของความอ่อนแอบางทีคนนี้จะดำเนินต่อไปด้วยคำข่มขู่
ในโลกของ "คนงาน" หรือการผจญภัยปลอมมีผู้ที่สามารถฆ่ามอนสเตอร์ได้เสมอ แต่อ่อนแอต่อมนุษย์ ถึงกระนั้นแล้วสิ่งที่พวกเขาจะทำก็คือก้าวออกไป แต่ถ้าสิ่งต่างๆถูกผลักไปไกลเกินไปมันก็จะจบลงในเลือด
แม้ว่าเขาจะได้พบกับเขาเขาก็เหมือน ... ผู้ชายคนนี้ ... แน่นอนว่าฉันไม่ควรพูดแบบนั้น
เป็นความจริงที่ว่านี่เหมือนกับวิธีการที่ใช้ในการเจรจาต่อรองซึ่งเป็นวิธีที่ Hekkeran ไม่ชอบ เขาจะมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้นถ้าคนอื่น ๆ ตรงไปที่ปัญหาแทนการไปเที่ยวรอบ ๆ
"... คุณสามารถเงียบสักหน่อยได้ไหม? นี่เป็นโรงแรมและคุณรบกวนผู้อื่น ฉันคงจะดีกว่าถ้าคุณเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง "
ถึงแม้ว่าเขาจะพูดอย่างนี้ แต่ก็ไม่มีแขกที่อยู่ใกล้ ๆ ทุกคนไปที่ไหน? ไม่ใช่ว่าพวกเขาต้องการซ่อนตัวแขกที่มาพักในโรงแรมมักจะคุ้นเคยกับการแชทแบบนี้เพราะส่วนใหญ่เป็น "คนงาน"
อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องที่หายากมากเมื่อสถานที่แห่งนี้ไม่มีใครอยู่
Hekkeran จ้องมองคนที่มีพลังเช่นเดียวกับนักผจญภัยที่มีขนาดเล็กนิดหน่อย หันหน้าไปทางมอนสเตอร์เขายุบลง
"ฉัน - ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้หมายความว่าจริง ๆ "
หลังจากพยายามควบคุมเสียงของเขาอย่างสงบเขาก็พยายามจะพูดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทันทีทันใดเขาก็เงียบอีกครั้งเมื่อข้าวโพดขุ่นเคืองกับ Hekkeran ในแง่ของปฏิกิริยาของเขามันเป็นเรื่องที่แจ่มแจ้งเกินไปที่จะรู้ว่าคนที่ทำงานนี้ความรุนแรงเป็นเรื่องธรรมดา
ผู้ชายคนนี้มาที่นี่เพื่ออะไร?
แม้ว่างานที่ Hekkeran ทำผิดกฎหมายเขาไม่รู้จักชายคนนี้และ Hekkeran ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงมาที่นี่ เขาไม่เหมาะกับรูปร่างของบุคคลที่ต้องการ
ทำให้ Hekkeran รู้สึกไม่ดีดวงตาของเขาสว่างและเขาถามชายคนนั้นโดยตรง
"... เหตุผลที่คุณมาที่นี่?"
"เกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันกำลังมองหาใครบางคนที่ Termite-san รู้คือ Furt-san"
ได้ยินชื่อ Furt ภาพของบุคคลที่ปรากฏในใจของเขา
แม้กระนั้นก็ตามก็ยากที่จะจินตนาการว่าเธอเกี่ยวข้องกับชื่อนี้ นั่นคือข้อสรุปของ Hekkeran
"Arche? เกิดอะไรขึ้นกับเธอ? "
"Arche ... อา! ถูกต้อง ฉันค่อนข้างสับสนเรากำลังพูดถึง Furt-san, Arche Eeb Rile Furt-san "
"และ !? เกิดอะไรขึ้นกับ Arche?
"ไม่ฉันไม่ต้องการคุยอะไรกับเธอ ... เนื้อหาของมันเป็นเรื่องส่วนตัวนั่นคือเหตุผลที่ฉันอยากรู้ว่าเธอจะกลับมาเมื่อไหร่"
"คุณรู้ได้อย่างไร" Hekkeran ตอบอย่างแน่วแน่
สำหรับคนที่ไม่เคยพูดอะไรที่ซื่อสัตย์เมื่อพูดถึงเขาก็ตะลึงกับคำพูดของ Hekkeran
"ถ้าเป็นเช่นนั้นบทสนทนาก็จะจบลงที่นี่"
"ไม่ - ไม่มีทางอื่น ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันจะรอสักครู่ "
"กดปุ่มสำหรับฉัน"
Hekkeran ชี้ไปที่ทางเข้าของโรงแรมด้วยคางของเขา ทัศนคติของ Hekkeran ทำให้เขาสะดุดลงอีกครั้ง
"ฉันจะบอกว่าฉันไม่ชอบคุณ ฉันไม่สามารถยืนเป็นคนที่เหมือนคุณในสายตาของฉัน. "
"แต่นี่เป็นผับที่ฉันสามารถทำได้ ... "
"โอ้ใช่แล้วใช่มั้ย? บริเวณนี้เป็นผับจริงๆ แต่อย่าลืมเรื่องนี้นี่เป็นสถานที่ของนักรบ "Hekkeran ยิ้มให้กับชายคนนั้น "แต่อย่ากังวลมากเกินไป ผ่อนคลายแม้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เรามี [Priest] ที่สามารถใช้การรักษาด้วยเวทย์มนตร์ได้ที่นี่ซึ่งสามารถรักษาคุณได้ ตราบเท่าที่คนจ่ายในราคาที่เหมาะสมนั่นแหล่ะ "
"เราไม่สามารถช่วยคนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายได้ มิฉะนั้นวัดจะอึดอัดมาก แน่นอนเราไม่ต้องการที่จะดึงดูดนักสังหารที่ส่งมาจากพระวิหาร "อิมนากล่าว รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ "ใช่อย่างน้อยเราจะให้ส่วนลด จำต้องขอบคุณฉันสำหรับที่ถูก?
"และนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น."
"คุณต้องการข่มขู่ ... "
คำพูดของชายคนนั้นหยุดลงตรงกลางขณะที่เขาเห็นใบหน้าของ Hekkeran เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด
Hekkeran ก้าวไปข้างหน้าจนกระทั่งระยะห่างระหว่างพวกเขาเป็นกำปั้น
"Hah?! ขู่? ใครข่มขู่? มันน่าแปลกใจมากถ้ามีการต่อสู้? ห่าฉันแค่ให้คำแนะนำที่ดีแก่คุณเกี่ยวกับชีวิตที่แข็งแรงและยั่งยืนและคุณบอกว่าฉันกำลังข่มขู่? คุณอยาก? "
ลักษณะที่ปรากฏของ Hekkeran คือสิ่งที่เฉพาะกับผู้ที่เผชิญกับความตายเท่านั้น
หันหน้าไปทางความดันที่เล็ดลอดออกมาจาก Hekkeran ชายคนนั้นก็ถอยหลังไป เขากลืนลิ้นแล้วรีบไปที่ประตู แม้ว่าเขาต้องการที่จะซ่อนความกลัวของเขามองไปที่หลังของเขาก็ยืนยันทุกอย่าง ขณะที่เขาเดินเข้าไปใกล้ประตูเขาก็หันมากรีดร้องที่ Hekkeran และ Imina เป็นครั้งสุดท้าย
บอก Furt clan! ปล่อยให้มันรู้ว่าเวลากำลังจะมาถึง! "
"Hah?!"
ได้ยินเสียงการตอบสนองที่น่ารำคาญของ Hekkeran ชายคนนั้นรีบวิ่งไป
ทันทีที่ชายคนนั้นหายตัวการแสดงออกของ Hekkeran ก็จะกลับมาสู่ภาวะปกติอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงที่ฉับพลันนี้ทำให้คนคิดว่าฉากทั้งหมดเป็นเพียงผลงานแล้ว Imina ก็กอดมือของเขาราวกับว่าเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
"แล้วเกิดอะไรขึ้น?"
"ฉันไม่รู้ เขาบอกฉันด้วยเช่นกัน
Hekkeran กอดศีรษะของเขาไว้ด้วยความพ่ายแพ้
"แค่รอและได้ยินจาก Arche เมื่อเธอกลับมา"
"... มีก็ไม่ดีถ้าเราแทรกแซงลึกเกินไปในกิจการของคนอื่น ๆ ."
"ดีสิ่งที่คุณพูดเป็นความจริงอย่างไรก็ตามเขายังคงเป็นผู้นำ ทำดีที่สุด! "
"ในกรณีนี้ฉันจะใช้อำนาจของฉันในฐานะผู้บัญชาการสั่งให้เธอถามเรื่องนี้ มันจะดีกว่าถ้าเพื่อนร่วมทีมหญิงถามเพื่อนของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณคิดยังไง? "
"มาเถอะให้ฉันฉันไม่ต้องการที่จะถาม."
ทั้งสองคนยิ้มให้กันและกัน
มีกฎทั่วไประหว่างความเสี่ยงปลอมและ "คนงาน" มีเพียงสิ่งที่ไม่ควรทำ อันดับแรกคือการเรียนรู้เกี่ยวกับอดีตของทีม ข้อที่สองกำลังถามมากเกินไป
ในกรณีของการปกครองที่สองในระดับหนึ่งต้องมากเกินไปเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงจากความจริงที่ว่าหลายคนเลือกที่จะ "คนงาน" เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว อย่างไรก็ตามยังมีขีด จำกัด ความต้องการมากเกินไปทำลายความสามัคคีภายในกลุ่ม ตัวอย่างเช่นการเชื่อเพื่อนร่วมทีมมักบ่นเกี่ยวกับเงินเป็นสิ่งที่ยากมาก การกลับไปร่วมทีมในช่วงเวลาที่อันตรายเป็นส่วนสำคัญของการทำงานเป็นทีมและความสามัคคี ดังนั้นทุกกลุ่มต้องมีเครดิตขั้นต่ำสำหรับแต่ละอื่น ๆ แต่คุณจะไว้ใจคนที่โลภได้อย่างไรเมื่อคุณได้งานที่มีความเสี่ยงสูงงานที่ต้องจ่ายเงินมาก
ปัจจุบันนี้ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับ Arche และจะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของเธอ ไม่ใช่ปัญหาที่สามารถมองข้ามได้ง่าย
ในระหว่างการทำงานพวกเขาจะเอาชีวิตของพวกเขาอยู่ในมือของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถทำงานร่วมกันได้แม้มีข้อสงสัยเล็กน้อย
Hekkeran ส่ายศีรษะขณะที่เปิดเผยความรู้สึกไม่เต็มใจบนใบหน้าของเขา
"ไม่มีทางอื่น. ฉันจะถามเมื่อเธอกลับมา "
"มองคุณ ~"
Hekkeran กระพริบตาที่ Imina ผู้ยิ้มและโบกมือและกล่าวว่า "อย่าคิดว่าฉันสามารถหนีได้ คุณต้องไปพูดคุยกับเธอ
"เอ๊ะเอ๊ะ ... " ถึงแม้ว่าอิมน่าต้องการจะปฏิเสธเธอก็ยอมแพ้ทันทีที่เห็นความมุ่งมั่นในใบหน้าของเฮเคกเกอร์ "โอ้ดีไม่มีทางอื่น ความหวังไม่ใหญ่เกินไป ... "
"ที่ไหน Arche ไป?"
