วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vol7 C2 P2



ส่วนที่ 2

รถแล่นไปบนถนนลาดยางใน Arwintar 
สิ่งมีชีวิตที่กำลังดึงรถม้าเป็นสัตว์เดรัจฉานแปดขา Sleipnir บนหลังคาเป็นนักรบสองคนดูกล้าหาญกล้าได้กล้าเสีย บริเวณที่บรรทุกสินค้าถูกปรับเปลี่ยนเป็นที่นั่งสำหรับกลุ่มนักมายากลสี่คนและนักยิงธนูผู้ซึ่งกำลังเฝ้าระวังรอบดวงตาไว้ 
สามารถอธิบายได้ว่าเป็นป้อมมือถือที่มีความมั่นคงในตอนกลางวัน และแน่นอนว่าคนในรถต้องมีสถานะที่สูงมาก 
เพียงแค่มองที่สัญลักษณ์สามเหลี่ยมสามเหลี่ยมที่ซ้อนทับด้านข้างรถเก๋งคนที่มีความเข้าใจด้านวัฒนธรรมเพียงเล็กน้อยก็สามารถรู้ได้ว่าใครนั่งอยู่และใครเป็นเจ้าของรถ ดังนั้นยามอัศวินยืนไม่ได้ปล่อยเสียงเดียว
มีชายสามคนในรถรบ พวกเขาทั้งหมดแต่งกายขึ้นนอกและแต่งตัวเหมือนนักมายากล 
แม้ว่าทั้งสามคนมีชื่อเสียงในจักรวรรดิ แต่ก็มีความแตกต่างระหว่างสถานะและลักษณะ ชายชราคนหนึ่งที่มีผมเงินมีสถานะที่สูงที่สุดในหมู่พวกเขา 
คล้ายกับ Gazef Stronoff ที่มีชื่อเสียงในฐานะนักรบไม่มีอะไรที่เหมือนกับหมอผี เขาเป็นผู้ทรงพลังเวทมนตร์ของจักรวรรดิ "ไตร Arts 'Fluder Paradyne 
การเผชิญหน้ากับ Fluder คือสาวกสองคนของเขาทั้งสองคนสามารถใช้สกิลระดับ 4 ได้
เนื่องจากไม่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่หนักหน่วงหลังจากเดินทางมาถึง Imperial Capital สาวกที่กำลังยุ่งเหยิง 
"ครูคุณควรทำอย่างไรกับคำสั่งของจักรพรรดิ?"
ความเงียบปกคลุมรถอีกครั้ง หลังจากคิดอย่างนั้น Fluder ตอบด้วยเสียงสงบ 
"ถ้าจักรพรรดิต้องการทำเช่นนั้นคนรับใช้ของเราสามารถดำเนินการสั่งซื้อและเริ่มทำการตรวจสอบได้เท่านั้น อย่างไรก็ตามการใช้เวทมนตร์มีความเสี่ยงเกินไป เราควรเริ่มต้นด้วยการศึกษาเนื้อหาหรือควบคุมปีศาจที่เรียก? ในตอนท้ายเรายังต้องการรวบรวมข้อมูล " 
" คุณบอกว่าคุณไม่รู้จักนายหรือ " 
Fluder ปิดตาไม่กี่วินาที 
"ความรู้ของฉันตื้น ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับปีศาจ Jaldabaoth ที่ทรงพลัง " 
ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมากลุ่มของปีศาจโจมตีเมืองหลวง ตามความฉลาดของพวกเขาผู้นำของ Jaldabaoth และคนรับใช้ของเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวจากดาวดวงอื่น
เนื่องจากความผันผวนของปีศาจนี้การรุกรานของสหราชอาณาจักรในปีนี้ยังไม่เริ่มต้นขึ้น บ่อยครั้งที่เอ็มไพร์ใช้ประโยชน์จากสถานการณ์และโจมตีราชอาณาจักรเมื่อพวกเขายังขาดแคลนกองกำลังเนื่องจากการบุกรุกของปีศาจ 
อย่างไรก็ตามมีสองเหตุผลที่เอ็มไพร์ทำสงครามกับราชอาณาจักร
เหตุผลประการแรกคือการระบายทรัพยากรของราชอาณาจักร สหราชอาณาจักรใช้ยุทธวิธีทางทหารแบบเดียวกับที่กองทัพจักรวรรดิปกติของจักรวรรดิ ดังนั้นกองทัพของราชอาณาจักรจะสูญเสียคุณภาพเมื่อจักรวรรดิกองกำลังกองกำลังดังนั้นพวกเขาจึงต้องใช้จำนวนที่จะครอบงำ นั่นคือเหตุผลที่เอ็มไพร์เลือกเวลาเก็บเกี่ยวพืชผลเพื่อทำสงคราม เกษตรกรจะต้องปฏิบัติตามข้อผูกพันในการทำสงครามและไม่สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตทางการเกษตรซึ่งเป็นแผนระยะยาวที่จะบ่อนทำลายศักยภาพของสหราชอาณาจักร
อีกเหตุผลหนึ่งคือการลดอำนาจของขุนนางในจักรวรรดิ ในช่วงสงครามพวกเขาได้กำหนดภาษีพิเศษให้แก่ขุนนางผู้คัดค้านจักรพรรดิและสกัดเงินของพวกเขา ถ้าพวกเขาปฏิเสธก็หมายความว่าพวกเขามีความผิดในการกบฏ ในที่สุดความแตกต่างคือการใส่ห่วงไว้ในคอของพวกเขาหรือฆ่าพวกเขาเพื่อแสดงความไม่เห็นด้วย 
ด้วยเหตุนี้ราชอาณาจักรซึ่งได้รับความเสียหายหลังจากสงครามจึงอาจถูกมองข้ามได้นั่นเป็นคำตัดสินของจักรพรรดิจิรนิตย์ หลังจากที่ทุกอย่างเขาได้ดึงเขี้ยวของขุนนาง 
อย่างไรก็ตามยังมีปัญหาอยู่ 
Jaldabaoth ผู้กระทำความผิดอาชญากรรมต่อชื่อชั่วขณะนี้? และสิ่งที่ชนิดของการดำรงอยู่สามารถสร้างความหายนะเช่น?
