วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vol9 PL


ตอนเหนือบทที่ 9 บทนำ


Jircniv Rune Farlord el Nix - ผู้ปกครองสูงสุดของจักรวรรดิเป็นชายหนุ่มที่น่ากลัวซึ่งรู้จักกันในชื่อ "จักรพรรดินองเลือด" แสดงถึงความสำเร็จอันไร้ที่ติของพระองค์
เขาเชื่อว่าเขาจะชนะการแข่งขันด้วยความมั่นใจมากขึ้นกว่าที่เขาสามารถปั้นพวกเขาในฝ่ามือของเขา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม
นั่นคือขุนนาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับจักรพรรดิผู้ซึ่งได้รับการฝึกฝนอย่างรอบคอบด้วยวิธีการต่างๆตั้งแต่วัยเด็กจนถึงระดับที่ไม่มีใครสามารถมองเห็นความเป็นอยู่ภายในได้ แขกผู้มาเยี่ยมเยือนเขาปรากฏตัวขึ้นโดยไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าคนที่อ่อนโยนและไร้เดียงสา
สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำความเข้าใจแรงจูงใจของศัตรูและลดข้อควรระวังของพวกเขา การรวบรวมข้อมูลจากผู้ที่มีความสงสัยเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตามโดยการสร้างความไว้วางใจและความปรารถนาดีกำแพงป้องกันรอบ ๆ พวกเขาจะถูกแบ่งออกทีละทีละครั้งจนกว่าความตั้งใจที่แท้จริงจะได้รับการเปิดเผย แน่นอนว่าการหลอกลวงนี้ถูกซ่อนไว้เบื้องหลังรอยยิ้มด้วยคำว่า "เรายินดีต้อนรับคุณอย่างอบอุ่น"
และคู่แข่งของ Mr. Jircniv คือคู่ของ Dark Elves ที่บุกเข้าไปในเมืองหลวงของจักรพรรดิที่ด้านหลังของมังกร นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้พบกับบุคคลที่ดูเหมือนจะซ่อนตัวอยู่ในตัวเขา
เด็กผู้หญิงใช้ไม้กั้นเพื่อสร้างแผ่นดินไหวที่ทำให้เสียชีวิต 117 ราย คนตาย 40 คนเป็นผู้คุ้มกันราชวงศ์ 60 คนเป็นอัศวินของราชินี 8 คนเป็นเวทมนตร์มายากล 8 คนเป็นเวทมนตร์และอีกคนหนึ่งเป็นผู้ทำลาย .
สำหรับอัศวินความสามารถในการปกป้องในเมืองหลวงของจักรวรรดิได้หมายความว่าพวกเขาเป็นนักรบชั้นยอดของจักรวรรดิ แต่อย่างไม่เต็มใจกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้สูญเสียที่ดี ถ้าพวกเขาถูกจัดอันดับว่าเป็นความผิดพลาดอันดับของพวกเขาจะเป็น [เงิน] เนื่องจากมีระบบที่กว้างขวางสำหรับการฝึกอบรมและการฝึกอบรมอัศวินใหม่จำนวนนี้จึงสามารถเพิ่มได้อย่างง่ายดายในอนาคต
ตามด้วยยามพระราชวงศ์แก่นสารของชนชั้นสูง เป็นที่น่าเสียดายที่มีผู้เสียชีวิตมากกว่าครึ่งหนึ่งของชายที่ถือเอาว่าเป็นเรื่องเสี่ยงภัยในเวลาเดียวกัน พวกเขามีอาวุธเกราะและเกราะและถูกโจมตีจากเวทมนตร์ของจักรพรรดิอิมพีเรียลอย่างน่าอัศจรรย์ซึ่งมีค่ามากกว่า [Gold] อันดับ
และในที่สุดความสูญเสียที่เจ็บปวดที่สุด - คนสุดท้าย - อัศวินทรงพลังที่สุดคนหนึ่งของจักรวรรดิ [The Immovable] - Nazami Enec
