วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

Vol9 C3 P1


ตอนที่ 1
เสียงกรีดร้องของทหารที่ประจำการอยู่ที่ E-Rantel กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่สะท้อนอยู่เบื้องหลัง Barbro อารมณ์ปัจจุบันของเจ้าชาย Barbro คนแรก Andrey Ield Ryle Vaiself มีความรุนแรงอย่างมากเมื่อเขาต้องนำกองกำลัง ฉันกำลังมุ่งหน้าไปทางเหนือ Barbro ทิ้งคำสาป
ทั้งหมดที่ชื่อ Raeven damn ของ ..
น้องชายของเขาได้ยืมชายจาก Marquis Raeven และยกระดับชื่อเสียงของเขาโดยการลาดตระเวนเมืองหลวงทิ้งภาพลักษณ์ของคนที่มีความสามารถ ในกรณีฉุกเฉินและไม่กลัวที่จะวิ่งแถวหน้าเพื่อปรับปรุงศักดิ์ศรีของพวกเขาจึงได้รับการสนับสนุนจากขุนนางในมงกุฎทำให้ผู้สนับสนุนหลายคนแรกเจ้าชาย Barbro มีการเปลี่ยนแปลง มุมมองของพวกเขา บางคนตระหนักดีว่า Marquis Raeven อยู่ข้างหลังนี้ แต่ส่วนใหญ่ยอมรับและสนับสนุนผู้สืบทอดตำแหน่งต่อเนื่อง
ทัศนคติแบบพาสซีฟของ Barbro ในสถานการณ์เช่นนี้เป็นความผิดพลาดร้ายแรง
เหตุผลที่ Barbro อยู่ในพระราชวังและไม่ได้ปรากฏตัวนอกแนวหน้าเพราะเขาไม่สามารถใช้เวลาได้ นี่เป็นการตัดสินใจที่ดี คนเดียวที่ไปแถวหน้าจะไม่สร้างความแตกต่างใด ๆ และน่าจะเป็นเพราะเขาจะกลายเป็นภาระ นอกจากนี้ยังอาจเป็นไปได้ว่าพระราชวังจะถูกโจมตี
ถ้าเขาไม่มีผู้ใต้บังคับบัญชา Raeven ยืมน้องชายของเขาจะไม่สามารถลาดตระเวนตามถนนในเมืองหลวงได้
Barbro เชื่อว่าการตัดสินของเขาถูกต้อง อย่างไรก็ตามคนโง่ไม่ได้ตระหนักถึงมันและผลที่ได้คือการหลงกลโดยสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ในท้ายที่สุดก็ทั้งหมดไปตามแผนวาดขึ้นโดย Marquis Raeven
"บางทีพวกเขาไม่ได้รู้ว่าแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังการกระทำของเขา? นอกจากนี้สิ่งที่พวกเขาทำคือวิ่งรอบเมืองหลวง พวกเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับความชั่วร้ายใด ๆ "
ถ้าทหารม้าของขุนศึกการปรากฏตัวของเขาเป็นนายพลจะถูกเปิดเผยต่อหน้าผู้คน เมื่อเขาคิดในทิศทางนั้นมันแสดงให้เห็นว่าร้าย Raeven เป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่อารมณ์ของ Barbro กำลังกระวนกระวายอยู่ทุกวัน
การเดินทางไปยังหมู่บ้านของ Carne ทำให้ Barbro ยิ่งรู้สึกหงุดหงิดมากขึ้น
เพราะเรื่องด่วนเรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนจากกษัตริย์ชั่วคราว ขณะนี้เราต้องมุ่งความสนใจไปที่ความแข็งแกร่งของกษัตริย์องค์แรกก่อนการสู้รบกับเอ็มไพร์ เมื่อสงครามเสร็จสิ้นแล้วคว้าบัลลังก์จะง่ายเหมือนกับการได้รับมือกับมัน
แต่แทนที่จะรับคำสั่งจากสนามรบเขาต้องนำกองกำลังไปที่ขอบชายแดนเพื่อสืบสวนว่าหมู่บ้านห่างไกลมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Ainz Ooal Gown หรือไม่อย่างไรเมื่อผู้ลอบสังหารหนีรอดได้
ทันใดนั้นชิลล์ก็วิ่งลงข้างหลังของ Barbro นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนเพื่อให้ทายาทที่สอง? ถ้ากษัตริย์ทรงตัดสินใจที่จะสละราชบัลลังก์ก็ไม่อาจกระทำการใดได้ ลมหายใจของเขาก็วิ่งไปตามความคิดที่ว่าทุกรายละเอียดในข้อสันนิษฐานของเขากลายเป็นธรรม ความกริ้วโกรธกระจายไปยังพระมหากษัตริย์ที่หันความสนใจไปยังพระภิกษุสงฆ์และลืมเกี่ยวกับความสำเร็จในช่วงต้นของลูกชาย
ตาของเขาเบลอกับความโกรธ ม้านั่งเคียงข้างโดยบังเอิญเห็นกังวลที่จะถาม
- ไฟฟ้าเกิดอะไรขึ้น? หรือคุณเรียกศิษยาภิบาลของคุณเพื่อตรวจสุขภาพ?