คำสั่งของการสอบสวนของ Jaldabaoth ที่ได้รับมอบหมายให้ Fluder ผู้วิเศษแห่งจักรวรรดิอิมพีเรียลเป็นธรรมชาติ 
"และผู้ที่แพ้ Jaldabaoth, 'Dark Hero' Momon และเพื่อนร่วมทีม 'Beautiful Princess' Nabe ตื่นเต้นมาก นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยสร้างลึกลับ Ainz Ooal Gown วีรบุรุษที่ซ่อนอยู่กำลังเริ่มทำ? บางทีการสู้รบกับเหล่าเทพสองร้อยปีที่แล้วจะเกิดขึ้นอีกครั้ง " 
" ... จะเกิดอะไรขึ้น? " 
" ฉันไม่รู้ แต่ก็เป็นคนโง่ที่จะเตรียมตัวหลังจากทั้งหมด สิ่งที่เสร็จสิ้น คนฉลาดก็พร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างก่อนที่มันจะเกิดขึ้น " 
รถม้าก็มาถึง
บริเวณกว้างใหญ่ล้อมรอบด้วยกำแพงสูงและหนาพร้อมด้วยหอสังเกตการณ์หลายยามจากอันตรายทั้งภายในและภายนอก อัศวินจำนวนมากถูกเลือก - ชนชั้นสูงแห่งแรกของแปดราชวงศ์สังคม - เกิดขึ้นในกลุ่มที่มีจอมเวทและ patrolmen 
ดวงอาทิตย์กำลังอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของจักรพรรดิพระราชวงศ์ขี่ม้าและยังมีนักมายากลระดับสูงอีกด้วย 
นี่คือสัญลักษณ์ของอำนาจของจักรวรรดิที่ซึ่งจักรพรรดิองค์เดิมได้มอบอำนาจให้กับกระทรวงแม่
ผลิตอุปกรณ์ขลังสำหรับอัศวินการพัฒนามนต์ใหม่ปรับปรุงคุณภาพชีวิตผ่านการทดลองวิเศษทั้งหมดสาระสำคัญของความมหัศจรรย์ของจักรวรรดิอยู่ที่นี่ และคนที่ทำงาน - รัฐมนตรีเป็นคนอื่น - คือ Fluder 
รถวิ่งผ่านดินแดนและหยุดอยู่หน้าหอคอยลึกเข้าไป 
อาคารที่พวกเขาพบเจอมีผู้คนจำนวนมากเข้าและออก อย่างไรก็ตามเกือบไม่มีใครมาที่หอนี้ การรักษาความปลอดภัยที่นี่ตรงกันข้ามกับอาคารอื่น ๆ 
ประการแรกคือรูปลักษณ์ของอัศวินยาม พวกเขาไม่จำเป็นต้องมาจากลีกหมายเลข 1 เพื่อดูสิ่งที่อยู่ใกล้ ๆ
พวกเขาสวมเกราะเต็มรูปแบบด้วยเวทมนตร์ตัวเมียโล่ขลังและอาวุธวิเศษในเอว เสื้อคลุมสีแดงที่มีสัญลักษณ์ของจักรวรรดิถูกเย็บด้วยความมหัศจรรย์ด้วย 
ผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดไม่ได้มีพลังมากนัก แต่อุปกรณ์ดังกล่าวไม่ใช่สิ่งที่อัศวินสามัญได้รับการติดอาวุธแม้แต่ในจักรวรรดิ 
อัศวินผู้ดีเหล่านี้คือกองทหารของกษัตริย์ภายใต้การควบคุมของจักรพรรดิ 
นักมายากลที่อยู่ข้างๆพวกเขาเป็นคนชั่วร้ายอย่างเท่าเทียมกัน พวกเขามีประสบการณ์และมีพรสวรรค์ในสนามรบเปล่งแสงออร่าที่สามารถจับคู่กับนักรบที่แข็งแกร่งได้ 
ยังคงมากขึ้น สี่ฟุตหินสูง 2.5 เมตรป้องกันประตู ไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารหรือพักผ่อนและไม่ขี้เกียจขี้เกียจยามก็เหมาะกับพวกเขามากที่สุด
ระบบรักษาความปลอดภัยที่อยู่ในระบบรักษาความปลอดภัยของจักรพรรดิมีเพียงผู้วิเศษเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงเวทมนตร์ระดับที่สามในกรณีพิเศษและนักมายากลที่มีฝีมือ การวิจัย 
หลังจากตอบสนองต่อการถวายขลังของอัศวินและนักมายากลที่มีแสงโบกมือเขาเดินเข้าไปในหอ เขาเดินขึ้นไปถึงชามที่เขาเดินผ่านตรงผ่าน มีนักมายากลจำนวนมากที่รีบร้อนในการทำงาน หมอผีที่มีอันดับสูงสุดได้เข้าหา Fluder อย่างรวดเร็ว 
"เกิดอะไรขึ้น?" 