แม้ว่าเขาจะอ้างว่าได้เลียนแบบรูปแบบของการสู้รบที่เขาได้เห็นมาก่อน แต่สไตล์การต่อสู้ของเขาก็เพียงพอสำหรับเขาที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสี่อัศวินที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวรรดิ
ในโลกนี้ที่กำลังสู้รบของนักสู้มีค่าเท่ากับทหารไม่กี่ร้อยคนนักรบดังกล่าวไม่ได้เป็นแค่ความตายของทหารเท่านั้น คน ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดแม้แต่การสูญเสียอำนาจของทั้งประเทศอาจได้รับการพิจารณา
อันที่จริง Jircniv ควรจะรีบไปที่ที่ปลอดภัยทันที แต่การกระทำดังกล่าวจะไม่เหมาะสมสำหรับผู้พิชิตหนุ่มอย่างเขา บางทีนี่อาจเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งหรือความข่มขู่ แต่สิ่งที่เขาทำได้ก็คือตอบด้วยรอยยิ้ม
อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองถูกนำโดยจมูกของเขา ตาของ Jircniv จดจ่ออยู่กับเด็กสองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาและไม่เหลือท่าทางหรือท่าทางใด ๆ จากดวงตา คนสามารถจับแม้แต่ข้อมูลที่เล็กที่สุดเมื่อสังเกต
Jircniv ได้สูดจมูกสมคบคิด; คุณสามารถกำหนดได้ว่าเป็นขุนนางที่อยู่ภายใต้ดวงตาของเขาเป็นคนซื่อสัตย์หรือแอบวางแผนกับเขา เขาบดความรู้สึกของเขาไปสู่ขีด จำกัด พยายามรวบรวมข้อมูลที่สำคัญจากสองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา
จากเครื่องแต่งกายของพวกเขา ...
จากเฉดสีของพวกเขา ...
(แต่ฉันผิด)
ทูตสวรรค์ของ Ainz Ooal Gown สองเอลฟ์มืดเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ฉันไม่สามารถช่วยคิดได้ว่าเมื่อโตขึ้นพวกเขาจะทำลายหัวใจของเพศตรงข้าม
เด็กสองคนตัวผอมกับการเปลี่ยนแปลงการแสดงออกอย่างต่อเนื่องพวกเขาดูเหมือนง่ายมากเด็กปกติไม่ว่าคนมองพวกเขารู้ว่าไม่มีอะไรอื่น, มันไร้สาระที่จะคิดว่าพวกเขาทำให้สารสำหรับทุกคน
ผู้ส่งสารของประเทศ - ตัวแทนของประเทศนั้น - ต้องรวบรวมคุณสมบัติบางประการซึ่งหนึ่งในนั้นคือลักษณะของพวกเขา การสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อคนที่ไม่แยแสจะส่งผลต่อประเทศของพวกเขา
Ainz Ooal Gown ยังเข้าใจกฎนี้ เห็นได้ชัดว่าแรงจูงใจในการส่งคู่ของ Dark Elves สามารถมองข้ามได้ง่าย
Jircniv บีบสมองให้แห้งขณะที่เขาคิดถึงปาฏิหาริย์
(จากสิ่งที่ฉันเห็น ... นี่เป็นสิ่งที่ต้องแสดงออกมา) เขาวางไว้ข้างๆฉากที่ไม่เป็นพิษเป็นอันตรายด้วยพลังทำลายล้างอย่างท่วมท้น ประการที่สองหมายถึงการเพิ่มผลกระทบทางจิตวิทยาให้กับตัวเอง ... แต่ถ้าเช่นนั้นการขี่มังกรและระเบิดเข้าสู่มงกุฎจะไม่เกิดผลหรือไม่การปรากฏตัวที่ดุร้ายของมังกรจะครอบคลุม การแสดงออกที่ไม่เป็นอันตรายของพวกเขา ... หรือว่าพวกเขาเป็นคนเดียวที่เหมาะสำหรับการรับบทบาทของผู้ส่งข้อความหรืออีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันไม่สามารถอ่านใจได้ ข้อมูล.)