ส่วนหนึ่งเกิดจากการฉวัดเฉวียนของแมลงโดยรอบ Barbro รู้สึกคลื่นไส้
การเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกนั้นเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายได้สักครู่ทำให้เขาต้องอาเจียนในจุดนั้น แต่ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นและคุณภาพของไม้ปลอมแปลงทำให้ใบหน้าของเขาสดชื่นและมีทัศนคติของไนโตรเจน
- ไม่มีปัญหา ฉันแค่คิดถึงสิ่งที่กษัตริย์มอบให้ฉัน ที่สำคัญกว่าท่านบารอนเนสเฉินโคคุเผชิญหน้ากับการเลียนแบบความเสี่ยง Momon?
- โปรดถามเรื่องอาชญากรรม มันยากที่จะเข้าถึงดังนั้นจึงไม่สามารถเห็นเขาได้ในขณะนี้
- โอเค อย่างไรก็ตาม Adamantite ไม่อยากพบ แต่เสียงของคุณดูหม่นหมอง หรือคุณไม่สามารถนัดหมายกับเขาได้?
- ความจริงไม่ได้ เหตุผลที่ทำให้รู้สึกไม่สบายคือหญิงสาวที่ชื่อว่า Nabe เพื่อนของ Momon
- Nabe? ใครถูกขนานนามว่า 'เจ้าหญิงยอดเยี่ยม'?
Barbro จำได้ว่าผู้หญิงที่เขาได้พบในเมืองหลวง ความงามของคนสวยสดใสแม้กระทั่งกับน้องสาวของเขา แม้ว่าเธอจะต้องการทำตัวเป็นของตัวเอง แต่เธอก็เป็นการผจญภัยปลอมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รักของเธอและมันยากที่จะเข้าถึงเธอได้
- ทัศนคติของคุณมีต่อคุณอย่างไร?
- เธอโจมตีฉัน บาดแผลยังอยู่ที่นี่
Cheneko ถอดถุงมือออกเผยให้เห็นมือที่ช้ำของเขา
ทำไมเป็นเช่นนั้น? แม้ว่าจะเป็นการกระทำการผจญภัยของ Adamantite แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทำหน้าที่เป็นขุนนางเช่นนี้
ถูกต้อง ทันใดนั้นเธอก็จับมือเธอและโยนมันออก
บารอน Barbro ค่อนข้างคลุมเครือเกี่ยวกับเหตุการณ์ รายละเอียดมีความเบลอบางที Cheneko อาจซ่อนอะไร
- เซอร์กรุณาแสดงอำนาจของกษัตริย์และช่วยให้พระเจ้าอ้างความยุติธรรมกับหญิงสาว
การระบาดครั้งนี้สามารถใช้เป็นข้ออ้างในการข่มขู่และบังคับให้เธอรับใช้?