"ไม่มีอะไรที่คุณชาย" 
กลืนกินศิษย์ให้คำตอบในเวลาเดียวกันข่าวดีและข่าวร้าย
Fluder พยักหน้าด้วยอารมณ์แบบผสมผสานจ้องที่สาวกสามสิบคนที่เขาสอนเอง - สามสาวกที่ได้รับการแต่งตั้ง คนที่มีชื่อเสียงที่สุดคือเขาแทน 
"เราไม่สามารถเชื่อมโยงกับธรรมชาติได้หรือไม่?" 
"ใช่ครับ เราไม่สามารถเชื่อมโยงกับโครงกระดูกที่เป็นอมตะต่ำสุดได้ ตอนนี้เรากำลังทดลองด้วยการวางมันไว้ข้างๆซากศพเพื่อดูว่าซอมบี้เกิดมาตามธรรมชาติหรือเปล่า " 
" อืมม " 
Fluder ลูบเครายาวของเขาขณะที่เขาเฝ้าดูฉากที่เกิดขึ้นก่อนเขา . 
โครงกระดูกโหลทำงานในสนาม
รูขึ้นและลง การเคลื่อนไหวของโครงกระดูกทั้งหมดตรงกับที่สมบูรณ์แบบ หากมองจากด้านข้างจะมองเห็นโครงกระดูกเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น 
การซิงโครไนซ์การเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบเป็นฉากในเกมยุทธวิธี นี่คือความจริงเกี่ยวกับแผนอันยิ่งใหญ่ที่เอ็มไพร์กำลังแอบทำ 'ใช้ Undead เป็นคนงาน' 
คนตายไม่จำเป็นต้องหล่อเลี้ยงหรือพักผ่อนหรือไม่เหนื่อย Undead ระดับต่ำไม่มีความตระหนักดังนั้นสามารถทำภารกิจง่ายๆได้เช่นคำสั่ง แต่ไม่สามารถทำอะไรที่ซับซ้อนได้ อย่างไรก็ตามถ้ามีคนที่อยู่ด้านข้างให้คำแนะนำทุกอย่างจะได้รับการแก้ไข
การใช้ Undead เพื่อการเกษตรจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเช่นการลดกำลังคนที่ต้องการและลดต้นทุนของพื้นที่เพาะปลูกพื้นที่เพาะปลูกจะขยายตัวและจะหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บล้มตายของมนุษย์ บอกว่านี่เป็นโครงการที่ดีไม่มากนัก 
คล้ายกับการใช้กำลังอื่น ๆ เช่นมอนสเตอร์ที่เรียกหรือ golems แต่ในแง่ของต้นทุนประสิทธิผลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ undead ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด 
แต่ผู้ที่คัดค้านโดยเฉพาะกลุ่มภิกษุ - สันนิษฐานว่าคนตายซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตของคนตายได้ทำลายชีวิตของคนตาย 
มันแตกต่างจากมุมมองทางศาสนา
แม้ว่าจะมีมนุษย์สร้างขึ้นจากร่างกายของอาชญากรก็ตามสิ่งที่ศาสนาสอนบาปของอาชญากรได้รับการอภัยโทษเมื่อถูกประหารชีวิตและทำให้พวกเขากลายเป็นเทพแห่งเทพที่ไม่มีตัวตน . เป็นการยากที่จะชักจูงให้คนคิดอย่างนั้น 
หากพวกเขาเผชิญกับปัญหาอาหารหลายตายจากความอดอยากสิ่งที่จะง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามแหล่งอาหารของเอ็มไพร์มีมากมายและไม่มีปัญหากับกำลังแรงงาน 
ดังนั้นพระสงฆ์คัดค้านโครงการ 
อย่างไรก็ตามวัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือการรวมพลังของกองทัพจักรวรรดิ การอนุญาตให้ Undead ผลิตและนำทรัพยากรบุคคลไปยังพื้นที่อื่น ๆ จะทำให้ผู้คนจำนวนมากสามารถกลายเป็นอัศวินที่ยอดเยี่ยมที่จะค้นพบได้
ความไม่มั่นคงที่ยังเหลืออยู่คือปัญหาของจำนวนแรงงานที่ตกงานและความสงสัยในการยอมจำนนของคนตาย การรวมตัวของจำนวนมากของ Undead ไว้ในที่เดียวอาจทำให้ความสมดุลของชีวิตและความตายถูกทำลายได้ส่งผลให้เกิด Undead ที่มีอำนาจเกิดขึ้น เป็นที่มาของความไม่มั่นคงกับบรรดาผู้ที่ได้ยินคำเทศน์ 
สถานที่แห่งนี้มีอยู่เพื่อดำเนินการทดลองและลดความไม่ปลอดภัยดังกล่าว 
"สาเหตุคืออะไร?" 
"ใช่เสียใจมากครับ" 
ทำไมเด็กอมตะเกิดตามธรรมชาติ? การค้นหาความจริงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอนาคต
มีข่าวลือว่าปีเต็มไปด้วยหมอกเมื่อราชอาณาจักรและจักรวรรดิกำลังสู้รบหมอกละลายเป็นดินแดนที่ถูกสาปแช่งเรียกว่าที่ราบสูงแคทเทส เป็นที่ที่คนตายที่แข็งแกร่งที่สุดเช่น Longboot มีความสามารถในการต่อต้านเวทมนตร์ได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งมักปรากฏอยู่ 
แม้ว่าจักรวรรดิได้ตั้งใจที่จะผสานพื้นที่รอบ ๆ E-Rantel ภายใต้การปกครองของตน แต่ก็ยังไม่เต็มใจที่จะได้รับดินแดนที่ Undead เกิดในอัตราที่สูงเช่นนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องหาเวลาที่จะให้ Undead เกิดและปล่อยให้พวกมันควบคุมได้ เป็นไปได้ที่จะหยุดการปรากฏตัวของ Undead ได้ทุกครั้ง 
"ดีฉันเห็น." 