คุณมีสมมติฐานที่แตกต่างกันหลาย แต่พวกเขาหายไปเช่นฟองน้ำบนระลอก
หากข้อมูลไม่ได้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานจะไม่ทำอะไรเลยจากนั้นคุณต้องยืนยันความตั้งใจและความใฝ่ฝันของศัตรูด้วย ในทางที่ไม่ทำให้ตกใจพวกเขามันโง่ที่จะปล่อยให้การเจรจาถูกยกเลิกเพียงเพราะเขาโกรธที่พรรค
เป็นสิ่งสำคัญเพื่อชี้แจงวัตถุประสงค์ของ Jircniv ในขณะนี้
พวกเอลฟ์มืดกล่าวว่า "จักรพรรดิได้ส่งผู้บุกรุกไปยังสุสานใหญ่ Nazarick" และพวกเขาก็ฆ่าคนในกลางพระราชวังได้มากกว่าหนึ่งร้อยคน แต่ก็สามารถตอบสนองต่อผู้นำได้ อนุญาตหรือพวกเขากำลังมองหาข้ออ้างในการต่อสู้? Jircniv อย่างน้อยต้องชี้แจงเรื่องนี้
แต่ผู้บุกรุกถูกยกขึ้นในประโยคอย่างแน่นอน [คนงาน] ถ้าเป็นเช่นนั้นคนที่สั่งให้พวกเขาเป็น Jircniv อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามมีบางช่วงห่างระหว่างเขา; ชื่อ Jircniv ไม่ได้กล่าวถึงแม้ในชื่อเหล่านั้น 
พวกเขา - Ainz Ooal Gown - พวกเขาเห็นแผนการของเขาอย่างไร? พวกเขาต้องใช้วิธีอื่น
(ตั้งแต่เด็กสองคนมาถึงบทบาทของทูตพวกเขาต้องการหาโอกาสในการรวบรวมข้อมูลบางอย่างจากพวกเขา) เพียงแค่การเคลื่อนไหวที่เล็กที่สุดก็เพียงพอที่จะทำให้แผนการของพวกเขาชัดเจนขึ้น
เบื้องหลังพวกเขาเป็นศัตรูที่กล้าได้กล้าเสียที่สามารถปลุกให้ประเทศชาติและชนะด้วยพลังและความหวาดกลัว เพียงแค่ความผิดพลาดเล็ก ๆ เต็มก็จะนำไปสู่ความตายสำหรับเขา
แผ่นดินไหวครั้งที่สองจะสิ้นสุดลงที่นี่
Jircniv หันความสนใจไปที่ห้องถัดไป
สถานที่นั้นต้องเต็มไปด้วยยามของกษัตริย์และมีอัศวินนับสิบรอคำสั่งของเขา แต่วันนี้เขาไม่ได้ทำอย่างนั้น นั่นเป็นเพราะแม้ว่าคุณจะวางยามไว้ 50 คนพวกเขาก็สามารถทำอะไรก็ได้ แต่ตายพยายามที่จะสู้กับทั้งสองคน ดังนั้นมีเพียงห้ายามที่เข้าร่วมการแข่งขันเท่านั้น
หนึ่งในสี่อัศวินแห่งจักรวรรดิ [Lightning] - Baziwood Peshmel ที่ปรึกษาที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของ Jircniv คือ Fluder Paradyne นอกจากนี้ยังมีสามเลขานุการที่น่าเชื่อถือ
นอกจากนี้เขายังสั่งให้ทหารองครักษ์ราชวงศ์ขุดหลุมในพระราชวังที่มีศพอยู่ข้างใน ถึงแม้เรื่องนี้จะไร้ประโยชน์ แต่เขาก็สั่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นไปได้
เอ็มไพร์ไม่มีใครสามารถใช้เวทมนตร์การคืนพระชนม์ได้ แม้ Adamantite ผจญภัยของจักรวรรดิไม่ได้มีอำนาจเช่น ในบรรดาประเทศเพื่อนบ้านบางทีอาจจะมีเพียงราชอาณาจักร Re-Estize และ Slane ของฝรั่งเศสเท่านั้นที่สามารถควบคุมความมหัศจรรย์นี้ได้
อย่างไรก็ตามเขาต้องการที่จะรับศพเพราะมันจะเสียเพื่อให้เวทมนตร์ที่หายไปกับเจ้าของของพวกเขา นอกจากนี้การเก็บรวบรวมศพและการฝังศพพวกเขาจะช่วยให้ขวัญกำลังใจและหมดสิ้นทหาร
"นับถือคุณได้เดินทางไกลและอยู่ที่นี่เพื่อทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติ คุณกระหาย? เราได้เตรียมเครื่องดื่มที่เรียบง่ายสำหรับคุณ เราหวังว่าคุณจะลองเครื่องดื่มบางอย่างเชิญคุณเพลิดเพลินไปกับ. "
Jircniv สั่นระฆังและแม่บ้านไม่รอนอกเงียบ ๆ เข้าห้อง มีคนใช้มากกว่ายี่สิบคนถือถาดเงิน
ผ่านการฝึกอบรมอย่างหนักข้าราชการย้ายอย่างสง่างามและสง่างาม
แต่แม้จะมีสไตล์นี้ซึ่งทำให้ Jircniv ภูมิใจของท่าทางไร้ที่ติของพวกเขาเขายังคงสามารถมองเห็นความผิดพลาดเล็กน้อย นี้เป็นเพราะส่วนที่เหลือในการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาได้ทำผิดพลาดที่เห็นได้ชัด
พวกเขาได้ให้ความบันเทิงแก่เจ้าหน้าที่ระดับสูงจำนวนมากในอดีตโดยไม่ได้รับความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยทำไมพวกเขาจึงมีปัญหาในขณะนี้? งานศิลปะใด?