"ใช่มั้ย? อ่าเธอไปรวบรวมข้อมูลสำหรับงานนี้ "
"ไม่ใช่ Rob และฉันจะทำอย่างไร?"
เมื่อกลับมาจาก Kattsean พวกเขาได้รับค่าคอมมิชชั่นโดยมีเงื่อนไขที่ดีเนื่องจากลักษณะงาน เช่นนี้พวกเขาได้เริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานของพวกเขา
ตอนแรกมันถูกส่งไปยัง Roberdyck, คนที่ดีที่สุดที่จะนำเรื่องนี้หาข้อมูลของความไว้วางใจเช่นเดียวกับเกี่ยวกับการชดเชย Hekkeran ไปยังสำนักงานการปกครองของจักรวรรดิจะได้รับรอบการจ่ายเงินสำหรับการพิชิต them- Undead ทุกงานที่เกี่ยวข้องกับการทำลายของ Undead ใน Binh Gia Kattse ที่ถือว่ากิจการของชาติในเอ็มไพร์และQuốc- ในเวลาเดียวกันให้ใช้วิธีการต่างๆเพื่อรวบรวมข้อมูลที่คล้ายกับ Roberdyck
Imina และ Arche ควรรอในโรงแรม
"ไม่ใช่แค่นั้น ร็อบต้องการความช่วยเหลือในการตรวจสอบประวัติและข้อมูลรอบพื้นที่ "
Hekkeran พยักหน้าอย่างรวดเร็วเมื่อเขาตระหนักถึงปัญหา แม้ว่า Arche ไม่ได้ไปศึกษาต่อที่สถาบันพระราชวงศ์ แต่เธอก็ยังคงติดต่อกันอยู่ที่นั่น เธอจะเหมาะกับการรวบรวมข้อมูลด้านการศึกษามากขึ้นและเธออาจจะไปเยี่ยมชมสมาคมเวทมนตร์เพื่อค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติม
"นั่นคือเหตุผลที่เธอกับเธอ ร็อบยังมีความรู้ค่อนข้างและมีความผูกพันกับวัด วิธีการเกี่ยวกับการที่?
Hekkeran ฟังขณะที่เขานั่งลงและพูด
"ถึงแม้ว่าคำขอจะถูกกำหนดให้กับ" คนงาน "แต่เนื้อหาของงานก็ไม่เลว เหตุผลที่พวกเขาจ้าง "คนงาน" ในช่วงเวลานี้น่าจะเป็นเพราะไซต์งานเป็นสถานที่ที่ไม่สามารถหาผลบวกปลอมได้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนลูกค้าบอกว่าดูเหมือนว่าด้านข้างของพวกเขาได้ติดต่อไปยังกลุ่มอื่น ๆ ด้วย "
"พวกเขาต้องทำงานร่วมกับกลุ่มอื่นหรือไม่? แม้กระทั่งเมื่อพวกเขากล่าวว่าพวกเขาได้ค้นพบสิ่งที่เป็นความหายนะที่ยังไม่มีใครมาถึง แต่พวกเขาก็ยินดีที่จะลงทุนในสิ่งเหล่านี้โดยไม่มีประโยชน์ "
"คน Greeham - จากทีมอื่นที่ฉันได้พบ - กล่าวว่าสิ่งเดียวกัน แต่ท้ายที่สุด "Heavy Masher" ดูเหมือนจะยอมรับและกำลังเตรียมตัว ถ้าเราไม่ตัดสินใจในวันพรุ่งนี้สิ่งต่าง ๆ จะยุ่งเหยิง "
กลุ่มของ Hekkeran เพิ่งได้ยินเนื้อหาในคำขอนี้และพวกเขายังไม่ยอมรับเรื่องนี้ แม้ว่าพวกเขาจะสัญญาว่าจะให้คำตอบแก่ลูกค้าในวันพรุ่งนี้ แต่ถ้าพวกเขายอมรับว่าพวกเขาจะต้องเตรียมตัวในขณะนี้
"แล้วสิ่งที่มีอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ ... คุณสองคนได้รับการติดต่อยัง?"
"เราไม่ได้ยกเว้นความเป็นไปได้ที่จะมีกลุ่มอื่นที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยเรื่องนี้ผมคิดว่าเราควรรอและได้ยินจาก Arche ก่อนที่จะตัดสินใจ ถ้าเป็นเรื่องที่จัดโดยกลุ่มอื่นเราจะถอนหรือยอมรับหรือไม่? "
"แน่นอนเราจะเข้าร่วม ถ้าพวกเขาวางแผนที่จะต่อสู้เราจะให้พวกเขามีการต่อสู้ที่เจ็บปวดจนกว่าจะไม่มีใครกล้าที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเราจนกว่าเราจะกำจัดฟันของแต่ละคนได้ "
"แย่มาก"
ถึงแม้ว่า Imina จะดูรุนแรง Hekkeran คิดว่าวิธีการของเธอคือวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหา
การปฏิเสธข้อตกลงไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ชื่อเสียงของพวกเขาจะลดลงหากพวกเขาถอยกลับ การสูญเสียความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งที่คนใน "คนงาน" ต้องการหลีกเลี่ยงมากที่สุด
เมื่อตาของ Hekkeran ดับลงเสียงประตูที่ลั่นออกมาจากประตูทางเข้า ผู้ชายสองคนเดินเข้าไปในโรงแรม
"-Regarding บ้าน!"
"เรากลับมาแล้ว!"
เสียงไม่มีเสียงของหญิงสาวครู่ต่อมาคือเสียงของคนที่ต่ำต้อย หยุดชั่วขณะนี้มาจากความลังเลในการซ่อนเสียงเพื่อนของเพื่อนของเธอ
เด็กผู้หญิงเดินเข้ามาไม่มากนัก คำว่า "สาวสวย" อธิบายว่าเธอเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด
เด็กหญิงอายุ 15-17 ปีมีหน้าตาที่ละเอียดอ่อนและไหล่อันยาวนาน เธอดำเนินความงามสง่างาม แต่เมื่อมองใกล้ ๆ เธอยังให้ความประทับใจกับตุ๊กตาที่ไม่มีชีวิตชีวาอีกด้วย
ในมือของเธอมีราวเหล็กยาวเท่ากับความสูงของเธอ พื้นผิวของไม้จะถูกปกคลุมด้วยสัญลักษณ์โบราณและสคริป เธอสวมเสื้อคลุมขนาดใหญ่และเป็นชุดที่แข็งแรงซึ่งแสดงถึงการป้องกัน เธอเห็นได้ชัดว่าเป็นเวทมนตร์
ชายสวมชุดเกราะทั้งหมดไม่มีหมวกกันน็อกและเกราะของเขาคือแจ็คเก็ตที่มีกากบาทสีแดง มีคำอุปมาอยู่ด้านข้างและมีคอรอบคอที่ปักไว้บนเสื้อ
ด้วยการตัดผมอย่างประณีตและเคราที่แหลมคมประทับใจโดยชายที่ซื่อสัตย์ ดูเหมือนฉลาดอายุของเขาอยู่ที่ประมาณ 30 องศา
ทั้งสองทีมกำลังรอ Hekkeran, Arche Eeb Rile Furt และ Roberdyck Goltron
"Ooh, come back!"
นี้จะถือว่าเป็นเวลาที่ดีหรือไม่ดี? Hekkeran คิดขณะที่เขากลับมาต้อนรับพวกเขาอย่างจริงจัง
"มีอะไรผิดพลาด? เกิดอะไรขึ้นกับสองคนนี้?
Roberdyck กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ไม่ได้แสดงท่าทีผิวเผินใด ๆ กับทั้งสองคน เหตุผลประการหนึ่งคือตัวเลือกส่วนบุคคลสาเหตุคือความเสมอภาคระหว่าง "คนงาน"
"KH-อะไร."
"Th-ที่เหมาะสม เช่นเดียวกับ Hekkeran กล่าวว่า "
Arche และ Roberdyck มองไปที่ทั้งสองและโบกมือออกไป
"Umm พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้เป็นสถานที่ที่จะพูดคุยเราควรจะไปมากกว่านั้น?"
หยุดเรื่องตลกแสดงออกอย่างรุนแรงบนใบหน้าของ Hekkeran ขณะที่เขาชี้ไปที่โต๊ะกลมด้านหลังผับ
"ก่อนหน้านั้นผิดพลาด เกี่ยวกับเครื่องดื่ม - ne ~, Imina เจ้านายอยู่ที่ไหน? "
"... ออกไปซื้ออะไร ฉันมองไปที่เขา "
"จริงเหรอ? แล้วเราควรทำอย่างไร ถ้าฉันตั้งใจจะเอาขวดออกมาสักหนึ่งขวดหรือสองขวด? "
"ฉันไม่ดื่มแอลกอฮอล์"
"โอ้ฉันด้วยขอบคุณ"
"... แน่ใจหรือ? ถ้าเป็นกรณีนี้ ... ขอเริ่มต้นการประชุม [Foresight] "
การแสดงออกทางสีหน้าของสมาชิกได้หายไป ในเวลาเดียวกันพวกเขาวางน้ำหนักบนโต๊ะเพื่อพาคนใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะไม่มีบุคคลใดในขณะนี้ แต่พฤติกรรมประเภทนี้ก็กลายเป็นนิสัยสำหรับพวกเขา
"ขั้นแรกฉันต้องการยืนยันเนื้อหาของคำขอ"
Hekkeran ยังคงเดินหน้าต่อไป น้ำเสียงและการแสดงออกของเขาแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในฐานะผู้นำกลุ่มจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตนอย่างจริงจังและรักษาคุณภาพในสถานการณ์เช่นนี้ซึ่งผู้นำมักทำ
"ลูกค้ารายนี้นับ Femel เนื้อหาของคำขอนี้คือการสำรวจอนุสาวรีย์โบราณ - ความเป็นไปได้ในการค้นพบอุโมงค์นี้ในราชอาณาจักร ค่าตอบแทนรวมถึงเงินมัดจำ 200 และหลังจากเสร็จสิ้นการเพิ่มเติม 150 แล้วคุณภาพของสัญญารวมถึงค่าตอบแทนและรางวัลนี้สูงมาก ไม่พูดถึงจะมีโบนัสมากขึ้นในตอนท้ายขึ้นอยู่กับผลการสำรวจ ทุกรายการเวทมนตร์ที่พบในระหว่างการสืบสวนจะเป็นของเอิร์ล; อย่างไรก็ตามผู้ค้นหาจะได้รับโบนัสเพิ่มเท่ากับครึ่งหนึ่งของมูลค่าของไอเทมที่พบ สำหรับสิ่งต่างๆเช่นอัญมณีโลหะมีค่าผลงานศิลปะและสมบัติอื่น ๆ หลังจากประเมินมูลค่าแล้วครึ่งหนึ่งจะได้รับรางวัลให้แก่ผู้ค้นพบ นอกจากนี้พวกเขายังได้ติดต่อกับกลุ่ม "คนงาน" อีกด้วยเหตุและเหตุการณ์อาจเกิดขึ้นได้ส่วนใหญ่น่าจะเป็นกิจกรรมกลุ่มนั่นคือฉันคิดว่าฉันทำเสร็จแล้ว "
หลังจากแบ่งปันข้อมูลที่เขามีกับ Arche และ Roberdyck Hekkeran ก็กลับไปที่การประชุม
"เวลาสูงสุดคือสามวัน จุดประสงค์หลักคือการสำรวจด้านในของสุสาน เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่ามีความเป็นไปได้สูงว่าเราจะพบกับมอนสเตอร์ในระหว่างการสืบสวนและประเภทที่เราเผชิญอยู่ไม่เป็นที่รู้จัก ดูจากภายนอกข้อกำหนดนี้ดูเหมือนจะเป็นเพียงการตรวจสอบอย่างง่าย ๆ "
มอนสเตอร์ที่ปรากฏอยู่ในอนุสาวรีย์ที่ถูกทอดทิ้งในเขตชานเมืองของอารยธรรมมนุษย์เช่นทะเลทรายของพวกเขาเป็นเรื่องธรรมดามาก ดังนั้นภารกิจนี้ "การตรวจสอบ" กับการจ่ายเงินขนาดใหญ่ไม่แปลก
"องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของคำขอนี้คือสุสานดูเหมือนจะยังไม่ถูกค้นพบ"
ขณะที่มีการพูดประโยคบรรยากาศในกลุ่มมีการเปลี่ยนแปลง
เมื่อสองร้อยปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาแห่งการจลาจลของเทพธิดาหลายประเทศได้พังทลายลง ประเทศที่ไม่เพียง แต่ถูกทำลายแม้แต่ประเทศที่เป็นคนทรุดโทรมและความพิกลพิการอื่น ๆ ก็ตกอยู่ในสภาพทรุดโทรม สถานที่ปรักหักพังของอารยธรรมทั่วไปจะมีสมบัติมากมาย - ความสามารถในการค้นหาขลังยังสูงมาก
การค้นหาสมบัติเป็นความฝันร่วมกันในเรื่องความเสี่ยงทั้งของปลอมและ [คนงาน]
ดังนั้นสิ่งที่ยังไม่ได้ค้นพบคือสิ่งที่นักผจญภัยปลอมและ [คนงาน] ปรารถนาเสมอ และทันใดนั้นมันก็ถูกต้องตรงหน้าพวกเขา
หลังจากยืนยันความตื่นเต้นในเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้ว Hekkeran ก็หันไปจ้องมองทั้งสองคนที่ออกไปรวบรวมข้อมูล
"ในที่สุดอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการเดินทางและสถานที่ทั้งหมดจะถูกตัดสินโดยเคาน์เตส นั่นคือข้อมูลทั้งหมดที่ฉันรวบรวม ถัดไป Arche และ Roberdyck ผลการสืบสวนของคุณคืออะไร?
"เกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันจะเริ่มต้น ตำแหน่งของ Femel ในพระราชวังไม่ดี มีข่าวลือว่าจักรพรรดิกระหายเลือดความหนาวเย็นกับเขา ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ต้องเสียเงิน "
"เกี่ยวกับซากปรักหักพังที่ค้นพบในราชอาณาจักรผมและ Arhce-san ได้พยายามที่จะศึกษาประวัติความเป็นมาของวัฒนธรรมของพวกเขาก่อนหน้านี้ จนถึงปัจจุบันเราไม่พบหลักฐานใด ๆ เกี่ยวกับเมืองโบราณที่สร้างขึ้นใกล้สถานที่ฝังศพที่ค้นพบ ถ้าเป็นหลุมฝังศพจริงๆเราอาจพบหลักฐานที่บันทึกไว้ในหนังสือ ... ในความเป็นจริงฉันไม่สามารถหาเหตุผลว่าทำไมหลุมฝังศพจึงถูกสร้างขึ้นที่ ที่นั่น มีเพียงไม่กี่หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่อยู่ใกล้บริเวณนี้อาจจะดีกว่าที่จะรวบรวมข้อมูลที่นั่น?
"เป็นไปไม่ได้ เราได้รับคำสั่งให้เก็บความลับไว้อย่างสุดความสามารถ ลูกค้าต้องการคนที่เป็นไปได้น้อยที่สุดกล่าวคือเราไม่ควรทำอะไรที่ไม่จำเป็น "
"- นี่เป็นของราชอาณาจักร ถ้าทุกคนแตะต้องเราจะยุติความเป็นตัวของตัวเองโดยการกลายเป็นศัตรูของราชอาณาจักรและตัว Vaiself "
การค้นพบเศษที่ค้นพบในประเทศอื่นซึ่งเป็นงานที่อยู่ในขอบเขตที่ผิดกฎหมายคือเหตุผลที่เลือก [คนงาน] แทนที่จะเป็นของปลอม
"ในคำอื่น ๆ สิ่งที่เราทำยังสกปรก?"
"แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะเข้าใจเรื่องนี้อย่างน้อยเล็กน้อยที่ละเอียดอ่อน."
"ถูกต้อง ถ้า [คนงาน] ของเอ็มไพร์ถูกจับในราชอาณาจักรนับจะถูกลากไปกับเราอย่างแน่นอน "
"นี่นำเราไปสู่ปัญหาหลัก"
"ข้อมูลมาจากที่ไหน?"
"อืม ไม่ต้องแปลกใจเรื่องนี้แปลก ๆ "
"จริงเหรอ?ไม่ได้เป็นซากปรักหักพังใกล้พอที่จะป่าได้พันดาว? บางทีมันอาจถูกค้นพบในระหว่างขั้นตอนการทำเหมืองแร่ "
"ทวารที่แปลกประหลาด ลองดูสิ "Arche เปิดโต๊ะและชี้ไปยังจุดวงกลม "แม้ว่ารายละเอียดจะไม่ชัดเจน แต่ประเด็นเหล่านี้ ... " สแกนนิ้วเล็ก ๆ ของเขาไปตามแผนที่ Arche ชี้ไปที่เป้าหมายของพวกเขา
"มีหมู่บ้านอยู่ที่นี่ด้วย แต่ขนาดของมันเล็กจริงๆ อาจเรียกได้ว่าเป็นหมู่บ้านแห่งนี้ ฉันไม่เชื่อว่าหมู่บ้านแห่งนี้สามารถสำรวจป่าได้ "
"นั่นเป็นความจริง ความสามารถของหมู่บ้านในระหว่างการสำรวจต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งป่าเป็นบ้านของมอนสเตอร์ที่เป็นอันตราย ... นี่เป็นโอกาสที่จะได้เป็นโครงการของราชอาณาจักร แต่ฉันไม่เห็นเหตุผลที่พวกเขาจะค้นพบ เป็นส่วนหนึ่งของป่า ข้อมูลเหล่านี้ยังมีข้อ จำกัด อยู่มาก "
ทั้งสี่คนอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก พวกเขาควรจะยอมรับคำขอหรือไม่?
ซึ่งแตกต่างจากสมมติฐานที่เป็นเท็จผู้ที่ได้รับการสนับสนุนจากทั้งบทการตรวจสอบรายละเอียดงานทั้งหมดที่ต้องใช้ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ [ คนงาน] ประการแรกพวกเขาต้องตรวจสอบอย่างละเอียดพื้นหลังของลูกค้าและความสัมพันธ์แล้วตำแหน่งของการทำงาน สุดท้ายนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากคำอธิบายงานแล้วตัดสินใจว่าจะยอมรับหรือไม่
แม้ว่าคุณจะได้ทำทั้งหมดนี้ก็ยังไม่เพียงพอ ถ้าคนไม่สามารถรับงานได้เขาหรือเธอควรเลิกจ้าง ไม่จำเป็นต้องกังวลกับการจ่ายเงินที่ดีจากการทำงานก็จะดีกว่าที่จะเลือกปฏิเสธเมื่อคุณไม่สามารถล้างออกคราบย้อมมือของคุณ
"... ฉันได้ยืนยันค่าตอบแทนซึ่งจะจ่ายเป็นเงินมัดจำ"
Hekkeran วางแผ่นโลหะไว้บนโต๊ะ พื้นผิวของมันถูกแกะสลักไว้ด้วยการแกะสลักและตัวอักษรโบราณจำนวนมาก แม้ว่าเขาจะได้รับบัตรโลหะเขาจะต้องจ่ายเงินถ้าเขาปฏิเสธ
"ฉันได้ตรวจสอบเรื่องนี้กับธนาคารอิมพีเรียล เงินได้รับการโอนเข้าบัญชีของฉันและสามารถแปลงเป็นเงินสดได้ตลอดเวลา "
บัตรโลหะเป็นประเภทของการรับประกันที่ใช้โดยธนาคารอิมพีเรียลซึ่งมีบทบาทเช่นเดียวกับเช็ค
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการปลอมแปลงผิดพลาดทำให้การ์ดมีความละเอียดและมีความซับซ้อน ถึงแม้ว่ากระบวนการผลิตจะยาวมากและแน่นอนจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้ แต่ข้อดีก็คือเสียเปรียบมาก
ในประเทศอื่น ๆ ประเภทนี้มักจะได้รับการจัดการโดยการร่วมทุนเท็จ อย่างไรก็ตามการ์ดโลหะที่ใช้ในจักรวรรดิได้รับการคุ้มครองโดยเอ็มไพร์เอง
"ตั้งแต่เริ่มแรกงานนี้ไม่ใช่กับดัก ... ฉันพบว่าพวกเขาเป็นคนที่จริงจังมากเมื่อจ่ายเงินมัดจำ"
ถ้าเป็นกับดักคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงสำหรับคนที่คิดแบบนั้นแม้ว่าฮัคเคอแรนไม่เชื่อว่าเขาได้ทำอะไรที่น่ารังเกียจแก่ขุนนางพอที่จะทำให้เขาตกอยู่ในกับดักได้
"I-"
"หยุดมัน Imina ฉันยังไม่จบ กรุณาเก็บความคิดของคุณขึ้นเล็กน้อยยืดหยุ่น. "
"ใช่ใช่ เราจะได้ยินในภายหลัง สำหรับข้อเสนอพิเศษสำหรับเรา ... พวกเขาดูเหมือนจะบังคับให้เราอยู่ในช่วงเวลาอย่างไรก็ตามยังมีประเด็นที่ฉันไม่เห็นด้วย ตัวอย่างเช่นการจ้างทีม [คนงาน] คุณคิดว่าพวกเขามีความหมายในเรื่องนี้อย่างไร? "
เช่นเดียวกับที่ Imina ชี้ให้เห็นว่าเมื่อพิจารณาถึงเวลาที่ใช้ในการติดต่อกับหลายกลุ่มจะเป็นการคาดเดาได้ง่ายกว่าว่ากลุ่มแรกได้รับการยอมรับและรีบไปที่ตำแหน่งของหลุมฝังศพหรือไม่ คำขอดังกล่าวเป็นเรื่องเร่งด่วน
"-I am ไม่แน่ใจว่า โดยเนื้อแท้ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาทำหน้าที่เพื่อให้อย่างเร่งด่วน ฉันยังไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับชะตากรรมของที่ใกล้สูญพันธุ์เกิดขึ้นกับเอิร์ล มันไม่จำเป็นต้องถ้ามีเหตุการณ์หรือพิธีกรรมใด ๆ มาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สิ่งเดียวที่ฉันสามารถคิดเป็นว่าพวกเขากำลังกลัวซากปรักหักพังสามารถตรวจพบราชอาณาจักร การเช่าหลายกลุ่มอาจเป็นวิธีที่จะเพิ่มอัตราความสำเร็จได้หรือไม่ "
"เรื่องนั้น Hekkeran คุณได้ยินอะไรจาก Greenham หรือไม่ "
"ไม่มีอะไรที่จะพูด ฉันเพิ่งไปและถามว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีข้อมูลโลภที่เกี่ยวข้องกับงานนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่เปิดเผยอะไรให้พวกเขา. "
Hekkeran ยักไหล่ด้วยความหมดหนทาง
"ถ้าเป็นกรณีนี้อาจจะมีบุคคลที่สามที่กำลังมองหาอนุสาวรีย์นี้อยู่ด้วย?"