ปล่อยให้ผู้ประกอบวิชาชีพถอนหายใจโล่งใจ Fluder เริ่มเดินไปรอบ ๆ ห้อง
เมื่อเขาไปถึงประตูตรงข้ามจำนวนสาวกที่ติดตามพระองค์เพิ่มขึ้น 
ยามเปิดประตูและคณะผู้แทนยังคงดำเนินต่อไป มันเป็นทางเดินเหมือนก่อน แต่เกือบจะไม่มีมนุษย์ อากาศมีกลิ่นเหม็นและแสงดับลง 
ทางเดินที่มีกลิ่นอายที่ไม่เสถียรยืดตัวตรงไปข้างหน้าและเชื่อมต่อกับบันไดเวียนลงไป ผ่านประตูไปตามทางเดินสะท้อนจากส้นเท้าของหอเป่าในหอ พวกเขาเดินลงไปต่ำกว่าห้าชั้น อย่างไรก็ตามบรรยากาศก็หนักมาก 
เหตุผลไม่ใช่เพราะพวกเขาอยู่ใต้ดิน เป็นสัญญาณของความตึงเครียดของทุกคนรวมทั้ง Fluder
ที่ด้านล่างพื้นใบหน้าของผู้คนกลายเป็นภาพบิดเบี้ยวรุนแรงจนไม่น่าแปลกใจที่จะบอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะต่อสู้ 
คนกำลังมุ่งเน้นไปที่ประตูหนัก ดูเหมือนว่าประตูจะเปิดโลกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกทำลายหรือเปิดได้ง่ายจะเพิ่มขึ้นด้วยการป้องกันทางกายภาพมากขึ้นและมายากล เป็นประตูที่ไม่สามารถฝ่าฝืนได้ 
ประตูที่หนักหนามากมายที่พวกเขาข้ามทางลงไปที่นี่แสดงให้เห็นว่าสถานที่นี้เป็นอย่างไร ประตูเหล่านี้จะยืดเวลาหากมีอันตรายที่เกิดขึ้นที่นี่เช่นเดียวกับการแยกพื้นที่ 
Fluder เตือนสาวกด้วยเสียงแข็ง 
"อย่าประมาทเลย" 
คำเตือนสั้น ๆ และเรียบง่ายแสดงให้เห็นว่านี่เป็นอย่างไร
หมอผีเดินตามเขาไปและพยักหน้าอย่างลึกซึ้ง Fluder เตือนซ้ำทุกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะรู้อะไรบางอย่างอยู่ที่นี่ แต่ก็ยังรู้สึกไม่สบาย 
ผนึกภายในเป็นสุดยอดแห่งความตาย ถ้ามันถูกปล่อยออกมาไม่ได้ถามว่าเอ็มไพร์จะประสบกับโศกนาฏกรรมอันน่าสยดสยองอย่างไร 
มีคนเริ่มรักษาการป้องกัน การป้องกันร่างกายไม่เพียง แต่พวกเขายังเกณฑ์การป้องกันทางจิต หลังจากผ่านไปสักพักแล้ว Fluder ก็มองไปที่เหล่าสาวกอีกครั้ง 
พยักหน้าหนึ่งเขาตะโกนมนต์ถอดตรา 
ด้วยพลังแห่งมนต์ประตูที่หนักหน่วงจะเปิดขึ้นหลังจากที่เป็น 'goong'
บางสิ่งบางอย่างคล้ายกับอากาศเย็นที่กระเด็นออกมาจากความมืดสาวน้อยบางคนบีบกลับเพราะความหนาวเย็น แม้จะมีการป้องกันขลังของสิ่งแวดล้อมความเกลียดชังของชีวิตจากภายในก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้พวกเขาเย็น 
มีคนกลืนน้ำลายร้องชัด ๆ 
"Come on." 