Jircniv ต้องการที่จะใส่ภายใต้เครื่องแต่งกายของเขาและได้รับโล่จิต แต่เขาบังคับตัวเองต่อต้านการกระตุ้นพอร์ซเลน เหรียญมีประสิทธิภาพมากเพราะคนไม่ทราบว่ามีอยู่; หากพวกเขารู้ว่าเขาเป็นเจ้าของ props ก็จะทำให้เขาสิ้นสุดลงไม่ดี
ขณะที่แม่บ้านลดลงเมื่อมองไปที่สองเอลฟ์มืดเขาก็พบเหตุผล
(อาช่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ... เพราะพวกเขารู้สึกทึ่งกับรูปลักษณ์ของเด็กสองคน ... ไม่ใช่ว่าฉันไม่รู้ ... ไม่ฉันไม่งี่เง่า)
บางทีการเคลื่อนไหวนี้มากหรือน้อยตรงข้ามของความมีเกียรตินับไม่น้อยที่เขาควรสรรเสริญคนรับใช้ของเขา
หลังจากที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวข้าราชการก็คำนับและโค้งคำนับ
"ได้โปรดเถอะ"
"อืมม ~"
ชายเอลฟ์มืดยกการแสดงออกเบื่อบนใบหน้าของเขา เป็นอัญมณีแก้วโปร่งใสโปร่งใสศิลปะแกะสลัก แม้ว่าถ้วยแกะสลักนี้ไม่ได้มีความสำคัญกับ Jircniv แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่ได้ชื่นชมในเรื่องนี้ เครื่องใช้ในครัวที่เรียบง่ายจะแสดงให้เห็นถึงความสง่างามของเอ็มไพร์ทำให้พวกเขาได้พบกับบุคคลที่พวกเขากำลังติดต่อด้วย
เด็กชาย Dark Elf ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
(ไม่ได้เสียงระมัดระวัง ... เขาไม่จำเป็นต้องระวังยาพิษหรือมีเวทมนตร์เพื่อปกป้องเขาจากสิ่งนั้นหรือไม่หรือเขารู้สึกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอย่างนั้น ... หรืออะไร? อื่น ๆ สาวอื่น ๆ ดูสับสน)
"รสชาตินี้ไม่อร่อยเลย มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลย "
คำพูดของเด็กทำให้ Jircniv ตกใจ ไม่มีใครพูดเรื่องนี้กับเขาแม้ว่าเขาจะยังเป็นเด็ก
ในความประหลาดใจในช่วงเวลาแห่งความโกรธที่เกิดขึ้นในใจของเขา - สิ่งที่เขาพูดนั้นหยาบคายมาก แต่แน่นอน Jircniv ไม่โง่พอที่จะตื่นเต้นมากที่จะแสดงให้เห็นว่าออก
"ฉันขอโทษสำหรับการสูญเสียการต้อนรับ" Jircniv ยิ้มให้กับเด็กผู้ชาย "หวังว่าคุณจะแสดงให้ฉันเห็นว่าคุณชอบเครื่องดื่มชนิดใดดังนั้นฉันจึงสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าชมในอนาคตได้"
(ไม่ได้หมายความว่าไม่มีพิษ) เขาเชื่อว่าเขาพยายามที่จะวางยาพิษเขาในตอนแรกสิ่งที่เขาหมายถึงทั้งหมดหรือไม่?