"มันเป็นไปได้มากจริงๆ ถ้าเป็นกรณีนี้ก็จะอธิบายว่าทำไม [คนงาน] ได้รับการว่าจ้าง โอ้ใช่นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในราชอาณาจักรมากที่สุด แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับพื้นที่ใกล้ ๆ E-Rantel ... "
"ฟังเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ Rob."
เนื่องจากขาดข้อมูลที่ถูกต้อง Roberdyck สามารถอธิบายได้เฉพาะสิ่งที่เขาได้ยินจากข้อมูลที่ขาดแคลน เนื่องจากส่วนใหญ่ของรายละเอียดที่เกี่ยวข้องในการนี้ได้รวบรวมมาจากข่าวลือที่วาดภาพขั้นสุดท้ายในที่สุดก็ไม่ชัดเจนและเชื่อถือได้
"Humm เราไม่สามารถแน่ใจได้ว่าเรื่องนี้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยวิธีใด อย่างไรก็ตามผมยังคิดว่าสิ่งที่ Arche กล่าวว่าน่าจะเป็นมากที่สุด Rob เห็นด้วย "
"ถ้าในกรณีนี้ ... การจ้างกลุ่มคนงานหลายคนและการพิจารณาสถานที่ตั้งของงานอยู่ในราชอาณาจักรอาจเป็นไปได้ว่าเราอาจขัดแย้งกับความเสี่ยงที่ผิดพลาดในราชอาณาจักรที่ส่งไปตรวจสอบ พระธาตุ? นี่เป็นเหมือนไม่มีช่องโหว่ในการรวบรวมข้อมูลภายในของเอ็มไพร์ "
"สิ่งที่ต้องสังเกตก็คือการซุ่มโจมตีโดยคนงานที่ได้รับการว่าจ้างคนใหม่ แน่นอนฉันไม่ต้องการที่จะสูญเสียตัวเองเช่นเดียวกับตัวเราเองเพียงเพราะเราต้องการที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา. "
"เรายังต้องจำไว้ว่าการซุ่มโจมตีสามารถทำได้โดยนักผจญภัยปลอม พูดถึงเรื่องนี้ฉันคาดหวังว่าจะสูงกว่านี้หากการซุ่มโจมตีเกิดจากความผิดพลาด อย่างน้อยเราก็สามารถเจรจาต่อรองกับพวกเขาได้และนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นฝีมือ [คนงาน] "
"ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้น [คนงาน] มีความเป็นไปได้ว่าสิ่งต่างๆจะสิ้นสุดลงในการนองเลือด"
"เราควรทำอย่างไรผู้นำ?"
ปัญหาทั้งหมดได้รับการอภิปรายและความคิดเห็นของสมาชิกแต่ละคน สิ่งที่ยังคงมีการเก็งกำไรบางอย่างก่อนที่จะมาถึงข้อสรุปขั้นสุดท้าย
"ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจว่าฉันมีเรื่องที่จะพูด ... ฉันคิดว่าทุกคนต้องการจะได้ยิน"
Hekkeran ถอนหายใจและ Imina นั่งอยู่ข้างๆ Hekkeran หายใจเข้าชั่วครู่หนึ่ง
"Arche มีชายแปลกหน้ามาที่นี่และบอกว่าเขากำลังมองหาคุณอยู่"
เมื่อได้ยินแบบนี้นอกเหนือจากใบหน้าปกติของ Arche ที่ยังหลับไม่หลับมีเพียงขนตาเท่านั้นที่ถูกดึงออกมาเล็กน้อย เมื่อเห็นปฏิกิริยานี้ Hekkeran เข้าใจว่า Arche รู้ว่าชายคนนั้น
"เขาพูดอะไรตอนท้าย? ... อะไรคือ?"
Hekkeran ถามอย่างชัดเจนกับ Imina สิ่งที่เขาได้รับคือรูปลักษณ์ "คุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร?" อย่างไรก็ตามตระหนักดีว่าเฮคคาแรนลืมไปแล้วอิมน่าตอบด้วยเสียงเหนื่อยล้า
บอก Furt clan! ปล่อยให้มันรู้ว่าเวลากำลังจะมาถึง! "
"ใช่เป็นอย่างนั้น"
Arche หายใจเข้าลึก ๆ และพูดด้วยน้ำเสียงหนัก
"ฉันเป็นหนี้"
"หนี้?!"
Hekkeran ประหลาดใจ แน่นอนว่าไม่เพียง แต่ Hekkeran, Imina และ Roberdyck ก็ตกใจด้วยเช่นกัน เนื่องจากในกลุ่มพวกเขาไม่แบ่งอันดับรายได้จะแบ่งออกเท่า ๆ กัน และทบทวนจำนวนเงินที่พวกเขาได้รับเพื่อให้ห่างไกลแนวคิดของหนี้เป็นเรื่องน่าขัน
"คุณเป็นหนี้เท่าไหร่?"
"-300 ทอง." เมื่อได้ยินคำตอบของ Arche ทั้งสามคนก็เหลือบมองกันอีกครั้ง
หนี้นี้เป็นสิ่งที่คนธรรมดาไม่กล้าที่จะฝัน แม้ [คนงาน] ไม่สามารถหาได้ แม้ว่าค่าตอบแทนสำหรับการร้องขอในปัจจุบันของพวกเขาคือ 350 เหรียญทองจำนวนนี้สำหรับทั้งกลุ่ม หลังจากหักค่าบำรุงรักษาและซื้ออุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองที่จำเป็นแล้วจำนวนเงินที่เหลือจะแบ่งออกเป็นเงินประมาณ 60 เหรียญเท่านั้น
นอกจากนี้กลุ่มของพวกเขายังถือว่าอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลก [woker] โดยใช้เกณฑ์การให้คะแนนเช่นเดียวกับการบวกปลอมจะมีตำแหน่งเท่ากับ Mithril แม้ในระดับของพวกเขาไม่สามารถหาได้มากในการแสวงหา ที่แสดงให้เห็นว่าหนี้นี้เป็นอย่างไร
ใบหน้าของ Arche จางหายไปขณะที่เธอรู้สึกจ้องมองที่น่าสงสัยของเพื่อน ๆ ที่มองไปที่เธอ
เป็นธรรมชาติที่ต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ อย่างไรก็ตามหากเธอไม่ตอบในขณะนี้ก็จะไม่น่าแปลกใจถ้าเธอสิ้นสุดการถูกเตะออก
หลังจากช่วงเวลาแห่งความคิด Arche ได้เปิดปากของเขาขึ้น
"... เพราะครอบครัวของฉันคิดว่ามันน่าอับอายมากฉันไม่เคยพูดกับใคร แต่ ... [จักรพรรดิแห่งเลือด] ได้เพิกถอนสิทธิของครอบครัวของฉัน"
[จักรพรรดิเลือด] - Jircniv Rune Farlord el Nix มือที่มีชื่อเสียงจะเสียเลือดจืด
เนื่องจากเหตุการณ์บางอย่างจักรพรรดิถูกบังคับให้สละราชสมบัติ ขวาหลังจากที่สิ่งที่เกิดขึ้นให้เป็นหนึ่งในห้าครอบครัวที่ดีของจักรวรรดิตระกูลของแม่ [เลือดจักรพรรดิ] ที่ถูกกล่าวหาว่าจะลอบสังหารจักรพรรดิและกำจัดให้สิ้นซาก สิ่งที่กลายเป็นขมพี่น้องของจักรพรรดิยังหลังจากความตาย ในเวลานั้นเหตุการณ์เป็นเหมือนลมพัดเมืองขึ้นไปในอากาศและใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแม้แต่แม่ก็พัวพันและเสียชีวิต
แน่นอนว่ามีความต้านทานในช่วงเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตามฝ่ายค้านไม่มีจุดหมายตรงไปที่ [Blood Emperor] ซึ่งเป็นผู้ควบคุมอัศวินในช่วงเวลาที่เขาเป็นเจ้าชายมงกุฎ โดยใช้กำลังทหารที่ครอบงำขุนนางทุกคนต้องการที่จะต่อสู้ถูกตัดออกเช่นข้าวสาลีที่ด้านหน้าของเคียว คนที่เหลือเท่านั้นคือผู้ที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะจงรักภักดีต่อจักรพรรดิจากก้นบึ้งของจิตใจของพวกเขาดังนั้นเรื่องจึงจบลงด้วยพลังเต็มรูปแบบของมือของเขา
อย่างไรก็ตาม [Blood Emperor] ไม่ได้หยุดอยู่ที่นั่น หลายขุนนางขุนนางชั้นต้นได้ถูกถอนขุนนางเนื่องจากขาดกำลังการผลิต คนที่ผ่านการรับรองจะมีโอกาสปรับปรุงสถานะของตน
มีทั้งหมดสองประเด็นที่ทำให้คนประหลาดใจ ประการแรกอำนาจของจักรวรรดิมิได้ลดน้อยลงในการกำจัดชนชั้นสูง ข้อที่สองเกี่ยวกับจักรพรรดิผู้ประสบความสำเร็จทั้งหมดนี้ในช่วงหนึ่งหรือสองปีที่ผ่านมาเพียงแค่เด็กผู้ชายอายุ 10 ปี
ความจริงที่ว่าครอบครัวที่ขาดแคลนไม่ได้เป็นของหายาก แต่ nhien-
"ถึงแม้พ่อแม่ของฉันจะรักษาวิถีชีวิตของพวกเขาไว้เหมือนเดิม แน่นอนว่าเราไม่สามารถจ่ายได้ นั่นเป็นเหตุผลที่พ่อแม่ของฉันเลือกที่จะยืมเงินจากคนตาบอด "
เมื่อได้ยินแบบนี้ทั้งสามคนก็เหลือบไปด้วยกัน
ถึงแม้ว่าทั้งสามคนจะปกปิดอารมณ์ความรู้สึกไม่สบายความรู้สึกไม่สบายความไม่พอใจและความโกรธจะถูกส่งต่อกันและกัน
"ฉันมั่นใจในความสามารถของฉันเวทมนตร์ ฉันต้องการที่จะเข้าร่วม "คำพูดเหล่านี้ถูกพูดโดยเด็กที่เรียวเล็กที่ติดก้านสูงกว่าตัวเอง
รูปภาพของเด็กเล็กด้วยสีหน้าว่างเปล่าถือไม้เท้าด้วยมือทั้งสองขณะที่ยืนอยู่ด้านหน้าของพวกเขาก็เดินเข้าไปในจิตใจของ Hekkeran และคนอื่น ๆ จากนั้นภาพลักษณ์ของใบหน้าที่ตกใจเมื่อพวกเขามองไปที่พลังวิเศษของอาร์ชีในหัวของพวกเขา
ในช่วงสองปีที่ผ่านมาการผจญภัยและการผจญภัยนับไม่ถ้วนซึ่งแม้กระทั่งการกระทำโดยมิชอบจะนำไปสู่ความตายเงินที่พวกเขามีรายได้นั้นมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ของ Arche ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนักตั้งแต่เริ่มต้น
เหตุผลนี้ได้รับการเปิดเผยในที่สุด
"มันจริงเหรอ? ฉันควรไปที่นั่นและพูดคุยกับพวกเขาหรือไม่ "(Hekkeran)
"ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่พ่อแม่ของเธอจะได้ยินเสียงของพระเจ้า ไม่ก่อนหน้านี้พระเจ้าจะให้น้ำมันแก่พวกเขา "(Roberdyck)
"ฉันไม่คิดว่าหูของพวกเขามีความชัดเจนบางทีฉันควรจะให้บางหลุม" (Imina)