ในการตอบสนองต่อคำพูดของ Fluder เหล่าสาวกได้สร้างแสงที่มีมนต์ขลังมากมายเพื่อขจัดความมืดภายในห้อง ความมืดมิดออกมาจากแสงทำให้สภาพแวดล้อมมืดลง - รู้สึกอย่างนั้น 
Fluder นำกลุ่มคนไปที่ห้องสถานที่และการเรืองแสงที่ตายแล้ว 
ส่วนหนึ่งเป็นเพราะห้องไม่ได้กว้างขวางมากเช่นเดียวกับที่มีแสงขลังที่สว่างจ้า ๆ ห้อง
ภายในเป็นเสาขนาดใหญ่ที่สัมผัสกับเพดาน สิ่งที่เหมือนก้อนหินเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง อย่างไรก็ตามสิ่งที่ถูกปั่นออกยังคงดึงดูดความสนใจมากขึ้น 
มันผูกติดกับห่วงโซ่มากกว่านิ้วหัวแม่มือ ปลายโซ่ยึดด้วยหินและลูกเหล็กขนาดใหญ่ถูกผูกติดกับส่วนปลาย 
ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดสามารถเคลื่อนย้ายได้ในรัฐนั้น การจำคุกอย่างจริงจังนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้มากแค่ไหน ดังนั้นบางกลุ่มก็ยังรู้สึกไม่ปลอดภัยแม้กระทั่งหลังจากที่ได้เห็นโซ่หนา พวกเขาแน่ใจว่ามันจะทำลายโซ่เหล่านั้นและใช้เวลามากกว่าเสรีภาพได้อย่างง่ายดาย 
มีรูปร่างของอัศวินเจาะเกราะสีดำ แต่เกราะมีลักษณะแตกต่างจากของมนุษย์
สิ่งแรกที่ต้องสังเกตคือร่างใหญ่ของมัน สูงกว่าสองเมตร 
ตามด้วยเกราะสีดำ ด้านบนของมันเป็นสลักที่เตือนคนของหลอดเลือดและหนามเป็นสัญลักษณ์ของความรุนแรงทุก เสียงแตรเหมือนแตรที่ยื่นออกมาจากขอบหมวกซึ่งสามารถมองเห็นได้ชัดเจน ด้านในหมวกกันน็อคเป็นใบหน้าเน่าเสีย ช่องว่างของตาเปล่าแผ่กระจายแสงสีแดงทำให้เกิดความทารุณและความปรารถนาที่จะฆ่า 
มันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตมันเป็นสิ่งที่ตายแล้ว เฉพาะที่สามารถแผ่ความเกลียดชังดังกล่าวของชีวิต 
"ความตาย ... อัศวิน" 
สาวกคนหนึ่งในกลุ่มเหล่าสาวกมาพึมพำตำนานคนตาย เป็นตำนานชื่อของ undead นี้ไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง
จุดสีแดงในดวงตาของ Death Knight กระพริบราวกับเลียผีของนักมายากลหน้าเขา ไม่เช่นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วอย่างรวดเร็วไม่ควรมองเห็นได้เลย อย่างไรก็ตามแตรที่กำลังจะตายกำลังสั่นพวกเขาทำให้หมอผีมีภาพลวงตาที่เขามองตัวเอง 
บรรดาผู้ที่มาพร้อมสามารถใช้เครื่องหอกอ่อนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มชนชั้นสูงได้ แต่ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถหยุดยั้งฟันของตนเองได้ 
แม้จะมีการป้องกันทางจิตใจความกลัวไม่ดีขึ้น ยังไม่มีความพยายามที่จะหนีออกไปพิสูจน์ว่าเวทมนตร์ยังคงทำงานอยู่ 
"การควบคุมของเจตจำนง วิญญาณอ่อนแอจะตายเพื่อต้อนรับคุณ " 
Fluder เตือนขณะที่เขาเดินตรงไปยัง Death Knight ในการตอบสนอง Death Knight ออกนักฆ่าและพยายามที่จะเอาแขนไปรอบ ๆ แขนขา
โซ่ตึง แต่ร่างกายของพวกเขาเดินเพียงนิดหน่อย 
Fluder มุ่งหน้าไปยัง Death Knight 
แสงวิเศษที่ขับไล่ความมืดและเสียงของ Fluder จะถูกอ่านโดยฟาโรห์ "ผู้เรียกร้องการฆ่าที่หก" ฉบับแก้ไขซึ่งสร้างโดย Fluder 
"- ธรรมะ
ถูกอ่าน - ราวกับละลายไปในอากาศด้วยเสียงนุ่ม ๆ ของ Fluder 
ในทางตรงกันข้ามดวงตาของ Death Knight เต็มไปด้วยความเป็นปรปักษ์ มนต์ล้มเหลว 
"... เรายังไม่สามารถควบคุมได้" 
เสียงของ Fluder เต็มไปด้วยความเสียใจ แม้หลังจากห้าปีเขายังคงไม่สามารถควบคุมการเป็นอมตะได้ 
มอนสเตอร์ตัวนี้ถูกพบในที่ราบสูงแคทเทนซึ่งเป็นที่ที่ยังคงความตายอยู่
กลุ่มของอัศวินอิมพีเรียลพบและพยายามที่จะจับมันในขณะที่ในการแสวงหาการล้างแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เห็นประเภทของ Undead นี้มาก่อน เพียงไม่กี่วินาทีต่อมาพวกเขาก็ตระหนักดีว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ใบหน้าของราชินีอัศวินที่มีชื่อเสียงสำหรับความมีระเบียบวินัยและความแข็งแรงของพวกเขาเต็มไปด้วยความกลัวและสิ้นหวัง 
เกมเอียงไปข้างหนึ่ง - ฝ่ายตรงข้ามมีความแข็งแกร่งเกินไป 
หลังจากอัศวินทั้งสิบคนถูกตัดเป็นทุ่งหญ้าอัศวินได้ยอมรับข้อ จำกัด ของพวกเขาและเริ่มถอยกลับ 