"สิ่งที่ฉันต้องการไม่สามารถเตรียมตัวได้"
"O-onee ซามะ อย่าหยาบคายจังเลย ... "
"โอ้? แล้วล่ะ? "
(ไม่ใช่เด็กผู้ชาย แต่เป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ พวกเขาไม่ใช่พี่ชายและน้องสาว แต่พี่สาว?)
คิดแบบนี้คุณเหมือนเด็กผู้หญิง
(ทำไม ... การแต่งกายเช่นเดียวกับชาย ... ไม่มีบางทีเธออาจจะแต่งตัวเหมือนว่าเพื่อให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย? เด็กในอายุของพวกเขาได้ขายคนขายดาวหญิง. ทำไมต้อง ... ลูกชายอีกคนของเธอ ... ไม่ใช่แบบที่เธอแต่งตัวไม่อาจเป็นได้
ถึงแม้ว่า Jircniv ยังคิดวิธีที่จะได้รับหญิงสาวคนหนึ่งที่พิงเขาและวิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาจะได้ประโยชน์เอ็มไพร์เขาจะไม่ สามารถทำหน้าที่ได้โดยไม่ต้องมีข้อมูลเพิ่มเติม
ตอนแรกเขาไม่อาจลืมได้ว่าสาว "จริง" คนนี้ได้สนในหมู่คนของเขาหลายคน การตั้งเท้าของเธอไว้ข้างๆเธอจะเหมือนกับการวางมือบนท้องของมังกรที่ง่วงนอน
(สิ่งที่ฉันหมายถึงฉันจำเป็นต้องรู้บัตรที่พวกเขากำลังถือ.)
"แขกผู้มีเกียรติช่วยให้ฉันสามารถแนะนำตัวเองได้อีกครั้ง ฉันเป็น Jircniv Rune Farlord El Nix จากจักรวรรดิ Baharuth ฉันเห็นได้ชัดว่าชื่ออันสูงส่งของ Lady Fiore แต่คุณสามารถบอกชื่อสถานที่นี้ได้หรือไม่ "
"อ่าฉัน - ฉัน Mare Bello Fiore"
"ขอบคุณมากเลดี้ฟิโอเร ดังนั้นในเรื่องที่เลดี้ Fiore กล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง <Ainz ของพระเจ้าไม่พอใจมากและจะทำลายประเทศนี้จนกว่าเขาจะได้รับการขอโทษ> ... ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่ได้รับการเตือน ในคำถามฉันจะต้องไปที่ตัวเอง Nazarick? "
"มันไม่ชัดเจนหรอ?"
ประโยคง่ายๆ แต่เสียงลดลงเย็น
ตั้งแต่เริ่มต้น Dark Elf ชื่อ Aura ไม่ได้นำความอบอุ่นมาสู่ดวงตาของเธอ เธอมองคนราวกับมองแมลง
ดังนั้นคำถาม
อย่างจริงจังสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าไม่ผิด แต่คำถามคือเท่าใดคำพูดของพวกเขามีน้ำหนักรวมทั้งเท่าที่พวกเขารู้เกี่ยวกับเขา ภายใต้สถานการณ์ปกติเขาจะผิดพลาดพวกเขาสำหรับอันธพาลว่างเปล่าและใช้มาตรการ แต่คนที่อยู่ตรงหน้าเขาไม่ปกติเลย
การพูดของ ... ฉันควรจะบอกว่า Ainz Oola ชุด - dono สั่งให้คุณมาที่นี่? "
"ใช่เขา ... ดังนั้นปัญหาคืออะไร?"