"- แบบคงที่ มันมาถึงประเทศนี้สิ่งที่ฉันต้องการจะพูดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ฉันวางแผนที่จะนำสองพี่น้องออกจากพ่อแม่ของฉัน "
"คุณมีฉันหรือเปล่า"
เมื่อเห็นพยักหน้า Arche ทั้งสามคนมองกันอีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะไม่พูดออกมา แต่ลึกลงไปในหัวใจของพวกเขาพวกเขาก็เริ่มรู้สึกว่าอาจจะทำให้คำขอนี้ดีขึ้น
เป็นความจริงที่รายได้ของ [พนักงาน] สูงกว่าความเสี่ยงเท็จ อย่างไรก็ตามความสามารถในการเผชิญกับอันตรายยังสูงกว่ามาก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพยายามให้แน่ใจว่างานของพวกเขาอยู่ในระดับสูงสุดของความปลอดภัย แต่โอกาสในการเผชิญกับสถานการณ์ที่อันตรายยังคงสูงอยู่
ข้อผิดพลาดเพียงอย่างเดียวที่สามารถนำไปสู่การแสดงละครสำหรับพี่น้องได้ อย่างไรก็ตามก็คงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะคิดถึงเรื่องเหล่านี้
"จริงเหรอ? จากนั้นให้หยุดหัวข้อนี้ที่นี่ เราจะปล่อยให้เธอจัดการกับปัญหาปัจจุบันของตัวเอง ... อย่างไรก็ตามกลับไปที่ปัญหาหลักของเราในครั้งนี้ที่จะยอมรับการร้องขอหรือไม่? "
เมื่อพูดแบบนี้ Hekkeran ก็มองไปที่ Arche อย่างรวดเร็ว
"Arche ฉันไม่ต้องการที่จะทำให้สถานการณ์แย่ลง แต่เธอไม่มีสิทธิที่จะตัดสินใจในกรณีนี้
สิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้หากคุณกำลังตาบอดด้วยความโลภ
"จริงๆแล้วฉันคิดจะกำจัดกลุ่มนี้ออกไป"
"คุณกำลังพูดถึงอะไร? กับผู้ที่มีอำนาจอย่างแรงเหมือนคุณมันจะเป็นความสูญเสียอย่างมากสำหรับพวกเราถ้าคุณปล่อยมือไป "
ข้อความนี้ไม่ได้หมายความว่าคำชมเชย นั่นคือความจริง
ความสามารถโดยธรรมชาติของ Arche ดวงตาคู่หนึ่งมีความมหัศจรรย์ช่วยกลุ่ม Hekkeran หลายครั้งในอดีต
หากได้รับพรสวรรค์โดยธรรมชาติของชื่อ Arche [All-Seeing Eyes] จะเป็นชื่อที่เหมาะสมที่สุดในการอธิบาย
นักมายากลมีอากาศอยู่รอบตัว อย่างไรก็ตามพรสวรรค์โดยธรรมชาติของ Arche ช่วยให้เธอมองตรงไปที่เธอ ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังสามารถมองเห็นเวทมนตร์ที่ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ได้
ข้อดีของความสามารถนี้คือสามารถประเมินความแข็งแรงของฝ่ายตรงข้ามได้โดยไม่ต้องพูดคุยกับคนอื่น
มีเพียงคนเดียวในจักรวรรดิเท่านั้นที่มีความสามารถนี้ที่ Hekkeran รู้ และบุคคลนั้นเป็นผู้จัดอันดับที่สูงที่สุด - Fluder Paradyne
แม้ว่าสายตาของพวกเขาเป็นสิ่งเดียวที่เหมือนกันก็ยังแสดงให้เห็นว่าคนที่มีพรสวรรค์มากขึ้นของ Arche ตั้งแต่เธอถูกเมื่อเทียบกับ Fluder
"คิดว่าสถาบันสอนเวทมนตร์สำหรับเด็กที่มีพรสวรรค์เช่นนี้ไป"
"มาตรฐานก่อน ความสามารถในการใช้เวทมนตร์ระดับเดียวกันกับฉันในวัยเด็กนั้นไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว บางทีในอนาคต Arche จะถึงระดับที่ 6 "
"ผมคิดว่าความสามารถนี้เป็นเรื่องยากมาก อย่างไรก็ตามฉันจะมีความสุขถ้ามันมีอยู่จริง "
แก๊สน้ำเสียได้รับการบูรณะ Hekkeran ตบมือของเขา ความสนใจของทุกคนมุ่งเน้นไปที่ธีมเก่า
"ตอนนี้กลับมาเรายอมรับ? -Roberdyck "
"ฉันไม่คัดค้าน"
"Imina?"
"ทำไมไม่? นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ "
งานสำหรับ [คนงาน] มักไม่เป็นเรื่องเล็กน้อย เมื่อไม่กี่วันก่อนพวกเขาอยู่ในเทือกเขา Kattse ทำลาย Undead งานนี้แตกต่างจากที่กำหนดในขณะนี้
"ในกรณีนี้ ... "
"ถ้าเป็นไปเพื่อประโยชน์ของฉันโปรดบอกว่าไม่มี แม้ว่าเราจะปฏิเสธคำขอนี้ แต่ก็ยังมีอีกทางหนึ่ง "
ทั้งสามคนมองกันและกันและรอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของ Imina
"ไม่มีที่ไหนเลย ถ้าคุณคิดว่าเรื่องนี้คำขอนี้ไม่ใช่งานที่คุณมักทำ รางวัลนี้ยังคุ้มค่าลอง ไม่ได้คุณร็อบ? "
"ถูกต้อง ไม่ใช่แค่เพื่อเธอเท่านั้น จะมีเวทมนตร์หลายอย่างที่ยังไม่ได้ค้นพบในซากปรักหักพัง ไม่ใช่คุณ Hekkeran? "
"บางที Arche. มันเป็นความอัปยศที่เราไม่ได้ทำเช่นนี้กับความนิยมของการเป็นนักผจญภัยคนแรกที่ไปอนุสาวรีย์ "
"ด้วยความกตัญญูลึกที่สุดของฉัน"
เมื่อเห็นธนูของ Arche ทั้งสามคนมองหน้ากันและยิ้ม
"แล้ว Arche และฉันจะแปลงบัตรโลหะเป็นเงินสด โปรดไปและเตรียมสิ่งที่จำเป็นสำหรับงานนี้ "
รายการที่จำเป็นสำหรับการผจญภัยอาจรวมถึงสิ่งต่างๆเช่นเชือกและน้ำมัน (TL: เราทำอะไรกับน้ำมัน?) เช่นเดียวกับไอเทมบางอย่าง สำหรับคนที่พิถีพิถันเช่น Roberdyck และ Imina ที่มีทักษะในชั้นเรียนของ [thief] งานประเภทนี้เหมาะสำหรับพวกเขา ในทางกลับกันอาจกล่าวได้ว่า Hekkeran ไม่เหมาะกับงานดังกล่าว
"เอาล่ะเรามาเริ่ม ... Arche"
การย้ายกลับไปที่ Arche เป็นสัญญาณของความเหงาในตอนท้าย Hekkeran ยังกล่าวว่าสิ่งที่จะพูดมาก่อน
"ค่าตอบแทนจากคำขอนี้ไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมหนี้ของคุณ"
ไม่มีปัญหา นี้เพียงพอที่จะขยายระยะ. "
"คุณสามารถยืมส่วนที่เหลือจากเราได้"
"ถูกต้อง คุณสามารถกลับมาหาเราได้ทุกครั้งด้วยการชดเชยที่คุณได้รับจากการทำงานในอนาคตของคุณ "
แน่นอนเงินจะไม่สามารถใช้ได้ฟรีเนื่องจากสมาชิกของ [Foresigh] มีค่าเท่ากัน
"ตอนนี้เก็บเงินไว้ ฉันกลับมากที่สุดในสิ่งที่พ่อแม่ของฉันขาดความรับผิดชอบได้ยืม แต่ให้เวลาน้อยนึกถึง "
"ดีจัง แค่คิดถึงต่อไป "
ทั้งสี่คนมองกันและกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะทำอะไรให้เสร็จสิ้น 
ส่วนที่ 3
บริเวณที่อยู่อาศัยที่หรูหราภายในเมืองหลวงของเอ็มไพร์ซึ่งครอบครองพื้นที่ขนาดใหญ่ เป็นเวลานานสวีทที่หรูหราบนที่ดินนี้สร้างขึ้นในรูปแบบของอดีต การเดินผ่านพระราชวังจะทำให้รู้สึกถึงความคิดถึงในอดีต การคาดคะเนว่าชาวบ้านอาศัยอยู่ที่นี่คือชนชั้นสูงมีความสามารถมากที่สุด
คฤหาสน์ของขุนนางเป็นแบรนด์สำหรับสถานะของพวกเขา คนอาจมองว่าเป็นการเสียเงิน แต่ถ้าพวกเขาไม่ได้รับการตกแต่งที่ดูสะดุดตามีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเป็นแพะรับบาป
เฟอร์นิเจอร์เครื่องประดับเสื้อผ้าคฤหาสน์ลาน - ทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อรักษาสถานะของชนชั้นสูงในสังคม สำหรับชนชั้นสูงผู้ที่เชื่อมโยงกับนิกายนี้เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อแสดงความมั่งคั่งของพวกเขา การใช้ชีวิตในคฤหาสน์ที่น่าเบื่อเป็นเหตุผลเพียงพอที่จะถูกเยาะเย้ยและดูถูก ด้วยเหตุนี้ขุนนางที่มีความกังวลเกี่ยวกับอำนาจและการเมืองจึงได้รับการตกแต่งบ้านและตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปในทางปฏิบัติสิ่งนี้คล้ายคลึงกับการแสดงพลังของอำนาจทางทหาร เป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีอำนาจมากที่สุด
นี่คือสิ่งที่ผู้คนจะมองเห็นเมื่อมองไปรอบ ๆ
พื้นที่ภายในเมืองหลวงมีการรักษาที่ดีที่สุดในเขตอื่น ๆ ซึ่งทุกอย่างดีและเงียบสงบ อย่างไรก็ตามถ้าคุณดูอย่างระมัดระวังเงียบอาจจะน่ากลัวสักหน่อย นี่เป็นเพราะการไม่มีมนุษย์
ในความเป็นจริงพระราชวังส่วนใหญ่จะรกร้างและว่างเปล่า เนื่องจากการตั้งค่าพลังงานของเหตุการณ์ [จักรพรรดิเลือด] เจ้าของส่วนใหญ่ของคฤหาสน์ก็ไม่สามารถที่จะรักษาค่าใช้จ่ายของที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้
ในกรณีทดสอบว่างเปล่ามีเพียงไม่กี่รายการที่ยังใช้งานอยู่ ไม่เหมือนก่อนหน้านี้การทำสวนหยาบและไม่มีคนรับใช้ต้องรอนอก
เป็นหนึ่งในคฤหาสน์ที่ครอบครัว Arche อาศัยอยู่ เธอได้รับการต้อนรับจากพ่อแม่ของเธอเมื่อเธอกลับมาบ้านรูปแบบมาตรฐานของขุนนางที่มีความประพฤติร้ายแรงและชุดแฟนซี
"โอ้ยินดีต้อนรับสู่บ้านของ Arche"
"ยินดีต้อนรับกลับมา"
ก่อนที่จะตอบสนองได้อย่างเหมาะสม Arche หันไปมองไปที่แก้วที่สร้างขึ้นมาอย่างรอบคอบซึ่งถูกหล่อขึ้นรูปแก้ว มันแผ่กระจายไปในบรรยากาศที่มีราคาแพงมาก
ใบหน้าของ Arche หดตัวลงอย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน
"นี่คือ?"