แน่นอนพวกเขาไม่สามารถออกจากมอนสเตอร์ตัวนี้ได้เพียงลำพัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้เห็นเหล่าอัศวินที่ถูกฆ่าตายกลายเป็นคนตายแล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะจินตนาการถึงความเสียหายหากพวกเขาให้เวลา
หลังจากการอภิปรายอย่างมากผู้บัญชาการทหารสูงสุดของจักรวรรดิได้ตัดสินใจที่จะเปิดตัวเรือรบ Fluder และลูกน้องของเขาที่มีพลังมากที่สุดในโลก 
เป็นผลให้ Fluder และทีมของเขาได้รับรางวัลและ Death Knight ถูกจับกุม อย่างไรก็ตาม Fluder ชนะเท่านั้นเนื่องจาก Death Knight ไม่สามารถบินได้ พวกเขาใช้พรมทิ้งระเบิด - ขว้าง "สะพานไฟ" จากด้านบนลงไป - เพื่อลดการเคลื่อนไหวของอัศวิน Death Knight และพ่ายแพ้ ตื่นเต้นกับอำนาจของตน Fluder จับและนำมันไปยังสถานที่แห่งนี้ 
ขณะนี้มีข้อผูกมัดด้วยมนต์รายการวิเศษและวิธีการต่างๆ - พวกเขาพบวิธีต่างๆในการปกครอง Undead เพียงเพราะ Fluder ต้องการควบคุม Death Knight 
"มันเป็นความสงสาร ... ถ้าเราสามารถควบคุมมันเราจะเอาชนะหมอผีและกลายเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์"
ผ่านฮีโร่สิบสาม 'Neccromancer' Rigrit Bers Coural ไปไกลมาก 
ในความเป็นจริง Fluder ไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับการใฝ่หาอำนาจ สิ่งที่เขาต้องการคือมองไปที่ส่วนลึกของเวทมนตร์ นี่เป็นก้าวสำคัญที่นำไปสู่เป้าหมายสูงสุดของเขา 
อย่างไรก็ตามพวกสาวกของพระองค์ไม่รู้จักเรื่องนี้และปลอบโยนเขา 
"ฉันคิดว่าคุณเอาชนะพระเอกในไม่ช้านี้" 
"ถูกต้อง วีรบุรุษสิบสามเป็นเพียงพระธาตุของอดีต พวกเขาไม่สามารถเอาชนะครูผู้สร้างเทคนิคเวทมนตร์ใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ " 
" ฉันยังเห็นเขาผ่านวีรบุรุษสิบสาม ถ้าเขาสามารถควบคุมอัศวินมรณะได้เอ็มไพร์จะมีอำนาจสูงสุด "
"พวกเขากล่าวว่าพลังของตัวเองไม่สามารถเอาชนะพลังอำนาจของหลาย ๆ คนได้ แต่ก็เพราะพลังของแต่ละคนที่อ่อนแอเกินไป อัศวินแห่งความตายนี้เป็นสัตว์ที่แข็งแกร่งที่สุด " 
ไม่มีใครเห็นรอยยิ้มที่น่าสังเวชของ Fluder เพราะเขายืนอยู่ต่อหน้าทุกคน เฉพาะสายตาของ Death Knight เท่านั้นที่เห็นมัน 
"เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เช่นกัน ... Death Knight เขาแข็งแรงมากแค่ไหน? " 
" นั่น ... ยังไม่ทราบ ในทางทฤษฎีก็สามารถควบคุมได้ ใครรู้ว่าเราขาดอะไร? " 
หลังจากนั้นสักครู่คำตอบก็เงียบไป
อมตะสามารถควบคุมผ่านเวทมนตร์ แต่เพียงคนเดียวที่สามารถทำได้คือวีรบุรุษสิบสาม Fluder มีพลังมากพอที่จะสามารถควบคุมระดับสูงได้และเขามีพลังอำนาจในการควบคุม Death Knight ที่ด้านหน้าของเขา 
อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเพียงทฤษฎีการควบคุมของ Undead จำเป็นต้องใช้กระบวนการที่ซับซ้อนทั้งหมด โดยทั่วไปการควบคุมและทำลายคนตายเป็นผลงานของพระสงฆ์ที่ใช้อำนาจของพระเจ้า การใช้เวทมนตร์เพื่อทดแทนพลังอำนาจของพระเจ้าปัญหาทุกประเภทเกิดขึ้นซึ่งเป็นความรู้สึกร่วมกัน 
"... ฉันไม่มีเจตนาให้เขา
เลอะเทอะ... " สาวกคนหนึ่งพูดอย่างดุเดือดและ Fluder แจ้งว่าเขาจะดำเนินต่อไป 
"บางทีเขาอาจจะยังไม่ทรงพลัง? อัศวินแห่งความตายนี้สามารถเรียกได้จากชั้นเรียนที่ 7 ... "
"นี่เป็นจุดดี" 
"ฉันได้ยินความเสี่ยงปลอมโดยใช้ตัวเลขเพื่อประเมินความยากลำบากของมอนสเตอร์ หรือพวกเขาลองแบบนั้น? " 
" แต่การให้คะแนนของพวกเขามีความคลุมเครือมากและฉันได้ยินมาว่าอายุและขนาดของมอนสเตอร์สามารถทำให้ตัวเลขไม่มีจุดหมาย " 
ศิษย์คนอื่นกล่าว 
"ยกเว้นมอนสเตอร์ที่ไม่รู้จักไม่มีอะไรที่ชัดเจนหรือง่ายกว่านั้น และเพราะพวกเขามาจากประสบการณ์สมมุติของการผจญภัยที่ไม่ถูกต้องสิ่งต่าง ๆ จะไม่ทำให้เข้าใจผิดเกินไป " 
" มันไม่มีความหมายอะไรกับเหล่านักรบในตำนานอย่างอัศวินแห่งความตาย? " 

"ไม่" Fluder กล่าว, เคราเคราของเขา"ในหนังสือพงศาวดารของมอนสเตอร์ที่นับไม่ถ้วน." "การละเว้น Eryuentiu การประชาสัมพันธ์ไม่มีอะไรเลย"
นักเรียนคนอื่นถามคำถาม เสียงค่อนข้างเล็ก แต่ในห้องเงียบเสียงมันฟังค่อนข้างดัง 
"Eryuentiu คืออะไร?" 