"ไม่มีอะไรฉันแค่ถามแน่ ๆ "
Jircniv จมลึกลงไปในความคิดของเขา
Ainz Ooal Gown คือใคร? Dark Elf, Tomb, มังกร, ไม่มีอะไรในพวกเขามีความเกี่ยวข้อง ต้องมีองค์ประกอบร่วมกันระหว่างพวกเขา มืดเอลฟ์เคยอาศัยอยู่ในป่าจากนั้นย้ายเข้าไปอยู่ในสุสานในที่ราบล่ะ? จากนั้นมังกรจะเป็นสัตว์เลี้ยงของพระสังฆราชชุด Ainz Ooal Gown ของ Dark Elf
Jircniv กระจายทฤษฎีซุบซิบของเขา
(... ) ฉันควรให้เรื่องราวนี้แก่คนงานอดิเรกงานของฉันคือการรวบรวมข้อมูลและค้นหาความจริง
สิ่งที่เขารู้ในเวลานั้นก็คือด้านอื่น ๆ มีวิธีหาข้อมูลจากภายในจักรวรรดิ ดังนั้นต้องมีเครือข่ายสอดแนมลึกเช่นกัน ...
(Ainz Ooal Gown เป็นนักวิเคราะห์ที่ยำเกรง) จากนั้นฉันต้องยืนยันเรื่องนี้
"เขาสั่งให้คุณไปมังกร?"
"ใช่ใช่ พระเจ้า Ainz-sama บอกให้เราทำอย่างนั้น "
"ฉันเข้าใจ ... ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ ... "
"คุณต้องการจะพูดอะไรเพราะคำถามของคุณแปลกมากตอนนี้? คุณต้องการขอโทษหรือไม่? หรือไม่มา? ถ้าคุณไม่มาเราแลกเปลี่ยนคำ แต่นั่นหมายความว่าคุณจะแบ่งปันชะตากรรมเดียวกันกับประเทศของคุณ "
หนึ่งในพวกเขากล่าวว่า "คุณไม่สามารถรับไข่ของมังกรโดยไม่บุกเข้าไปในถ้ำของมัน"
หมายความว่าคุณไม่สามารถทำกำไรได้มากโดยไม่เสี่ยงต่อการสูญเสีย
ด้วยใจ Jircniv คิดขึ้น
"แน่นอนฉันต้องการที่จะแลกความผิดพลาดของฉันต่อหน้าเขา แม้ว่าฉันไม่ได้รู้สึกประทับใจที่ได้ส่งคนไปยังสถานที่ที่เรียกว่า Nazarick แต่อาจเป็นเพราะผู้ใต้บังคับบัญชาคนหนึ่งของฉันทำหน้าที่โดยพลการและเป็นอิสระต่อคำสั่งของฉัน . ในกรณีนี้ความรับผิดชอบสูงสุดคือผู้บังคับบัญชาของตนนั่นคือตัวฉันเอง "
จากมุมมองเขาเห็นดวงตาของสามคนเปิดอยู่ขณะที่ Fluder พยักหน้าตกลง
"หือ ~ อร่อย ไปกันเถอะ "
"ตอนนี้? ช้าสิ่งที่เป็น แม้ว่าปัจจุบันไม่มีปัญหา แต่ฉันยังคงเป็นผู้ปกครองประเทศนี้ต่อไปและฉันก็ไม่สามารถออกจากที่นั่งได้ทันใด บางทีสองหรือสามวัน ... "
Jircniv glances ที่ฝาแฝดเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีปัญหาก่อนดำเนินการต่อ
"... เพื่อจัดกิจการของประเทศก่อนออกเดินทาง หลังจากใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาอื่น ๆ และเตรียมคำขอโทษสำหรับ Gown-dono ผมคิดว่า 10 วัน "
"10 วัน? คุณไม่คิดว่ามันนานเกินไป? "
"ด้วยเวลา 10 วันผมจะเตรียมการขอโทษอย่างเต็มที่ การถวายมวลชนโดยไม่คิดจะเป็นความผิดร้ายแรงแก่เจ้านายของคุณ นอกจากนี้ยังมีปัญหากับการเรียกค้นข้อมูลของบุคคลที่เกี่ยวข้อง เอ็มไพร์มีมากมาย - ต้องการการตรวจสอบอย่างละเอียดต้องใช้เวลาที่ดี "
การขอโทษจากการเสียสละทำให้ Aura มีความคิดลึก ๆ แม้กระทั่ง Mare บนใบหน้าเช่นเดียวกับไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร
(ฉันรู้ ... เมื่อพวกเขาได้ยินเกี่ยวกับของขวัญพวกเขาฟุ้งซ่านซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาให้เกียรตินายมากแค่ไหน) ฉันมีเวลาน้อยมากกับเรื่องนี้
แต่ก่อนที่ Jircniv จะดำเนินต่อไป Aura พูดก่อน
"แค่ล้อเล่น ลอร์ด Ainz บอกให้ฉันไปบอกให้คุณไปทันที <ที่นี่> หมายถึง <คุณคิดว่านานเท่าไหร่>>
แม้ว่าเขาต้องการที่จะถ่มน้ำลายลงบน Ainz Ooal Gown ผู้ซึ่งเห็นแผนของเขาเขารู้สึกว่าศัตรูของเขาเป็นศัตรูที่น่าอับอายและน่านับถือ
(ดีเขาคาดการณ์วิธีการที่เขาทำปฏิกิริยาผ่านทางคำขอ) ใช่ Ainz Ooal Gown คุณเป็นนักเจรจาต่อรองไหวพริบ บทสนทนานี้จะหายไป)
"ฉันบอกว่าทำไมคุณไม่ตอบ?"