"โอ้นี่คือ [Artist Jan's] -"
"นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการจะถาม เราไม่เคยเห็นมาก่อนมาก่อนแล้วทำไมถึงมีตอนนี้? "
"นั่นเป็นเพราะผมซื้อมาตั้งแต่เช้านี้"
นั่นเป็นคำตอบง่ายๆจากพ่อด้วยเสียงราวกับว่าเขากำลังพูดอะไรบางอย่างเหมือนกับ "สวัสดีตอนเช้า" ได้ยินเรื่องนี้ร่างของอาร์ชีเริ่มสั่น
"เท่าไหร่?"
"อืม ... ฉันคิดว่าราคาของมันอยู่ที่ประมาณ 15 เหรียญทอง ราคาถูกใช่มั้ย? "
Arche สั่นไหล่ด้วยความสิ้นหวัง ความตั้งใจเดิมของเธอคือการใช้เงินจากงานปัจจุบันของคุณจะจ่ายส่วนหนึ่งของหนี้และตอนนี้เธอเห็นมันเพิ่มขึ้น
"ทำไมคุณถึงซื้อมัน?"
"ในฐานะที่เป็นขุนนางถ้าเรายังไม่สามารถจ่ายสิ่งเหล่านี้เราจะกลายเป็นหุ้นหัวเราะสำหรับทุกคน."
เต๊ะได้ยินเสียงหัวเราะมาจากพ่อของเธอโกรธเริ่มกระจายผ่านสายตาของ Arche
"เราไม่ใช่ขุนนางชั้นสูงแล้ว"
การแสดงออกของพระบิดา Arche แข็งเมื่อเขาเห็นคำพูดและใบหน้าของเขาแดงสนิท
"ผิด!"
พ่อของ Arche กระแทกมือของเขาบนโต๊ะอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากความแข็งของโต๊ะ [glasswork] ไม่ได้รับผลกระทบจากการระเบิด แม้ว่าจะไม่กลัวที่จะทำลายมัน Arche พ่อของเธออาจจะไม่รู้สึกเสียใจ มันเป็นเพียงเงินสิบห้าดอลลาร์ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อของเธอจะคิด
ตราบเท่าที่กองมูลสัตว์ตายครอบครัวของเราสามารถฟื้นตัวได้ทันที! สมาชิกในครอบครัวของเราเป็นขุนนางในอาณาจักรมานานกว่าร้อยปี อย่างไม่น่าไว้วางใจอย่างแน่นอนเมื่อเชื้อสายของเราสิ้นสุดลง นี่คือการลงทุนเพื่อการฟื้นฟูของเรา! นอกจากนี้การแสดงพลังคือการปล่อยให้คนโง่รู้ว่าเราไม่ยอมแพ้! "
มันบ้า
เป็นความเห็นของ Arche เกี่ยวกับพ่อของเธอซึ่งกำลังหายใจหนักจากความโกรธ "โง่" คือการเรียก [Blood Emperor] สำหรับผู้ชายที่ชอบเขาครอบครัว Arche ไม่สมควรได้รับการพิจารณา หากพวกเขาตั้งใจที่จะฟื้นสถานะผู้ดีของพวกเขานี่ไม่ใช่วิธีการที่จะใช้
พวกเขาจะไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอกได้
อาร์เช่ส่ายหัวด้วยความไร้อำนาจ
"คุณเพียงแค่หยุดเถียง"
เห็นน้ำเสียงที่สุภาพของเขา Arche ตัดสินใจที่จะละเลยพ่อของเขา
ไม่นานหลังจากนั้นแม่ของเธอลุกขึ้นเดินเข้าไปหาเธอด้วยขวดเล็ก ๆ
"Arche นี่คือน้ำหอมที่ฉันซื้อมาให้คุณ "
"เท่าไหร่?"
"สามทอง"
"ดังนั้น ... ขอบคุณ"
ทั้งหมด 18 ทองจากก้นบึ้งของหัวใจของฉันคือเสีย Arche กล่าวขอบคุณแม่ของเขา หลังจากที่ได้รับขวดเล็ก ๆ ที่มีน้ำหอมจำนวนน้อยเธอใส่มันไว้ในกระเป๋าของเธอ
เป็นเรื่องยากสำหรับ Arche มองไปที่แม่ของเขาด้วยสายตาอันเย็นชาเช่นนี้ น้ำหอมและเครื่องสำอางอย่างน้อยมีประโยชน์มากกว่า [glasswork]
การแต่งกายที่เหมาะสมและเข้าร่วมการประชุมระดับไฮเอนด์เป็นวิธีการที่ขุนนางจะรวมและรวมตัวกันใหม่ หากมีการแต่งงานการตั้งครรภ์และการคลอดบุตรคือความสุขของผู้หญิงคนหนึ่งแล้วว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกสาวของขุนนางได้รับการตกแต่งให้กับตัวเองอย่างน้อยจากมุมมองของขุนนาง แถลงการณ์นั้น
อย่างไรก็ตามแม้ในกรณีที่มีสถานะปัจจุบันของพวกเขา Arche ก็ไม่สามารถที่จะเปลือง นอกจากนี้สามเหรียญทองมีเพียงพอที่จะเลี้ยงครอบครัวเป็นเวลาหนึ่งเดือน
"ฉันพูดถึงเรื่องนี้นับไม่ถ้วนครั้งทำให้ค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด เพียงแค่ซื้อสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ "
"เอาล่ะนี่คือสิ่งที่ฉันต้องการจะพูด! นี่เป็นสิ่งจำเป็น! "
รู้สึกเหนื่อยกับการโต้เถียง Arche เพียงแค่จ้องที่ใบหน้าของพ่อของเธอ มีอย่างต่อเนื่องเตือนพวกเขาจากสิ่งที่ง่ายเช่นได้กลายเป็นมากเกินไปสำหรับเธอ เธอสามารถตำหนิตัวเองได้ทั้งหมดนี้เท่านั้น ถ้าคุณใช้กำลังเพื่อรับมือกับสิ่งต่างๆตั้งแต่เริ่มแรกก็จะไม่จบด้วยวิธีนี้ นอกจากนี้เธอไม่ต้องการที่จะนำปัญหาไปสู่ ​​[Foresight]
"ฉันจะไม่ส่งเงินกลับบ้าน ฉันจะย้ายไปอยู่กับพี่ชายของฉันไปอาศัยที่อื่น "
ฟังคำพูดที่เย็น ๆ จาก Arche พ่อของเธอเริ่มร้อนขึ้นอีกครั้ง พ่อของเธอสูญเสียความสงบเพราะสูญเสียแหล่งรายได้ของเธอ Arche คิดในความไม่แยแส
"คุณคิดว่าใครเป็นคนยกคุณตั้งแต่แรกเกิดจนถึงตอนนี้?"
"ฉันออกจากความรับผิดชอบของฉัน"
Arche จบการสนทนาด้วยท่าทีรุนแรงการชดเชยจำนวนเงินที่เธอได้รับจนถึงปัจจุบันยังคงเป็นจำนวนมาก เงินนี้ได้รับจากการผจญภัยที่เธอทำกับเพื่อนร่วมทีมของเธอและควรจะใช้เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมของเธอ
เมื่อเห็นว่าเธอไม่เคยอัพเดทอุปกรณ์ของเธอเพื่อนร่วมทีมของเธอจะคิดอย่างไร?
ไม่มีอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งหมายความว่าเธอเป็นสมาชิกที่อ่อนแอที่สุดในกลุ่ม
อย่างไรก็ตามสมาชิกของ [Foresight] ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กับเธอ Arche ได้เสียไปด้วยเรื่องนี้
ดูรุนแรงจาก Arche หลังจากตระหนักว่าระเบิดเต็มรูปแบบของ Arche พ่อของเธอพังทลายและมองไป สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ในสถานการณ์ท่ามกลางชีวิตและความตายไม่มีเหตุผลใดที่ Arche ต้องสูญเสียไปกับความเย่อหยิ่งแบบขุนนางอย่างพ่อของเธอ
Arche มองไปที่พ่อของเขาอีกครั้งและพูดออกจากห้อง
ก้าวออกจากห้อง Arche ได้หายใจด้วยความโล่งอก
"Ojou-Sama."
"มีอะไรขึ้นเจมส์?"
เจมส์เป็นแม่บ้านของครอบครัว Arche ตั้งแต่นั้นการแสดงออกที่ตึงเครียดสามารถมองเห็นได้บนใบหน้าย่นของเขา หน้านี้ได้รับการเห็นบ่อยมากเนื่องจากครอบครัวของเธอพังทลาย
"ถึงแม้ว่าฉันไม่อยากพูดแบบนี้กับคุณโอวะ - มา แต่ ... "
อาร์ชียกมือขึ้นและขัดจังหวะประโยค หลังจากพิจารณาเรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่แม่บ้านมีสิทธิ์ที่จะพูดเจมส์แยกตัวเอง
Arche หยิบกระเป๋าเล็ก ๆ ออกมา ประกายที่แตกต่างกันออกไปจากภายใน ส่วนใหญ่ของแสงเป็นเงินตามด้วยทองแดง อย่างน้อยทอง
"พอแล้วหรือ?"
เจมส์มองเข้าไปด้านในและปล่อยให้ใบหน้าของเขาออกไป
"ค่าจ้างรวมทั้งอัตราดอกเบี้ยจากพ่อค้า ... ฉันคิดว่าฉันสามารถจัดการกับส่วนที่เหลือได้ Ojou-sama "
"ดีแล้ว"
Arche ปลดปล่อยตัวเองด้วยความโล่งอก แม้ว่าจำนวนเงินที่เป็นเช่นเดียวกับเกลือ แต่ก็ยังสามารถสนับสนุนบ้าง
"พ่อของฉันไม่สามารถหยุด?"
"ไม่สามารถ ผู้ขายมาพร้อมกับขุนนางที่คุ้นเคยกับเรา แม้ว่าผมจะเตือนเจ้านายหลายครั้ง ... "
"ฉันเข้าใจ"
พวกเขาถอนหายใจ
"- คำถามเล็ก ๆ ฉันต้องกำจัดทุกสิ่งทุกอย่างเท่าไร? "
เจมส์เปิดตาของเขากว้างและจากนั้นก็กลับมาพร้อมกับรอยยิ้มเศร้า เขาไม่ได้ขยับตาเพราะเขารู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น
"แน่นอน เมื่อฉันเสร็จสิ้นการคำนวณฉันจะนำมัน. "
"ผมขอบคุณทุกคน"
ขณะนั้นได้ยินเสียงของนักวิ่งในห้องโถง แม้ไม่ได้มอง Arche รู้ว่าใครเป็นใคร
ผ่อนคลายใบหน้าของเธอ Arche หันไปรอบ ๆ เพื่อดูเงาที่วิ่งไปทางเธอและกระโดดลงบนเธอโดยไม่ชะลอตัวลง
เขากระโดดลงไปในอ้อมแขนของ Arche ที่มีความสูงไม่ถึง 1 เมตร เธออายุประมาณ 5 ขวบที่มีสายตาเหมือนของ Arche ขณะกอด Arche สาวเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของเธอและแสดงความไม่พอใจกับแก้มสีดอกกุหลาบที่กำลังเติบโตของเธอ
"มันยากเกินไป"
นี้ไม่ได้มุ่งเป้าไปที่หน้าอกแบน Arche ของ
Arche กำลังสวมชุดสูทสำหรับการเดินทาง บริเวณรอบ ๆ หน้าอกและช่องท้องได้รับการเสริมแรงด้วยหนังที่แข็งเพื่อปรับปรุงลักษณะการป้องกัน วิ่งเข้าไปในนั้นจะรู้สึกเหมือนโดนกำแพง
"ฉันไม่เป็นไร?"