"ไม่ใช่ชื่อเมืองหรือ?" 
"ฉันเคยได้ยินเรื่องนี้แล้ว แต่เป็นชื่อที่มหัศจรรย์ " 
" อ่า ... ฉันได้เห็นมันครั้งแล้วครั้ง
เล่าในภาษาโบราณหมายถึงต้นไม้ที่อยู่ตรงกลางของโลก " Fluder แท่นเครื่องเพชรลงบนพื้นเพื่อเตือนสาวกของเขา พูดถึงโทษ นี่คือที่ซึ่งเป็นเชลยของสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะในตำนานไม่ใช่ที่ที่พวกเขาสามารถลดลงได้ 
ตามด้วยการแจ้งเตือนเจ้าของห้องพัก 'เงียบ' อีกครั้ง เฉพาะคุกตายของ Death Knight พยายามที่จะทำลายโซ่ 
"โชคไม่ดีไม่มีอะไรที่ต้องทำ อย่างน้อยวันนี้ ไปกันเถอะ " 
" ใช่ "
หลังจากได้ยินคำตอบไม่กี่คำแล้ว Fluder ก็เริ่มเดินหนีจาก Death Knight ... 
แม้แต่ Fluder ก็มีความแตกต่างกันในการเดินทางและการเดินทาง ด้วยความกดดันจากดวงตาของ Death Knight ที่หลังเขาก็ก้าวขึ้นเร็วขึ้น สาวกเหล่านั้นก็เช่นกัน 
ก้าวไปข้างหน้า Fluder เรียกคืนชื่อที่ศิษย์ได้กล่าวถึง 
"Eryuentiu" 
เมืองหลวงของราชอาณาจักรที่ก่อตั้งโดย Bat Ding Vuong และยังเป็นเมืองสุดท้ายที่เหลืออยู่ ในเวลานั้นเมืองได้รับการคุ้มกันโดยทหารสามสิบคนที่ติดอาวุธด้วยอาวุธวิเศษสุด ๆ 
หากมีเวทมนตร์จาก Eightfold Path Fluder มั่นใจว่าทักษะวิเศษของเขาจะไปถึงอีกระดับหนึ่ง มันจะไม่ตกไปอยู่ในมือของผู้อื่นยกเว้นข้อยกเว้นบางประการที่วีรบุรุษสิบสามคนได้รับอนุญาตให้นำติดตัวไปด้วย
ไฟสีดำยิงหัวใจ Fluder 
สิบสามวีรบุรุษ วีรบุรุษแห่งอดีต Fluder คือคนที่สามารถจับคู่พวกเขา แต่พวกเขาได้รับอนุญาตและเขาไม่ได้ เขาไม่เข้าใจสิ่งที่ขาดหายไป 
Fluder กระจายความโง่เขลาและความสะดวกสบายของตัวเอง สถานะและความสำเร็จในปัจจุบันของเขาเปรียบได้กับสิ่งที่ Heroes สิบสามประสบความสำเร็จ ไม่ถูกต้องในหัวใจของนักมายากลในจักรวรรดิสถานะของ Fluder จะครอบงำพวกเขาอย่างสมบูรณ์ 
แต่ไฟแห่งความหึงหวงไม่สามารถดับได้อย่างง่ายดาย เขาไม่ได้อิจฉาพลังอำนาจความสามารถหรือความแรง แต่เนื่องจากพวกเขามีโอกาสได้เห็นความลึกของเวทมนตร์ก่อนหน้าเขา
Fluder เป็นนักมายากลที่ดีที่สุด นี่คือความจริงที่ทุกคนรู้และคนเดียวที่สามารถเปรียบเทียบเขาเป็นวีรบุรุษสิบสามแห่งในอดีต อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถครอบงำ Death Knight และสามารถใช้งานได้ตามข่าวลือ - หกใน 10 ระดับของเวทมนตร์ 
มันยังอยู่ไกลเพื่อดูความลึกของเวทมนตร์ 
เขาอายุมาก 
Fluder เป็นเวทมนตร์ที่มีพลังด้วยระบบสะกดระดับพื้นฐาน โดยใช้มนต์ที่ต้องห้ามเขาได้ป้องกันไม่ให้อายุของเขา แน่นอนว่ามันเป็นมนต์ที่ซับซ้อนซึ่งจำเป็นต้องมีระดับการเพาะปลูกของ Fluder แต่เขาบังคับให้ใช้มันด้วยการผสมผสานพิธีกรรมและมนต์
อย่างไรก็ตามวิธีการของเขาในการเปลี่ยนงานที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นความล้มเหลว Fluder ไม่ได้ชราหลังจากที่เขาได้สมบูรณ์แบบมนต์ยังคงรู้สึกว่าเขากำลังเติบโตเก่า 
ยังไม่มีอุปสรรคมากมาย แต่เวลาหมดแล้วและสิ้นสุดจะมาถึง 
ถูกต้อง Fluder จะตายก่อนที่จะมองที่ด้านล่างของหินหนืด 
ถ้ามีคนทำอย่างนั้นก่อนหน้าเขาเขาจะประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น แต่เนื่องจากขาดรุ่นก่อนหน้าที่จะต้องหาทางของตัวเอง 
Fluder เฝ้าดูพวกสาวกรอบตัวเขา 
ผู้ที่เดินบนเส้นทางจะปูด้วยชายคนหนึ่งชื่อ Fluder 
เมื่อไฟลุกไหม้ไฟแห่งความหึงหวงก็ไหม้อย่างรุนแรง
เขามีพรสวรรค์มากที่สุดในหมู่ชนทุกคนที่นี่เอาระยะเวลาที่จะถึงเกณฑ์ที่เหล่าสาวกของพระองค์ประสบความสำเร็จได้อย่างไร? ไม่เขาแน่ใจว่าเขามีอายุมากกว่าพวกสาวกของพระองค์ ที่ปรึกษาและผู้บุกเบิกระยะทางที่ดีมาก 
ทำไมคุณถึงไม่ได้เป็นครู 
Fluder พยายามเปลี่ยนความคิดของเขา 
- ดี บันทึกชื่อของคุณในประวัติของผู้บุกเบิก นักมายากลที่สามารถบรรลุความสูงใหม่จะต้องขอบคุณ Fluder เหล่าสาวกเป็นสมบัติของพระองค์ ถ้ามีใครสามารถเป็นใหญ่กว่าตัวเองได้ก็จะเป็นเพราะพลังของเขา - 
คิดถึงเรื่องนี้ Fluder จำเรื่องศิษย์ที่เขามี ถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไรเธอจะไปไกลได้อย่างไร? 