เสียงเย็นของ Aura ทำให้ Jircniv รู้สึกเหมือนอยู่ลึกเข้าไปในบึง
"อาอา, ขอโทษนะ ฉันแค่คิดถึงสิ่งที่ฉันควรเตรียมตัวถ้าไม่มีเวลามากพอ "
"หือ ~ ไม่สำคัญหรอก ดี ... คุณสามารถให้ฉันคำตอบ? นานแค่ไหนก่อนที่คุณจะไปที่ Nazarick? "
"ฉันแค่นี้" Jircniv ละเลยการกระทำที่เร้าใจของ Aura "การพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างฉันคิดว่าใช้เวลาห้าวัน"
"เข้าใจ จากนั้นเราจะแจ้งให้พระเจ้าของ Ainz อ่าข้าจำไว้ว่าเราจะช่วยท่านให้ออกไปจากที่นั่นได้ไหม? มีหลายสิ่งหลายอย่าง ... "
Aura ตบมือกันและกันและยิ้มให้สดใสมากจนเกินไปสำหรับเด็ก
"... พวกเขาอาจถูกบดขยี้ มันน่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกมัน
Jircniv ยังคงยิ้มเพราะวัตถุประสงค์ของศัตรูได้รับการชี้แจง
ทุกคนสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริงของพวกเขาเมื่อสัมผัส ความกลัวคือวิธีที่พวกเขาสำรวจ Jircniv ยังใช้วิธีนี้ในระหว่างการพูดคุยของเขา แต่ช่วงเวลาดังกล่าวยังมีแรงบันดาลใจที่จะขัดขวางเป้าหมายของฝ่ายตรงข้าม
"ฉันขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของคุณ ฉันจะปล่อยให้ส่วนที่เหลือให้คุณ. "
เห็นอารมณ์ความรู้สึกแบบง่ายๆที่เผยออกมาบนใบหน้าของ Aura Jircniv อนุญาตให้ตัวเองยิ้มเป็นครั้งแรก

7 ความคิดเห็น:

  1. ภาษาประมาณ 60-70% ถ้ามีเวลาว่างเดี๋ยวผมจะลองปรับให้ภาษา 100% ถ้าไม่ว่าอะไรพอจะมีช่องทางส่งผลงานไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่องท่างติดต่อ

      ลบ
    2. ทาง Gmail ก็ได้ครับ yadaboss2@gmail.com ถ้าส่งอะไรมาก็คอมเม้นบอกก็ได้ผมไม่อยากให้พวกเฟสหรือไลเวลาโดนลิขสิทแล้วหนีลำบาก

      ลบ
    3. ขอ 10 11 12 ด้วยได้ไหมครับ

      ลบ
  2. นี่ก็อปไปวางใน Google translate แล้วลอกมาแปลเลยปะ อ่านยากจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมก็แก้ชือตัวละครอะไรที่สำคัญจริงอ่ะครับผมมีเวลามาแก้คำทั้งขทหรอกแค่นี้ผมเสี่ยงคุกแล้ว

      ลบ
  3. เขาแปลให้ก็ดีล่ะ

    ตอบลบ