เธอแตะที่แก้มของเธอขณะที่ถูศีรษะ
"เอ็มฉันสบายดี Onee-sama "
เมื่อเห็นใบหน้าที่มีความสุขของพี่สาวของเขา Arche เริ่มยิ้ม
"ฉันจะปล่อยให้คุณสองคน" อาร์ชส่งคำขอบคุณไปยังหัวหน้าพ่อบ้านที่ไม่ต้องการรบกวนทั้งสองคนและหันกลับมาและคำนับเล็กน้อยให้พี่สาวของเขา
"Ulei ... เมื่ออยู่ในทางเดิน ... "
Arche หยุดพูดไปครึ่งทาง เธอกำลังจะบอกว่าถ้ามันจะหยาบคายกับลูกสาวของขุนนางวิ่งเข้าไปในบ้าน แต่หลังจากที่พูดคุยกับพ่อของเขาว่าพวกเขาไม่มีขุนนางอีกต่อไปด่าว่าอะไรเช่นนี้เป็นสิ่งจำเป็นอีกต่อไป
ในช่วงเวลานี้มือของอาร์ชีไม่ได้หยุดแม้เพียงครั้งเดียวแม้ว่าผมของเธอจะกลายเป็นกองความใส่ใจไร้ยางอายและยังคงหัวเราะ
Arche มองไปที่ภาพรอบ ๆ ตัวเขาและสังเกตเห็นอีกคนหนึ่งไม่ได้อยู่ที่นั่น
"Kuude ที่ไหน?"
"ภายในห้อง!"
"ดังนั้น ... มีบางอย่างที่ฉันต้องการจะบอกคุณหรือไปด้วยกัน"
"อืม."
การยับยั้งความสุขของน้องสาวของคุณคือความรับผิดชอบของ Arche มือจับ Ulei ความรู้สึกอบอุ่นแผ่ซ่านไปอย่างรวดเร็วภายใน Arche มือเล็ก ๆ ของ Ulei คือสิ่งที่แม้แต่มือของ Arche สามารถปกปิดได้อย่างสมบูรณ์
"Onee-sama แข็งแกร่งมาก"
Arche ดูมืออื่น ๆ เนื่องจากการบาดเจ็บที่ได้รับจากการผจญภัยหลายครั้งมือที่เหนียวอาจไม่ได้เป็นแบบแฮนด์ด้วย Ojou-sama จากครอบครัวชนชั้นสูงแต่เธอไม่เคยมีใครเสียใจ มือเหล่านี้เป็นหลักฐานว่าเธอเป็นคนที่อาศัยอยู่ในชีวิตของเธอกับคุณเพื่อนของเพื่อนร่วมทีมของเขาในกลุ่ม [Foresight]
"แต่ฉันยังรักมัน!"
ทั้งคู่จับมือและพี่ชายของเขาไว้ในมือ Arche ยิ้มและพูดว่า "
"ขอบคุณ"
♦♦♦
ตามปกติตลาดภาคเหนือในเมืองหลวงของจักรวรรดิอยู่เสมอเต็มรูปแบบของชีวิต แต่จำนวนของลูกค้าไปยังตลาดทั่วไปทางตอนเหนือมากน้อยเมื่อเทียบกับพื้นที่ตลาดกลางเนื่องจากความเชี่ยวชาญของผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย ดังนั้นจึงยังคงเป็นเรื่องยากที่จะจุดเส้นทางผ่านถนนที่แออัดน้อย
เมื่อเห็นบรรยากาศรอบตัวตลาด Hekkeran และ Roberdyck คลายไหล่และเริ่มเดิน
เหตุผลที่พวกเขาสามารถผ่อนคลายกับยามเป็นเพราะพวกเขากำลังเดินอยู่ในตลาดภาคเหนือ - นี้อาจเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ปลอดภัยที่สุดของเงินทุน
ตอนนี้เฮคเคอร์แมน สิ่งที่เราควรจะซื้อ? "
"ประการแรกคือรายการการรักษา เราจำเป็นต้องสะสม [Wands of Cure wounds light] เราอาจจำเป็นต้องมี [Wands of Cure wounds wound] ... ไม่เลือกว่าจะใช้ประโยชน์อะไรบ้างจากสิ่งที่ฉันได้ยินเป้าหมายของเราคือสุสานบางทีเราจำเป็นต้องใช้พวกเขากับ Undead จากนั้นเราจะต้องจัดรายการสินค้ากับ Undead ยาพิษและโรค นอกจากนี้เรายังต้องใช้มาตรการต่อต้านพลังงานที่มืดและไม่ตายซึ่งไม่สามารถโจมตีทางร่างกายได้ ... รายการที่มีจำนวน จำกัด การใช้งานมีราคาแพงเกินไปดังนั้นจึงควรเก็บสต็อคกระดาษม้วนขึ้น แกะสลักเวทมนตร์ "
[ไม้เท้า] เป็นสินค้าที่สามารถจัดเก็บเวทย์มนต์ได้จำนวนหนึ่ง ผู้ใช้สามารถใช้เวทมนตร์ต่อไปได้จนกว่าจะหมด ดังนั้นเมื่อเทียบกับสกรูที่สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว [ไม้เท้า] มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับการใช้งานที่กำหนดเช่นการเยียวยา
"จริงเหรอ? ฉันคิดว่าเราอยู่ที่นี่เพื่อซื้อของขวัญและคุณต้องการคำแนะนำของฉัน "
"Presents มันได้หรือไม่"
"... ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ Hekkeran ลองเริ่มมองหาสิ่งที่เราต้องการ "
"... โอ้โอเคนะ"
ร้านค้าในตลาดภาคเหนือเปิดให้บริการกลางแจ้งจัดอย่างเรียบร้อยและเต็มไปด้วยรายการสำหรับคนเดินผ่านเพื่อดู
การจัดแสดงมักจะวางไว้บนผ้า ผ้าสำหรับรายการ อย่างไรก็ตามสินค้าส่วนใหญ่ที่ขายในร้านมีคุณภาพปานกลาง รายการใหม่หรือที่ไม่รู้จักหาได้ยากที่นี่
ผู้ขายส่วนใหญ่ที่นี่มีความสามารถพิเศษเพียงเล็กน้อย พวกเขามีพลังทั้งหมดที่มีอาวุธหรือแต่งกายอย่างเวทมนตร์ เมื่อเทียบกับพ่อค้าทั่วไปพวกเขามีลักษณะเหมือนนักรบ
ได้อย่างรวดเร็วผู้ขายต้องการยืนออกจากตำแหน่ง แต่พวกเขาเป็นเจ้าของร้านค้าของตนแม้ว่าจะเปิดเฉพาะในระหว่างวัน ในทางกลับกันพวกเขามักทำงานเป็นกิจการปลอมหรือเป็น [คนงาน] กล่าวได้ว่าการทำงานจริงของพนักงานขายจะคล้ายคลึงกับอาชีพของ Hekkeran และ Roberdyck
พวกเขามักขายอุปกรณ์หรือสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการหรือสิ่งที่พวกเขาพบในการผจญภัย เมื่อเทียบกับอาหารร้านค้าเฉพาะรายการมายากลขายส่งหรือมายากลสำหรับวิศวกรสมาคมพบว่าพวกเขาสามารถกำจัดการชำระเงินค่าใช้จ่ายในการประมวลผลและจะช่วยลดค่าใช้จ่ายของรายการ เงินที่บันทึกที่นี่สูงกว่าค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าร้านค้าสำหรับตัวคุณเอง
ด้วยเหตุนี้นักผจญภัยปลอมและ [คนงาน] เช่น Hekkeran มักไปที่เขตภาคเหนือเพื่อซื้อสินค้าราคาถูก บางคนก็มาทุกวันถ้าพวกเขามีเวลา
และในที่สุดนี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้อัตราอาชญากรรมในภาคเหนือต่ำ ใครบ้าพอที่จะเป็นระเบียบในพื้นที่ของทหารผ่านศึก?
หลังจากที่มองไปรอบ ๆ ใบหน้าของพวกเขาไม่ได้เยือกเย็นและไม่มีความสุข
"คุณหาอะไร?"
"มีอะไรขึ้น?"
เนื่องจากสินค้าส่วนใหญ่ขายสินค้าที่ไม่พึงประสงค์จึงเป็นเรื่องยากสำหรับ Hekkeran และคนอื่น ๆ ที่จะซื้อสินค้าที่พวกเขาต้องการ แม้ว่าสินค้าเหล่านี้อาจเหมาะสำหรับการปลอมแปลงหรือคนทำงานระดับต่ำ แต่สำหรับทั้งสองคนแม้ว่าจะเลือกสินค้าด้วยกันไม่ใช่สิ่งอื่น เป็นประโยชน์
"น่าเสียดาย ฉันคิดว่ามันเร็วขึ้นถ้าเราไปที่สถานที่เก่าที่จะซื้อพวกเขา. "
"ฉันเพิ่งมาที่นี่หวังที่จะหาราคาถูก จะไม่มีประโยชน์ถ้าเราไม่พบอะไร โอ้นี่เป็นขั้นตอนแรกที่เราจะเริ่มต้นการออม "
"ออมทรัพย์, Hekkeran, สิ่งที่ทำให้คุณคิดว่าเราควรจะทำอย่างนั้น?"
"บอกว่าพูดถึง Magic Caster ระดับสูง ... เป็นเรื่องของ Arche หรือไม่?
"คุณรู้เรื่องนี้แล้ว"
"โอ้จากสิ่งที่ฉันสามารถจัด."
"คุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไรใช่มั้ย?"
"... นี่เป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของเราใช่มั้ย?"
"อย่าพูดแบบนั้นหรอก" Roberdyck ยิ้มอย่างขมขื่น"ถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นก็ตาม ถ้า Arche-san กล่าวว่าเธอจะพาพี่ชายสองคนของเธอออกไปซึ่งดูเหมือนว่าการผจญภัยของเราจะไม่ง่ายในอนาคต "
"ถูกต้อง แม้ว่าเธอจะต้องทำงาน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องมาจากการผจญภัย "
"มันจะง่ายสำหรับเธอที่จะหางานอื่น.เพราะเธอเป็นล้อเลื่อนของโรงเรียนมัธยมปลาย ครอบครัว - แม้ว่าเราจะไม่รู้จักเธอมาก แต่เธอก็ดูดีถ้าเธอมองแค่สามหรือสี่คนเท่านั้น "
"อา, ฉันคิดอย่างนั้นด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่เธอสามารถตัดสินใจได้ "
"และในที่สุดปัญหาของเรา ในกรณีที่ Arche ออกจากกลุ่มเราควรทำอย่างไรกับสมาชิกคนต่อไป?