"-Arche Eeb Rile Furt"
เด็กยอดเยี่ยม เขาเรียนรู้ที่จะเป็นนักมายากลวัยกลางคนตอนที่เขายังเด็กเกินไปและใกล้เคียงกับระดับ 3 ถ้าเธอยังคงเธออาจถึงเกณฑ์ Fluder สักวันหนึ่ง แต่ในท้ายที่สุดเธอก็เลิกเป็นศิษย์ของเขา ... 
คิดย้อนกลับไปเขาก็รู้สึกโง่และผิดหวังเท่านั้น 
"มันน่าเสียดาย" 
เขาอาจทิ้งปลาขนาดใหญ่ออกไป 
ตอนนี้เด็กอยู่ที่ไหน เขาคิดถึงการหาเธอ ถ้าเธอสามารถใช้สกิลระดับ 3 ได้เธอก็สามารถรักษาสถานะของเธอได้ 
บางทีตอนนี้เขายังมีงานทำอยู่ 
Fluder พูดถ้อยคำและประตูก็เปิดออก
หลังจากออกมาเหล่าสาวกรอบตัวเขาก็สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ และทำซ้ำอีกครั้ง บรรยากาศของ Knights Knights นั้นหนักมาก ถ้าไม่ทำพวกเขาจะไม่สามารถยืนได้ 
"นาย!" 
เสียงต่ำหยาบขึ้นมา เป็นนักเรียนของเขาการผจญภัยปลอม จากประสบการณ์ของเขาเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บัญชาการรักษาความปลอดภัยรองผู้บัญชาการกระทรวงมหาดไทย 
"... มีอะไรขึ้น? มีอะไรผิดพลาดหรือไม่ " 
" ไม่ได้ไม่มีอะไรผิดหรอกขอเชิญ Adamantite มาพบปะผู้คน " 
Fluder มองคนนี้ด้วยวิธีแปลก ๆ
พวกเขาไม่มีนัด ในฐานะที่เป็นผู้วิเศษที่สุดในจักรวรรดิ Fluder มีภารกิจและงานวิจัยมากมายหลายสิบคนซึ่งยุ่งมาก ถ้ามีคนต้องการพบเขาก็จะสั่นศีรษะเท่านั้น เฉพาะจักรพรรดิเท่านั้นที่สามารถพบกับ Fluder ได้ตลอดเวลา 
อาจเป็นไปได้ แต่ก็ยังเร็วเกินไปที่จะปฏิเสธพวกเขา Adamantite ผจญภัยคือพระเอกไม่ใช่คนที่สามารถเพิกเฉยได้ Fluder ด้วย พวกเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่แหล่งที่เขาสามารถหารายได้ยากดังนั้นเขาจึงไม่สามารถปฏิบัติกับพวกเขาได้ไม่ดี 
"นี่เป็นคีรีกาเรนเงินที่ให้เกียรติ? หรือแขกจากริ้วรอยแปดใจ " 
เขาเรียกกลุ่มอาดัมไทต์ทั้งสองคนในจักรวรรดิ 
แต่ศิษย์ส่ายหัว
"ไม่มีคนสองคนจากกลุ่มที่เรียกว่า 'Darkness' พวกเขาให้ Adamantite เป็นหลักฐาน " 
" What! " 
กลุ่ม" Darkness "ที่มีชื่อเสียงจากราชอาณาจักร มีเพียงสองคนเท่านั้นที่ได้รับภารกิจระดับฮีโร่มากมาย พวกเขาได้เผชิญหน้ากับ Jaldabaoth ระหว่างความสับสนวุ่นวายในเมืองหลวงและเอาชนะเขา 
ทำไมตัวละครดังกล่าวถึงมาเยี่ยมเขา? เขามีคำถามมากมาย แต่ความคิดถูกกล่าวถึงกับ Magic Princess เจ้าหญิงสวยที่เขาพ่นคิดทั้งหมดไปด้านข้าง 
อย่างไรก็ตามในฐานะจักรพรรดิเขายังจำภารกิจ Jircniv ให้เขา 
เขาจะถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่เขาได้พบกับพวกเขา Fluder กล่าวกับเหล่าสาวกของพระองค์ว่า
"เชิญแขก ฉันจะไปที่นั่นไม่นานหลังจากที่ได้มีการตกลงกันไว้ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น