คิด Barbro
เขาต้องการที่จะยืมมือของเชงโกะเพื่อรับ Nabe แต่แผนเปิดเผยช่องโหว่มากเกินไป หรือนี่คือการคัดกรองของบารอนโง่ที่มีโอกาสใกล้เคียงกับเขา
เพียงแค่แกล้งทำเป็นว่าคำพูดไร้ประโยชน์และหัวใจของเขาก่อนจนกว่าฉันจะมาถึงบัลลังก์และห้ามเขาไม่สาย
ทุกครั้งที่คิดเกี่ยวกับอำนาจปัจจุบันของเขาความรู้สึกของการอยู่ในหัวใจของ Barbro เพิ่มขึ้น แม้แต่ผู้ใต้บังคับบัญชาภายใต้อาณาเขตของตัวเองนอกจากนี้ยังมีการปกครองที่ล้อมรอบด้วยคนรับใช้ในขณะที่เขาจำนำมิได้ที่จะต้องเกี่ยวข้องโดยคนอื่นช่วย แต่ต้องการที่จะทำงานที่ดีต้อง geosynthetical, barbro ตนเอง suave กัน
มองไปที่บารอนก็กระหายรอการตอบสนองของเขาคนที่แต่งตัวประหลาด flicked มือของเขาเพื่อยืนยันกับเขา
- เราจะพิจารณาเรื่องนี้ทันทีที่สืบทอดราชบัลลังก์
- มันวิเศษมาก
ไม่อยากจะเพิ่มอะไรให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาของเขา Barbro หันไปพูดคุยกับผู้บังคับการใต้ Bowlrob ขี่ข้างเขา
- ฉันต้องการถามคุณ
- มันคืออะไรครับ?
วัตถุประสงค์ของการพูดคุยกับผู้บัญชาการซึ่งกำลังจะหลบหน้าของเชเชียวอโกะเขาไม่ได้คิดเรื่องนี้ ทันใดนั้นความคิดที่สับสนของเขาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง เหตุผลที่นำกองกำลังไปยังหมู่บ้าน Carne เป็นข้อเสนอแนะของ Marquis Bowlrob ถ้าเป็นเช่นนั้น ...
เขาจะทรยศต่อตนเองได้อย่างไรเพื่อสนับสนุนการขึ้นครองบัลลังก์ครั้งที่สองของเขา?
สมมติฐานนี้ทำให้เขาไม่คาดฝันเป็นอย่างมาก
ลูกสาวของมาร์ควิสเป็นภรรยาของเขาและความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขามีความกลมกลืนกันมาก ถ้า Barbro กลายเป็นกษัตริย์ Marquis Bowlrob กลายเป็นหัวหน้าตระกูลครอบครัว การโอนเงินสนับสนุนพี่ชายอย่างฉับพลันน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนใหญ่กับ Marquis Raeven นอกจากนี้ Barbro ยังไม่สามารถคาดเดาความตั้งใจที่แท้จริงของเขาตามคำร้องขอของ Marquis Bowlrob ได้ .
ขุนนางคิดว่าฉันจะไม่สามารถตั้งค่าสงครามเพื่อขับไล่ฉันไปยังที่ห่างไกลนี้ได้?
- ฉันจะทำอะไรให้คุณได้บ้าง? คุณต้องการหยุดสักครู่หรือไม่?
- หุบปาก
เมื่อมาถึงจุดนี้ความโกรธของ Barbro ลุกขึ้นควบคุมเธอ ทหารดูเหมือนระมัดระวังการแสดงออกที่แปลกประหลาดของเขา แม้ว่าฉันรู้ว่าฉันร้อน แต่ทุกคนที่ถูกคุมขังในจุดนี้ก็ไร้ประโยชน์
- สั่งให้คุณกับทหาร เมื่อเราเสร็จสิ้นภารกิจในคาร์เน่แล้วกองกำลังของเราจะไปที่สนามรบ เตรียมความพร้อมสำหรับเส้นทางใหม่ทันที จากหมู่บ้านเราจะกลับไปที่ E-Rantel ในเวลากลางคืน หลังจากพักผ่อนแล้วให้ไปที่ที่ราบสูง Kattse ก่อนที่ดวงอาทิตย์จะขึ้น
ผู้บัญชาการขมวดคิ้ว
- ขอโทษสำหรับผู้ใต้บังคับบัญชา คำสั่งซื้อของคุณทำได้ยาก กองกำลังของเราประกอบไปด้วยผู้ลอบสังหาร 3500 คนและทหารอีก 1500 นายจากขุนนางคนอื่นรวมทั้งสิ้น 5000 คนเพื่อให้ภารกิจนี้เสร็จสิ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เราสามารถถอนตัวได้ เวลาโลจิสติก แต่ต้องการเคลื่อนที่เร็วต้องมีรถรบ 50 คัน
- ฉันรู้ แล้วปัญหาคืออะไร?