"ถ้าหากมีเวทมนตร์ระดับ 3 ก็ตกลงมาจากฟากฟ้า"
"นอนหลับจากคืนที่ผ่านมาไม่ได้ตื่น ... ถ้าเราเป็นกิจการปลอมประชาชนจะช่วยให้เราแก้ปัญหานี้ได้ ... เราสามารถพึ่งพาโชคดีได้ก็ต่อเมื่อเราต้องพบตัวเอง"
ทั้งสองคนมองกันและกันและถอนหายใจ
การสูญเสียเพื่อนร่วมทีมไม่ติดต่อกับเพื่อนร่วมทีม หรือคนเดียวในกลุ่ม นี่เป็นเหตุผลทั่วไปสำหรับความเสี่ยงปลอมหรือออกจากกลุ่มสถานการณ์เหล่านี้ไม่ใช่เรื่องแปลก เป็นเรื่องยากที่กลุ่มจะรักษาสมาชิกตั้งแต่ต้นจนจบ ภายใต้สถานการณ์ปกติกลุ่มอาจมีการเปลี่ยนแปลงการเป็นสมาชิกอย่างน้อย 2-3 ครั้ง
มันเหมือนกันสำหรับ Hekkeran, Roberdyck และ Imina
ถึงแม้ว่าจะมีผู้ล้อเวทมนตร์เป็นอย่างมากก็ตามโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้คุมที่ 3 สำหรับ [คนงาน] ที่ไม่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมคุณภาพของสมาชิกก็เป็นประเด็นที่แยกกันออกไปอย่างสิ้นเชิง ควรระบุด้วย
"แล้วล่ะ?
"เอาเป็นว่านี่เป็นสถานที่สุดท้าย ฉันต้องการหลีกเลี่ยงปัญหานี้ถ้าเป็นไปได้ "
"การเลือกสมาชิกใหม่เป็นเรื่องยุ่งยากจริงๆคนส่วนใหญ่ที่เป็น [คนงาน] มีแนวโน้มเบี่ยงเบนจากบุคลิกภาพ ถ้าเราทำผิดพลาดทุกอย่างที่เราถอยกลับอาจจะยุ่งเหยิงอย่างเช่นการได้รับความบ้าคลั่งโดยบังเอิญ "
"... คิดถึงเรื่องนี้เราโชคดีมากใช่มั้ย?"
"นี่เป็นกรณีที่หายากสำหรับทีมที่สร้างขึ้นจากคนรักเงิน ดีกรณี Arche-san แตกต่างกันเล็กน้อย "
"ย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่อาร์ชี - ซานพบเราครั้งแรกเราก็แค่นึกถึงการแต่งหน้าสมาชิกคนสุดท้าย"
Roberdyck จ้องมองอย่างตั้งใจในพื้นที่ของอดีต Hekkeran รู้สึกว่าเขารู้สึกเหมือนกัน
"ฉันยังจำได้ว่ากำลังดื่มอะไรอยู่ตอนนั้น ... ช่วงที่ Arche-san มาเยี่ยมยอดมากมันทำให้ฉันเริ่มคิดว่ากลุ่มของเราถูกสร้างขึ้นตามพระประสงค์ของพระเจ้า สวรรค์ "
"เฮ้ที่เยี่ยมยอด ฉันเพิ่งจำไม่ได้ คุณดื่มอะไร? "
"น้ำ".
"มันไม่ได้เป็นแบบปกติหรือ? ... ดูเหมือนว่าคุณไม่สามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้จริงๆ แต่มันจะยุ่งยากมากถ้าเขาเริ่มดื่มเหล้าอย่าง Imina "
"มันไม่สามารถ ฉันไม่ใช่คนที่มีแอลกอฮอล์ ... ถึงแม้ว่าฉันจะต้องยอมรับว่านิสัยของ Imina-san เป็นเรื่องที่น่ากลัวนิดหน่อย "
"โอ้ร็อบถ้วยเดียวพอที่จะทำให้ใบหน้าของคุณเปลี่ยนเป็นสีแดงสีน้ำเงินและสีขาวในที่สุด ฉันยังคงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในเวลานั้นถ้าเราไม่ได้ใช้เวทมนตร์ในการกำจัดยาพิษ "
"โอ้จะมีคนอื่นที่จะยืนอยู่ที่นี่แทนฉัน คนตายจากพิษแอลกอฮอล์เช่นกัน "Roberdyck ยักไหล่ของเขา "กลับไปที่หัวข้อเราทำอย่างไรกับสภาพของ Arche-san? เราจะจบลงในการเลิก? "
"... ถ้าเราหาทางทดแทนไม่ได้จริงๆ มันเป็นเพียงอันตรายเกินไปสำหรับการผจญภัยสาม ... บางทีเราจะกลับมาอีกครั้งถือว่าผจญภัย? "
"ฉันไม่สามารถยืนกฎของวัดได้ ถ้าฉันต้องทำอย่างนั้นฉันควรจะเกษียณ
"เกษียณแล้วฮะ ... ไม่เลว"
"ฉันยังคงมีเงินจำนวนหนึ่งที่ได้รับจากเงินที่เราได้รับฉันจะไปหางานที่ฉันสามารถช่วยคนอื่นหรือปกป้องผู้ที่อ่อนแอได้ กลายเป็นเกษตรกรในหมู่บ้านที่เจริญรุ่งเรืองในขณะที่เรียนรู้คำสอนของพระเจ้าไม่เลวทั้งนั้น แล้วนายเค็กเกอร์? "
"Humm, คุณกำลังทำอะไรอยู่?"
ปากของ Roberdyck กระตุก
"... สิ่งที่คุณสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวคุณเอง?"
ต้องใช้เวลาสักครู่เพื่อให้ Hekkeran เข้าใจทุกอย่างที่ Roberdyck กล่าว เมื่อเขาเข้าใจแล้วเขาก็เงยหน้าขึ้น
"-Naa!"
"Kuku ... " นั่นเป็นรอยยิ้มที่ชั่วร้าย "คุณคิดว่าฉันไม่เข้าใจ?"
"แอ๊ะ แอ๊ะ แอ๊ะ! แอ๊ะ! ไม่ใช่มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันอยากซ่อน คุณรู้ไหมว่าเวลานั้น ... นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจะพูด? ของขวัญ "
"ใครให้มันกับใคร?"
"เฮ้ร็อบ! มอง! "
ในทิศทางที่ Hekkeran มาเฉพาะคนสองคนกำลังเฝ้าดูสินค้าที่จัดแสดงไว้ใต้บูธที่ดี
หนึ่งในนั้นเป็นนักรบหุ้มเกราะสีดำสวมเสื้อคลุมสีแดงเข้มบนหลังและถือดาบ
"ทันใดนั้นเปลี่ยนเรื่อง ... ดีไม่สำคัญหรอก ฉันเพียงแค่ต้องพบในภายหลัง Humm พร้อมอุปกรณ์ที่น่าอัศจรรย์ หากผู้สวมใส่มีทักษะที่เหมาะสมบุคคลนั้นจะเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ พวกเขากำลังมองหาการอัพเกรดอุปกรณ์ของพวกเขาหรือไม่ "
"ฉันไม่แน่ใจ แต่อย่างน้อยฉันไม่คิดว่าพวกเขามาจากเมืองหลวง ตัวอย่างเช่นดูสาวฝาครอบของเธอที่นั่น? ฉันไม่เคยเห็นใบหน้าของเธอมาก่อนเลย "
"มุมไม่ดีที่นี่ แล้วเปรียบเทียบกับ Imina-san? "
"กรุณาอย่าถามฉันว่า ฉันไม่สามารถตอบได้! ... สุจริตเด็กผู้หญิงคนนั้นสวยจริงๆ "
"Imina-san ยังสวยมาก แม้แต่คนรักของเธอพูดอย่างนั้น ... Ra คือพวกเขาอาจจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือการผจญภัยผจญภัย บางทีพวกเขาอาจตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่เมืองหลวง "
"มีอะไรบางอย่างที่พวกเขากำลังมองหาสินค้าเวทมนตร์ที่ใช้ในครัวเรือนไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกหรือ?"
ภายใต้แผงลอยที่สวยงามแถวยาวของรายการมายากลจัดอย่างเรียบร้อยอย่างไรก็ตามไม่เหมือนกับรายการเวทมนตร์ที่ใช้โดยความเสี่ยงที่ลวงตาและ [คนทำงาน] รายการที่จัดแสดงไว้สำหรับใช้ประจำวัน ตัวอย่างเช่น [ภาชนะบรรจุ] เก็บความเย็นภายในไว้โดยทั่วไปจะทำหน้าที่เหมือนตู้เย็นที่สามารถป้องกันอาหารที่บูด หรืออุปกรณ์ประกอบฉาก [fan-like] สามารถสร้างลมได้
รายการวิเศษที่เสนอโดย Minotaur ได้รับการยกย่องว่าเป็น [The Boastful Sage] เมื่อสองร้อยปีก่อน
แม้ว่าเขาจะนำเสนอการสร้างรายการที่เขาได้รับไม่สามารถที่จะอธิบายว่าทำไมรายการที่จำเป็นต้องมีรูปร่างนี้หรือกลไกที่จะทำงานเพื่อให้ในที่สุดนักรบก็ไม่สามารถที่จะสร้าง ออกและจบลงด้วยชื่อดังกล่าว
อย่างไรก็ตามทักษะนักรบของเขาเป็นชั้นแรกและหลังออกจากตำนานที่หนึ่งเหวี่ยงขวานของเขากับความสามารถในการสร้างพายุทอร์นาโดและแยกพื้นดิน นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะยกฐานะมนุษย์ของ Great Minotaur Nation จากอาหารที่ใช้สำหรับทาสที่เป็นทาส
มันเป็นสายตาไม่ค่อยเห็นผู้เขียนการผจญภัยที่มีแนวโน้มที่จะมีชีวิตอยู่ในโรงแรมเพื่อค้นหารายการที่วิเศษได้วางแผนโดยการขายมนุษย์และการใช้งานสำหรับการผจญภัยไม่มี .
"นี่ไม่ใช่เรื่องแปลก ความรู้ขลังของจักรวรรดิเป็นขั้นสูงมากนอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าประเทศอื่น ๆ แน่นอนว่าพวกเขาคิดว่าถึงแม้ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ราคาถูกกว่าเมื่อพวกเขาซื้อมาที่นี่? "
"อา, นี่เป็นเหตุผล ฉันเข้าใจ นั่นคือวิธีคิดว่าฉันไม่คิดถึงเรื่องนี้ "
"ในความเป็นจริงจากมุมมองของเราการกระทำของพวกเขาอย่างถูกต้องเป็นที่แปลกประหลาด แต่มันก็ไม่แปลกเกินไปถ้าเขาคิดว่าพวกเขาจะเดินทางไป."
"อา, ถูกต้อง ถ้าฉันคิดถึงเรื่องนี้ในทิศทางของคุณฉันก็จะสามารถเข้าใจได้ "
นักรบเกราะตรวจสอบรายการขลังอย่างละเอียด เปิดพวกเขาแล้วปิดพวกเขาเลือกพวกเขาหมุนรอบพวกเขา ในกรณีที่หัวของชื่อร้านค้าต้องเหงื่อ
"เราควรจะจริงจังเหมือนพวกเขาเมื่อมองหารายการขลัง."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น