ทหาร 5,000 คนมีทหารราบ 4500 คน ทหารม้าเพียง 500 คนถึงแม้ว่าเราจะเสร็จสิ้นภารกิจในหมู่บ้าน Carne ภายในหนึ่งชั่วโมง แต่กลับไปที่ E-Rantel ในเวลากลางคืนเป็นไปไม่ได้
- ฉันบอกว่าฉันรู้ ฉันถามอีกครั้งว่าคุณมีปัญหากับเรื่องนี้หรือไม่? ถ้าไม่ทำตามคำสั่งที่ ...
- ถูกทำให้เป็นรูปเป็นร่าง ... ทหารจะไม่สามารถติดต่อได้
- คุณดูเหมือนจะเข้าใจฉัน เพื่อบอกความจริงหมู่บ้านเล็ก ๆ ใกล้ขอบชายแดนแทบไม่มีค่า สิ่งที่เราต้องทำคือไปที่เทือกเขา Kattse Ranges เพื่อทำลายจักรวรรดิ คุณเป็นเจ้าแม่ด้านขวา คุณเชื่อไหมว่ากองกำลัง 5,000 ที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงเพื่อประโยชน์ของคนผิวดำเท่านั้น?
อาร์กิวเมนต์ที่เก่งกาจทำให้ผู้บัญชาการหนัก
- อย่าลืมตำแหน่งที่ต้องการในแถว พยายามผลักดันให้ทหารล้มลงบนท้องถนน คุณจะได้รับเกียรติให้เป็นผู้บุกเบิกหน้า Kattsean
และเป็นเครื่องมือในการยกระดับบาร์ให้กับเรา
ทำตามคำสั่งครับ
คุณควรพูดอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มแรก รายละเอียดเกี่ยวกับแผนการคืนสินค้า E-Rantel ฉันจะมอบให้คุณในภายหลัง
- ใช่ พวกเขาจะทำตามคำสั่งซื้อและรายงานผลให้คุณทราบ
การปรากฏตัวของทหารทันทีจางหายไปในใจ Barbro ทันทีที่เขาออกจาก
สุลต่านกำลังปฏิเสธฉัน? หรือมันเก่าพอที่จะกลายเป็นความสับสน? ควรให้ราชบัลลังก์แทนราชวงศ์ใหม่
แม้จะมีหลายข้อเสีย แต่ Barbro ยังคงมั่นใจในตัวเองมาก ฉันจะทำให้คุณเสียใจเมื่อคุณเห็นพรสวรรค์ของฉัน
ความคิดใหม่เกิดขึ้นในใจของ Barbro ตะโกนใหญ่
- บารอน!
- ใช่!
- ฉันหวังว่าจะแสดงออกของคุณ
เสียงเป็นฝีปากเหมือนเป็นการถ่ายทอดสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น
รอ Zanack ที่ ใช้เล็บกัดเล็บรอคุณอยู่ในเมืองหลวงของสหรัฐอเมริกา
แม้ว่าทั้งสองจะเป็นพี่ชายของเลือดฝ่ายคู่แข่งพรรคของเขายังอยู่ในการต่อสู้เพื่อราชบัลลังก์ นอกจากนี้ Barbro ไม่ค่อยเป็นมิตรกับพี่ชายของเขาแม้ว่าจะไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาตกต่ำ แต่ถ้า Zanack ตั้งใจจะยับยั้งเขาไว้แน่นอนมันก็เป็นเป้าหมายที่จะถูกตัดออกในอนาคต
เมื่อเรามีบัลลังก์เราควรจัดการกับมันได้อย่างไร? เขาควรจะถูกลิดรอนหรือไม่ก่อนที่ขุนนางจะยืม? นั่นเป็นการสิ้นเปลืองเกินไป ถ้ามันเป็นประโยชน์เป็นน้องสาวแล้วดี จิตใจของเธอบางครั้งไม่อยู่กับร่องกับรอย แต่ชดเชยกับรูปร่างหน้าตาที่น่าสนใจ เพียงแค่ให้คนที่มีราคาสูงสุดก็ไม่เป็นไร แม้ว่าจะเป็นเรื่องอื้อฉาวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อพระราชวงศ์ก็ตามก็น่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยหรือให้แก่เจ้าชายแห่งอาณาจักรอันไกลโพ้นซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำหรับอำนาจในภายหลัง
Barbro เหลือบมองขณะที่เขาเริ่มจินตนาการภาพ Re-Estize ที่เหมาะอย่างยิ่งภายใต้กฎของเขา ขุนนางคุกเข่าลงต่อหน้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีเพียงคำสั่งเพียงคำเดียวเท่านั้นที่จะโค้งคำนับ
"สิ่งที่วิเศษสายตาใหม่"
รอยยิ้มประกายขึ้นมาบนริมฝีปากของเขา แต่ Barbro แทบไม่ครอบคลุมในสายตาของทหาร
เสร็จสิ้นภารกิจในหมู่บ้าน Carne ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากนั้นเลื่อนไปที่ที่ราบสูง Kattsean ถ้าคุณต้องการทำให้กษัตริย์แห่งความฝันเป็นจริง
ต้องการนำทหารไปข้างหน้าก่อนที่สงครามจะเกิดขึ้น จากนั้นเราสามารถวางแผนที่จะซุ่มโจมตีศัตรู
การย้ายครั้งนี้อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของ Barbro แต่มันก็มีความเสี่ยงน้อยมากเมื่อนำการจู่โจมทั้งสองฝ่ายเข้ามาใกล้กับศัตรู นอกจากนี้เขายังมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบของการก้าวไปสู่อัศวินในคณะผู้แทนโดยมอบหมายให้ชะตากรรมเป็นกษัตริย์สำหรับพวกเขาถึงแม้จะไม่รู้ว่านี่ไม่ใช่ประเทศที่ฉลาด
คิดยาวเขาก็มากับความคิดที่ยอดเยี่ยม
ถ้าเราใช้ชีวิตของชาวบ้าน Carne เพื่อให้รางวัลกับ Ainz Ooal Gown?
เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลไม่ว่า Ainz จะดำเนินหมู่บ้านด้วยเหตุผลใดก็ตามเพียงแค่เปลี่ยนเป็นชิ้นหมากรุกสำหรับการย้ายครั้งต่อไป ถ้าพวกหมอผี Ainz ไม่เข้าร่วมจักรวรรดิจะสูญเสียสาเหตุของสงครามเพราะการเจรจาของ Barbro
นี่เป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดหรือไม่? เทพไม่อาจละเลยปาฏิหาริย์นี้ที่เป็นพระที่นั่งสำหรับเรา ดีเกินไปมาก
ในกรณีของ Ainz ช่วยพวกเขาโดยพวกเขาเท่านั้นพวกเขาไม่สนใจชีวิตชาวบ้านการเจรจาต่อรองเป็นความเสี่ยงของความล้มเหลวบังคับให้พวกเขาบังคับให้พวกเขาเข้าร่วมกองทัพเพื่อเสริมสร้างกองกำลังของพวกเขา ต้องระดมทรัพยากรมนุษย์ก่อนสงครามและพวกเขาไม่มีสิทธิที่จะปฏิเสธ
แม้ว่ากษัตริย์จะไม่บังคับให้ประชาชนมีส่วนร่วมในข้อผูกมัด แต่ด้วยสถานการณ์เร่งด่วนในปัจจุบันเวลามีการเปลี่ยนแปลง Barbro มีสิทธิที่จะตัดสินใจว่าเขาคิดว่าเหมาะสม
ถ้าคุณลากชาวบ้านเพื่อฆ่า Ainz Ooal Gown นี้จะพิสูจน์ได้ว่าเขาเป็นมากกว่าคนธรรมดาไม่สามารถประกาศในหน้าของจักรวรรดิทำให้พวกเขาต้องกลัวความประมาท ขั้นตอน
Barbro รู้สึกถึงความคิดที่แปลก ๆ ด้วยกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบที่ระบุไว้ด้วยตัวเอง ความซื่อสัตย์สุจริตใจของเขาน้อยกว่าน้องชายของเขาเมื่อพูดถึงเรื่องการวางอุบาย อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เองเขารู้สึกประหลาดใจมากที่ได้เห็นความสามารถที่ซ่อนอยู่ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น